Tổng hợp việc làm cho sinh viên Đại học Kinh tế - Luật - ĐHQG TPHCM theo ngành nghề. Nơi sinh viên tìm việc phù hợp và định hướng nghề nghiệp.
VỀ HẢI SẢN HOÀNG GIA (HSHG):
HSHG tiền thân là một doanh nghiệp xuất nhập khẩu thủy hải sản ra đời năm 2002. Sau hơn 20 năm hoạt động, HSHG đang đồng hành cùng hơn 2.000 nhà hàng khách sạn trên khắp cả nước. Từ năm 2020, HSHG phát triển thành chuỗi siêu thị hải sản và nhà hàng ẩm thực nhằm phục vụ tốt hơn nữa nhu cầu thưởng thức hải sản của người dân.
Với khẩu hiệu “Tươi ngon từ nguồn”, HSHG mang những con hải sản tươi ngon nhất từ mọi vùng biển trên thế giới về phục vụ người Việt cùng trải nghiệm thưởng thức hải sản tốt nhất. HSHG đang trên hành trình cải tiến, nâng tầm chất lượng mỗi ngày để trở thành thương hiệu hải sản tươi sống số 1 Đông Nam Á, góp phần nâng tầm ẩm thực biển Việt Nam và Thế giới.
Mỗi thành viên của HSHG là một đại sứ ẩm thực biển Việt Nam và thế giới, mang lại bữa ăn hạnh phúc, sum vầy cho mọi gia đình, mang lại cuộc sống chất lượng hơn, thịnh vượng hơn cho khách hàng, đội ngũ và đối tác.
6 giá trị cốt lõi: Học hỏi | Cam kết | Chia sẻ | Tiên phong | Tận tâm | Trung thực
5 tính cách thương hiệu: Năng động | Thân thiện | Tiên phong | Tin cậy | Quốc tế
VỀ VỊ TRÍ CÔNG VIỆC:
Trưởng phòng Vận hành Nhân sự giữ vai trò trung tâm trong việc đảm bảo mọi hoạt động nhân sự được vận hành trơn tru, chính xác và hiệu quả. Với tầm nhìn chiến lược và khả năng triển khai thực thi, vị trí này không chỉ tập trung vào việc tối ưu hiệu quả và kết quả của toàn bộ quy trình vận hành nhân sự, mà còn ứng dụng công nghệ để gia tăng độ chính xác, tự động hóa quy trình và ra quyết định dựa trên dữ liệu tin cậy.
Quan trọng hơn hết, Trưởng phòng Vận hành Nhân sự là người góp phần kiến tạo một môi trường làm việc gắn kết, chia sẻ, chuyên nghiệp và học hỏi liên tục, nơi mỗi nhân viên đều cảm thấy được tôn trọng, phát triển và đồng hành cùng tổ chức trên hành trình dài hạn.
Các trách nhiệm chính của vị trí này bao gồm:
Thu hút và tuyển chọn nhân tài:
Lương, thưởng và phúc lợi:
Tuân thủ:
Quan hệ lao động và xử lý tranh chấp:
Quản lý hiệu quả và tối ưu hóa quy trình:
Phát triển bản thân:
Các nhiệm vụ và trách nhiệm khác được Công ty giao cho Nhân viên và có thể được điều chỉnh theo thời gian.
The AFM ensures completeness, timeliness and accuracy of financial statements and related accounting activities.
1.To ensure the accuracy of entries to ledger accounts and reconcile subsidiary ledger accounts to the general ledger.
2. To verify that sales from the Rooms department and Other Operating department are correct.
3. To verify that the guest ledger balance and total of all account detail balances for each room correspond to the system-generated guest ledger and General
Ledger balance.
4. To manage prepaid and accrued expense monthly allocations and other allocated expense calculations and to ensure they are properly accounted for.
5. To verify that fixed assets are purchased according to the capital expenditure budget, that amounts are properly recorded, and the fixed assets ledger
completed.
6. Capex stock count yearly.
7. To verify the daily bank balances through review of the bank statements for all bank transactions and to prepare the bank reconciliation to be submitted to
the FM for approval.
8. Regarding VAT, WHT, PIT, CIT to verify that amounts are promptly declared and paid on time.
9. To ensure that all tax matters are treated in a proper manner and in compliance with related legislation.
10.To follow up any tax changes and other legislation.
11. Work with auditors/tax/authorities in relation to the Company’s audited.
12. Perform month end closing and prepare accurate financial reports as required by the management. Perform monthly financial variance analysis and reports
to Finance Manager within the reporting date lines.
13. Check and verify all reports prepared by her/his downline before submitting them to the Finance Manager for review. Review and closely monitor debtor’s
collections and debtors’ aging.
14. Prepare all statutory reporting to the relevant government departments promptly.
15. Assist in all local tax matters.
16. Supervise and continue to improve the productivity and efficiency of staff reporting.
17. Carry out any other task or ad-hoc assignment in accordance with the law from time to time as required by Head of Department & Management.
