Tổng hợp việc làm cho sinh viên Đại học Kinh tế TPHCM theo ngành nghề. Nơi sinh viên tìm việc phù hợp và định hướng nghề nghiệp.
- Hỗ trợ công việc của Bếp bao gồm Buffet, A La Carte và Bếp Bánh
- Chuẩn bị nguyên vật liệu cho Buffet và A La Carte
- Đảm bảo vệ sinh khu vực Bếp và trang thiết bị hàng ngày
- Kiểm tra chất lượng thực phẩm mua vào và tồn kho.
- Báo cáo các loại thực phẩm bị huỷ.
- Kiểm tra định kỳ hàng hóa hàng tháng.
- Tổ chức bảo quản và sắp xếp nguyên vật liệu theo đúng yêu cầu của từng loại.
- Kiểm tra sử dụng trang thiết bị hàng ngày, đề xuất sửa chữa hoặc thay thế trong trường hợp hư hỏng
- Đảm bảo vệ sinh các trang thiết bị, dụng cụ chuyên dùng và khu vực phụ trách.
- Chuẩn bị sẵn sàng dụng cụ phục vụ công việc. Làm sạch thực đơn bày mẫu, mở sẵn trang trong thực đơn và đặt vào menu stand.
- Đón tiếp, chào hỏi khách vào nhà hàng. Dẫn khách vào bàn, lựa chọn và sắp xếp bàn cho khách lẻ theo yêu cầu của khách và phù hợp với tình hình thực tế của nhà hàng. Chào, cám ơn và tiễn khách sau khi sử dụng xong dịch vụ.
- Sẵn sàng giới thiệu sản phẩm, dịch vụ của nhà hàng đến với store
- Order và tính bill cho khách tại quầy cashier
- Sẵn sàng trả lời các thắc mắc của khách hàng. Báo cáo các vấn đề phát sinh, khiếu nại lên cấp trên để xin ý kiến giải quyết.Theo dõi các khảo sát đánh giá mức độ hài lòng của khách hàng. Tiếp nhận, lắng nghe các ý kiến, phản hồi của khách hàng để đề xuất các phương án nâng cao chất lượng phục vụ cho Trưởng Bộ phận, phù hợp với tình hình thực tế.
- Theo dõi số lượng, tình trạng hoạt động của các dụng cụ, tài sản thuộc quầy mình quản lý. Trường hợp xảy ra sự cố, mất mát phải báo ngay cho Trưởng bộ phận.
- Hoàn thành đúng tiến độ phân công theo lịch công tác của Trưởng nhóm đề ra.
- Dựa vào phần mềm quản lý khách sạn lập báo cáo kinh doanh tuần, tháng (Weekly, Monthly Sales Report) cho Trưởng nhóm.
- Theo dõi mỗi ngày tình hình tiệc, hội nghị và dự đoán tình hình kinh doanh.
- Bán sản phẩm phòng họp, ẩm thực… theo chỉ tiêu được giao.
- Cập nhật thường xuyên danh sách khách hàng theo phân công cụ thể.
- Thăm viếng, điện thoại thường xuyên các khách hàng để nhắc nhở về sản phẩm, dịch vụ của khách sạn.
- Tìm kiếm các nguồn khách hàng mới để chào bán sản phẩm và thu thập thêm thông tin.
- Chăm sóc nguồn khách trung thành tại khách sạn.
- Trả lời các thư tín (fax, email) liên quan đến báo giá.
- Chú ý đến các nhu cầu, nhận xét và phàn nàn của khách hàng trong quá trình tiếp xúc với khách để báo cáo cấp trên kịp thời giải quyết, chấn chỉnh.
- Nhạy bén thông tin với các sản phẩm, dịch vụ và giá cả của đối thủ cạnh tranh.
- Tham dự các buổi họp, hội chợ chuyên ngành, huấn luyện theo quy định của bộ phận hoặc khách sạn.
