Tổng hợp việc làm cho sinh viên Đại học Kinh tế Kỹ thuật Bình Dương theo ngành nghề. Nơi sinh viên tìm việc phù hợp và định hướng nghề nghiệp.
- Chào đón khách và thể hiện sự thân thiện, cười - chào - hỏi với khách.
- Hỗ trợ khách order, tư vấn, gợi ý món ăn.
- Lắng nghe và phục vụ khách hàng bằng sự tận tâm, chu đáo và chân thành.
- Chăm sóc, hỗ trợ và giải đáp các thắc mắc của khách hàng (nếu có).
- Setup bàn tiệc và hỗ trợ đội trang trí khu vực tiền sảnh, khu tiệc khi có tiệc.
- Tương tác với ban bếp để ra món phù hợp nhu cầu của Khách hàng.
- Trình bày kiểm tra hóa đơn chính xác cho khách và xử lý thanh toán.
- Nhận bàn giao từ các bộ phận, đảm bảo hình ảnh tư liệu phòng điều trị
- Phối hợp và làm theo sự sắp xếp của Trưởng phòng KTV
- Tìm hiểu nhu cầu của khách hàng, thông hiểu rõ chi tiết về các dịch vụ thẩm mỹ công nghệ cao
- Upsales vòng 2 sau khi nhận thông tin bàn giao, cung cấp các gói dịch vụ theo đúng nhu cầu khách hàng mong muốn tại cơ sở, duy trì và mở rộng thêm khách hàng tiềm năng
- Đảm bảo hiệu quả của dịch vụ và bám sát kết quả điều trị tăng sự hài lòng của khách hàng, hướng dẫn lịch hẹn cho khách hàng quay lại lần sau
- Quản lý chất lượng dịch vụ và bám sát hiệu quả của mỗi khách hàng tại cơ sở
- Tuân thủ các chính sách và quy định của công ty
- Giải đáp mọi thắc mắc, phản hồi của khách hàng trong quá trình điều trị, hướng dẫn khách hàng sử dụng sản phẩm và chăm sóc tại nhà
- Book lịch hẹn buổi tiếp theo cho KH, tiễn KH ra về
- Nâng cao tay nghề thường xuyên, nắm vững quy trình điều trị và kịch bản sale.
- Báo cáo kết quả công việc theo tuần / tháng / quý theo yêu cầu của cấp trên
- Thực hiện KPI cá nhân theo chỉ tiêu của Công ty
- Thời gian làm việc: Ca 1: 8h00 - 18h00, Ca 2: 10h00 - 20h00
- Địa điểm làm việc
CN Nha Trang: 4A Bùi Thị Xuân, Phước Tiến, Nha Trang.
CN Long Xuyên: 62 – 64 Hai Bà Trưng, Mỹ Long, Long Xuyên.
CN Đà Nẵng: 108 Điện Biên Phủ, Phường Chính Gián, Quận Thanh Khê, TP. Đà Nẵng.
- Nhận và xử lý hóa đơn, chứng từ đầu vào – đầu ra.
- Theo dõi và đối chiếu công nợ phải thu, phải trả với khách hàng và nhà cung cấp.
- Kiểm tra, kiểm soát các khoản chi phí phát sinh hàng ngày.
- Thực hiện các công việc liên quan và báo cáo nội bộ theo yêu cầu của Kế toán trưởng và Ban lãnh đạo công ty.
-Tiếp đón, tiếp nhận thông tin và phục vụ khách kịp thời và theo đúng tiêu chuẩn.
- Sắp xếp, bố trí bàn ăn phục vụ khách theo tiêu chuẩn của nhà hàng
- Kiểm tra số lượng và chủng loại đồ uống, cung cấp số liệu cho quản lý
- Phát triển khách hàng mới
- Chăm sóc khách hàng
- Theo dõi & thu hồi công nợ
- Cập nhật thông tin khách hàng và đơn hàng
- Cập nhật thông tin thị trường & thông tin đối thủ để báo cáo cấp trên.
