Tổng hợp việc làm cho sinh viên Đại học Công nghiệp TPHCM theo ngành nghề. Nơi sinh viên tìm việc phù hợp và định hướng nghề nghiệp.
2. Nắm rõ vị trí các phòng khách sạn, nhà hàng, và thông tin hoạt động của các cơ sở hạng mục khác nhau để hướng dẫn khách.
3. Dịch vụ Hành lý và Bưu kiện: Giao, lưu giữ và thu gom hành lý và bưu kiện của hành khách.
4. Xử lý các hoạt động hàng ngày của trung tâm dịch vụ và cung cấp các dịch vụ theo nhu cầu của khách hàng.
5.Các hạng mục được giao phó bởi chủ quản.
6.Cung cấp các dịch vụ tư vấn khác nhau, hỗ trợ sắp xếp phương tiện giao thông và các công việc khác.
• Respect guest privacy when room is on "Do not disturb" status
• Offer all possible assistance to guests and respond to guests request
• Cleans and supplies guest rooms according to standards and procedures
• Ensure master keys are kept secure at all times
• Keep trolley neat and adequately supplied
• Maintain all equipment in good working condition
• Keep linen room neat and in good order
• Report any loss or damage of linen, furniture, fixture or equipment to the Floor Shift leader
• Report maintenance deficiencies to the Floor Shift leader
• Report for duty punctually wearing the correct uniform and name badge at all times
• Provide a courteous and professional service at all times
• Maintain good working relationships with own associates and all other departments
• Does turndown service when required
• Deliver high quality service to guests
• Ensure guest needs and reasonable requests are met
• Seek opportunities to continually improve guest service
• Take appropriate action to resolve guest complaints
• Promote the hotel products and services
• Maintain a high level of product and service knowledge in order to explain and sell services and facilities
to guests
• Adhere to the hotel's security and emergency policies and procedures
• Adhere to hotel cleaning and maintenance programs
• Ensure a high level of cleaning is maintained in work area
• Carry out other tasks as directed by your supervisors
Ensure security of any assigned keys and beeper
• Organize work duty priorities.
Stock linen carts with clean linen and supplies. Transport linen carts to
Floor closets and neatly stock according to diagram.
Maintain cleanliness and organization of floor closets; remove trash, wipe down
Shelves/counters; sweep and wax floor; remove non-floor closet items and transport to proper storage areas.
Remove all dirty linen from assigned Room Attendants' carts and closets.
Transport to dish room glass washer and wash glasses. Return clean and capped glasses to floor closets in racks.
Clean designated areas with proper chemicals, tools and equipment:
Guest room floor corridors
Floor closets
Service corridors
Elevators, tracks and landings
Guest laundry room
Guest vending areas
Stairwells
Check under furniture for debris and remove if present.
Inspect condition of all furniture for tears, rips and stains and report damages to
• Supervisor. Dust and polish all woodwork.
Dust pictures, frames, mirrors, fire extinguisher boxes, exit signs, air vents.
Remove dust on drapes weekly and realign to correct position daily.
Inspect condition of planters and plants; remove debris, polish planters.
Remove dust, dirt, marks and fingerprints from doors and door frames.
Remove stains, scuff marks, and dust from baseboards, ledges and corners.
Polish all brass surfaces to a high gloss.
Remove trash; debris and cobwebs from balconies/patios.
Empty vacuum cleaner bags, replace and clean machines.
• Transport guest laundry and dry cleaning to correct guest rooms.
Report any damages or maintenance problems to the Supervisor.
Turn over any lost and found items to the Supervisor.
Handle guest complaints to ensuring guest satisfaction.
Ensure confidentiality of hotel guests.
Ensure security of guest room access and hotel property.
Successful completion of the training/certification process.
Administrative Responsibilities
Install cleaned or new drapes.
Make up cribs and rollaway beds; transport to designated rooms.
Turn mattress and box springs according to rotation schedule.
Stock Housekeeping department supplies.
- Lập bảng chấm công và thực hiện chấm công cho nhân viên bộ phận.
Hỗ trợ giám sát buồng phòng xếp lịch làm việc cho nhân viên, đảm bảo đáp ứng yêu cầu công việc của resort.
Theo dõi lịch làm việc của nhân viên và kịp thời thông báo lại cho nhân viên được biết nếu có sự thay đổi, điều động đột xuất.
1.2 Quản lý chìa khóa
Cất giữ cẩn thận chìa khóa kho, phòng chức năng... được giao quản lý.
Thực hiện việc giao chìa khóa cho nhân viên có trách nhiệm liên quan.
Yêu cầu nhân viên ký nhận trước khi giao – nhận chìa khóa.
1.3 Quản lý đồ thất lạc
Tiếp nhận đồ thất lạc và thực hiện việc ghi chép thông tin ghi nhận ban đầu.
Cất giữ đồ thất lạc đúng vị trí, đảm bảo an toàn với những đồ thất lạc có giá trị.
Phối hợp với các bộ phận liên quan giải quyết đồ thất lạc cho khách theo quy trình tiêu chuẩn của resort
Hỗ trợ kiểm soát quy trình xử lý đồ thất lạc của khách.
1.4 Kiểm soát tài sản, hàng hóa của bộ phận
Phối hợp với nhân viên kho kiểm kê kho hàng (Dầu gội, sữa tắm, kem đánh răng, bàn chải, đồ minibar...) để đảm bảo luôn có đủ hàng hóa phục vụ khách.
