Tổng hợp việc làm cho sinh viên Đại học Kinh tế TPHCM theo ngành nghề. Nơi sinh viên tìm việc phù hợp và định hướng nghề nghiệp.
- Kiểm tra phòng khách check-out
- Xử lý các tình huống phát sinh
- Nhận – trả đồ giặt là của khách
- Các công việc khác
1. Chuẩn bị nguyên vật liệu, dụng cụ pha chế
2. Pha chế thức uống theo yêu cầu của khách hàng
3. Tư vấn, xử lý phàn nàn của khách
4. Bảo quản nguyên liệu, dụng cụ
5. Các công việc khác
- Đón tiếp khách VIP, khách đoàn, khách trung thành, khách ở dài hạn
- Xử lý các yêu cầu, phàn nàn của khách hàng
- Tuyển chọn nhân sự
- Đào tạo, bồi dưỡng nhân sự
- Thực hiện Các công việc khác
- Phối hợp cùng chủ đầu tư nghiên cứu và khảo sát thị trường ẩm thực tại Hồ Chí Minh, đề xuất mô hình kinh doanh & Menu có công thức và nguyên vật liệu phù hợp, có lợi thế khi khai thác tại địa phương thông qua việc thực hiện các buổi nấu thử & test sản phẩm với đại diện chủ đầu tư.
- Tài liệu hóa các công thức: mô tả nguyên vật liệu, định lượng công thức, mô tả cách chế biến, thời gian, nhiệt độ. Trình bày chi tiết dưới dạng văn bản & hình ảnh.
- Phối hợp với nhà thầu lập kế hoạch xây dựng bếp, cung cấp máy móc trang thiết bị & công cụ dụng cụ bếp.
2. Tuyển chọn, đào tạo và phát triển đội ngũ:
- Xây dựng sơ đồ tổ chức bếp & tuyển chọn cho các vị trí phù hợp với nhu cầu kinh doanh
- Đào tạo công thức đảm bảo hết thời hạn đào tạo, nhân viên có thể độc lập thực hiện được nhiệm vụ dưới sự giám sát của bếp trưởng.
3. Quản lý chất lượng thực phẩm:
- Chịu trách nhiệm phối hợp với phòng thu mua tuyển chọn đúng nguyên vật liệu theo đúng tiêu chuẩn đã được duyệt.
- Chịu trách nhiệm chính đảm bảo sản phẩm đầu ra đúng theo tiêu chuẩn đã duyệt trong quá trình phát triển Menu về hương vị, màu sắc, mùi vị đã được phê duyệt.
- Chịu trách nhiệm chính về các tiêu chuẩn vệ sinh an toàn thực phẩm, và báo cáo thường xuyên, cũng như thực hiện các điều tra theo dõi ngay lập tức khi phát hiện sai lệch.
- Toàn bộ nhân viên bếp được đào tạo chứng chỉ vệ sinh an toàn thực phẩm và ý thức nghiêm túc trong xuyên suốt quá trình làm việc.
4. Tối ưu hóa lợi nhuận & giá trị trải nghiệm ẩm thực:
- Các món ăn đưa vào kinh doanh đạt được mục tiêu doanh thu hàng tháng với chi phí vận hành đã duyệt.
- Phối hợp với bộ phận tài chính phân tích PNL hàng tháng để tìm ra các điểm tối ưu hóa về lợi nhuận và cải thiện.
- Phối hợp với bộ phận kinh doanh & chăm sóc khách hàng tiếp nhận các góp ý đánh giá về chất lượng món ăn để đưa ra các định hướng cải thiện và phát triển.
- Phối hợp với đại diện chủ đầu tư chủ động đề xuất các biện pháp cải thiện Menu nhà hàng, hoạt động kinh doanh & vận hành khu nhà hàng, chiến lược duy trì & phát triển nhân sự bếp.
5. Báo cáo và quản trị:
- Báo cáo hàng ngày, hàng tuần, hàng tháng theo các biểu mẫu quy định của công ty.
- Quản lý trang thiết bị đã được cung cấp cho bộ phận bếp, đề xuất thay thế mới phù hợp với ngân sách đã duyệt trước.
As a Guest Services Manager you are responsible to provide professional and customer focused service to our guests, ensuring their stay will become a memorable experience.