Tổng hợp việc làm cho sinh viên Đại học Công nghiệp TPHCM theo ngành nghề. Nơi sinh viên tìm việc phù hợp và định hướng nghề nghiệp.
QUYỀN LỢI CƠ BẢN
2. Chế biến và kiểm tra món ăn
3. Xây dựng và cải tiến thực đơn
4. Đào tạo nhân sự
5. Quản lý thiết bị
6. Công việc khác
2. Chế biến món ăn
3. Phối hợp lên menu cho nhà hàng
4. Bồi dưỡng nhân sự kế thừa
5. Quản lý trang thiết bị bộ phận bếp
6. Các công việc khác
1. VAI TRÒ:
Đóng vai trò bên thứ ba độc lập để kiểm tra việc tuân thủ quy trình và checklist của từng bộ phận tại nhà hàng.
Double check các checklist hiện hành, đối chiếu với thực tế hoạt động để đánh giá và chấm điểm báo cáo cuối ngày.
Hỗ trợ kiểm soát sự cố dịch vụ phát sinh trong ngày.
Thông báo kịp thời các sự cố đến Ban Quản lý nhà hàng (BQL NH), theo dõi quá trình xử lý, ghi nhận kết quả và đánh giá.
2. TRÁCH NHIỆM
Đầu ca:
Kiểm tra checklist của từng bộ phận: Quản lý, Phục vụ, Lễ tân, Tạp vụ, Tiếp thực, Bar.
Xác định vị trí làm việc, trách nhiệm, diện mạo và tác phong của nhân sự từng khu vực dựa trên sơ đồ phân công và checklist đầu ca.
Thời gian hoàn thành setup: trước 16h30.
Ghi nhận việc BQL NH thực hiện đầy đủ briefing đầu ca.
Trong giờ hoạt động:
Theo dõi qua bộ đàm và di chuyển giám sát liên tục.
Cập nhật khu vực quan sát với QLNH và TC để đảm bảo bao quát không gian nhà hàng.
Ghi nhận chính xác lỗi của nhân sự, xác định người chịu trách nhiệm quản lý trong ngày. Nhận yêu cầu từ khách hàng (nếu có) và thông báo đến các bộ phận phụ trách để xử lý yêu cầu trong 5 phút, thông tin lại lần 2 sau 5 phút nếu yêu cầu chưa được đáp ứng (ghi nhận lỗi nếu GSCL thông báo lần 2).
Thông báo quản lý xử lý các vấn đề dịch vụ phát sinh theo quy trình quy định.
Kiểm tra các vấn đề:
Tốc độ lên món, món chậm nhưng không được thông báo.
Văn hóa giao tiếp nội bộ (nói tục, đùa giỡn, ảnh hưởng khách).
Quy trình tiếp đón, hướng dẫn của lễ tân.
Kiểm soát món của nhân viên phục vụ (món lên không gạch là không kiểm soát).
Cuối ca
Quan sát tương tác của nhân viên khi kết ca, đặc biệt việc tụ tập nói chuyện lớn tiếng.
Kiểm tra việc sắp xếp lại ca làm việc của nhà hàng theo tình hình khách thực tế.
Nếu có sai phạm, yêu cầu quản lý giải trình lý do không cắt/đã cắt ca.
Cần báo trước 30 phút cho nhân viên khi có thay đổi lịch ca.
Giám sát cần được tham gia các nhóm nội bộ của nhà hàng để cập nhật thông tin.
3. Báo cáo chất lượng dịch vụ
Báo cáo định kỳ hằng ngày:
Kết thúc audit vào lúc 22h30, review lại với quản lý nhà hàng (ký xác nhận).
Quản lý chủ động báo cáo lại các sự vụ rủi ro dễ bị đánh giá 1 sao trong ca làm.
Tổng hợp báo cáo gửi BOD/TBP: Kết quả Audit và Tổng hợp BC Rủi ro 1 sao.
Giải trình các đánh giá 1 sao trong vòng 12 giờ (nếu có).
• Nhập đơn hàng (SO), mã nguyên vật liệu, thành phẩm vào hệ thống CRM
• Nhập các chứng từ chi phí như vận chuyển, hóa đơn, chi phí sản xuất
• Phối hợp với kế toán, kho, sản xuất để đối chiếu và hoàn tất chứng từ
• Lưu trữ dữ liệu, in bảng theo dõi, cập nhật báo cáo nội bộ
• Làm các công việc hành chính – văn phòng được quản lý giao
• Ưu tiên biết tiếng Trung để hỗ trợ phiên dịch nội bộ (không bắt buộc)
2. Check and verify all accounting entries before posting to General Ledger.
3. Perform month end closing and prepare accurate financial reports as required by the Management, in compliance to Vietnam Accounting Standards and other related regulations stipulated by Vietnam Government.
4. Perform monthly financial variance analysis and reports to the Management team based on yearly reporting schedule issued by Country Financial Controller.
5. Ensure all payments (by cheque or bank transfer) are well supported with source documents before submitting to check signatories for approval.
6. Check and verify all reports prepared by his/her team members before submitting to the Management team for review or approval.
7. Maintain up to date fixed assets register.
8. Organize monthly credit meeting to review outstanding receivables and to identify potential doubtful debts.
9. Review monthly bank reconciliation to ensure there is no long outstanding reconciled item.
10. Liaise with the relevant local authorities to ensure compliance of local laws and regulations.
11. In charge of the half-yearly and year-end physical stock take.
12. Prepare all statutory reports to the relevant government departments promptly.
13. Monitor the expiry date of licenses and insurance policies.
14. Assist in all local tax matters.
15. Perform Manager on Duty functions on rotating basis.
16. To relieve the Assistant Financial Controller’s duties in his/her absence.
17. Recruit and train accounting personnel. Undertake staff planning and preparation of work schedules.
18. Work with Property Manager and various department heads in completing annual operating budget. Develop cash flow projections and capital improvements projects.
