Tổng hợp việc làm cho sinh viên Đại học Kinh tế Kỹ thuật Bình Dương theo ngành nghề. Nơi sinh viên tìm việc phù hợp và định hướng nghề nghiệp.
- Quản lý đội ngũ nhân viên kinh doanh nhằm đạt mục tiêu tăng trưởng và mục tiêu doanh số
- Hoạch định và triển khai chiến lược kinh doanh giúp công ty mở rộng thêm khách hàng và đảm bảo độ phủ rộng thương hiệu của doanh nghiệp
- Chịu trách nhiệm tuyển dụng, đào tạo và theo dõi hiệu quả làm việc của đội ngũ nhân viên kinh doanh
- Xây dựng và phát triển các mối quan hệ khách hàng bền chặt lâu dài
- Xây dựng chương trình bán hàng, từ bước lên kế hoạch đến khi chốt số liệu và giao hàng
- Báo cáo về các kết quả kinh doanh, doanh thu và chi phí lãi lỗ sau khi bán hàng
- Xác định các thị trường tiềm năng cùng những biến động thị trường; đồng thời luôn cập nhật các tình hình của đối thủ và các sản phẩm mới
- Tìm kiếm, tiếp cận khách hàng có nhu cầu sử dụng sản phẩm
- Tư vấn sản phẩm của công ty và soạn báo giá
- Tìm kiếm nguồn khách hàng offline sỉ và lẻ
- Các công việc khác theo yêu cầu của giám đốc và sẽ trao đổi cụ thể hơn trong buổi phỏng vấn.
- Tìm kiếm và khai thác nguồn hàng mới
- Gặp gỡ, tư vấn và giới thiệu sản phẩm gửi báo giá, CT Khuyến mãi của công ty với khách hàng;
- Phát triển mạng lưới khách hàng, duy trì mối quan hệ tốt với khách hàng để đạt chỉ tiêu doanh số Ngày / Tuần / Tháng.
- Địa bàn làm việc: TP. Dĩ An hoặc TP. Thuận An - Bình Dương
- SP của Công ty: Pepsi, Tropicana Twister, Aquavina, Trà Olong Tea+, Revive,…
Hoạch định và phát triển thương hiệu:
Chiến Lược Marketing:
Quản lý Đội Nhóm:
Kế Hoạch Marketing:
Đánh giá và điều chỉnh chiến lược và kế hoạch marketing dựa trên dữ liệu và phản hồi thị trường.
Quản lý Ngân Sách:
Đánh giá hiệu suất các chiến dịch marketing và báo cáo về sự tiêu thụ ngân sách.
Liên Kết và Đối Tác:
Tham gia vào các hoạt động liên kết và đối tác để mở rộng mạng lưới và tạo ra cơ hội mới.
Đánh Giá Hiệu Suất:
- Bán hàng tư vấn Khách hàng qua điện thoại, chăm sóc khách hàng có sẵn.
- Tìm kiếm thêm nguồn khách hàng mới
- Báo cáo với trưởng bộ phận về tình hình kinh doanh
- Thực hiện các công việc khác theo sự phân công từ Trưởng bộ phận
Thời gian làm việc : Từ thứ 2 – Thứ Bảy . Nghỉ Chủ Nhật
- Sáng : 8h00 – 12h00
- Chiều : 13h30 – 17h30
* Chức năng công việc:
khách hàng
- Kiểm tra, lắp đặt, bảo dưỡng, bảo trì hệ thống máy nén khí định kì theo kế hoạch đảm bảo hệ thống hoạt động liên tục hiệu quả.
- Sửa chữa máy móc thiết bị khi có sự cố, nhanh chóng đưa vào vận hành bình thường.
- Kiểm tra máy móc thiết bị theo Checksheet, đánh giá tình trạng và đưa ra phương án xử lý triệt để.
- Tuân thủ nghiêm ngặt quy định an toàn lao động và 5S.
- Hỗ trợ tốt nhất các bộ phận liên quan.
- Thực hiện các công việc khác khi được phân công.
1/ C&B
- Thực hiện chấm công, tính lương, phúc lợi … cho người lao động theo nội quy quy chế công ty.
- Giải quyết các thắc mắc, khiếu nại của người lao động liên quan về lương, thưởng…
- Thực hiện các hạng mục liên quan đến BHXH, Thuế TNCN cho người lao động.
- Theo dõi thời hạn của các hợp đồng thử việc/ lao động để tiến hành nhắc nhở và phối hợp với bộ phận hoàn thành đánh giá kịp thời.
- Tạo hợp đồng/ phụ lục hợp đồng hoặc các thông báo, quyết định liên quan khác theo kết quả đánh giá.
- Kiểm soát và lưu trữ hồ sơ nhân sự;
- Đề xuất, xây dựng chính sách lương thing, quy trình liên quan đến phòng HCNS.
2/ Tuyển dụng
- Thực hiện công tác tuyển dụng, tìm kiếm, đề xuất các kênh tuyển dụng (truyền thông, web, hội nhóm …hiệu quả).
- Tham gia thiết lập bảng mô tả công việc cho các vị trí tuyển dụng.
- Sàng lọc hồ sơ, kiểm tra đánh giá năng lực của ứng viên, liên hệ với các ứng viên, sắp xếp lịch phỏng vấn và trực tiếp tham gia phỏng vấn.
