Tổng hợp việc làm cho sinh viên Đại học Bà Rịa - Vũng Tàu theo ngành nghề. Nơi sinh viên tìm việc phù hợp và định hướng nghề nghiệp.
• Tìm kiếm thông tin khách hàng doanh nghiệp có nhu cầu sử dụng cơ sở dữ liệu dịch vụ chuyển phát nhanh của công ty hoặc từ cá nhân
• Tiếp cận khách hàng, giới thiệu, tư vấn các dịch vụ chuyển phát nhanh trong nước của 24HLOGISTICS
• Theo dõi và chăm sóc khách hàng cũ và mới.
• Thực hiện đầy đủ báo cáo và đáp ứng yêu cầu của cấp quản lý.
• Thực hiện các báo giá, hợp đồng với khách hàng và trình Giám đốc phê duyệt các kết quả đàm phán
• Chăm sóc khách hàng theo khu vực, chi nhánh phụ trách.
• Phối hợp với các phòng ban trong việc xây dựng kế hoạch thực hiện doanh thu.
- Tiếp nhận, giải đáp thắc mắc và khiếu nại của khách hàng.
- Tư vấn, hỗ trợ khách hàng về dịch vụ, sản phẩm.
- Theo dõi, xử lý yêu cầu khách hàng nhanh chóng, hiệu quả.
- Phối hợp với các bộ phận để đảm bảo sự hài lòng của khách hàng.
- Ghi nhận phản hồi, đề xuất cải thiện dịch vụ.
- Nghiên cứu thị trường, tìm kiếm khách hàng, tiếp xúc khách hàng có nhu cầu đầu tư mua xe
- Triển khai, tổ chức kinh doanh tại địa bàn quản lý
- Thu thập thông tin tình hình thị trường, điểm mạnh, điểm yếu của đối thủ cạnh tranh, tham mưu cho ban giám đốc để có các giải pháp thúc đẩy bán hàng
- Triển khai phát triển đội nhóm, phát huy năng lực, thương hiệu cá nhân
- Phụ trách kinh doanh theo sự phân công của ban lãnh đạo công ty
- Tìm kiếm khách hàng tiềm năng và mở rộng thị trường
- Chăm sóc và hỗ trợ khách hàng
- Lên kế hoạch và triển khai công việc cùng Phòng Kinh Doanh
- Địa điểm làm việc: Thị trường HCM – Bình Dương – Biên Hòa (Được tùy chọn)