Tổng hợp việc làm cho sinh viên Đại học Kinh tế Kỹ thuật Bình Dương theo ngành nghề. Nơi sinh viên tìm việc phù hợp và định hướng nghề nghiệp.
- Phụ trách các công việc liên quan đến tuyển dụng và đào tạo của nhà máy
- Quản lý hồ sơ, hợp đồng của công nhân viên nhà máy
- Hướng dẫn, đào tạo nhân viên mới nhận việc, các chương trình đào tạo nội bộ định kỳ
- Mở rộng và duy trì kênh tuyển dụng nhân lực, đảm bảo chất lương và cung cấp đầy đủ nhân lực.
- Tiếp nhận thông tin, tư vấn cho khách về dịch vụ thông qua điện thoại, email, zalo và các nền tảng xã hội khác. (khách hàng sẵn có)
- Tìm kiếm khách hàng qua các kênh online và offline, phát triển mở rộng các quan hệ đối tác, khách hàng tiềm năng mới.
- Lên kế hoạch, phương án, ý tưởng, báo giá cho khách hàng, khảo sát thực địa nếu khách hàng yêu cầu.
- Đàm phán, thương lượng, xúc tiến và thực hiện các thủ tục ký kết hợp đồng với khách hàng.
- Chăm sóc khách hàng sau dịch vụ.
- Quản lý, theo dõi, phối hợp cùng các bộ phận thiết kế, kỹ thuật sản xuất triển khai thực hiện dự án đã ký hợp đồng và thực hiện các chiến dịch tri ân, hoạt động chung
- Lấy ý kiến khách hànChịu trách nhiệm giám sát tổ chức sự kiện do mình phụ trách.
(Chi tiết công việc sẽ được trao đổi trực tiếp trong buổi phỏng vấn)
- Quản lý chấm công cho Công ty khoảng 130 headcounts
- Theo dõi và làm báo cáo Bảo hiểm xã hội, Bảo hiểm 24/24 hàng tháng và khi có phát sinh
- Theo dõi tái ký HĐLĐ
- Phụ trách tuyển dụng các vị trí khối nhà máy
- Phối hợp các Bộ phận tổ chức các hoạt động Công ty
- Quản lý hồ sơ Công nhân viên và khai báo đăng ký lao động
- Các công việc khác theo sự phân công từ Trưởng bộ phận.
1. Tuyển dụng:Tiếp nhận yêu cầu tuyển dụng từ các phòng, ban, lập kế hoạch và thực hiện tuyển dụng, đảm bảo cung cấp nguồn nhân lực đầy đủ, kịp thời từ số lượng đến chất lượng cho hoạt động sản xuất kinh doanh của Công ty, bao gồm:
- Tiếp cận tất cả các kênh tuyển dụng để tìm kiếm, sàng lọc ứng viên được nhanh chóng, phù hợp, đáp ứng yêu cầu tuyển dụng của các phỏng, ban bao gồm tạo và đăng tin tuyển dụng, sàng lọc hồ sơ, liên hệ ứng viên, sắp xếp phỏng vấn ứng viên đáp ứng yêu cầu
- Sắp xếp ứng viên nhận việc sau khi đạt kết quả phỏng vấn, tiến hành đào tạo ban đầu, lấy dấu vân tay, bàn giao nhân sự đến các phòng/ban/bộ phận tiếp nhận
- Cập nhật thông tin người nhận việc lên hệ thống nhân sự và quản trị thông minh để thực hiện lưu giữ hồ sơ khoa học, dễ truy xuất, dễ tìm kiếm và để lại vị trí ban đầu
- Thủ tục đăng ký, thay đổi Mả Số Thuế Thu Nhập Cá Nhân cho người lao động
2. Kỷ luật:
- Tiếp nhận thông tin, hồ sơ kỷ luật và tiến hành các thủ tục để xử lý kỷ luật khi người lao động vi phạm
- Tiến hành kiểm soát việc tuân thủ pháp luật lao động, bao gồm cả việc lên kế hoạch tái đào tạo, đào tạo ngăn ngừa và hạn chế tình trạng vi phạm nội quy lao động tái diễn
3. Báo cáo:
- Tình hình tuyển dụng
- Tình hình kỷ luật lao động
4. Các công việc khác theo sự phân công.
- Soạn thảo các báo giá, hợp đồng dịch vụ của Phòng Kinh doanh Tiếp thị
- Liên hệ các phòng ban để trình ký giấy tờ.
- Làm báo cáo doanh thu hàng ngày/ tuần
- Phụ trách công việc hành chính của Phòng.
- Các công việc khác theo sự chỉ đạo của Quản lý Phòng Kinh doanh.
