Tổng hợp việc làm cho sinh viên Đại học Kinh tế Kỹ thuật Bình Dương theo ngành nghề. Nơi sinh viên tìm việc phù hợp và định hướng nghề nghiệp.
1/ C&B
- Thực hiện chấm công, tính lương, phúc lợi … cho người lao động theo nội quy quy chế công ty.
- Giải quyết các thắc mắc, khiếu nại của người lao động liên quan về lương, thưởng…
- Thực hiện các hạng mục liên quan đến BHXH, Thuế TNCN cho người lao động.
- Theo dõi thời hạn của các hợp đồng thử việc/ lao động để tiến hành nhắc nhở và phối hợp với bộ phận hoàn thành đánh giá kịp thời.
- Tạo hợp đồng/ phụ lục hợp đồng hoặc các thông báo, quyết định liên quan khác theo kết quả đánh giá.
- Kiểm soát và lưu trữ hồ sơ nhân sự;
- Đề xuất, xây dựng chính sách lương thing, quy trình liên quan đến phòng HCNS.
2/ Tuyển dụng
- Thực hiện công tác tuyển dụng, tìm kiếm, đề xuất các kênh tuyển dụng (truyền thông, web, hội nhóm …hiệu quả).
- Tham gia thiết lập bảng mô tả công việc cho các vị trí tuyển dụng.
- Sàng lọc hồ sơ, kiểm tra đánh giá năng lực của ứng viên, liên hệ với các ứng viên, sắp xếp lịch phỏng vấn và trực tiếp tham gia phỏng vấn.
- Thông báo kết quả phỏng vấn cho ứng viên trúng tuyển và gửi thư cảm ơn đối với ứng viên không đạt.
- Xây dựng kế hoạch tuyển dụng hàng năm, cập nhật các thông tin liên quan đến lao động trên thị trường.
- Duy trì và cải tiến quy trình tuyển dụng, xây dựng và quản lý bộ câu hỏi tuyển dụng cho từng vị trí.
- Xây dựng kế hoạch tuyển dụng hàng năm, cập nhật và sắp xêp các chỉ số đo lường hiệu quả tuyển dụng.
3/ Các hoạt động nhân sự khác
- Chịu trách nhiệm thực hiện các hoạt động đào tạo cho nhân viên. Nâng cao năng lực đội ngũ nhân sự cho tổ chức.
- Phối hợp với các bộ phận khác trong việc giao và đánh giá thành tích (KPI) theo định kỳ.
- Hỗ trợ tổ chức cá sự kiện nội bộ du lịch, sinh nhật , tất niên….
- Chịu trách nhiệm chính trong hoạt động xây dựng văn hóa công ty.
- Các công việc khác theo yêu cầu của cấp trên.
- Bán hàng tư vấn Khách hàng qua điện thoại, chăm sóc khách hàng có sẵn.
- Tìm kiếm thêm nguồn khách hàng mới
- Báo cáo với trưởng bộ phận về tình hình kinh doanh
- Thực hiện các công việc khác theo sự phân công từ Trưởng bộ phận
Thời gian làm việc : Từ thứ 2 – Thứ Bảy . Nghỉ Chủ Nhật
- Sáng : 8h00 – 12h00
- Chiều : 13h30 – 17h30
* Chức năng công việc:
1.Tham mưu cho ban giám đốc trong công tác hoạch định kế hoạch mua hàng và cung ứng nguyên vât liệu phục vụ cho hoạt động sản xuất kinh doanh của công ty.
2.Điều hành , quản lý nhân viên phòng thu mua để thực hiện công tác chuyên môn
3.Xem xét đề xuất và thực hiện yêu cầu mua hang hóa hoặc dịch vụ đáp ứng cho hoạt động sản xuất kinh doanh trên cơ sở Ban giám đốc phê duyệt , một cách nhanh chóng , chủ động và hiệu quả.
4.Quản lý các nhà cung ứng theo qui trình của công ty theo các chỉ tiêu: năng lực , chất lượng sản phẩm, thời gian giao hàng, dịch vu hậu mãi, phương pháp thanh toán, tiềm năng phát triển.
5.Soạn thảo các hợp đồng kinh tế ký kết với các nhà cung ứng.
6.Quản lý và kiểm soát toàn bộ hoạt động nhập-dự trữ-xuất -kiểm kê vật tư của công ty theo quy định.
7.Thực hiện chế độ báo cáo đầy đủ và kịp thời theo quy định của công ty.
8.Đàm phán tìm kiếm nguồn cung cấp mới để đảm bảo kế hoạch giảm giá hàng năm.
9.Kết hợp với QC, định kỳ đánh giá các nhà cung cấp trong nước và ngoài nước theo lịch đánh giá định kỳ .
10.Triển khai thực hiện kiểm kê, lập báo cáo kiểm kê định kỳ hàng tháng.
- Thực hiện việc soát xét công văn đi – đến, văn bản nội bộ doanh nghiệp, phòng pháp lý và các văn bản khác theo chuẩn quy định pháp luật hiện hành;
- Thực hiện việc lưu trữ, quản lý toàn bộ dữ liệu Phòng, quản lý cơ sở vật chất và trang thiết bị Phòng;
- Thực hiện thống kê hồ sơ, sổ sách, giấy tờ, cơ sở vật chất, trang thiết bị tại phòng;
- Photo, scan tài liệu, văn bản, giấy tờ;
- Thực hiện việc trình ký, lấy số, phát hành văn bản Phòng;
- Cung cấp thông tin liên quan dữ liệu Phòng cho nhân sự yêu cầu khi được sự đồng ý của Lãnh đạo phòng;
- Đầu mối thông tin, cung cấp tài liệu Phòng bằng file scan pdf và hoặc bản chính/sao tài liệu cho Phòng/ban/bộ phận;
- Các công việc khác theo chỉ đạo của Lãnh đạo Phòng.