- Phản hồi các booking đặt ăn của các hãng lữ hành (TO/TA).
- Lập báo giá và làm hợp đồng.
- Thực hiện các công việc khác liên quan và theo yêu cầu của cấp trên.
Discuss detail during in the interview
Ensures all correspondences, faxes and electronic mail to be promptly replied within 24 hours.
Maintain all files, records and documents in an orderly manner.
Assists with any discrepancies encountered by Hotels’ front desk.
Co-ordinate closely with Sales personnel to enter all data for Groups / Convention bookings.
Ensure all Group / conventions rooming list are entered promptly and accurately, releasing any unused rooms back to Hotel’s room inventory.
Alert Reservations Manager on any oversell period due to heavy Group movements.
Inform respective Hotels if corporate rates are not properly loaded.
Familiar with how to book Request for Suite-desk reservations.
Check daily arrivals to ensure all reservations entries are complete and accurate.
Focuses on identifying and meeting customer's needs by taking their interests and complaints seriously. Delivers prompt, efficient and personalised service. Shows empathy and understanding for others views and attitudes. Ensures professional, high quality work standards are met. Accepts criticism without hostility or defensiveness and uses it constructively to progress.
Is responsible for maximization of room sales and revenue for the Hotel.
Supervises the taking of reservations and operates systems in accordance with minimum hotel standards.
Fully conversant in the use of Reservation System.
Ensures a sales attitude is adopted at all times and maintains an awareness of sales opportunities within the Hotel.
Develops and maintains a high level of communication with all major sources of business and advises the Reservations Manager on feedback where necessary.
Trained in the Reservation Sales module and ensures consistent application of the methods thus achieving a high percentage of sales conversion from reservations enquiries.
Ensures Reservations Manager is kept informed of all developments within the department.
Accepts and confirms customers’ requests for accommodation at the Hotels, repeating all details to ensure accuracy in the data entered and providing them with a confirmation number.
Process / amend / cancel all reservations request by phone, mail or fax directly in reservation system, promptly and accurately to established standards.
Ensures all waitlisted business is recorded appropriately.
Keeps abreast with current and future marketing initiatives.
Adheres to all company credit policies to ensure all revenue expected will be received.
Adheres to pre-set availability and rate controls.
Maintains high personal standards of timekeeping, always present for duty as scheduled.
Attends and participates in Briefings/Meetings as required.
Ensures that all guest and colleague interactions are positive and professional, showing humility and respect to guests, colleagues and all employees.
- Kiểm tra, đối chiếu, ký xác nhận khối lượng với khách hàng
- Kiểm tra hồ sơ của BP Lễ Tân, xuất hóa đơn VAT cho khách hàng
- Hoàn thiện chứng từ, vào sổ theo dõi công nợ
- Cuối tháng lập biên bản đối chiếu công nợ gửi xác nhận khách hàng
- Lập báo cáo công nợ phải thu cuối tháng, quý, năm
- Lập kế hoạch phải thu của khách hàng theo cam kết trong hợp đồng
- Đòi nợ khách hàng
- Và các công việc liên quan khác
• Tiếp nhận, tổng hợp yêu cầu mua hàng từ bộ phận có nhu cầu.
• Lập kế hoạch thu mua hàng hóa đảm bảo cung cấp đủ vật tư, trang thiết bị theo yêu cầu
• Thực hiện tìm kiếm và đánh giá các nhà cung cấp.
• Thực hiện thương lượng, đàn phán lựa chọn nhà cung cấp phù hợp
• Trực tiếp đi mua các mặt hàng ngoài khi không tìm được nhà cung cấp phù hợp hoặc nhà cung cung không giao hàng.
• Làm tổng hợp thanh toán cho nhà cung cấp, lưu trữ hồ sơ thanh toán theo quy định
• Phối hợp với bộ phận Kho quản lý xuất, nhập, hàng tồn trong kho