Tổng hợp việc làm cho sinh viên Đại học Kinh tế Kỹ thuật Bình Dương theo ngành nghề. Nơi sinh viên tìm việc phù hợp và định hướng nghề nghiệp.
Địa chỉ làm việc: Trung tâm hội nghị tiệc cưới nhà hàng Vạn Lộc Phát (68 – 68A/12 Mặt tiền Quốc lộ 13, KP.Trung, P.Vĩnh Phú, TP.Thuận An, T.Bình Dương)
Hoặc làm việc tại Nhà hàng Quá Ngon_Cùng hệ thống với Nhà hàng Vạn Lộc Phát (308 Đường Lê Văn Sỹ, Phường 1, Quận Tân Bình,TP. Hồ Chí Minh)
• Tuyển dụng và đào tạo hội nhập nhân viên mới;
• Thực hiện công tác C&B theo đúng quy định của Nhà hàng và Luật lao động;
• Thực hiện tất cả công việc hành chánh của Nhà hàng;
• Theo dõi hồ sơ pháp lý của Nhà hàng;
• Kiểm tra việc thực hiện Nội quy lao động của Nhà hàng;
• Đảm bảo công tác an toàn, vệ sinh lao động, PCCC trong Nhà hàng;
• Đảm bảo toàn bộ cơ sở vật chất của Nhà hàng luôn trong tình trạng hoạt động tốt;
• Quản lý các hồ sơ, tài liệu, chứng từ, văn bản, thông báo, công văn
• Thực hiện các công tác khác theo sự phân công của Ban quản lý
- Chịu trách nhiệm trực toàn bộ Fanpage, mail và hotline của trung tâm
- Kiểm tra tình trạng điện thoại bàn, điện thoại hotline
- Kiểm tra Facebook, Zalo trả lời các thông tin khách hỏi lúc khuya
- Kiểm tra mail đầu ca và giữa ca
- Hỗ trợ nhập CRM cho nhân viên kinh doanh
- Kiểm tra danh sách tiệc diễn ra trong ngày và báo cáo quản lý phòng kinh doanh
- Lưu trữ giấy đặt tiệc, hợp đồng dịch vụ, hợp đồng cọc chỗ, BEO tiệc theo đúng quy định
- Kiêm tra diện mạo, tác phong, giờ giấc làm việc nhân viên kinh doanh báo cáo quản lý phòng kinh doanh
- Triển khai thông tin tiệc từ phòng kinh doanh đến các bộ phận
- Vệ sinh sạch sẽ phòng kinh doanh vào đầu ca sáng và đầu ca chiều
- Làm các đề xuất dịch vụ : Mc, trang trí, chú hề, ban nhạc, nhóm múa….
1. HR Admin:
- Thực hiện việc ký kết hợp đồng, thoả thuận lao động với nhân viên mới
- Hướng dẫn nhân viên mới về hợp đồng lao động, chính sách, phúc lợi của công ty
- Tạo và hướng dẫn sử dụng tài khoản chấm công Acheckin, tài khoản dịch vụ Kiot Viet.
- Quản lý và lưu trữ hồ sơ nhân sự: các loại giấy tờ cá nhân, hợp đồng, thoả thuận, bằng khen, quyết định...
- Cập nhật thông tin nhân sự lên hệ thống quản lý
- Hỗ trợ thêm các công việc hành chính khác...
2. Tuyển dụng
- Tiếp nhận nhu cầu tuyển dụng của các bộ phận trong công ty
- Xây dựng mô tả công việc cho vị trí cần tuyển dụng
- Lập kế hoạch tuyển dụng
- Đăng tải thông tin tuyển dụng trên các kênh truyền thông
- Phối hợp với các bộ phận liên quan để thực hiện quá trình tuyển dụng: sàng lọc CV, thực hiện sơ tuyển, sắp lịch phỏng vấn, đánh giá năng lực
- Soạn các văn bản: thư xác nhận, thư từ chối, báo cáo tuyển dụng
- Xây dựng mạng lưới ứng viên tiềm năng phục vụ nhu cầu tuyển dụng
- Giải quyết các vấn đề pháp lý trong tuyển dụng
- Lập chiến lược tuyển dụng chuyên nghiệp, hiện đại
- Triển khai các chiến dịch tuyển dụng thu hút nhân sự.