- Vẽ và chỉnh sửa bản vẽ hàng mẫu theo yêu cầu của khách hàng
- Thiết kế bàn ghế, đèn, dụng cụ y tế , ...
- Tìm kiếm và phát triển sản phẩm mới
- Sử dụng thành thạo phần mềm autocard 2D, solidworks, ProE
-Sử dụng thành thạo phần mềm ProE là một lợi thế
- Chi tiết công việc sẽ được trao đổi khi phỏng vấn
- Thực hiện theo dõi, bảo trì cơ sở vật chất;
- Thực hiện tổ chức các sự kiện của Công ty;
- Thực hiện theo dõi, cấp phát đồ bảo hộ lao động, đồng phục cho CB - CNV của Phòng HCNS;
- Thực hiện những công việc hành chính liên quan khác theo yêu cầu của Người quản lý.
- Vận hành máy phay CNC ( Sl: 5) - Máy Cơ ( SL1)
- Nhận chương trình, xét dao và gốc tọa độ. Vận hành máy giá công và kiểm tra kích thước, dung sai theo yêu cầu bản vẽ.
- Bảo trì và bảo dưỡng định kỳ máy phay CNC nhằm đảm bảo máy hoạt động ổn định, hiệu quả.
- Thực hiện các công việc khác liên quan đến sản xuất theo chỉ đạo của quản lý.
- Công việc chi tiết trao đổi thêm trong quá trình phỏng vấn.
- Bán hàng tư vấn Khách hàng qua điện thoại, chăm sóc khách hàng có sẵn.
- Tìm kiếm thêm nguồn khách hàng mới
- Báo cáo với trưởng bộ phận về tình hình kinh doanh
- Thực hiện các công việc khác theo sự phân công từ Trưởng bộ phận
Thời gian làm việc : Từ thứ 2 – Thứ Bảy . Nghỉ Chủ Nhật
- Sáng : 8h00 – 12h00
- Chiều : 13h30 – 17h30
* Chức năng công việc:
khách hàng
- Khu vực phụ trách: Đồng Nai, Bình Dương, Vũng Tàu, Tây Ninh, Bình Phước. Ba khu vực trọng điểm là ĐN,BD,VT.
- Base chính tại Biên Hòa (Đồng Nai) hoặc Thủ Dầu Một (Bình Dương).
- Hàng sữa bột Glico.
- Thiết lập và quản lý hướng làm việc cho đội ngũ Sales bên dưới.
- Đàm phán, thương lượng hợp đồng mua bán hàng hóa kênh tạp hoá tại khu vực phụ trách.
- Xây dựng mối quan hệ tốt với cửa hàng đại lý, chuỗi Mẹ và Bé...
- Có khả năng giải quyết các vấn đề phát sinh tại cửa hàng (với đội ngũ Sales, hàng hóa)
- Quản lý SKUs, phát triển doanh số, phân tích đối thủ cạnh tranh.
- Phối hợp với bộ phận Marketing về các chương trình khuyến mãi hàng tháng, quý và thống nhất với từng hệ thống.
- Quản lý các quy trình ( kế hoạch bán hàng, điều động sales, xử lý sự cố...) của kênh bán hàng GT/Chuỗi mẹ và bé.
- Quản lý hàng tồn tại NPP, cập nhật thường xuyên những mặt hàng bán mạnh và chậm.
- Làm các loại báo cáo (báo cáo doanh số, báo tháng ngày tháng quý, báo cáo tình hình Sales, v..v)
Am hiểu các quy định, chính sách có liên quan về chất lượng đặc biệt tiêu chuẩn ISO 17025, ISO 22000, FSSC22000, BRC, HACCP
Quản lý QA,QC
Công việc:
- Tổ chức xây dựng hệ thống quản lý an toàn thực phẩm (HTQL ATTP) của nhà máy. Sọan thảo và phân phối các tài liệu liên quan. Đề xuất các chương trình cải tiến HTQL ATTP.
- Cập nhật, cải tiến liên tục để hoàn thiện hệ thống tài liệu, hồ sơ.
- Lên kế hoạch & thực hiện bồi dưỡng kiến thức quản lý chất lượng cho nhân viên trong công ty và kiểm tra hiệu quả việc đào tạo
- Lên kế hoạch thử nghiệm, thẩm định bán thành phẩm, quy trình, thông số công nghệ để phù hợp với thực tế.
- Thiết lập các điểm kiểm soát quan trọng và áp dụng các công cụ thống kê phù hợp để có hành động đúng về quản lý ATTP.
- Kiểm tra và xử lý, khắc phục các phản hồi của khách hàng. Báo cáo tổng hợp và phân tích về sự không phù hợp, khiếu nại của khách hàng, hành động khắc phục phòng ngừa.
- Cập nhật các thông tư, nghị định… liên quan đến luật xuất khẩu thực phẩm các nước. Quy định về chất bổ sung, phụ gia bổ sung vào sản phẩm thực phẩm.
- Thực hiện công bố sản phẩm mới, sản phẩm cải tiến.
- Ban hành các yêu cầu kỹ thuật cho nguyên vật liệu, bán thành phẩm, thành phẩm.
- Chi tiết cụ thể hơn sẽ trao đổi lúc phỏng vấn