Tổng hợp việc làm cho sinh viên Đại học Kinh tế Kỹ thuật Bình Dương theo ngành nghề. Nơi sinh viên tìm việc phù hợp và định hướng nghề nghiệp.
Tìm kiếm , chăm sóc và bán sản phẩm của cty cho khách hàng.
Lập kế hoạch phát triển kinh doanh cho đội nhóm kinh doanh.
Kết hợp với lãnh đạo công ty triển khai kinh doanh.
Được training khi vào làm việc.
- Tìm kiếm khai thác khách hàng qua mạng và điện thoại, xây dựng dữ liệu cho phòng kinh doanh
- Chăm sóc khách hàng có nhu cầu giao dịch bất động sản
- Tham gia phát triển mạng lưới khách hàng có nhu cầu giao dịch bất động sản
- Tạo tác phong chuyên nghiệp và hình ảnh Công ty đến khách hàng.
- Chi tiết công việc trao đổi tại buổi phỏng vấn.
- Nhận và kiểm điểm tiền từ Nhân viên Giao nhận hàng
- Báo cáo thu chi hàng ngày
- Chi tiết công việc sẽ trao đổi khi phỏng vấn.
Nhận và kiểm điểm tiền từ Nhân viên Giao nhận hàng;
Báo cáo thu chi hàng ngày ;
Chi tiết công việc sẽ trao đổi khi phỏng vấn.
- Kiểm tra và sắp xếp hàng hóa đầu và cuối ca làm việc
- Kiểm soát tiền doanh thu và quỹ trung tâm trong ca làm việc
- Giới thiệu, hướng dẫn trò chơi và chơi cùng các bé
- Kiểm soát và báo Quản Lý những vấn đề xảy ra trong trung tâm
- Vệ sinh trung tâm 2-3 ngày / 1 tuần
- Nhận và kiểm điểm tiền từ Nhân viên Giao nhận hàng
- Báo cáo thu chi hàng ngày
- Chi tiết công việc sẽ trao đổi khi phỏng vấn.
* Địa điểm làm việc : Huyện Nam Tân Uyên - Bình Dương
- Lưu trữ hồ sơ, giấy tờ
- Nhập và quản lý dữ liệu
- Lập báo cáo công việc
- Công việc cụ thể sẽ được trao đổi khi phỏng vấn
- Quản lý hồ sơ, tài liệu phòng Nhân sự
- Cập nhật thông tin để làm báo cáo hàng tháng
- Quản lý, sắp xếp các cuộc họp của bộ phận
- Hỗ trợ các công việc liên quan theo yêu cầu
• Nhận hàng khi khách mang đến gửi và lưu trữ, quản lý
• Giao hàng khi khách đến nhận và lưu trữ biên nhận
• Đóng gói hàng hóa (nếu khách chưa gửi)
• Tư vấn khách hàng để có hướng sử dụng dịch vụ một cách có lợi nhất cho khách hàng
• Nhận hàng khi khách mang đến gửi và lưu trữ, quản lý
• Giao hàng khi khách đến nhận và lưu trữ biên nhận
• Đóng gói hàng hóa (nếu khách chưa gửi)
• Tư vấn khách hàng để có hướng sử dụng dịch vụ một cách có lợi nhất cho khách hàng
• Nhận hàng khi khách mang đến gửi và lưu trữ, quản lý
• Giao hàng khi khách đến nhận và lưu trữ biên nhận
• Đóng gói hàng hóa (nếu khách chưa gửi)
• Tư vấn khách hàng để có hướng sử dụng dịch vụ một cách có lợi nhất cho khách hàng
1. Cửa hàng trưởng Tiềm năng sẽ bắt đầu công việc từ vị trí Nhân viên Bán hàng để hiểu được bản chất và quy trình thực hiện các công việc hằng ngày tại cửa hàng.
2. Trong 03 tháng đầu tiên, bạn sẽ làm việc tại Cửa hàng đang hoạt động và được hỗ trợ hướng dẫn công việc từ Cửa hàng Trưởng.
3. Sau 3 tháng làm việc tại các vị trí khác nhau trong Cửa hàng, Cửa hàng trưởng chính thức sẽ:
- Quản lý nhân sự: Quản lý nhân viên trong hoạt động bán hàng, phục vụ và chăm sóc khách hàng; Sắp xếp ca làm việc và nội dung công việc hằng ngày; Giải quyết các phát sinh mâu huẫn nội bộ; Đào tạo và hướng dẫn công việc nhân viên mới…
- Quản lý hàng hóa: Thực hiện kiểm kê, theo dõi xuất nhập tồn của cửa hàng.
- Quản lý tiền hàng, tài sản và cơ sở vật chất hạ tầng cửa hàng.
- Tư vấn và giải quyết các tình huống trong công tác bán hàng
- Cập nhật và triển khai liên tục các chương trình khuyến mãi tại cửa hàng cho nhân viên; Đảm bảo toàn bộ nhân viên nắm rõ và tư vấn chính xác thông tin các chương trình đến khách hàng
ĐỊA ĐIỂM LÀM VIỆC: Làm việc tại các siêu thị tại Bình Dương
- 39/1 Đường 22/12, Phường An Phú,Thuận An, Bình Dương
- E3/1 Khu phố Bình Thuận 2, P.Thuận Giao, Thuận An, Bình Dương
- 01 PasTeur, Lái Thiêu, Thuận An, Bình Dương
- 283 Nguyễn An Ninh, Dĩ An, Bình Dương
- 119-121 An Bình, Dĩ An, Bình Dương (Cách Thủ Đức - HCM từ 2-4km)
- 27/20A Nguyễn Trãi, Dĩ An, Bình Dương
- DT741 khu phố Phú Lợi, Hòa Nghị, TX Bến Cát, Bình Dương
- 426 Đường 30/4, Mỹ Phước, Bến Cát, Bình Dương
- 39 Độc Lập, Phú Giáo, Bình Dương
- 13 Yersin, Phường Phú Cường, Thủ Dầu Một, Bình Dương
- 182 Cách Mạng Tháng Tám, Phường Chánh Mỹ, Thủ Dầu Một, Bình Dương
- 1111B, Ấp Phước Vĩnh, Tổ 11, Tân Uyên, Bình Dương
- 39 Độc Lập, Kp 1, TT Phước Vĩnh, Phú Giáo, Bình Dương
- Đường D10, phường Thới Hoà, thị xã Bến Cát, tỉnh Bình Dương
LỘ TRÌNH THĂNG TIẾN
• Giai đoạn 1: Nhân viên bán hàng: tối đa 3 tháng
• Giai đoạn 2: Cửa hàng Phó
• Giai đoạn 3: Cửa hàng Trưởng
• Giai đoạn 4: Đánh giá lên Quản lý vùng
• Thời gian làm việc: từ Thứ 2 đến Chủ nhật & xoay ca
o Ca 1: 8h00 đến 15h00
o Ca 2: 15h00 đến 22h00
1. Bán hàng và hỗ trợ tư vấn thông tin cho khách hàng.
2. Thực hiện thanh toán tiền khi khách mua hàng.
3. Chế biến các sản phẩm theo quy chuẩn vệ sinh an toàn
thực phẩm và đúng manual từ công ty.
4. Nhận hàng hoá và sắp xếp hàng hoá theo qui định.
5. Đảm bảo hàng hóa đầy đủ và vệ sinh trong cửa hàng
(quầy kệ, khuôn viên, máy móc thiết bị,..) theo qui định.
6. Tuân thủ nội quy cửa hàng, công ty.
7. Hướng dẫn-hỗ trợ nhân viên mới thực tập tại cửa hàng.
8. Thực hiện các công việc khác theo sự hướng dẫn,
phân công của Quản lý cửa hàng.
- Thực hiện các công việc hành chánh tại đơn vị (Trực tổng đài, soạn thảo văn bản, theo dõi công văn đi và đến, cấp phát văn phòng phẩm; Thực hiện công tác ISO, tổ chức sự kiện cho đơn vị...)
- Thực hiện các yêu cầu khác theo sự phân công của đơn vị
* Điểm làm việc: Ngân hàng TMCP Á Châu - PGD Chợ Đình (Số 4, Đường Phú Lợi, khu phố 1, P. Phú Hòa, TP. Thủ Dầu Một)
- Viết phần mềm hỗ trợ theo yêu cầu của từng bộ phận
- Xử lý sự cố máy tính, mạng, thiết bị văn phòng, hỗ trợ người dùng.
- Nhân viên mới sẽ được đào tạo nghiệp vụ chuyên môn.