Tổng hợp việc làm cho sinh viên Đại học Công nghiệp TPHCM theo ngành nghề. Nơi sinh viên tìm việc phù hợp và định hướng nghề nghiệp.
- Tìm khách hàng: thông qua các diễn đàn chuyển phát nhanh (sẽ được hướng dẫn), page,…
- Tư vấn các dịch vụ chuyển phát nhanh, xuất nhập khẩu, giải pháp vận chuyển & giao nhận, báo giá, thương thảo, ký kết hợp đồng dịch vụ với khách hàng
- Lập báo giá, theo dõi lô hàng
- Report hàng tháng
- Xử lý phát sinh (nếu có)
- Phụ trách tuyển dụng: đăng tin, lọc hồ sơ, hẹn phỏng vấn.
- Lưu trữ hồ sơ, làm hợp đồng, cập nhật nhân sự mới.
- Theo dõi chấm công, tính lương, BHXH, ngày phép.
- Quản lý công văn, giấy tờ, mua sắm văn phòng phẩm.
- Tổ chức các hoạt động nội bộ: sinh nhật, du lịch, teambuilding,…
- Hỗ trợ công việc hành chính – nhân sự khác theo yêu cầu.
Cùng Bếp trưởng phối hợp nhập hàng thực phẩm, nguyên vật liệu, dụng cụ bếp,…
Kiểm tra chất lượng và số lượng đúng với đơn hàng.
Xử lý các đơn hàng còn tồn đọng của hôm trước (nếu có).
2. Chế biến món ăn (đa số là hải sản cao cấp)
Giám sát các khâu chuẩn bị nguyên vật liệu. Đảm bảo cho quá trình nấu nướng luôn diễn ra thuận lợi.
Tiến hành tẩm ướp gia vị các món ăn theo công thức chuẩn.
Phân công nhân sự chế biến món ăn hoặc trực tiếp thực hiện quá trình này nhằm đảm bảo chất lượng món ăn.
Kiểm tra thức ăn hoàn chỉnh trước khi mang ra cho thực khách.
3. Điều phối và quản lý nhân sự
Phân công trách nhiệm cho nhân sự trong khu vực bếp.
Giám sát quá trình làm việc của nhân sự cấp dưới.
Hướng dẫn hòa nhập cũng như đào tạo kỹ năng cho nhân viên mới.
Hỗ trợ Bếp trưởng điều hành xử lý các công việc liên quan đến công việc và nhân sự trong ca làm việc của mình.
4. Công việc cuối ca
Phân công nhân sự vệ sinh dụng cụ chế biến và để lại theo đúng nơi quy định.
Theo dõi quá trình thực hiện của nhân sự cấp dưới.
Đảm bảo các khu vực chế biến, khu vực đựng thực phẩm tươi sống đều gọn gàng, an toàn.
Kiểm tra lần cuối các hệ thống bếp như đèn, tủ lạnh, tủ mát, quạt thông gió, thiết bị khác trong tình trạng ổn định. Nếu là ca cuối trong ngày cần tắt các thiết bị điện không cần thiết đi.
Báo cáo công việc và bàn giao lại cho ca tiếp theo.
5. Công việc khác của Chef de partie
Đánh giá nhân sự cấp dưới thuộc quản lý của mình.
Phối hợp với các nhóm khác trong khu vực bếp và bộ phận trong nhà hàng, khách sạn để công việc diễn ra tốt hơn.
Thực hiện các công việc khác khi được cấp trên giao phó.
1. Xây dựng và triển khai chiến lược truyền thông
2. Quản lý và phát triển đội ngũ truyền thông
3. Quản lý hình ảnh thương hiệu và quan hệ công chúng
4. Triển khai và giám sát các chiến dịch truyền thông
5. Quản lý truyền thông nội bộ
6. Báo cáo và đề xuất chiến lược phát triển
Tư vấn tài chính mua căn hộ: Hỗ trợ khách hàng phân tích khả năng tài chính cá nhân, đưa ra phương án thanh toán phù hợp khi mua căn hộ.
Hỗ trợ bán hàng: Làm việc cùng đội ngũ kinh doanh để tư vấn khách hàng, giới thiệu sản phẩm, hỗ trợ quy trình chốt sale.
Phân tích dòng tiền: Tham gia lập và phân tích dòng tiền, phương án vay ngân hàng và các gói hỗ trợ tài chính cho khách hàng.
Chuẩn bị hồ sơ: Hướng dẫn khách hàng chuẩn bị các giấy tờ liên quan đến hồ sơ vay, thanh toán và ký kết hợp đồng.
Theo dõi tiến độ thanh toán: Hỗ trợ cập nhật tiến độ thanh toán của khách hàng, phối hợp với bộ phận kế toán nếu cần.
Nghiên cứu thị trường: Thu thập thông tin các sản phẩm cùng phân khúc, so sánh giá bán, ưu đãi và phương thức thanh toán.
Tham gia đào tạo: Được hướng dẫn về sản phẩm, kiến thức tài chính – ngân hàng liên quan đến bất động sản.
PHÚC LỢI:
Lương cứng: 5.000.000 VNĐ/tháng
Thưởng theo kết quả hỗ trợ bán hàng (tùy hiệu suất)
Được đào tạo về kỹ năng tư vấn, kiến thức tài chính và bất động sản
Môi trường chuyên nghiệp, năng động, có cơ hội học hỏi thực tế từ các chuyên viên giàu kinh nghiệm
Cơ hội trở thành nhân viên chính thức sau thời gian thực tập
Tham gia các hoạt động nội bộ, training, team building
TRAINING ROLE
RETAIL ROLE
TEAMWORK
REPORT
1. Chiến lược truyền thông:
- Xây dựng và triển khai kế hoạch truyền thông tích hợp (IMC) phù hợp với mục tiêu kinh doanh và định hướng thương hiệu.
- Phối hợp với các bộ phận liên quan để đảm bảo thông điệp truyền thông nhất quán trên các kênh.
2. Quản lý nội dung & hình ảnh:
- Giám sát và đảm bảo tính nhất quán của nội dung và hình ảnh trên các kênh truyền thông như Social Media, Website, POSM, v.v.
- Định hướng và kiểm soát các hạng mục thiết kế bao gồm Brand guideline, POSM, biển bảng, thiết kế concept, không gian, hình ảnh nhà hàng.
3. Xử lý khủng hoảng truyền thông:
- Phối hợp với các bộ phận liên quan để xử lý phản hồi tiêu cực và tình huống khẩn cấp trên các kênh truyền thông.
- Duy trì và phát triển các mối quan hệ với các ban ngành, tổ chức có ảnh hưởng để hỗ trợ trong việc xử lý khủng hoảng.
4. Phân tích & đánh giá hiệu quả:
- Theo dõi và phân tích các chỉ số đo lường hiệu quả của các chiến dịch truyền thông.
- Đề xuất cải tiến để tối ưu hóa kết quả truyền thông và tăng cường hiệu quả chiến dịch.
5. Quản lý ngân sách & đối tác:
- Lập kế hoạch và kiểm soát ngân sách truyền thông.
- Làm việc với các đối tác như agency, KOLs để triển khai các chiến dịch hiệu quả.
6. Phát triển đội ngũ:
- Hướng dẫn và đào tạo các thành viên trong nhóm để nâng cao kỹ năng và hiệu suất làm việc.
- Phân bổ công việc hiệu quả cho từng thành viên, đảm bảo tiến độ và chất lượng công việc.
7. Thực hiện các công việc khác theo phân công của Quản lý trực tiếp.
2- Hoàn thiện SOP và Số hóa
3- Thu thập thông tin và lập báo cáo kiểm soát chất lượng dịch vụ định kỳ; phân tích các kết quả kiểm soát chất lượng làm cơ sở đề xuất các giải pháp xử lý hay các phương án cải thiện chất lượng dịch vụ
4- Theo dõi khắc phục sau kiểm soát đối với các khuyến nghị của kiểm soát nội bộ để đánh giá sự cải thiện của hệ thống và quản lý của đơn vị, ngăn chặn các sai phạm có thể lặp lại, giảm thiểu rủi ro trong hoạt động và đề xuất kiến nghị hướng giải quyết để hoàn thiện hệ thống
5- Thực hiện các công việc khác theo ủy quyền, yêu cầu của cấp trên.
- Tiếp nhận hồ sơ, tạo mã nhân viên trên hệ thống nội bộ của công ty
- Xử lý thông tin trên hệ thống JMS
- Hỗ trợ bưu cục các vấn đề phát sinh
- Một số công việc khác theo yêu cầu của cấp trên
- Môi trường làm việc trẻ trung, năng động
- Cơ hội học hỏi, phát triển bản thân
- Mức phụ cấp: 1.000.000
- Được hỗ trợ dấu mộc thực tập của công ty
Job summary
As our Senior Influencer Marketing Specialist, you will play a key role in crafting and executing influencer marketing strategies that amplify our brands' visibility and drive engagement. Collaborating with a global network of influencers, you will lead the entire process - from strategy development to campaign execution and performance analysis. This is your opportunity to join a fast-paced, innovative team and make a significant impact on a growing global brand.
Team Management
Essential Roles and Responsibilities: