Tổng hợp việc làm cho sinh viên Đại học Công nghiệp TPHCM theo ngành nghề. Nơi sinh viên tìm việc phù hợp và định hướng nghề nghiệp.
Số Lượng: 14 Chỉ Tiêu
Mô tả công việc
- Giảng dạy và biên soạn tài liệu giảng dạy môn học thuộc một trong các chuyên ngành sau:
+ Phát triển Phần mềm, Phát triển Game: Nhập môn Công nghệ Phần mềm, Phương pháp mô hình hóa, Phát triển Phần mềm Hướng đối tượng, Nhập môn Phát triển Game, Thiết kế Game…
+ Hệ thống thông tin: Công nghệ Blockchain, Phân tích thiết kế hệ thống thông tin nâng cao, Quản lý hệ thống thông tin, An toàn bảo mật thông tin, Phân tích dữ liệu kinh doanh. Các môn giảng dạy: Công nghệ Blockchain, Kỹ năng lãnh đạo và quản trị doanh nghiệp, Hoạch định và quản trị chiến lược CNTT, Quản trị CNTT và quản lý rủi ro, Quản lý hệ thống thông tin, Thống kê trong y học, Xử lý ảnh y khoa, AI trong y tế…
+ Trí tuệ nhân tạo và tính toán đa phương tiện: Toán cho khoa học máy tính, Machine Learning, Data mining, NLP, CV.
+ Mạng mày tính và Truyền thông dữ liệu, An toàn thông tin: Công nghệ mạng viễn thông, Mạng không dây thế hệ mới, Công nghệ mạng khả lập trình, Cơ chế hoạt động của mã độc, Phân tích mã độc, Hệ nhận dạng và phòng chống tấn công, Lập trình hệ thống An toàn dữ liệu, khôi phục thông tin sau sự cố, lập trình hệ thống…
+ Thiết bị đi động và công nghệ web: Cơ sở hạ tầng công nghệ thông tin, Quản lý thông tin, Thiết kế giao diện người dùng, Phân tích thiết kế phần mềm, Internet và CN Web, Nhập môn bảo đảm và ANTT, Kỹ thuật phát triển hệ thống Web, Ứng dụng AI trong xây dựng và phát triển phần mềm, Kiểm thử phần mềm tự động…
+ Khoa học dữ liệu: Big data, Phân tích dữ liệu, Học máy, Học sâu, Nhận dạng và tổng hợp giọng nói, Khoa học dữ liệu cho nông nghiệp, Khoa học dữ liệu cho y tế…
- Hướng dẫn đề tài, đồ án, khóa luận tốt nghiệp cho sinh viên đại học, luận văn tốt nghiệp cho học viên Cao học.
- Thực hiện nghiên cứu khoa học.
Hiện đang tuyển tại Chi nhánh Quận 1, 2, 4, 7
Công ty: Sol F&B Group
Cấp bậc: Giám sát Nhà hàng
Báo cáo trực tiếp: Quản lý Nhà hàng
Phạm vi công việc: Giám sát hoạt động của bộ phận Nhà hàng.
Quản lý đội ngũ nhân sự BP Nhà hàng hiện tại: Tổ trưởng Phục vụ, Nhân viên Phục
vụ và Nhân viên Thu ngân – Pha chế (Front Of House), Bếp (Back Of House)
Các thương hiệu phụ trách: Sol Butcherant – Steak House và Phở Sol (chuỗi, 5 chi nhánh).
Công việc chi tiết:
Giám sát công việc của các cấp quản lý thuộc quyền (tổ trưởng, nhân viên) để đảm bảo
chất lượng phục vụ, món ăn ngon, đạt tiêu chuẩn VSATTP…
Giải quyết các sự cố và tình huống xảy ra tại nhà hàng.
Đảm bảo sự hài lòng của khách hàng về chất lượng phục vụ và chất lượng món ăn.
Liên kết các bộ phận trong nhà hàng để đảm bảo mọi hoạt động kinh doanh được tốt và
ổn định..
Kiểm soát khâu vệ sinh toàn khu vực nhà hàng.
Xử lý các trường hợp hư hỏng, mất mát công cụ dụng cụ, trang thiết bị tại nhà hàng.
Thực hiện các báo cáo tuần/tháng/quý theo quy định của công ty.