19. Update bank signature when there is a change.
2. Thực hiện các công việc cuối ca
- Xây dựng & triển khai chiến lược thương hiệu
- Lập kế hoạch & thực hiện chiến dịch truyền thông
- Quản lý & tối ưu ngân sách marketing
- Nghiên cứu thị trường & phân tích hành vi khách hàng
- Kiểm soát chất lượng thương hiệu
- Xử lý rủi ro truyền thông & quản lý khủng hoảng
- Dẫn dắt & phát triển đội ngũ marketing
- Thử việc: 02 tháng
- Thời gian làm việc: Thứ 2 -thứ 6: 8h30 -17h30, Thứ 7: WFH
GIỚI THIỆU:
HumVentures, thương hiệu Việt Nam uy tín trong lĩnh vực dịch vụ hiếu khách, quản lý chuỗi thương hiệu cao cấp với dịch vụ ẩm thực, không gian sự kiện và quà tặng thủ công vùng miền đặc sắc. Chúng tôi luôn nỗ lực mang đến trải nghiệm ẩm thực đỉnh cao và dịch vụ tốt nhất cho khách hàng.
4 thương hiệu tự hào của HumVentures:
Hum : Ẩm thực thực vật cao cấp
Mặn Mòi: Ẩm thực Việt Nam thuần túy
Vườn Trong Phố: Không gian sự kiện giàu mỹ cảm
The Bloom: Quà tặng từ thiên nhiên Việt Nam
MÔ TẢ CÔNG VIỆC:
- Develop and execute sales strategies to grow revenue in the Food & Beverage sector
- Monitor daily sales operations and optimize processes to improve conversion and customer experience
- Collaborate with marketing and operations teams on campaigns, product launches, and promotions
- Analyze sales data, market trends, and customer insights to make strategic decisions
- Ensure sales targets and KPIs are consistently met or exceeded
QUYỀN LỢI CƠ BẢN
2. Chế biến và kiểm tra món ăn
3. Xây dựng và cải tiến thực đơn
4. Đào tạo nhân sự
5. Quản lý thiết bị
6. Công việc khác
2. Chế biến món ăn
3. Phối hợp lên menu cho nhà hàng
4. Bồi dưỡng nhân sự kế thừa
5. Quản lý trang thiết bị bộ phận bếp
6. Các công việc khác
1. VAI TRÒ:
Đóng vai trò bên thứ ba độc lập để kiểm tra việc tuân thủ quy trình và checklist của từng bộ phận tại nhà hàng.
Double check các checklist hiện hành, đối chiếu với thực tế hoạt động để đánh giá và chấm điểm báo cáo cuối ngày.
Hỗ trợ kiểm soát sự cố dịch vụ phát sinh trong ngày.
Thông báo kịp thời các sự cố đến Ban Quản lý nhà hàng (BQL NH), theo dõi quá trình xử lý, ghi nhận kết quả và đánh giá.
2. TRÁCH NHIỆM
Đầu ca:
Kiểm tra checklist của từng bộ phận: Quản lý, Phục vụ, Lễ tân, Tạp vụ, Tiếp thực, Bar.
Xác định vị trí làm việc, trách nhiệm, diện mạo và tác phong của nhân sự từng khu vực dựa trên sơ đồ phân công và checklist đầu ca.
Thời gian hoàn thành setup: trước 16h30.
Ghi nhận việc BQL NH thực hiện đầy đủ briefing đầu ca.
Trong giờ hoạt động:
Theo dõi qua bộ đàm và di chuyển giám sát liên tục.
Cập nhật khu vực quan sát với QLNH và TC để đảm bảo bao quát không gian nhà hàng.
Ghi nhận chính xác lỗi của nhân sự, xác định người chịu trách nhiệm quản lý trong ngày. Nhận yêu cầu từ khách hàng (nếu có) và thông báo đến các bộ phận phụ trách để xử lý yêu cầu trong 5 phút, thông tin lại lần 2 sau 5 phút nếu yêu cầu chưa được đáp ứng (ghi nhận lỗi nếu GSCL thông báo lần 2).
Thông báo quản lý xử lý các vấn đề dịch vụ phát sinh theo quy trình quy định.
Kiểm tra các vấn đề:
Tốc độ lên món, món chậm nhưng không được thông báo.
Văn hóa giao tiếp nội bộ (nói tục, đùa giỡn, ảnh hưởng khách).
Quy trình tiếp đón, hướng dẫn của lễ tân.
Kiểm soát món của nhân viên phục vụ (món lên không gạch là không kiểm soát).
Cuối ca
Quan sát tương tác của nhân viên khi kết ca, đặc biệt việc tụ tập nói chuyện lớn tiếng.
Kiểm tra việc sắp xếp lại ca làm việc của nhà hàng theo tình hình khách thực tế.
Nếu có sai phạm, yêu cầu quản lý giải trình lý do không cắt/đã cắt ca.
Cần báo trước 30 phút cho nhân viên khi có thay đổi lịch ca.
Giám sát cần được tham gia các nhóm nội bộ của nhà hàng để cập nhật thông tin.
3. Báo cáo chất lượng dịch vụ
Báo cáo định kỳ hằng ngày:
Kết thúc audit vào lúc 22h30, review lại với quản lý nhà hàng (ký xác nhận).
Quản lý chủ động báo cáo lại các sự vụ rủi ro dễ bị đánh giá 1 sao trong ca làm.
Tổng hợp báo cáo gửi BOD/TBP: Kết quả Audit và Tổng hợp BC Rủi ro 1 sao.
Giải trình các đánh giá 1 sao trong vòng 12 giờ (nếu có).