- Phân tích nhu cầu tuyển dụng và kênh tuyển dụng. Lập và tiến hành các kế hoạch tuyển dụng, đảm bảo kịp thời đáp ứng nhu cầu nhân viên của công ty (Tuyển dụng công nhân và nhân viên văn phòng).
- Mở rộng và duy trì kênh tuyển dụng nhân lực, đảm bảo chất lương và cung cấp đầy đủ nhân lực.
- Ước tính và tối ưu hóa công cụ và phương pháp tuyển chọn nhân tài, đảm bảo và tiếp tục nâng cao chất lượng nhân tài.
- Tiến hành duy trì và phát triển hệ thống giảng viên và nền tảng/diễn đàn học tập dựa theo chế độ huấn luyện.
- Quy định các kế hoạch huấn luyện và tổ chức thực hiện để bồi dưỡng phù hợp với sự phát triển của công ty trong tương lai.
- Và một số chuyên án khác sẽ trao đổi cụ thể khi phỏng vấn.
- Phụ trách các công việc liên quan đến tuyển dụng và đào tạo của nhà máy
- Quản lý hồ sơ, hợp đồng của công nhân viên nhà máy
- Hướng dẫn, đào tạo nhân viên mới nhận việc, các chương trình đào tạo nội bộ định kỳ
- Mở rộng và duy trì kênh tuyển dụng nhân lực, đảm bảo chất lương và cung cấp đầy đủ nhân lực.
- Tiếp nhận thông tin, tư vấn cho khách về dịch vụ thông qua điện thoại, email, zalo và các nền tảng xã hội khác. (khách hàng sẵn có)
- Tìm kiếm khách hàng qua các kênh online và offline, phát triển mở rộng các quan hệ đối tác, khách hàng tiềm năng mới.
- Lên kế hoạch, phương án, ý tưởng, báo giá cho khách hàng, khảo sát thực địa nếu khách hàng yêu cầu.
- Đàm phán, thương lượng, xúc tiến và thực hiện các thủ tục ký kết hợp đồng với khách hàng.
- Chăm sóc khách hàng sau dịch vụ.
- Quản lý, theo dõi, phối hợp cùng các bộ phận thiết kế, kỹ thuật sản xuất triển khai thực hiện dự án đã ký hợp đồng và thực hiện các chiến dịch tri ân, hoạt động chung
- Lấy ý kiến khách hànChịu trách nhiệm giám sát tổ chức sự kiện do mình phụ trách.
(Chi tiết công việc sẽ được trao đổi trực tiếp trong buổi phỏng vấn)
- Quản lý chấm công cho Công ty khoảng 130 headcounts
- Theo dõi và làm báo cáo Bảo hiểm xã hội, Bảo hiểm 24/24 hàng tháng và khi có phát sinh
- Theo dõi tái ký HĐLĐ
- Phụ trách tuyển dụng các vị trí khối nhà máy
- Phối hợp các Bộ phận tổ chức các hoạt động Công ty
- Quản lý hồ sơ Công nhân viên và khai báo đăng ký lao động
- Các công việc khác theo sự phân công từ Trưởng bộ phận.
