Mục đích của vị trí:Đề xuất chiến lược và triển khai các hoạt động xây dựng, quản lý và phát triển mạng lưới các khách hàng và đối tác tại thị trường nước ngoài được phân công với mục đích tăng tài sản quản lý và doanh thu có nguồn gốc từ nước ngoài cho công ty; nghiên cứu và phát triển sản phẩm phù hợp với xu hướng của thị trường, nhu cầu của khách hàng, đối tác cũng như triển khai các hoạt động quảng bá sản phẩm tại thị trường nước ngoài.:Xây dựng chiến lược phát triển khách hàng và đối tác tại thị trường nước ngoài.• Lên kế hoạch tìm kiếm, nhận diện và phát triển mạng lưới đối tác, khách hàng tiềm năng tại thị trường nước ngoài được phân công;• Đánh giá hiệu quả các kênh phân phối, điều chỉnh chiến lược một cách linh hoạt đối với từng đối tác, tùy theo từng thời điểm, từng giai đoạn phát triển khác nhau của mỗi đối tác, với mục đích chọn lọc tập trung đúng nguồn lực vào những kênh phân phối hiệu quả nhất.Phát triển và chăm sóc khách hàng nước ngoài:• Chăm sóc khách hàng hiện tại, phát triển khách hàng mới;• Thực hiện, giám sát thực hiện các báo cáo gửi khách hàng;• Phối hợp với các bộ phận liên quan định kỳ tổ chức các buổi họp trực tuyến hoặc gặp mặt trực tiếp khách hàng để cập nhật tình hình kinh tế vĩ mô, thị trường chứng khoán Việt Nam và các sản phẩm mà khách hàng đang đầu tư;• Đàm phán với khách hàng, phối hợp với các bộ phận liên quan xây dựng hợp đồng cho khách hàng và đối tác đảm bảo hợp lệ và khả thi.Phát triển và quản lý đối tác nước ngoài:• Chăm sóc đối tác hiện tại, phát triển đối tác mới;• Thiết kế cơ chế hoa hồng, cơ chế hợp tác và vận hành với các đối tác;• Định kỳ tổ chức các buổi họp trực tuyến hoặc gặp mặt trực tiếp đối tác để cập nhật tình hình kinh tế vĩ mô, thị trường chứng khoán Việt Nam và các sản phẩm mà khách hàng đang đầu tư;• Đàm phán với đối tác, phối hợp với các bộ phận liên quan xây dựng hợp đồng hợp tác kinh doanh với các đối tác đảm bảo hợp lệ và khả thi.Phát triển sản phẩm và tiếp thị truyền thông:• Tham gia thiết kế cấu trúc của các sản phẩm của công ty;• Tham gia biên soạn và cập nhật tài liệu sản phẩm, tài liệu giới thiệu công ty, website, tài liệu đào tạo, quy trình hợp tác, báo cáo định kỳ và bất thường cho các đối tác và khách hàng;• Tham gia xây dựng nội dung các chương trình marketing, quảng cáo, truyền thông về sản phẩm và về công ty – áp dụng với các thị trường nước ngoài;• Phối hợp với các bộ phận liên quan, đóng góp ý kiến khi nâng cấp hệ thống phục vụ sản phẩm và khách hàng.