- Chỉnh sửa các bảng giá theo bảng giá có sẵn từ Giám đốc Kinh doanh phê duyệt
- Lên các chương trình chạy trên các kênh OTA, đảm bảo bảng giá thu về.
- Quản lý Phòng mở bán trên các kênh, đóng mở phòng trên OTA
- Các công việc khác theo sự phân công của Quản lý Phòng Kinh doanh.
cluster:
• Report directly (solid line) to the cluster DOSM AND to the GM
• Advise hotels on appropriate on-strategy eCommerce priorities and tactics
Work with the DOSM:
• Set reasonable ecommerce goals for the cluster/hotel, review progress periodically, and troubleshoot
performance issues
• Identify hotel-specific online needs
• Ensure that all hotels within a cluster are fully activated on Brand.com and its in-language global sites by:
• Implementing and managing the Hotel Web Sites on Brand.com and its global sites
• Maintain and update all Brand.com Hotel Web Site content including marketing messaging, imagery,
captions, links, PDFs, hotel alerts, etc.
• Conduct regular audits of Brand.com Hotel Web Sites to ensure each hotel is optimized for high quality
custom images, content, links, and accurate translations, and work with hotels on corrective action
• Coordinate execution of online marketing efforts through approved agencies/vendors.
• Provide tracking, analysis, and reporting on the effectiveness of all e-programs: promotions, PPC, SEO, email, listings, links, banners, etc.
Reporting
• Where appropriate, make a business case to DOSM to justify new features or functionality on Brand.com
• Ensure that all web sites, content, collateral, tactics, etc., for all hotels within a cluster comply with
Brand's Internet Brand Standards and Policies. Monitor for off-strategy web tactics and programs, and
take appropriate action either directly or in collaboration with corporate leadership.
NOTE: This position is not responsible for developing new echannel partners for the cluster/market. This is the
responsibility of the region-level Global eChannel Leads
Compensation & Benefits:
Policies & procedures:
Employment process:
Recruitment:
Training:
Company events:
Other assignments:
- Tuyển dụng, chấm công, tính lương, BHXH
- Liên hệ, làm việc với các cơ quan nhà nước về các vấn đề liên quan đến nhân sự, lao động.
- Tổ chức và lưu giữ hồ sơ lao động.
- Lập, quản lý và lưu giữ giấy tờ về các chính sách và thủ tục nhân sự.
- Trả lời thắc mắc của nhân viên về các vấn đề liên quan đến nhân sự.
- Giải quyết quan hệ lao động
- Tư vấn cho ban lãnh đạo các quy định pháp luật lao động, hoạch định chính sách quản lý, đào tạo lao động trong công ty
1. Trách nhiệm/ nhiệm vụ chính
1.1. Thực hiện công tác tuyển dụng
- Phối hợp cùng Trưởng bộ phận xây dựng kế hoạch định biên nhân sự hàng năm.
- Thực hiện lập kế hoạch ngân sách tuyển dụng hàng năm/tháng/quý và kịp thời đề xuất điều chỉnh bổ sung khi có thay đổi.
- Xác định nhu cầu tuyển dụng và thực hiện kế hoạch tuyển dụng theo đúng quy trình.
- Tìm kiếm và mở rộng nguồn/kênh tuyển dụng phù hợp để đáp ứng nhu cầu tuyển dụng của công ty.
- Thực hiện các công tác tiếp nhận và hội nhập nhân sự mới.
- Đánh giá và báo cáo kết quả tuyển dụng cho Trưởng bộ phận.
1.2. Thực hiện công tác đào tạo
- Thực hiện phân tích và xác định nhu cầu đào tạo hàng năm (TNA) cùng Trưởng bộ phận.
- Tham gia triển khai lập kế hoạch và xây dựng ngân sách đào tạo hàng năm/tháng/quý cho công ty.
- Triển khai thực hiện các chương trình huấn luyện đào tạo theo kế hoạch.
- Thực hiện các công tác đánh giá chất lượng và theo dõi kết quả sau đào tạo.
- Triển khai thực hiện biên soạn các giáo trình và tài liệu đào tạo nội bộ.
- Thực hiện đánh giá và báo cáo kết quả các chương trình/khóa đào tạo cho Trưởng bộ phận.
2. Trách nhiệm/ nhiệm vụ phụ
- Tham gia hỗ trợ các công việc, dự án liên quan đến hoạch định nguồn nhân sự; Đào tạo và phát triển nhân sự.
- Phối hợp thực hiện xây dựng sổ tay văn hóa doanh nghiệp và các chương trình sự kiện nội bộ nhằm gia tăng sự gắn kết, lan tỏa văn hóa công ty.
- Phối hợp thực hiện đo lường và đánh giá mức độ hài lòng của nhân viên.
- Kết nối để lấy JD chi tiết.