Tổng hợp việc làm cho sinh viên Đại học Kinh tế Kỹ thuật Bình Dương theo ngành nghề. Nơi sinh viên tìm việc phù hợp và định hướng nghề nghiệp.
- Tìm kiếm nguồn khách hàng tiềm năng;
- Tìm hiểu thông tin và nhu cầu của khách hàng qua điện thoại dựa trên data có sẵn;
- Điện thoại đến các khách hàng tiềm năng giới thiệu và bán sản phẩm (dịch vụ tài chính);
- Tư vấn, thương thảo, đàm phán, thuyết phục khách hàng về việc sử dụng dịch vụ của công ty;
- Quản lý khách hàng cũ để gia tăng doanh thu và sản phẩm;
- Chăm sóc khách hàng trong và sau khi mua hàng, hỗ trợ khách hàng các thông tin về sản phẩm.
- Củng cố duy trì các mối quan hệ gần gũi của Công ty, chăm sóc phát triển các thị trường hiện có, triển khai các hoạt động chăm sóc, tri ân khách hàng.
- Nắm rõ chính xác các chính sách, chương trình KM, giá cả… chủ động, tích cực mở rộng đối tượng khách hàng mới nhằm gia tăng doanh số.
- Triển khai cập nhật thông tin, chương trình khuyến mãi; hỗ trợ công cụ bán hàng như mẩu, catalogue… cho hệ thống khách hàng.
- Phối hợp với bộ phận bán hàng để thúc đẩy hệ thống khách hàng chạy các CTKM; doanh số đã thỏa thuận.
- Thu thập thông tin, xu hướng thị trường, phân tích, kiến nghị đề xuất các giải pháp bán hàng; Chương trình khuyến mãi, hỗ trợ khách hàng…
- Tiếp nhận và tìm hướng xử lý các khiếu nại từ Khách hàng phát sinh trong quá trình kinh doanh.
- Các công việc liên quan khác theo yêu cầu của công ty…
- Quản lý website và Fanpage của công ty, trả lời các yêu cầu của khách hàng trên Fanpage kịp thời.
- Củng cố duy trì các mối quan hệ gần gũi của Công ty, chăm sóc phát triển các thị trường hiện có, triển khai các hoạt động chăm sóc, tri ân khách hàng.
- Nắm rõ chính xác các chính sách, chương trình KM, giá cả… chủ động, tích cực mở rộng đối tượng khách hàng mới nhằm gia tăng doanh số.
- Triển khai cập nhật thông tin, chương trình khuyến mãi; hỗ trợ công cụ bán hàng như mẩu, catalogue… cho hệ thống khách hàng.
- Phối hợp với bộ phận bán hàng để thúc đẩy hệ thống khách hàng chạy các CTKM; doanh số đã thỏa thuận.
- Thu thập thông tin, xu hướng thị trường, phân tích, kiến nghị đề xuất các giải pháp bán hàng; Chương trình khuyến mãi, hỗ trợ khách hàng…
- Tiếp nhận và tìm hướng xử lý các khiếu nại từ Khách hàng phát sinh trong quá trình kinh doanh.
- Các công việc liên quan khác theo yêu cầu của công ty…
- Quản lý website và Fanpage của công ty, trả lời các yêu cầu của khách hàng trên Fanpage kịp thời.
- Tìm kiếm nguồn khách hàng tiềm năng;
- Tìm hiểu thông tin và nhu cầu của khách hàng qua điện thoại dựa trên data có sẵn;
- Điện thoại đến các khách hàng tiềm năng giới thiệu và bán sản phẩm (dịch vụ tài chính);
- Tư vấn, thương thảo, đàm phán, thuyết phục khách hàng về việc sử dụng dịch vụ của công ty;
- Quản lý khách hàng cũ để gia tăng doanh thu và sản phẩm;
- Chăm sóc khách hàng trong và sau khi mua hàng, hỗ trợ khách hàng các thông tin về sản phẩm.
