Tổng hợp việc làm cho sinh viên Đại học Kiến trúc Đà Nẵng theo ngành nghề. Nơi sinh viên tìm việc phù hợp và định hướng nghề nghiệp.
1) Key Responsibility:
- Cập nhật tất cả giao dịch liên quan đến kho vận vào hệ thống SAP
- In chứng từ xuất, nhập & hóa đơn bán hàng, hóa đơn trung chuyển nội bộ
- Lên kế hoạch xe đi giao hàng, giám sát việc giao hàng, giải quyết các yêu cầu về giao hàng
2/ Prioritize Responsibility:
Quản lý các hoạt động kho vận trên hệ thống
- Cập nhật tất cả giao dịch liên quan kho vận lên hệ thống SAP
- In chứng từ xuất, nhập & hóa đơn bán hàng, hóa đơn trung chuyện nội bộ
- Phân tích, đối chiếu dữ liệu trên SAP & thực tế mỗi khi kiểm kê
- Đảm bảo các xe giao hàng đúng địa chỉ, giám sát thông gia GPS
- Đảm bảo đủ lượng xe giao hàng cho lượng hàng cần giao, làm việc với các đại diện vận
tải về kế hoạch giao hàng
- Lập kế hoạch giao hàng dựa trên yêu cầu của khách hàng, lượng hàng, thời gian
- Tối ưu hóa chi phí giao hàng
- Giải quyết các yêu cầu, thắc mắc của khách hàng
- Đảm bảo kế hoạch phù hợp để xe có thể giao hàng an toàn
- Những công việc, báo cáo được yêu cầu bởi quản lý trực tiếp
3/ Compliance/Tuân thủ:
- Đảm bảo các dữ liệu cập nhật vào SAP phải có đầy đủ chứng từ & đầy đủ chữ ký
- Đảm bảo lưu chứng từ đầy đủ , chính xác theo ngày, tuần , tháng , năm
4/ People development/Phát triển nguồn lực:
Tham gia các lớp học trong chương trình SCFX và những khóa học khác do Công ty tổ chức
1/ Vận hành máy pha chế/thiết bị trong dây chuyền sản xuất
- Nhận kế hoạch sản xuất, nhận đầu vào nguyên vật liệu để vận hành máy pha chế Sirô.
- Vận hành máy/thiết bị tại khu vực mình quản lý trong dây chuyền sản xuất đảm bảo 100% an toàn, chất lượng, tuân thủ yêu cầu GMP.
- Chịu trách nhiệm kiểm tra mẫu, theo dõi đầu vào-đầu ra và duy trì hoạt động của khâu pha chế một cách hiệu quả, đầy đủ.
- Theo dõi máy để đảm bảo việc bảo dưỡng và bôi trơn thiết bị/máy tự động với thời gian ngắn nhất.
2/ Tuân thủ:
- Tuân thủ yêu cầu về an toàn, chất lượng, pháp luật và KORE
- Tuân thủ yêu cầu GMP, BEC, SMED và các quy trình/thủ tục đã được ban hành
- Duy trì các tiêu chuẩn 5S. 3/ Thực hiện các công việc tiêu chuẩn hàng ngày
- Theo dõi công việc hàng ngày được chỉ định bởi Quản lý trực tiếp để đạt được KPIs
- Phân tích nguyên nhân gốc rễ các trường hợp ảnh hưởng đến hiệu suất
- Kiểm tra tính hợp pháp của toàn bộ hóa đơn đầu vào và các yêu cầu thanh toán
- Ghi nhận các chi phí đầu vào và công nợ phải trả trên phần mềm Misa
- Quản lý quỹ tiền mặt : thu, chi và ghi nhận trên phần mềm Misa
- Quản lý các tài khoản ngân hàng và giao dịch trực tiếp với các ngân hàng về thu, chi thanh toán qua ngân hàng. Lấy sao kê, sổ phụ hàng tháng
- Cập nhật thu tiền của khách hàng hàng ngày trên phần mềm Ecount và Misa
- Lập bảng kê hóa đơn VAT đầu vào hàng tháng
- Cập nhật và gửi báo cáo quỹ và ngân hàng hàng ngày
- Xuất hóa đơn đầu ra
- Làm việc với kiểm toán hàng quý, cuối năm, cung cấp chứng từ cần thiết và giải trình số liệu phần phụ trách.
- Gửi thư xác nhận công nợ phải trả đến toàn bộ nhà cungcấp
- Sắp xếp và lưu trữ chứng từ hàng tháng đầy đủ, khoa học theo quy định của công ty
- Các nhiệm vụ khác theo yêu cầu của Kế toán trưởng và TGĐ
- Thời gian làm việc: Thứ 2 - Thứ 6: 8h - 17h (nghỉ 1 tiếng buổi trưa)
– Tìm kiếm thông tin, nhu cầu của khách hàng; tìm kiếm khách hàng tiềm năng.
– Thực hiện công tác chăm sóc khách hàng nhằm củng cố quan hệ và thúc đẩy kinh doanh.
– Lập kế hoạch, thời gian hợp lý để tiếp xúc khách hàng.
– Thoả thuận giá cước dịch vụ vận tải, hang tàu…; chào giá cho khách hàng; thương lượng, đàm phán với khách hàng về giá cả và các điều khoản trong hợp đồng.
– Phối hợp với các bộ phận nghiệp vụ giải quyết các yêu cầu, khiếu nại của khách hàng.
– Tư vấn xuất nhập khẩu, ngoại thương, vận chuyển, giao thông, kho bãi.. cho khách hàng.
– Thời gian làm việc: T2- T6, sáng thứ 7.
– Địa điểm làm việc : Đà Nẵng & Các Tỉnh Miền Trung.
- Xây dựng triển khai kế hoạch, chính sách bán hàng ngắn và dài hạn.
- Đẩy mạnh sản lượng, tăng doanh thu bán hàng
- Tìm hiểu, phân tích thông tin từ thị trường, phản hồi của khách hàng và những thông tin về đối thủ cạnh tranh.
- Thiết lập mối quan hệ tốt với các nhà cung cấp, đối tác.
- Đôn đốc, giám sát để mở rộng độ phủ thị trường.
- Đề xuất, triển khai các chương trình xúc tiến bán hàng, xây dựng chương trình quảng cáo, quảng bá sản phẩm, truyền thông, marketing.
- Phối hợp các bộ phận liên quan giải quyết các vấn đề khiếu nại/phản hồi của khách hàng về sản phẩm.
- Tham mưu cho Ban Giám đốc trong việc hoạch định chiến lược kinh doanh.
- Công việc cụ thể sẽ được trao đổi với Spa Manager trong quá trình phỏng vấn
"+ Kiểm tra, giám sát việc bảo quản các công cụ dụng cụ, máy móc thiết bị trong nhà hàng
+ Kiểm tra, giám sát việc nhập/ xuất/ tồn hàng hóa. Giám sát hàng hỏng hủy/ đổ vỡ/ thất thoát trong nhà hàng.
+ Kiểm tra, giám sát việc chuẩn bị công cụ, dụng cụ theo yêu cầu công việc.
+ Kiểm tra, giám sát thái độ, chất lượng và tốc độ phục vụ khách hàng của nhân viên.
+ Kiểm tra, giám sát âm thanh, ánh sáng, trang trí của các nhà hàng theo tiêu chuẩn đã phê duyệt ( nếu chưa có hoặc muốn điêu chỉnh phải làm đề xuất cụ thể ngay cho HO).
+ Kiểm tra, giám sát vệ sinh an toàn thực phẩm khu vực bày đồ ăn
+ Tiếp nhận thông tin yêu cầu từ phía khách hàng và báo cáo lại quản lý nhà hàng"
- Kết hợp với nhân viên trong các bếp để dọn rửa, nhặt rau, cắt thái và làm vệ sinh khu vực nhà bếp luôn gọn gàng;
- Duy trì các tiêu chuẩn vệ sinh cá nhân, đồng phục và vệ sinh hàng ngày trong khu vực bếp.
- Duy trì chất lượng sơ chế, trang trí món ăn bắt mắt, hợp vệ sinh;
- Đảm bảo đủ trọng lượng, khẩu phần xuất ăn;
- Kiểm tra thực phẩm trước khi chế biến;
- Kết hợp với các nhân viên khác trong bếp duy trì mọi hoạt động của bộ phận bếp;
- Và các nhiệm vụ khác khi có yêu cầu.
Job Description
Mô tả Công Việc
Job Description
Mô tả Công Việc
Job Description
Mô tả Công Việc