Tổng hợp việc làm cho sinh viên Đại học Bà Rịa - Vũng Tàu theo ngành nghề. Nơi sinh viên tìm việc phù hợp và định hướng nghề nghiệp.
- Dựa trên chiến lược Marketing của Công ty để lập kế hoạch, triển khai và liên tục theo dõi mức độ hiệu quả của digital marketing trên các nền tảng trực tuyến như Facebook, Instargam, Google, Website,.. tại thị trường trong nước và quốc tế
- Chịu trách nhiệm quản lý và phân bổ ngân sách Digital Marketing.
- Chịu trách nhiệm doanh số kênh Facebook, Instargam, Website quốc tế và trong nước.
- Có kinh nghiệm chạy quảng cáo tại thị trường nước ngoài, ưu tiên khu vực Châu Âu, Trung Đông, Trung Quốc.
- Có kinh nghiệm về mảng thời trang
- Tìm kiếm giải pháp tối ưu, đề xuất ý tưởng & thủ thuật Digital, SEO website cho nhãn hàng để tiết kiệm chi phí và tối ưu hiệu quả hoạt động marketing của thương hiệu.
- Quản trị, vận hành hệ thống và phát triển SEO website, fanpage, sàn TMĐT; Nghiên cứu và đề xuất phương án nhằm tăng lượt truy cập, tăng tỷ lệ chuyển đổi.
- Chịu trách nhiệm phát triển các kênh truyền thông số của công ty. Phụ trách website và các kênh sàn TMĐT trong và ngoài nước
- Nghiên cứu thị trường, đối thủ cạnh tranh, người dùng mục tiêu trên môi trường online.
- Luôn tìm kiếm, cập nhật kiến thức và xu hướng triển khai Marketing mới trên môi trường số.
- Theo dõi, báo cáo đo lường hiệu quả của hoạt động Digital Marketing
- Nghiên cứu thị trường, đối thủ cạnh tranh và xu hướng trên mạng xã hội.
- Phân tích hành vi và sở thích của đối tượng khách hàng mục tiêu trên Facebook và TikTok
- Xây dựng kế hoạch và chiến lược marketing chi tiết cho Facebook và TikTok, bao gồm các mục tiêu, phương pháp tiếp cận và lịch đăng bài.
- Đề xuất ngân sách và phân bổ nguồn lực hợp lý cho các chiến dịch marketing trên các nền tảng này.
- Phối hợp với content và thiết kế, Lên ý tưởng và tạo nội dung sáng tạo, hấp dẫn và phù hợp với đối tượng khách hàng mục tiêu trên Facebook và TikTok.
- Lên kế hoạch và triển khai các chiến dịch quảng cáo trả phí trên Facebook và TikTok.
- Tối ưu hóa các chiến dịch quảng cáo để đạt được hiệu quả cao nhất với chi phí hợp lý.
- Theo dõi và phân tích hiệu quả của các chiến dịch marketing, bao gồm số liệu về lượt xem, lượt tương tác, lượt chuyển đổi và doanh thu.
- Đưa ra các báo cáo định kỳ và đề xuất cải tiến dựa trên các phân tích dữ liệu.
• Định hướng, cải tiến quy trình, xây dựng chiến lược cho các dự án SEO
• Phân tích và tóm tắt các đặc điểm của ngành và cách thực hiện SEO của các đối thủ cạnh tranh, xây dựng các chiến lược tăng lưu lượng truy cập.
• Training và đào tạo nhân sự các kiến thức cho các bạn kinh nghiệm thấp hơn. (Junior, intern,…)
• Liên tục theo dõi và phân tích thống kê số liệu và tối ưu hiệu quả SEO
• Chịu trách nhiệm tăng lưu lượng truy cập SEO tổng thể và xếp hạng từ khóa cụ thể.
• Review, đảm bảo công việc đã phân bổ đạt các tiêu chuẩn về chất lượng, số lượng và tiến độ của các dự án được đề ra trong team.
• Phân tích nguyên nhân ảnh hưởng đến dữ liệu SEO quan trọng, từ đó đưa ra phương án tối ưu.
• Cập nhật các thay đổi thuật toán và thay đổi chính sách của Google, điều chỉnh kế hoạch kịp thời.
• Xây dựng hệ thống website vệ tinh nội bộ hỗ trợ SEO
• Quản lý hiệu quả các chiến dịch tìm kiếm mất phí.
• Động viên & thúc đẩy tối đa hiệu suất nhân sự.
• Đề xuất KPIs Dự án, báo cáo thường xuyên về hiệu suất của team.
Lumi Smarthome: Thiết bị nhà thông minh (smarthome), chiếu sáng thông minh (smartlighting) thị phần lớn nhất Việt Nam => Tuyển tại Đà Nẵng, TP HCM
Gofa: Ứng dụng bản đồ số và trợ lý ảo AI dành cho tài xế ra mắt 2025 đã có >30.000 lượt tải & sử dụng => Tuyển tại Hà Nội
Mô hình kinh doanh B2B. Ứng viên đóng vai trò là đại diện hãng làm việc với các đơn vị phân phối, nhà bán lẻ để đưa sản phẩm đến tay khách hàng.
Khi ứng tuyển vui lòng ghi rõ lựa chọn ngành hàng nào trong 2 ngành hàng trên.
MÔ TẢ CÔNG VIỆC:
- Quản lý đội ngũ 10 nhân viên bán hàng Kênh Social trên các nền tảng Facebook, Google, Zalo...
- Xây dựng, vận hành, kiểm tra & đánh giá đội ngũ để đạt mục tiêu kinh doanh: tăng tỷ lệ chốt đơn, giá trị đơn hàng, doanh thu...
a. Xây dựng:
+ Lập các kế hoạch, kịch bản khai thác thông tin khách hàng giúp push-sale, up-sale
+ Đào tạo định kỳ nhân viên trong team về kỹ năng bán hàng; kỹ năng giải quyết vấn đề phát sinh từ Khách hàng liên quan đến sản phẩm hoặc dịch vụ; kiến thức sản phẩm theo đúng định hướng truyền thông của Công ty...
+ Phối hợp với Phòng Nhân sự tuyển dụng nhân sự mới (khi cần)
b. Vận hành:
+ Phân công lịch trực; phân bổ chỉ tiêu phù hợp cho từng nhân viên, đốc thúc nhân viên thực hiện để đạt mục tiêu kinh doanh (tỷ lệ chốt đơn, giá trị đơn, thời gian phản hồi khách hàng...)
+ Phối hợp với Marketing, đề xuất các chương trình bán hàng phù hợp với từng nền tảng Social
+ Chủ động đề xuất các chương trình thi đua trong đội nhóm để tạo động lực cho nhân viên nỗ lực đạt mục tiêu kinh doanh
c. Kiểm tra & đánh giá:
+ Theo dõi, giám sát công việc nhân viên trong team; phát hiện và điều chỉnh kịp thời những sai sót trong quá trình tư vấn chốt sale (sai chương trình bán hàng, sai kiến thức sản phẩm...)
+ Đo lường, phân tích số liệu, báo cáo hiệu quả làm việc của từng nhân viên trong team theo ngày / tuần / tháng...; Từ đó đề xuất phương án cải thiện tỷ lệ chốt, giá trị đơn
- Các yêu cầu khác theo phân công của cấp trên
WAEBOX MEDIA TUYỂN DỤNG SELLER TIKTOK SHOP US
Địa điểm làm việc: 242/5 Điện Biên Phủ, Chính Gián, Thanh Khê, Tp. Đà Nẵng
Thời gian làm việc: (hành chính) 8h30 – 18h00 (nghỉ trưa 1h30), từ t2 – sáng t7
:
– Lên ý tưởng, xây dựng kế hoạch quảng bá và triển khai chiến dịch sản phẩm tiềm năng trên nền tảng TikTok Shop US.
– Phân tích thị trường và thị hiếu khách quốc tế, lựa chọn nội dung quảng bá phù hợp (hình ảnh, video, mô tả sản phẩm).
– Quản lý vận hành đơn hàng, phối hợp vận chuyển và CSKH để tối ưu trải nghiệm mua sắm và hiệu suất shop.
– Phối hợp với các thành viên khác thuộc phòng Marketing và Design để sáng tạo ra các sản phẩm, nội dung quảng cáo.
– Theo dõi hiệu quả chiến dịch, đề xuất cải tiến và định hướng nội dung chiến lược (UGC, affiliate, KOL,…).
– Các nhiệm vụ khác theo yêu cầu của cấp trên.
Yêu cầu ứng viên:
– Có kinh nghiệm từ 6 tháng – 1 năm trở lên ở vị trí tương đương.
– Phân tích, nghiên cứu, bắt kịp xu hướng tiêu dùng của thị trường US/UK,..
– Biết sử dụng các công cụ hỗ trợ và ứng dụng AI để tối ưu công việc và nội dung.
– Tiếng Anh giao tiếp tốt.
– Có khả năng tổng hợp, phân tích và đưa ra đánh giá tốt.
– Có đam mê công việc, cam kết theo đuổi mục tiêu, tư duy đổi mới và tinh thần teamwork cao.
Quyền lợi:
– Lương + Hoa hồng
– Đóng BHYT, BHXH và chế độ phúc lợi theo quy định nhà nước.
– Được làm việc trong môi trường thân thiện, năng động, chuyên nghiệp, cởi mở và sáng tạo.
– Có cơ hội thăng tiến lên các vị trí cấp cao (Team Leader, Trưởng phòng,…).
– Thưởng theo quy định của công ty.
