Tổng hợp việc làm cho sinh viên Đại học Công nghiệp Hà Nội theo ngành nghề. Nơi sinh viên tìm việc phù hợp và định hướng nghề nghiệp.
1️⃣ Công tác nhân sự (HR) của Khối H.O
2️⃣ Tham gia dự án EDW (Enterprise Data Warehouse)
1. Lập kế hoạch tuyển dụng:
- Xây dựng và triển khai chiến lược tuyển dụng, xây dựng thương hiệu nhà tuyển dụng, đáp ứng nhu cầu nhân lực ngắn hạn và dài hạn.
- Tuyển dụng và quản lý đội ngũ part-time, cộng tác viên phù hợp với đặc thù kinh doanh.
2.Xây dựng chính sách nhân sự:
-Thiết kế và thực hiện các chính sách về lương, thưởng, phúc lợi, BHXH, đảm bảo công bằng và cạnh tranh.
- Xây dựng quy chế, quy trình nhân sự, đảm bảo tuân thủ pháp luật và nội quy công ty.
3.Quản lý quan hệ lao động:
- Giải quyết các vấn đề liên quan đến nhân sự, đảm bảo hài hòa quan hệ giữa nhân viên và công ty.
- Lắng nghe tâm tư, nguyện vọng của nhân viên và truyền đạt thông tin đến Ban lãnh đạo.
4. Đào tạo và phát triển nhân sự:
- Đánh giá nhu cầu đào tạo, xây dựng kế hoạch đào tạo ngắn hạn, trung hạn và dài hạn.
- Phát triển năng lực nhân viên thông qua các chương trình đào tạo phù hợp.
5.Quản lý hiệu suất làm việc:
- Xây dựng và triển khai hệ thống đánh giá KPI, đánh giá năng lực nhân viên.
- Đảm bảo hiệu quả công việc và khuyến khích nhân viên đạt mục tiêu.
6. Cập nhật và quản lý hồ sơ nhân sự:
- Quản lý hồ sơ nhân viên, chấm công, tính lương, và các chế độ phép năm, thử việc, hợp đồng lao động.
7.Tham mưu cho Ban lãnh đạo:
- Tư vấn chiến lược nhân sự phù hợp với chiến lược kinh doanh tổng thể của công ty.
- Đề xuất các giải pháp nhân sự nhằm đáp ứng yêu cầu phát triển và hội nhập.
1. Lập kế hoạch tuyển dụng:
- Xây dựng và triển khai chiến lược tuyển dụng, xây dựng thương hiệu nhà tuyển dụng, đáp ứng nhu cầu nhân lực ngắn hạn và dài hạn.
- Tuyển dụng và quản lý đội ngũ part-time, cộng tác viên phù hợp với đặc thù kinh doanh.
2.Xây dựng chính sách nhân sự:
-Thiết kế và thực hiện các chính sách về lương, thưởng, phúc lợi, BHXH, đảm bảo công bằng và cạnh tranh.
- Xây dựng quy chế, quy trình nhân sự, đảm bảo tuân thủ pháp luật và nội quy công ty.
3.Quản lý quan hệ lao động:
- Giải quyết các vấn đề liên quan đến nhân sự, đảm bảo hài hòa quan hệ giữa nhân viên và công ty.
- Lắng nghe tâm tư, nguyện vọng của nhân viên và truyền đạt thông tin đến Ban lãnh đạo.
4. Đào tạo và phát triển nhân sự:
- Đánh giá nhu cầu đào tạo, xây dựng kế hoạch đào tạo ngắn hạn, trung hạn và dài hạn.
- Phát triển năng lực nhân viên thông qua các chương trình đào tạo phù hợp.
5.Quản lý hiệu suất làm việc:
- Xây dựng và triển khai hệ thống đánh giá KPI, đánh giá năng lực nhân viên.
- Đảm bảo hiệu quả công việc và khuyến khích nhân viên đạt mục tiêu.
6. Cập nhật và quản lý hồ sơ nhân sự:
- Quản lý hồ sơ nhân viên, chấm công, tính lương, và các chế độ phép năm, thử việc, hợp đồng lao động.