- Thông báo kết quả phỏng vấn cho ứng viên trúng tuyển và gửi thư cảm ơn đối với ứng viên không đạt.
- Xây dựng kế hoạch tuyển dụng hàng năm, cập nhật các thông tin liên quan đến lao động trên thị trường.
- Duy trì và cải tiến quy trình tuyển dụng, xây dựng và quản lý bộ câu hỏi tuyển dụng cho từng vị trí.
- Xây dựng kế hoạch tuyển dụng hàng năm, cập nhật và sắp xêp các chỉ số đo lường hiệu quả tuyển dụng.
3/ Các hoạt động nhân sự khác
- Chịu trách nhiệm thực hiện các hoạt động đào tạo cho nhân viên. Nâng cao năng lực đội ngũ nhân sự cho tổ chức.
- Phối hợp với các bộ phận khác trong việc giao và đánh giá thành tích (KPI) theo định kỳ.
- Hỗ trợ tổ chức cá sự kiện nội bộ du lịch, sinh nhật , tất niên….
- Chịu trách nhiệm chính trong hoạt động xây dựng văn hóa công ty.
- Các công việc khác theo yêu cầu của cấp trên.
Thực hiện công việc bán hàng và tư vấn về sản phẩm cho khách hàng.
Cùng với quản lý đưa ra các ý tưởng promotion, thay đổi layout, thay đổi tem nhãn sản phẩm.
Kiểm tra, vệ sinh và đảm bảo hàng hóa luôn được trưng bày đầy đủ, thay thế các sản phẩm bị hư hỏng, theo dõi hạn sử dụng của sản phẩm.
Đưa đề xuất đặt hàng, đảm bảo luôn đủ hàng cho ngành hàng mình phụ trách.
Lắp ráp hàng hóa theo yêu cầu.
Hỗ trợ nhân viên kho.
- Khu vực phụ trách: Đồng Nai, Bình Dương, Vũng Tàu, Tây Ninh, Bình Phước. Ba khu vực trọng điểm là ĐN,BD,VT.
- Base chính tại Biên Hòa (Đồng Nai) hoặc Thủ Dầu Một (Bình Dương).
- Hàng sữa bột Glico.
- Thiết lập và quản lý hướng làm việc cho đội ngũ Sales bên dưới.
- Đàm phán, thương lượng hợp đồng mua bán hàng hóa kênh tạp hoá tại khu vực phụ trách.
- Xây dựng mối quan hệ tốt với cửa hàng đại lý, chuỗi Mẹ và Bé...
- Có khả năng giải quyết các vấn đề phát sinh tại cửa hàng (với đội ngũ Sales, hàng hóa)
- Quản lý SKUs, phát triển doanh số, phân tích đối thủ cạnh tranh.
- Phối hợp với bộ phận Marketing về các chương trình khuyến mãi hàng tháng, quý và thống nhất với từng hệ thống.
- Quản lý các quy trình ( kế hoạch bán hàng, điều động sales, xử lý sự cố...) của kênh bán hàng GT/Chuỗi mẹ và bé.
- Quản lý hàng tồn tại NPP, cập nhật thường xuyên những mặt hàng bán mạnh và chậm.
- Làm các loại báo cáo (báo cáo doanh số, báo tháng ngày tháng quý, báo cáo tình hình Sales, v..v)
- Khu vực phụ trách: Đồng Nai, Bình Dương, Vũng Tàu, Tây Ninh, Bình Phước. Ba khu vực trọng điểm là ĐN,BD,VT.
- Base chính tại Biên Hòa (Đồng Nai) hoặc Thủ Dầu Một (Bình Dương).
- Hàng sữa bột Glico.
- Thiết lập và quản lý hướng làm việc cho đội ngũ Sales bên dưới.
- Đàm phán, thương lượng hợp đồng mua bán hàng hóa kênh tạp hoá tại khu vực phụ trách.
- Xây dựng mối quan hệ tốt với cửa hàng đại lý, chuỗi Mẹ và Bé...
- Có khả năng giải quyết các vấn đề phát sinh tại cửa hàng (với đội ngũ Sales, hàng hóa)
- Quản lý SKUs, phát triển doanh số, phân tích đối thủ cạnh tranh.
- Phối hợp với bộ phận Marketing về các chương trình khuyến mãi hàng tháng, quý và thống nhất với từng hệ thống.
- Quản lý các quy trình ( kế hoạch bán hàng, điều động sales, xử lý sự cố...) của kênh bán hàng GT/Chuỗi mẹ và bé.
- Quản lý hàng tồn tại NPP, cập nhật thường xuyên những mặt hàng bán mạnh và chậm.
- Làm các loại báo cáo (báo cáo doanh số, báo tháng ngày tháng quý, báo cáo tình hình Sales, v..v)
- Vẽ và chỉnh sửa bản vẽ hàng mẫu theo yêu cầu của khách hàng
- Thiết kế bàn ghế, đèn, dụng cụ y tế , ...
- Tìm kiếm và phát triển sản phẩm mới
- Sử dụng thành thạo phần mềm autocard 2D, solidworks, ProE
-Sử dụng thành thạo phần mềm ProE là một lợi thế
- Chi tiết công việc sẽ được trao đổi khi phỏng vấn
* Chức năng công việc: