Tổng hợp việc làm cho sinh viên Đại học Kiến trúc Đà Nẵng theo ngành nghề. Nơi sinh viên tìm việc phù hợp và định hướng nghề nghiệp.
1. Report direct to Area General Manager.
2. To coordinate and follow up with all other departments in all job assignment for all matters related to staff hygiene.
3. Control Food Safety Management System procedures and policies and evaluate correct sanitation actions.
4. Follow the hygiene action plan rectification.
5. Track system for control of supplier operating licenses and daily checklist by shift for chiller temperature control and dry store food.
6. Control of dry store food rotation.
7. Checklist of cooking, storage and serving.
8. Regular tour of the house to ensure sanitation or disinfection of all critical surfaces and utensils.
9. Weekly training schedule to involve food handlers to Food Safety training and evaluate of efficiency of training from chemical suppliers.
10. Weekly checklist for Food Preparation, Storekeeper, Cost Control, Stewarding, Food Production.
11. Monthly Food Safety Training Report.
12. Monthly Food Lab Test report.
13. Chemical Supplier Group Audit report.
14. All checklists to be duty completed and filled.
- Quản lý và chịu trách nhiệm hoạt động kinh doanh, vận hành của nhà hàng
- Quản lý nhân sự, tham gia tuyển dụng và đào tạo nhân viên nhà hàng.
- Giải quyết các vấn đề liên quan đến dịch vụ khách hàng
- Kiểm soát các tiêu chuẩn về chất lượng món ăn, thức uống, phục vụ, vệ sinh… cho nhà hàng
- Phối hợp với các bộ phận liên quan xây dựng kế hoạch kinh doanh, nâng cao hiệu quả kinh doanh của nhà hàng.
- Quản lý và chịu trách nhiệm hoạt động kinh doanh, vận hành của nhà hàng
- Quản lý nhân sự, tham gia tuyển dụng và đào tạo nhân viên nhà hàng.
- Giải quyết các vấn đề liên quan đến dịch vụ khách hàng
- Kiểm soát các tiêu chuẩn về chất lượng món ăn, thức uống, phục vụ, vệ sinh… cho nhà hàng
- Phối hợp với các bộ phận liên quan xây dựng kế hoạch kinh doanh, nâng cao hiệu quả kinh doanh của nhà hàng.
- Quản lý và chịu trách nhiệm hoạt động kinh doanh, vận hành của nhà hàng
- Quản lý nhân sự, tham gia tuyển dụng và đào tạo nhân viên nhà hàng.
- Giải quyết các vấn đề liên quan đến dịch vụ khách hàng
- Kiểm soát các tiêu chuẩn về chất lượng món ăn, thức uống, phục vụ, vệ sinh… cho nhà hàng
- Phối hợp với các bộ phận liên quan xây dựng kế hoạch kinh doanh, nâng cao hiệu quả kinh doanh của nhà hàng.
- Đảm bảo việc đào tạo và giảng dạy nhân viên cấp dưới để đảm bảo tiêu chuẩn dịch vụ trong việc phục vụ khách
- Quản lý và điều hành hoạt động của bộ phận F&B
- Quản lý tài sản, hàng hóa của bộ phận F&B
- Đảm bảo các chi phí phải nằm trong ngân sách xây dựng và đạt được doanh thu theo kế hoạch
- Báo cáo lãi lỗ phải được phân tích hằng tháng và tạo ra cơ hội, thực hiện tối ưu hóa lợi nhuận
- Duy trì tiêu chuẩn an toàn thực phẩm mọi lúc và bất cứ vấn đề phải được báo cáo, điều tra và kịp thời theo dôi
- Kiểm soát và thay thế các đồ nội thất, công cụ, dụng cụ phải nằm trong ngân sách
- Thực hiện các nhiệm vụ khác theo sự phân công của Giám đốc điều hành.
- Quản lý và chịu trách nhiệm hoạt động kinh doanh, vận hành của nhà hàng
- Quản lý nhân sự, tham gia tuyển dụng và đào tạo nhân viên nhà hàng.
- Giải quyết các vấn đề liên quan đến dịch vụ khách hàng
- Kiểm soát các tiêu chuẩn về chất lượng món ăn, thức uống, phục vụ, vệ sinh… cho nhà hàng
- Phối hợp với các bộ phận liên quan xây dựng kế hoạch kinh doanh, nâng cao hiệu quả kinh doanh của nhà hàng.
Chào đón khách đến và rời khách sạn một cách lịch sự, chuyên nghiệp.
Hỗ trợ vận chuyển hành lý cho khách khi check-in, check-out.
Hướng dẫn khách sử dụng các dịch vụ trong khách sạn (nhà hàng, spa, phòng gym,…).
Cung cấp thông tin về các điểm tham quan, nhà hàng, phương tiện đi lại, sự kiện địa phương.
Hỗ trợ khách đặt tour, xe, vé máy bay/tàu, nhà hàng hoặc các dịch vụ theo yêu cầu.
Phối hợp với các bộ phận khác để đảm bảo trải nghiệm trọn vẹn cho khách.
Quản lý hành lý & tài sản của khách:
Lưu trữ, kiểm tra, bàn giao hành lý theo đúng quy trình.
Hỗ trợ lưu giữ đồ thất lạc hoặc gửi hành lý nếu khách yêu cầu.
- Quản lý và chịu trách nhiệm hoạt động kinh doanh, vận hành của nhà hàng
- Quản lý nhân sự, tham gia tuyển dụng và đào tạo nhân viên nhà hàng.
- Giải quyết các vấn đề liên quan đến dịch vụ khách hàng
- Kiểm soát các tiêu chuẩn về chất lượng món ăn, thức uống, phục vụ, vệ sinh… cho nhà hàng
- Phối hợp với các bộ phận liên quan xây dựng kế hoạch kinh doanh, nâng cao hiệu quả kinh doanh của nhà hàng.
ĐÀ NẴNG | Wink Hotel Danang Centre | Casual Housekeeping coach (Long term) (Giám sát buồng phòng thời vụ dài hạn)
Trao đổi khi phỏng vấn
- Quản lý và chịu trách nhiệm hoạt động kinh doanh, vận hành của nhà hàng
- Quản lý nhân sự, tham gia tuyển dụng và đào tạo nhân viên nhà hàng.
- Giải quyết các vấn đề liên quan đến dịch vụ khách hàng
- Kiểm soát các tiêu chuẩn về chất lượng món ăn, thức uống, phục vụ, vệ sinh… cho nhà hàng
- Phối hợp với các bộ phận liên quan xây dựng kế hoạch kinh doanh, nâng cao hiệu quả kinh doanh của nhà hàng.
Checking the reception area and all spa booking sheets.
Checking the music system and air-condition.
Identifying and solving problems in a professional manner.
Checking the spa areas to ensure standards.
Checking over all staffs that have PH and AL to be clear when the spa is not busy or there is low season.
Checking over the grooming of all therapists.
Refreshing / Developing treatments when guest comments are suitable.
Check the reception area and all spa booking sheets.
Check that all lights are switched off and that the door are locked up or closed.
Creating a staff roster per week.
Attending and participating in training sessions/meetings as required.
Assisting instructors to complete the job assignments in a safe and professional manner using proper safety techniques.
Overseeing the smooth running of the fitness operations on a day to day basis to achieve high levels of guest satisfaction.
Establishing effective communication with instructors to gain their trust and respect through work sample.
Maintaining regular quality control inspections of fitness standards.
Assisting in maintaining and cleaning spa utensils and equipments in the gym area.
Assisting in maintaining highly motivated and well-trained instructors.
Assisting in implementing new and effective training programmes.
Motivating spa therapists to search and bring new trends to trainings, aerobic classes and fitness activities.
Handling the entire spa department accurately. Adhere to Maia spa policies regarding advance reservation times.
Double checking all spa bookings.
Knowing all available spa services.
Performing other tasks as defined by the spa manager
Chi tiết trao đổi trực tiếp khi phỏng vấn