7.Tham mưu cho Ban lãnh đạo:
- Tư vấn chiến lược nhân sự phù hợp với chiến lược kinh doanh tổng thể của công ty.
- Đề xuất các giải pháp nhân sự nhằm đáp ứng yêu cầu phát triển và hội nhập.
1. Lập kế hoạch tuyển dụng:
- Xây dựng và triển khai chiến lược tuyển dụng, xây dựng thương hiệu nhà tuyển dụng, đáp ứng nhu cầu nhân lực ngắn hạn và dài hạn.
- Tuyển dụng và quản lý đội ngũ part-time, cộng tác viên phù hợp với đặc thù kinh doanh.
2.Xây dựng chính sách nhân sự:
-Thiết kế và thực hiện các chính sách về lương, thưởng, phúc lợi, BHXH, đảm bảo công bằng và cạnh tranh.
- Xây dựng quy chế, quy trình nhân sự, đảm bảo tuân thủ pháp luật và nội quy công ty.
3.Quản lý quan hệ lao động:
- Giải quyết các vấn đề liên quan đến nhân sự, đảm bảo hài hòa quan hệ giữa nhân viên và công ty.
- Lắng nghe tâm tư, nguyện vọng của nhân viên và truyền đạt thông tin đến Ban lãnh đạo.
4. Đào tạo và phát triển nhân sự:
- Đánh giá nhu cầu đào tạo, xây dựng kế hoạch đào tạo ngắn hạn, trung hạn và dài hạn.
- Phát triển năng lực nhân viên thông qua các chương trình đào tạo phù hợp.
5.Quản lý hiệu suất làm việc:
- Xây dựng và triển khai hệ thống đánh giá KPI, đánh giá năng lực nhân viên.
- Đảm bảo hiệu quả công việc và khuyến khích nhân viên đạt mục tiêu.
6. Cập nhật và quản lý hồ sơ nhân sự:
- Quản lý hồ sơ nhân viên, chấm công, tính lương, và các chế độ phép năm, thử việc, hợp đồng lao động.
7.Tham mưu cho Ban lãnh đạo:
- Tư vấn chiến lược nhân sự phù hợp với chiến lược kinh doanh tổng thể của công ty.
- Đề xuất các giải pháp nhân sự nhằm đáp ứng yêu cầu phát triển và hội nhập.
1. Lập kế hoạch tuyển dụng:
- Xây dựng và triển khai chiến lược tuyển dụng, xây dựng thương hiệu nhà tuyển dụng, đáp ứng nhu cầu nhân lực ngắn hạn và dài hạn.
- Tuyển dụng và quản lý đội ngũ part-time, cộng tác viên phù hợp với đặc thù kinh doanh.
2.Xây dựng chính sách nhân sự:
-Thiết kế và thực hiện các chính sách về lương, thưởng, phúc lợi, BHXH, đảm bảo công bằng và cạnh tranh.
- Xây dựng quy chế, quy trình nhân sự, đảm bảo tuân thủ pháp luật và nội quy công ty.
3.Quản lý quan hệ lao động:
- Giải quyết các vấn đề liên quan đến nhân sự, đảm bảo hài hòa quan hệ giữa nhân viên và công ty.
- Lắng nghe tâm tư, nguyện vọng của nhân viên và truyền đạt thông tin đến Ban lãnh đạo.
4. Đào tạo và phát triển nhân sự:
- Đánh giá nhu cầu đào tạo, xây dựng kế hoạch đào tạo ngắn hạn, trung hạn và dài hạn.
- Phát triển năng lực nhân viên thông qua các chương trình đào tạo phù hợp.
5.Quản lý hiệu suất làm việc:
- Xây dựng và triển khai hệ thống đánh giá KPI, đánh giá năng lực nhân viên.
- Đảm bảo hiệu quả công việc và khuyến khích nhân viên đạt mục tiêu.
6. Cập nhật và quản lý hồ sơ nhân sự:
- Quản lý hồ sơ nhân viên, chấm công, tính lương, và các chế độ phép năm, thử việc, hợp đồng lao động.
7.Tham mưu cho Ban lãnh đạo:
- Tư vấn chiến lược nhân sự phù hợp với chiến lược kinh doanh tổng thể của công ty.