Ký duyệt các phiếu xuất kho, yêu cầu mua hàng khi bếp trưởng nghỉ phép
Lên kế hoạch trang trí và sắp xếp lại nhà hàng vào mỗi dịp lễ/tết..
Sắp xếp lịch làm việc cho nhân viên.
Chấm công.
Đánh giá nhân viên vào cuối tháng
Nhắc nhở, đốc thúc nhân viên hoàn thành công việc.
Xử lý các vi phạm của nhân viên theo nội quy công ty (nhắc nhở, cảnh cáo, lập biên
bản vi phạm…)
Hướng dẫn nhân viên mới (cấp bậc tổ trưởng, phục vụ… trở xuống) theo quy trình của
Công ty.
Triển khai và kiểm soát các chương trình thăm dò ý kiến khách hàng.
Trực tiếp giải quyết các khiếu nại của khách hàng và đưa ra quyết định tối ưu nhất.
Kiểm tra, nhập liệu hàng hóa nhập, xuất, tồn của các bộ phận
Thông tin tham khảo:
https://www.facebook.com/phosol
https://www.facebook.com/phosol.thaodien
https://www.facebook.com/solbutcherant
https://www.facebook.com/ozzyfreshshopvietnam
https://www.facebook.com/Tuyendungphosol
- Chịu trách nhiệm kiểm tra, kiểm soát các báo cáo bán hàng của các nhà hàng đang phụ trách
- Chịu trách nhiệm kiểm soát toàn bộ phí thực phẩm của các nhà hàng đang phụ trách
- Chịu trách nhiệm quản lý tài sản cố định của nhà hàng đang phụ trách
- Chịu trách nhiệm Quản lý công cụ dụng cụ của nhà hàng đang phụ trách
- Xuất hóa đơn của nhà hàng đang phụ trách
- Chịu trách nhiệm kiểm tra việc sử dụng dụng cụ vệ sinh nhà hàng đang phụ trách
Thông tin tham khảo:
https://www.facebook.com/phosol
https://www.facebook.com/phosol.thaodien
https://www.facebook.com/solbutcherant
https://www.facebook.com/ozzyfreshshopvietnam
https://www.facebook.com/Tuyendungphosol
Job Summary:
We are seeking a creative and detail-oriented Assistant Brand Manager to support the development and execution of brand strategies that drive business growth and customer favorability. You will assist in managing brand performance, coordinating marketing campaigns, analyzing market trends, and ensuring brand consistency across all touchpoints.
Key Responsibilities:
Corporate / Project Brand Strategy & Execution
Go-to-Market (GTM) Support
Content & Communications
Insights & Reporting
Collaboration & Governance
1. Administrative tasks & Cost Control
- Implement store operating plan, control store expenditure within budget parameters, sustain during financial year, to come up with cost saving plan.
- Develop strategies to reduce administrative costs, gain operational efficiency.
- Make periodical report related to costs and other matters.
- Develop and implement new administrative systems, such as record management.
- Supervise daily store's opening and closing; provide guidance through the implementation of standard procedure and monitor store keys.
- Supervise the ordering and issuing of uniforms, name badges, swipe cards, material to ensure cost efficiency.
- Make working roster for store's Line Manager and roster for store's opening and closing.
- Coordinate with Aeon Delight to tackle issues relating to house-keeping, security and technical matters.
- Receive and work with inspection team from governmental authorities.
- Supervise other matters relating to staff s benefits, i.e. staff bus, staff canteen, medical room, garbage management.
2. Merchandising management
- Stock take Leading:
+ Make sure implement the bi annual stock take (Store) and monthly stocktake (Foodline) within rules& proccess.
+ Analyze stock take report and reconcile with data storage system in cooperation with other departments.
+ Keep stock control systems up to date and ensure inventory accuracy.
+ Maintain receiving, warehousing, and distribution operations by initiating, coordinating, and enforcing program, operational, procedures.
- Merchandise Receiving:
+ Have deep knowledge and understanding about Law & regulations regarding merchandising management, food safety and hygiene, fire safety and ensure subordinates follow accordingly.
+ Develop procedures and ensure loading of containers and trucks are accurate and timely.
- Price alteration: work with Merchandising and Accounting Departments to resolve receiving discrepancies.
- Supplier Management:
+ Take leading role in dealing with suppliers to solve any arising issues relating to merchandise or to solve suppliers' complaints.