Greet and welcome guests in a warm, professional manner upon arrival and during their stay/ Đón tiếp khách thân thiện, chuyên nghiệp khi khách đến và trong suốt thời gian lưu trú
Handle guest inquiries and assist with special requests / Giải đáp thắc mắc, hỗ trợ các yêu cầu đặc biệt từ khách
Address guest complaints or concerns promptly and effectively/ Ghi nhận và xử lý nhanh chóng các phàn nàn hoặc góp ý từ khách
Coordinate with relevant departments (Front Office, Housekeeping, F&B, etc.) to fulfill guest needs/ Phối hợp chặt chẽ với các bộ phận liên quan (lễ tân, buồng phòng, F&B,...) để đáp ứng yêu cầu khách
Send thank-you letters, small gifts, or greetings on special guest occasions/ Gửi thư cảm ơn, quà tặng nhỏ hoặc lời chúc mừng nhân dịp đặc biệt của khách
Other duties as requested by the management/ Các công việc khác theo sự hướng dẫn của Quản lý.
- Nhận và xử lý hóa đơn, chứng từ đầu vào – đầu ra.
- Theo dõi và đối chiếu công nợ phải thu, phải trả với khách hàng và nhà cung cấp.
- Kiểm tra, kiểm soát các khoản chi phí phát sinh hàng ngày.
- Thực hiện các công việc liên quan và báo cáo nội bộ theo yêu cầu của Kế toán trưởng và Ban lãnh đạo công ty.
- Nhận bàn giao từ các bộ phận, đảm bảo hình ảnh tư liệu phòng điều trị
- Phối hợp và làm theo sự sắp xếp của Trưởng phòng KTV
- Tìm hiểu nhu cầu của khách hàng, thông hiểu rõ chi tiết về các dịch vụ thẩm mỹ công nghệ cao
- Upsales vòng 2 sau khi nhận thông tin bàn giao, cung cấp các gói dịch vụ theo đúng nhu cầu khách hàng mong muốn tại cơ sở, duy trì và mở rộng thêm khách hàng tiềm năng
- Đảm bảo hiệu quả của dịch vụ và bám sát kết quả điều trị tăng sự hài lòng của khách hàng, hướng dẫn lịch hẹn cho khách hàng quay lại lần sau
- Quản lý chất lượng dịch vụ và bám sát hiệu quả của mỗi khách hàng tại cơ sở
- Tuân thủ các chính sách và quy định của công ty
- Giải đáp mọi thắc mắc, phản hồi của khách hàng trong quá trình điều trị, hướng dẫn khách hàng sử dụng sản phẩm và chăm sóc tại nhà
- Book lịch hẹn buổi tiếp theo cho KH, tiễn KH ra về
- Nâng cao tay nghề thường xuyên, nắm vững quy trình điều trị và kịch bản sale.
- Báo cáo kết quả công việc theo tuần / tháng / quý theo yêu cầu của cấp trên
- Thực hiện KPI cá nhân theo chỉ tiêu của Công ty
- Thời gian làm việc: Ca 1: 8h00 - 18h00, Ca 2: 10h00 - 20h00
- Địa điểm làm việc
CN Nha Trang: 4A Bùi Thị Xuân, Phước Tiến, Nha Trang.
CN Long Xuyên: 62 – 64 Hai Bà Trưng, Mỹ Long, Long Xuyên.
CN Đà Nẵng: 108 Điện Biên Phủ, Phường Chính Gián, Quận Thanh Khê, TP. Đà Nẵng.
- Triển khai bản vẽ kết cấu (chuyên về công trình Nhật, ứng viên chưa có kinh nghiệm sẽ được đào tạo từ đầu)
- Sử dụng phần mềm Autocad, REAL4
- Ứng dụng các phần mềm liên quan khác phục vụ và nâng cao hiệu suất công việc
- Thời gian làm việc: 8h00~17h00 T2~T6 hàng tuần, và 2 ngày T7 hàng tháng
- Địa điểm làm việc:
+ 167 Phan Châu Trinh, Hải Châu, Đà Nẵng
+ 21 Nguyễn Thị Định, Bình Trưng, HCM
- Nhận và xử lý hóa đơn, chứng từ đầu vào – đầu ra.
- Theo dõi và đối chiếu công nợ phải thu, phải trả với khách hàng và nhà cung cấp.
- Kiểm tra, kiểm soát các khoản chi phí phát sinh hàng ngày.
- Thực hiện các công việc liên quan và báo cáo nội bộ theo yêu cầu của Kế toán trưởng và Ban lãnh đạo công ty.