- Đề xuất các giải pháp nhân sự nhằm đáp ứng yêu cầu phát triển và hội nhập.
1. Lập kế hoạch tuyển dụng:
- Xây dựng và triển khai chiến lược tuyển dụng, xây dựng thương hiệu nhà tuyển dụng, đáp ứng nhu cầu nhân lực ngắn hạn và dài hạn.
- Tuyển dụng và quản lý đội ngũ part-time, cộng tác viên phù hợp với đặc thù kinh doanh.
2.Xây dựng chính sách nhân sự:
-Thiết kế và thực hiện các chính sách về lương, thưởng, phúc lợi, BHXH, đảm bảo công bằng và cạnh tranh.
- Xây dựng quy chế, quy trình nhân sự, đảm bảo tuân thủ pháp luật và nội quy công ty.
3.Quản lý quan hệ lao động:
- Giải quyết các vấn đề liên quan đến nhân sự, đảm bảo hài hòa quan hệ giữa nhân viên và công ty.
- Lắng nghe tâm tư, nguyện vọng của nhân viên và truyền đạt thông tin đến Ban lãnh đạo.
4. Đào tạo và phát triển nhân sự:
- Đánh giá nhu cầu đào tạo, xây dựng kế hoạch đào tạo ngắn hạn, trung hạn và dài hạn.
- Phát triển năng lực nhân viên thông qua các chương trình đào tạo phù hợp.
5.Quản lý hiệu suất làm việc:
- Xây dựng và triển khai hệ thống đánh giá KPI, đánh giá năng lực nhân viên.
- Đảm bảo hiệu quả công việc và khuyến khích nhân viên đạt mục tiêu.
6. Cập nhật và quản lý hồ sơ nhân sự:
- Quản lý hồ sơ nhân viên, chấm công, tính lương, và các chế độ phép năm, thử việc, hợp đồng lao động.
7.Tham mưu cho Ban lãnh đạo:
- Tư vấn chiến lược nhân sự phù hợp với chiến lược kinh doanh tổng thể của công ty.
- Đề xuất các giải pháp nhân sự nhằm đáp ứng yêu cầu phát triển và hội nhập.
* Mô tả công việc:
- Viết bài, đăng bài trên các hội nhóm và website, quản lý phản hồi từ ứng viên. Lựa chọn kênh tuyển dụng phù hợp, tìm kiếm ứng viên và tổ chức phỏng vấn tuyển dụng đáp ứng yêu cầu về tuyển dụng của công ty
- Thực hiện các thủ tục tiếp nhận nhân sự mới
- Đàm phán với ứng viên về điều kiện làm việc, chế độ lương và phúc lợi theo quy định công ty.
- Thực hiện các công việc khác theo yêu cầu của Trưởng bộ phận
* Quyền lợi:
- Lương cứng 8 triệu + thưởng KPI
- Được xét tăng lương theo kết quả làm việc, cơ hội thăng tiến cao
- Được làm việc trong môi trường năng động, đồng nghiệp thân thiện.
- Được đào tạo bài bản, nâng cao kỹ năng chuyên môn.
- Tham gia các hoạt động team building, du lịch 2 lần/năm.
2. Cùng team sale lập kế hoạch sale và marketing, chạy các promotions theo năm, theo quý, theo mùa, theo tháng trên các kênh OTAs, các kênh Social Media, website để thu hút khách hàng mới và đạt doanh số KPI về phòng và dịch vụ
3. Tiếp nhận điện thoại, Trả lời thư của khách hàng, gửi thư xác nhận đặt phòng, thư mời dịch vụ : tours, xe, ... khai thác bán các dịch vụ xe, tours trên các OTAs, website, cập nhập các phòng trên phần mềm khách sạn theo ngày, tháng, năm.
4. Cùng team sale chịu trách nhiệm bán phòng, bán dịch vụ và nhận KPI theo năm, theo quý, theo mùa, theo tháng
5. Giới thiệu và bán sản phẩm, voucher của khách sạn : phòng, tours, Rooftop bar, Even, meeting room, Nhà hàng, spa ... đến khách hàng
6. Đào tạo cho nhân viên sale executive
7. Làm việc dưới chỉ đạo và hỗ trợ của giám đốc sale