+ Participate in negotiation together with Legal, Merchandising and Supplier Management Departments with Suppliers during the sourcing selection process and ongoing contract and relationship management.
3. 5S, Safety Implementation & Facilities Responsibility
- Responsible on 5S & safety of personnel working at the loading bay, backyard& backroom.
- Oversea the planned maintenance of vehicles, machinery and equipment.
- Check and plan to maintain, repare, buy the machine, equipment.
- Safeguard warehouse operations and contents by establishing and monitoring security procedures and protocols.
4. Process- Guidelines & Supporting roles
- Develop working process, guidelines for other departments to ensure smooth operation.
- Ensure compliance in internal controls.
- Communicate, train, implement and sustain relevant policies, processes and procedures within the store to deliver the required outcomes.
- Plan ahead and work towards material order and related processes for new store's opening.
- Support other functions in execution of promotion schemes, customer survey, handling customer's grievance and finding solutions to arisen difficulties in operation.
5. Rules-Regulations & Duties
- Follow all working procedures, the company's policies, rules and regulations.
- Check, monitor, remind and guide subordinates to follow the rules and regulations.
- Make regular reports and statistics on a daily, weekly and monthly basis.
- Support other departments as necessary.
- Other tasks or responsibilities as assigned by Deputy Store Manager or Store Manager.
The Administrative Assistant for the Gaming Operations team provides essential administrative support to ensure the smooth operation of daily gaming activities. This role involves managing schedules, maintaining records, coordinating with team members, and assisting with communications and reporting. The Administrative Assistant helps streamline administrative processes to support the overall efficiency of the gaming operations team.
Duties may include but are not limited to:
• Quản lý toàn bộ nhân sự của các bộ phận trong cửa hàng Bakery, phân công công việc và đảm bảo nhân viên thực hiện đúng trách nhiệm.
• Tổ chức, đào tạo, hướng dẫn và giám sát nhân viên trong việc thực hiện nghiệp vụ bán hàng, chăm sóc khách hàng, các thao tác kỹ thuật theo từng vị trí.
• Chịu trách nhiệm đảm bảo cửa hàng vận hành hiệu quả, quản lý tài sản, hàng hóa, tiêu chuẩn dịch vụ và xử lý các sự cố, khiếu nại của khách hàng.
• Truyền đạt thông tin từ cấp trên đến nhân viên để cửa hàng triển khai đúng theo yêu cầu và mục tiêu kinh doanh.
• Phối hợp với Kế toán kiểm kê hàng tồn kho, kiểm soát hàng hóa lỗi/hủy, và giám sát chi phí vận hành.
• Phối hợp với bộ phận Thu mua để đặt hàng hóa, đảm bảo nguyên vật liệu đầy đủ cho hoạt động của cửa hàng.
PHỐI HỢP NGHIÊN CỨU & PHÁT TRIỂN
• Phối hợp với Bếp phó bếp bánh để nghiên cứu, phát triển các sản phẩm phù hợp với mô hình kinh doanh và nhu cầu của khách hàng.
• Phối hợp với bộ phận Marketing đề xuất các chương trình khuyến mãi, chính sách ưu đãi phù hợp với khách hàng và tình hình thực tế tại cửa hàng.
KIỂM SOÁT CHẤT LƯỢNG & BÁO CÁO
• Kiểm soát tiêu chuẩn dịch vụ, đảm bảo trải nghiệm khách hàng tốt nhất.
• Theo dõi tình hình kinh doanh, doanh thu, khách hàng và các vấn đề phát sinh, báo cáo định kỳ cho Quản lý vận hành để có hướng xử lý kịp thời.
- Monthly and annual financial closing
- Daily accounting tasks (vouchers, journal entries)
- Daily and monthly cash flow management
- Consideration of financial strategies (e.g., loans)
- Manage accounting staff
- Handling of tax and audit-related matters
- Confirmation of invoices and receipts, sales, payments, and deposits
- Company cash flow calculation, Cash management
- Documents management, Contract (You need to take care of all of the documents related to the company)
- Payment overdue reports.