1. Tuyển dụng:Tiếp nhận yêu cầu tuyển dụng từ các phòng, ban, lập kế hoạch và thực hiện tuyển dụng, đảm bảo cung cấp nguồn nhân lực đầy đủ, kịp thời từ số lượng đến chất lượng cho hoạt động sản xuất kinh doanh của Công ty, bao gồm:
- Tiếp cận tất cả các kênh tuyển dụng để tìm kiếm, sàng lọc ứng viên được nhanh chóng, phù hợp, đáp ứng yêu cầu tuyển dụng của các phỏng, ban bao gồm tạo và đăng tin tuyển dụng, sàng lọc hồ sơ, liên hệ ứng viên, sắp xếp phỏng vấn ứng viên đáp ứng yêu cầu
- Sắp xếp ứng viên nhận việc sau khi đạt kết quả phỏng vấn, tiến hành đào tạo ban đầu, lấy dấu vân tay, bàn giao nhân sự đến các phòng/ban/bộ phận tiếp nhận
- Cập nhật thông tin người nhận việc lên hệ thống nhân sự và quản trị thông minh để thực hiện lưu giữ hồ sơ khoa học, dễ truy xuất, dễ tìm kiếm và để lại vị trí ban đầu
- Thủ tục đăng ký, thay đổi Mả Số Thuế Thu Nhập Cá Nhân cho người lao động
2. Kỷ luật:
- Tiếp nhận thông tin, hồ sơ kỷ luật và tiến hành các thủ tục để xử lý kỷ luật khi người lao động vi phạm
- Tiến hành kiểm soát việc tuân thủ pháp luật lao động, bao gồm cả việc lên kế hoạch tái đào tạo, đào tạo ngăn ngừa và hạn chế tình trạng vi phạm nội quy lao động tái diễn
3. Báo cáo:
- Tình hình tuyển dụng
- Tình hình kỷ luật lao động
4. Các công việc khác theo sự phân công.
- Soạn thảo các báo giá, hợp đồng dịch vụ của Phòng Kinh doanh Tiếp thị
- Liên hệ các phòng ban để trình ký giấy tờ.
- Làm báo cáo doanh thu hàng ngày/ tuần
- Phụ trách công việc hành chính của Phòng.
- Các công việc khác theo sự chỉ đạo của Quản lý Phòng Kinh doanh.
- Chỉnh sửa các bảng giá theo bảng giá có sẵn từ Giám đốc Kinh doanh phê duyệt
- Lên các chương trình chạy trên các kênh OTA, đảm bảo bảng giá thu về.
- Quản lý Phòng mở bán trên các kênh, đóng mở phòng trên OTA
- Các công việc khác theo sự phân công của Quản lý Phòng Kinh doanh.
cluster:
• Report directly (solid line) to the cluster DOSM AND to the GM
• Advise hotels on appropriate on-strategy eCommerce priorities and tactics
Work with the DOSM:
• Set reasonable ecommerce goals for the cluster/hotel, review progress periodically, and troubleshoot
performance issues
• Identify hotel-specific online needs
• Ensure that all hotels within a cluster are fully activated on Brand.com and its in-language global sites by:
• Implementing and managing the Hotel Web Sites on Brand.com and its global sites
• Maintain and update all Brand.com Hotel Web Site content including marketing messaging, imagery,
captions, links, PDFs, hotel alerts, etc.
• Conduct regular audits of Brand.com Hotel Web Sites to ensure each hotel is optimized for high quality
custom images, content, links, and accurate translations, and work with hotels on corrective action
• Coordinate execution of online marketing efforts through approved agencies/vendors.
• Provide tracking, analysis, and reporting on the effectiveness of all e-programs: promotions, PPC, SEO, email, listings, links, banners, etc.
Reporting
• Where appropriate, make a business case to DOSM to justify new features or functionality on Brand.com
• Ensure that all web sites, content, collateral, tactics, etc., for all hotels within a cluster comply with
Brand's Internet Brand Standards and Policies. Monitor for off-strategy web tactics and programs, and
take appropriate action either directly or in collaboration with corporate leadership.
NOTE: This position is not responsible for developing new echannel partners for the cluster/market. This is the
responsibility of the region-level Global eChannel Leads