Kiểm soát thời hạn thức ăn, đồ uống cung cấp cho minibar.
Thực hiện kiểm kê các trang thiết bị, dụng cụ, đồ dùng, hàng hóa hàng tháng.
Tổng hợp các yêu cầu mua hàng và lên kế hoạch trình cấp trên phê duyệt.
1.5 Thực hiện các công tác hỗ trợ, công tác hành chính
Trực điện thoại của bộ phận.
- Tổng hợp các hóa đơn dịch vụ của khách và gửi cho bộ phận buồng phòng.
Quản lý đồ cho mượn của bộ phận: bàn là, cầu là, bộ đổi nguồn....
Thực hiện việc ghi chép, thống kê các bảng biểu, lập báo cáo công việc...
- Kiểm tra phiếu bán hàng hàng ngày của điểm bán hàng
- Lập báo cáo doanh thu ngày và tuần theo biểu mẫu quy định
- Lưu trữ chứng từ doanh thu ( bill , order captain , hóa đơn bán hàng ... )
- Tiền mặt tồn quỹ phải được lưu giữ tại két theo định mức quy định của công ty
- Cuối ngày in báo cáo bán hàng và nộp tiền cho thủ quỹ
- Khóa sổ và bàn giao tiền cho ca sau trước ra về
- Thực hiện các yêu cầu khác được phân công từ cấp trên
- Chịu trách nhiệm về các hoạt động Marketing/Content và các hoạt động Branding khác liên quan đến các sản phẩm/nhãn hàng đảm nhiệm.
- Sản xuất content về mặt nội dung, hình ảnh cho sản phẩm.
- Quản lý Fanpage, Group, Tiktok và các kênh Social khác.
- Viết nội dung quảng cáo, website, email marketing …
- Phối hợp với các cá nhân, bộ phận khác để lên kế hoạch và phát triển các chiến lược content marketing hiệu quả, đảm bảo hoàn thành tốt mục tiêu đã đề ra.
- Phân tích thông tin khách hàng để biết họ cần gì, quan tâm đến những nội dung gì và điều chỉnh chiến lược content marketing cho phù hợp.
- Phối hợp với đội ngũ thiết kế để sáng tạo nội dung chất lượng cao, đáp ứng người dùng.
- Trao đổi và làm việc với các bạn KOL/KOC
- Thực hiện các công việc khác theo yêu cầu của quản lý nếu có.
• Responsible for auditing all revenue reports of the hotel to ensure that these are properly and accurately prepared; for preparing daily management reports and for supervising and controlling audit cashiers.
• Supervise the work of income auditor, ensure quality performance of income audit tasks according to the finance department requirements.
• Make periodic financial reports within the scope of the role.
- Tiếp nhận, trả lời và xử lý tất cả các cuộc gọi đến bộ phận lễ tân.
- Phối hợp với các bộ phận liên quan đáp ứng các yêu cầu; trả lời các thắc mắc; giải quyết phàn nàn của khách lưu trú.
- Giám sát khu vực sảnh, đảm bảo các vấn đề an ninh – an toàn của khách sạn, nếu phát hiện có vấn đề khả nghi, nhanh chóng báo cáo nhân viên an ninh.
- Xử lý các vấn đề, sự cố phát sinh trong ca làm việc.
- Công việc sẽ được hướng dẫn, trao đổi cụ thể khi đến phỏng vấn
- Pha chế, phục vụ đồ uống theo công thức chuẩn và theo yêu cầu đặc biệt của khách.
- Thực hiện duy trì tiêu chuẩn vệ sinh an toàn thực phẩm
- Kiểm soát chi phí Nguyên vật liệu quầy bar.
- Am hiểu kiến thức đồ uống thị trường nhà hàng, phát triển các sản phẩm đồ uống theo mùa.
- Tiếp nhận thông tin yêu cầu từ phía khách hàng và báo cáo lại quản lý nhà hàng
To take responsibilities in managing and controlling of Bar operations of the hotel, giving the best service to the guest, maintaining of quality of products and service, employees’ working spirit and attitude as well as satisfaction of the guest in order to maintain brand’s reputation and best revenue.
• Chịu trách nhiệm về doanh thu và chi phí của bộ phận.
To take responsibilities in revenue and department’s expenses.
• Phối hợp với các Bộ phận khác để đảm bảo hoạt động của bộ phận Bar phối hợp hài hòa, không xảy ra mâu thuẫn.
To coordinate with other Departments to ensure the smooth operation of Bar Department, preventing any conflict.
• Yêu cầu :cần làm được bánh kem (bao gồm nướng bánh bông lan + tạo hình bánh), bánh mousse, bánh su,...
• Làm bánh theo đúng công thức, định lượng được phê duyệt
• Bảo quản các loại bánh theo đúng quy trình
• Đảm bảo vệ sinh an toàn thực phẩm
• Bảo quản và sử dụng tốt các trang thiết bị của bếp
• Đề xuất sáng kiến cải tiến quy trình làm việc, nâng cao hiệu quả công việc của nhóm nhân viên quản lý hoặc cho cả bộ phận
• Tham gia đầy đủ các cuộc họp định kỳ hoặc đột xuất của bộ phận
• Tham gia các khóa đào tạo, bồi dưỡng nâng cao tay nghề, nghiệp vụ khi được phân công
• Thực hiện các công việc khác theo sự chỉ đạo của cấp trên