CÁCH THỨC ỨNG TUYỂN:
Gửi CV qua Email: [email protected] Tiêu đề: ỨNG TUYỂN _ [HỌ VÀ TÊN] _ [VỊ TRÍ]
Liên hệ SĐT: 0919.316.648 (Ms. Sang)
CÔNG TY TNHH MTV TIN HỌC SAHARA83 TUYỂN DỤNG: NHÂN VIÊN CONTENT MARKETING
SAHARA83 là công ty phi lợi nhuận về sản xuất phần mềm nhằm mục đích bảo vệ môi trường.
Địa điểm làm việc: Tòa nhà Danabook, Tầng 7, Phòng 7.5, số 76-78 Bạch Đằng, P. Hải Châu, Q. Hải Châu, TP. Đà Nẵng.
Thời gian làm việc: 8h00-17h00 từ thứ 2 đến thứ 6. Nghỉ trưa 1 tiếng 30 phút.
MÔ TẢ CÔNG VIỆC
* Email Marketing (60%)
– Xây dựng và triển khai các chiến dịch Email Marketing khách hàng.
– Lên kế hoạch, viết nội dung, thiết kế, soạn thảo và gửi email trao đổi chuyên nghiệp đến đối tác, khách hàng (theo hướng dẫn hoặc định hướng của quản lý).
– Xây dựng danh sách khách hàng, phân loại và quản lý danh sách email.
– Theo dõi, đo lường hiệu quả email (tỉ lệ mở, tỷ lệ nhấp…), đề xuất cải tiến để tối ưu hóa hiệu suất email marketing có hiệu quả.
* Content Marketing (40%)
– Viết nội dung, viết bài cho website, fanpage
– Quản lý nội dung trên các nền tảng mạng xã hội (FB, IG, YT,…)
– Có khả năng sáng tạo nội dung hình ảnh, video hấp dẫn, edit video.
– Sáng tạo caption, hình ảnh, video ngắn để truyền tải nội dung. Theo dõi và điều chỉnh nội dung tăng để thu hút đối tác, khách hàng.
– Lập các báo cáo công việc
– Thực hiện và hỗ trợ các công việc hành chính văn phòng khác theo chỉ đạo của Giám đốc.
MỨC LƯƠNG
– Mức lương: 7tr (thương lượng trong lúc phỏng vấn).
– Thử việc 2 tháng, hưởng 85% lương.
– Xét tăng lương 6 tháng/ lần.
QUYỀN LỢI
– Các chế độ nghỉ phép, nghỉ lễ,… theo luật lao động hiện hành, các ngày lễ , ngày Tết.
– Công ty đóng toàn bộ BHXH, BHYT, BHTN theo quy định của Pháp luật.
– Chế độ thưởng tháng lương thứ 13. Một năm có 12 ngày phép và các chế độ khác theo quy định của pháp luật.
– Môi trường làm việc trẻ trung, năng động, vui vẻ, được tạo điều kiện để phát triển bản thân.
YÊU CẦU CÔNG VIỆC
– Giới tính: Nữ, từ 22 đến 30, trẻ trung, năng động.
– Tốt nghiệp Cao đẳng, Đại học chuyên ngành Marketing và các ngành liên quan.
– Có khả năng sử dụng Tiếng Anh tốt
– Có kinh nghiệm từ trên 1 -2 năm trong lĩnh vực Email Marketing & Content Marketing hoặc vị trí tương đương.
– Thành thạo công cụ Canva, Photoshop, CapCut.
– Thành thạo ít nhất một nền tảng Email Marketing, ví dụ: Mailchimp, GetResponse, hoặc các nền tảng CRM có hỗ trợ email,.…
– Có kỹ năng viết content, email thu hút, sáng tạo, kỹ năng phân tích dữ liệu.
Yêu cầu khác:
+ Kỹ năng giao tiếp, xử lý vấn đề tốt, tư duy nhạy bén.
+ Khả năng làm việc khoa học sắp xếp quản lý công việc hiệu quả,làm việc độc lập và theo nhóm.
+ Không ngại thử nghiệm xu hướng mới.
+ Trung thực, cẩn thận, vui vẻ, hòa đồng
+ Tác phong làm việc nhanh nhẹn, gọn gàng.
+ Khả năng giải quyết vấn đề linh hoạt.
+ Có Laptop cá nhân.
THÔNG TIN LIÊN HỆ
Gửi CV và Portfolio (nếu có) về Email: [email protected]
Tiêu đề Mail: Họ và tên – Vị trí ứng tuyển hoặc liên hệ SĐT/Zalo: 0979032051
- Tư vấn Kỹ thuật hàng hóa
- Trả lời comment, tin nhắn của khách hàng
- Chốt đơn hàng.
- Lập lịch bài viết cho website, Fanpage
- Thực hiện các công việc khác theo sự điều động của Giám đốc
- Địa điểm làm việc: Đường Võ Trần Chí, Tân Nhựt, Bình Chánh, TPHCM