• Quản lý team marketing , phân công công việc, giám sát và đánh giá hiệu suất công việc.
• Xây dựng, phát triển chiến lược và chiến dịch tiếp thị sản phẩm, dịch vụ công ty qua nhiều kênh như: Mạng xã hội, web, truyền thông, quảng cáo...
• Triển khai chiến dịch tiếp thị thành công và đánh giá hiệu suất, báo cáo.
• Thử nghiệm với nhiều kênh marketing không phải trả tiền, hay quảng cáo có trả tiền như tạo content, quản lý nội dung công nghệ kỹ thuật số, truyền thông mạng xã hội, và tổ chức sự kiện...
• Tạo nội dung có giá trị, hấp dẫn cho trang web và blog, fanpage.
• Xây dựng mối quan hệ chiến lược, hợp tác với công ty, đại lý và nhà cung cấp.
• Chuẩn bị, theo dõi ngân sách tiếp thị hàng quý, hàng năm và phân bổ chi phí cách khôn ngoan.
• Giám sát và phê duyệt báo cáo, tài liệu marketing, ấn phẩm quảng cáo, bảng đánh giá...
• Đo lường, báo cáo về hiệu suất chiến dịch tiếp thị, so sánh với mục tiêu, điều chỉnh khi cần.
• Phân tích thị trường, và hành vi người tiêu dùng.