1. Công tác Giám sát kinh doanh- Tổ chức, triển khai kế hoạch kinh doanh Công ty đến từng điểm bán.- Lên kế hoạch đi thị trường, đánh giá và phân tích thị trường/ đối thủ.- Đề xuất các giải pháp, chương trình khuyến mãi để thúc đẩy doanh số, kiểm soát thị trường, chiếm thị phần đối thủ.- Báo cáo thông tin thị trường, sản phẩm đối thủ tại khu vực- Xây dựng cơ chế doanh thu, hoa hồng, thưởng cho nhân viên bán hàng- Chịu trách nhiệm trước Quản lý khu vực/Ban giám đốc về doanh số theo mục tiêu đặt ra2. Quản lý Nhân sự:- Xây dựng kế hoạch Nhân sự, phát triển đội ngũ bán hàng chuyên nghiệp,hiệu quả- Đào tạo, đánh giá, định hướng phát triển nhân sự kinh doanh, quản trị nguồn nhân lực kinh doanh của đơn vị hiệu quả nhất đảm bảo phát triển ổn định với các thay đổi nếu có- Xây dựng các chương trinh đào tạo về kỹ năng bán hàng, kỹ năng tổ chức hệ thống điểm bán chuyên nghiệp cho nhân viên/quản lý- Quản lý, bảo quản hàng hóa, tài sản của Công ty.- Giám sát vệ sinh tại các điểm bán.- Tương tác, truyền thông rõ ràng – chính xác các thông tin, chính sách, chương trình và thông điệp của Công ty đến từng nhân viên cấp dưới.- Tương tác và xử lý công việc với các phòng ban, bộ phận đúng chuẩn mực văn hóa Công ty.3. Một số công việc khác theo sự chỉ đạo của cấp quản lý