Tiếp nhận cuộc gọi của khách hàng để tư vấn, giải đáp về sản phẩm và dịch vụ trong lĩnh vực viễn thông (3G, nhạc chờ, báo cuộc gọi lỡ …)
Trực tiếp xử lý các sự cố có thể xử lý tại chỗ theo hướng dẫn và phân quyền hệ thống; Phân đoạn lỗi, chuyển đúng đầu mối xử lý.
- Tích cực hỗ trợ khách hàng đăng ký gọi dịch vụ nhà mạng; không áp doanh số
Hoàn thành các chỉ tiêu về công việc, tuân thủ nội quy, quy định nơi làm việc.
- Làm ca linh hoạt, luân phiên: 6h30-14h30; 14h30-22h30; 22h30-6h30
- Địa điểm làm việc: Số 74 Phạm Văn Đồng, khu đô thị Handi Resco, Cầu Giấy, Hà Nội