- Tìm kiếm nguồn khách hàng tiềm năng;
- Tìm hiểu thông tin và nhu cầu của khách hàng qua điện thoại dựa trên data có sẵn;
- Điện thoại đến các khách hàng tiềm năng giới thiệu và bán sản phẩm (dịch vụ tài chính);
- Tư vấn, thương thảo, đàm phán, thuyết phục khách hàng về việc sử dụng dịch vụ của công ty;
- Quản lý khách hàng cũ để gia tăng doanh thu và sản phẩm;
- Chăm sóc khách hàng trong và sau khi mua hàng, hỗ trợ khách hàng các thông tin về sản phẩm.
- Tìm kiếm nguồn khách hàng tiềm năng;
- Tìm hiểu thông tin và nhu cầu của khách hàng qua điện thoại dựa trên data có sẵn;
- Điện thoại đến các khách hàng tiềm năng giới thiệu và bán sản phẩm (dịch vụ tài chính);
- Tư vấn, thương thảo, đàm phán, thuyết phục khách hàng về việc sử dụng dịch vụ của công ty;
- Quản lý khách hàng cũ để gia tăng doanh thu và sản phẩm;
- Chăm sóc khách hàng trong và sau khi mua hàng, hỗ trợ khách hàng các thông tin về sản phẩm.
- Tìm kiếm nguồn khách hàng tiềm năng;
- Tìm hiểu thông tin và nhu cầu của khách hàng qua điện thoại dựa trên data có sẵn;
- Điện thoại đến các khách hàng tiềm năng giới thiệu và bán sản phẩm (dịch vụ tài chính);
- Tư vấn, thương thảo, đàm phán, thuyết phục khách hàng về việc sử dụng dịch vụ của công ty;
- Quản lý khách hàng cũ để gia tăng doanh thu và sản phẩm;
- Chăm sóc khách hàng trong và sau khi mua hàng, hỗ trợ khách hàng các thông tin về sản phẩm.
- Tìm kiếm nguồn khách hàng tiềm năng;
- Tìm hiểu thông tin và nhu cầu của khách hàng qua điện thoại dựa trên data có sẵn;
- Điện thoại đến các khách hàng tiềm năng giới thiệu và bán sản phẩm (dịch vụ tài chính);
- Tư vấn, thương thảo, đàm phán, thuyết phục khách hàng về việc sử dụng dịch vụ của công ty;
- Quản lý khách hàng cũ để gia tăng doanh thu và sản phẩm;
- Chăm sóc khách hàng trong và sau khi mua hàng, hỗ trợ khách hàng các thông tin về sản phẩm.
- Tìm kiếm nguồn khách hàng tiềm năng;
- Tìm hiểu thông tin và nhu cầu của khách hàng qua điện thoại dựa trên data có sẵn;
- Điện thoại đến các khách hàng tiềm năng giới thiệu và bán sản phẩm (dịch vụ tài chính);
- Tư vấn, thương thảo, đàm phán, thuyết phục khách hàng về việc sử dụng dịch vụ của công ty;
- Quản lý khách hàng cũ để gia tăng doanh thu và sản phẩm;
- Chăm sóc khách hàng trong và sau khi mua hàng, hỗ trợ khách hàng các thông tin về sản phẩm.
- Tìm kiếm nguồn khách hàng tiềm năng;
- Tìm hiểu thông tin và nhu cầu của khách hàng qua điện thoại dựa trên data có sẵn;
- Điện thoại đến các khách hàng tiềm năng giới thiệu và bán sản phẩm (dịch vụ tài chính);
- Tư vấn, thương thảo, đàm phán, thuyết phục khách hàng về việc sử dụng dịch vụ của công ty;
- Quản lý khách hàng cũ để gia tăng doanh thu và sản phẩm;
- Chăm sóc khách hàng trong và sau khi mua hàng, hỗ trợ khách hàng các thông tin về sản phẩm.
- Thống kê số liệu sản xuất hàng ngày
- Xây dựng định mức nguyên vật liệu các sản phẩm trong công ty.
- Kiểm soát tồn kho nguyên vật liệu gia công bên ngoài
- Hỗ trợ kho