19. Co-operate with internal and external auditors to minimise the cost of auditing and implement their recommendations.
20. Maintain work order system to determine actual against budgeted expenditures.
21. Carry out any other task or ad-hoc assignment from time to time as required by the Management
Mission
· Phản ánh chính xác, đầy đủ, kịp thời các nghiệp vụ kinh tế phát sinh liên quan đến hàng tồn kho
Responsibilities
1. Hạch toán giá vốn- chi phí
· Ghi nhận các nghiệp vụ liên quan đến nhập – xuất giáo trình, quà tặng trên phần mềm kế toán.
· Đối chiếu số liệu nhập – xuất giáo trình, quà tặng giữa bộ phận mua hàng và bộ phận bán hàng.
· Xuất hóa đơn đối với nghiệp vụ biếu tặng, xuất bán nội bộ, bán thanh lý
· Lập dự phòng giáo trình, quà tặng kho định kỳ theo qui định
2. Theo dõi và quản lý hàng tồn kho
· Theo dõi số liệu giáo trình-quà tặng tối thiểu – tối đa theo quy định.
· Kiểm tra biến động số lượng giáo trình-quà tặng để hỗ trợ quản lý trong việc đặt hàng, xuất bán.
· Phối hợp với bộ phận liên quan để kiểm kê định kỳ (tháng, quý, năm) hoặc đột xuất.
3. Báo cáo và các công việc liên quan khác
· Lập báo cáo xuất- nhập- tồn định kỳ, báo cáo hàng chậm luân chuyển, hàng hư hỏng,...
· Cung cấp hồ sơ cho kiểm toán và bên ngoài khi có yêu cầu
· Tham gia xây dựng quy trình kiểm soát giáo trình, quà tặng và cải tiến hệ thống kế toán liên quan.
Địa điểm làm việc: Dự án tại Cần Giờ, TP.HCM (Công ty hỗ trợ ăn, ở tại Cần Giờ)
Thông tin công ty: Tập đoàn chuyên về lĩnh vực xây dựng, bảo vệ môi trường, bất động sản, xi măng, công nghiệp nổ dân dụng, đường cao tốc, kỹ thuật thủy lợi, sản xuất thiết bị và tài chính, chủ yếu tham gia thiết kế, xây dựng, đầu tư và vận hành các dự án trong các lĩnh vực thủy lợi, thủy điện, nhiệt điện, điện hạt nhân, điện gió, truyền tải & biến đổi điện năng, đường cao tốc, đường sắt, cầu, công trình đô thị, sân bay, cảng, đường thủy, công trình công nghiệp và dân dụng, v.v. Là doanh nghiệp hoạt động xuyên quốc gia phát triển nhanh nhất tại Trung Quốc, đã mở rộng kinh doanh tại hơn 140 quốc gia và vùng lãnh thổ, nằm trong top 100 doanh nghiệp hàng đầu Trung Quốc và top 50 trong danh sách ENR Top 250 Nhà thầu quốc tế.
Mô tả công việc:
Biên – phiên dịch thư từ trao đổi với chủ đầu tư và lưu trữ hồ sơ;
Xử lý công việc hành chính nội bộ tại văn phòng dự án, bao gồm biên dịch tài liệu, sắp xếp văn bản,...
Nếu có năng lực tài chính, có thể kiêm nhiệm công việc kế toán dự án như xử lý sổ sách, lập báo cáo,…
Công việc khác theo yêu cầu từ cấp trên.
1. Thực hiện thăm khám cho khách hàng theo quy trình khám của phòng khám
2. Phân tích và đánh giá tình hình sức khỏe cho khách hàng
3. Tư vấn các dịch vụ tiêm truyển, thuốc cho khách hàng theo quy trình
4. Đảm bảo thực hiện đúng quy trình dịch vụ, kiến thức, phác đồ điều trị
5. Hỗ trợ các công việc liên quan theo chuyên môn
1. Tìm kiếm và đề xuất các vị trí quảng cáo DOOH mới theo mục tiêu kinh doanh:
Khảo sát thực địa, chụp hình và xây dựng phối cảnh minh họa cho vị trí đề xuất.
Đánh giá tính khả thi và hiệu quả đầu tư của từng vị trí, bao gồm:
Khả năng xin cấp phép từ cơ quan chức năng.
Yếu tố kỹ thuật lắp đặt.
Tiềm năng thương mại và khả năng khai thác bán hàng.
Làm việc, thương lượng và đàm phán với chủ sở hữu hoặc đơn vị quản lý mặt bằng để thuê vị trí.
Lập hồ sơ đề xuất đầu tư trình cấp có thẩm quyền.
Thực hiện ký kết và theo dõi tiến độ, nghĩa vụ hợp đồng thuê/mua vị trí quảng cáo.
Phối hợp với bộ phận kế toán/pháp lý để xử lý các thủ tục thuế liên quan đến các hợp đồng đầu tư.
2. Thực hiện các Đề án đầu tư DOOH theo phân công:
Thực hiện khảo sát vị trí, lập sơ đồ hiện trạng và bản vẽ kỹ thuật liên quan.
Lập báo cáo nghiên cứu đầu tư và đề xuất phương án triển khai.
Tham gia liên hệ, đàm phán và làm việc với các đối tác, đơn vị liên quan theo sự phân công của cấp quản lý.
Thực hiện các công việc khác phát sinh trong quá trình triển khai dự án theo yêu cầu.