- Visiting the tax office with the Japanese manager when the problem has occurred
HumVentures (www.humventures.vn), thương hiệu Việt Nam uy tín trong lĩnh vực dịch vụ hiếu khách, quản lý chuỗi thương hiệu cao cấp với dịch vụ ẩm thực, không gian sự kiện và quà tặng thủ công vùng miền đặc sắc. Chúng tôi không ngừng đổi mới và phát triển để mang đến những trải nghiệm tốt nhất cho khách hàng tại các thương hiệu của mình:
- Hum - Healthy Veggies Delights
Mỹ thực thực vật
www.hum-dining.vn
- Mặn Mòi - Homey Authentic Vietnamese Cuisine
Ẩm thực Việt Nam thuần túy
www.manmoi.vn
- The Bloom - The gift from Vietnam's nature
Quà tặng từ thiên nhiên Việt Nam
www.thebloom.vn
- Vườn Trong Phố - Boutique event space
Không gian sự kiện giàu mỹ cảm
www.vuon-trongpho.vn
HumVentures đang tìm kiếm nhân sự giàu kinh nghiệm và phẩm chất cho vị trí Quản lý Thu mua/ Procurement Manager, người có tư duy nhạy bén về thị trường và am hiểu nguyên vật liệu bản địa, nhằm đảm bảo hoạt động mua hàng hiệu quả, đồng thời giữ vững định hướng phát triển bền vững của Công ty.
CHÚNG TÔI MONG ĐỢI GÌ NƠI ỨNG VIÊN:
- Xây dựng và triển khai hiệu quả kế hoạch thu mua định kỳ theo nhu cầu vận hành, ngân sách và tồn kho thực tế;
- Tối ưu hóa chất lượng đáp ứng cho các nhu cầu về đơn hàng (điều kiện thanh toán, tiến độ và chất lượng cao), luôn có phương án chủ động cho các sự cố thiếu hoặc tồn đọng hàng hóa và phối hợp với các bộ phận liên quan lên phương án giải quyết;
- Vận dụng kiến thức và kinh nghiệm trong thu mua nguyên liệu, thực phẩm tiêu chuẩn cao (đặc biệt là nông sản hữu cơ, minh bạch trong truy xuất nguồn gốc); Kiến thức về tiêu chuẩn chất lượng sản phẩm; ATVSTP; tiêu chuẩn hữu cơ, nuôi trồng sạch – không hóa chất để đảm bảo chất lượng hàng hóa theo yêu cầu.
- Vận dụng ưu thế, uy tín trong các thương thảo với nhà cung cấp nhằm đáp ứng tối ưu các tiêu chí của Công ty như: năng lực, chất lượng sản phẩm, thời gian giao hàng, dịch vụ hậu mãi, phương thức thanh toán…;
- Luôn chủ động tiến hành khảo sát giá thị trường nhằm có các đánh giá kịp thời về chất lượng cạnh tranh giá cho các sản phẩm và nguyên liệu đầu vào; tìm hiểu và đề xuất/triển khai các phương thức nhằm giảm thiểu chi phí đầu vào của Cung ứng, góp phần nâng cao hiệu quả kinh doanh;
- Quản lý và phát triển đội ngũ: Hướng dẫn, đào tạo và giám sát nhân viên thu mua để đảm bảo tuân thủ quy trình và đạt hiệu quả công việc.
- Thường xuyên phối hợp, trao đổi và làm việc chặt chẽ với tất cả các bộ phận liên quan trong Công ty để đảm bảo công việc được triển khai hiệu quả, đồng bộ và đúng tiến độ.
Hỗ trợ Giám đốc
Quản lý Nhân sự:
1. Quản lý và bảo quản nguyên vật liệu:
2. Chế biến món ăn:
3. Phát triển và sáng tạo thực đơn:
4. Tuân thủ quy trình an toàn thực phẩm và vệ sinh:
5. Đào tạo phát triển đội ngũ:
- Theo dõi và kiểm tra các hóa đơn, chứng từ phát sinh.
- Nhập liệu thông tin kế toán
- Hỗ trợ bộ phận Kế toán hoàn thiện chứng từ, sổ sách của phòng Kế toán.
- Kiểm tra hoá đơn đầu vào, đầu ra.
- Các công việc khác liên quan đến kế toán
- Chi tiết công việc sẽ được trao đổi cụ thể khi phỏng vấn.
2. Quản lý vận hành chi nhánh:
3. Quản lý và phát triển đội ngũ:
6. Phát triển bản thân:
7. Trách nhiệm tập thể: