Tổng hợp việc làm cho sinh viên Đại học Kinh tế TPHCM theo ngành nghề. Nơi sinh viên tìm việc phù hợp và định hướng nghề nghiệp.
- Phụ trách các vấn đề liên quan đến truyền thông, quảng bá thương hiệu, truyền thông nội bộ. Thực hiện các công việc theo đúng kế hoạch.
- Thực hiện các công việc truyền thông số: SEO, Google Click,…
- Phối hợp cùng đội ngũ kinh doanh và kỹ thuật thực hiện đúng yêu cầu về nội dung.
- Theo dõi và tổng hợp thông tin về công ty trên các phương tiện truyền thông đại chúng, các xu hướng của thị trường và thông tin về đối thủ cạnh tranh.
- Thực hiện báo cáo chi tiết hàng tuần và báo cáo tổng kết theo yêu cầu với các công việc được giao.
- Sáng tạo nội dung, biên tập cho các chiến dịch marketing (slogan, tagline, catalogue, content marketing, ads copywriting), dự án Social Media, PR content.
- Quản lý nội dung Facebook Fanpage, Website cho thương hiệu, Email Marketing.
- Thiết lập, triển khai, tối ưu và chăm sóc các kênh quảng cáo Facebook, Google Adsword, Zalo Ads ... của Công ty
- Quản lý, đăng bài, tối ưu hóa SEO cho website của công ty.
- Thiết kế quảng cáo .
- Thời gian linh động, ứng viên làm việc tại nhà.
1. Lên kế hoạch sản xuất sản phẩm hàng tháng và hàng tuần cho Bộ Phận, đảm bảo đạt được hiệu quả nhất và đạt được chỉ tiêu KPIs đưa ra .
2. Chịu trách nhiệm lên kế hoạch sản xuất cho hàng xuất khẩu và thực hiện các quy trình xuất khẩu đúng theo yêu cầu của KH.
3. Xây dựng chiến lược và kế hoạch phát triển sản phẩm mới hàng năm.
4. Cộng tác và định hướng ý tưởng với các agencies để thực hiện các dự án tung hàng cho sản phẩm và xây dựng hình ảnh sản phẩm trên thị trường. (TVC, POSM, v.v).
5. Phân tích số liệu báo cáo tài chính, báo cáo bán hàng, giá thành sản phẩm … và thực hiện các báo cáo liên quan.
6. Làm việc với các bộ phận liên quan (R&D, QC, nhà máy) để phát triển sản phẩm mới và cải tiến chất lượng sản phẩm hiện tại như:
- Định hướng phát triển sản phẩm mới.
- Training sản phẩm mới cho sales các khu vực
- Testing sản phẩm nội bộ và bên ngoài để đánh giá tiềm lực cạnh tranh.
- Thực hiện các chiến dịch marketing cho sản phẩm.
7. Làm việc phối hợp với các bộ phận liên quan (R&D, QC, nhà máy, thu mua) để giải quyết các vấn đề liên quan đến quá trình sản xuất và xuất khẩu.
8. Theo dõi sản lượng bán hàng để đảm bảo kế hoạch sản xuất hiệu quả.
Làm việc tại Công ty TNHH Tribeco Bình Dương - Số 8, đường số 11, KCN Việt Nam-Singapore, Bình Hòa, Thuận An, Bình Dương
VIAICOM - Tuyển trực tiếp không qua trung gian!
– Quản trị hệ thống web của Công Ty như: đăng bài viết sản phẩm, hình ảnh sản phẩm, SEO web, đi link.
– Quản trị các Fanpage, Zalo, Youtube, các shop online (đăng bài hình ảnh SEO và chạy QC).
– Chạy QC Google, Face.
– Thi thoảng nhận và bảo hành, thay thế linh kiện sản phẩm đồ điện gia dụng khách hàng mang đến Văn Phòng (được đào tạo).
– Giao nhận hàng cho bên chuyển phát nhanh ngay tại Văn Phòng nếu có.
- Viết nội dung, tin tức, bài PR, bài viết chuẩn SEO cho website: phongduy.com
- Lên ý tưởng Content nổi bật, thu hút, cho dịch vụ sản phẩm của Công ty
- Hỗ trợ triển khai các công việc marketing theo sự phân công
- Phối hợp team SEO tối ưu hóa website trên các công cụ tìm kiếm như Google,.…đẩy các từ khóa lên Top.
- Theo dõi & báo cáo thứ hạng.
- Theo dõi các chỉ số của website như Time on site, Bounce Rate, Exit Rate, Conversion Rate… và đề xuất giải pháp cụ thể để cải thiện các chỉ số này.
• Lập kế hoạch và thực hiện các chiến dịch digital marketing social media
• Trực tiếp triển khai các chiến dịch quảng cáo trên Google Ads, Facebook Ads, Youtube theo kế hoạch của công ty
• Theo dõi, phân tích, thống kế các số liệu, hiệu chỉnh và tối ưu các chiến dịch quảng cáo.
• Theo dõi đánh giá để tối ưu chi phí, các chỉ số và tỷ lệ chuyển đổi của các chiến dịch quảng cáo đảm bảo kết quả theo đúng lộ trình và mục tiêu đề ra
• Lập báo cáo đánh giá kết quả, hiệu quả chạy quảng cáo theo tuần, tháng.
• Xây dựng và phát triển các kênh Online Marketing mới
• Đề xuất, các giải pháp về lượt truy cập, giải quyết các tình huống phát sinh.
• Đề xuất, thực hiện các chương trình marketing đạt mục tiêu doanh thu của công ty.
• Lập kế hoạch xây dựng, phát triển, quản lí website của công ty.
• Chịu trách nhiệm với kết quả thực hiện.
- Quản trị nội dung website thương hiệu (cập nhật bài viết, hình ảnh, thông tin)
- Xây dựng các chiến dịch Content Marketing online tổng thể trên các kênh, theo các sự kiện/ hoạt động/ chiến dịch của công ty.
- Quản lý nội dung (bài viết & hình ảnh) các trang mạng xã hội Facebook Fanpage.
- Phối hợp với team marketing, đề xuất triển khai các hoạt động cộng đồng bám sát theo các hoạt động marketing
- Có thể làm full- time hoặc part - time.
- Chi tiết công việc sẽ được trao đổi cụ thể hơn trong buổi phỏng vấn
- Xây dựng nội dung, viết bài cho các kênh Digital: Website, FB fanpage, Forum seeding,....( biết SEO là một lợi thế ).
- Tham gia viết bài PR, xây dựng nội dung website, Facebook Fanpage, bản tin phục vụ các hoạt động, chương trình khuyến mại PR thương hiệu
- Tham gia xây dựng sáng kiến tạo hình ảnh tốt nhất cho thương hiệu của công ty
- Tham gia các công việc khác theo sự chỉ đạo của trưởng phòng Marketing
** Hiện tại, Công ty có tuyển thực tập sinh cho vị trí Content Marketing, được công ty TRAINING phát triển nghề nghiệp và có TRỢ CẤP
- Đăng bài viết quảng cáo lên các phương tiện truyền thông: facebook, zalo, google…..
- Tìm kiếm, làm việc với các khách hàng tiềm năng có nhu cầu thuê mặt bằng (office, store, factory…), khách Việt Nam và nước ngoài.
- Trao đổi chi tiết khi phỏng vấn.
- Làm việc 8h-17h từ Thứ 2 đến Thứ 6 tại Bình Thạnh.
- Nhắc nhở tiến độ công việc và lịch hẹn cho Ban Giám đốc
- Tham gia các cuộc họp, ghi chép biên bản họp theo yêu cầu của BGD
- Giải quyết các công việc theo yêu cầu của BGĐ
- Cùng giám đốc tham gia các sự kiện điện ảnh cũng như các chương trình truyền thông, truyền hình.
- Phụ trách kinh doanh, gặp gỡ khách hàng tiềm năng nếu có khả năng và thưởng theo doanh số
- Cập nhật thu chi gửi về Kế toán trưởng.
- Lập và cập nhật báo cáo một số hạng mục Marketing theo biên độ.
- Tham gia tổ chức các sự kiện của Công ty bao gồm các Sự kiện xúc tiến thương mại (Hội nghị khách hàng, Minishow, …) và các Sự kiện nội bộ (Các chương trình du lịch, Team building, Tổng kết hàng năm …)
- Hỗ trợ các công việc Marketing cụ thể (Quản lý kho Marketing, Hỗ trợ thiết kế biển/bảng, Quầy kệ, Catalogue, Vật dụng Marketing …)
- Một số các công việc khác theo phân công của Quản lý trực tiếp
- Báo cáo theo quy định hàng tuần/tháng hoặc đột xuất gồm đầy đủ và chi tiết về số liệu theo yêu cầu chuyên môn
- Nơi làm việc: 23C Lũy Bán Bích, phường Tân Thới Hòa, Quận Tân Phú, HCM
CÔNG TY TNHH MĐ Care thông báo tuyển dụng nhân viên DIGITAL MARKETING làm về mảng thiết bị nhà thông minh thương hiệu T2Q smart
☑️ Làm công việc như sau
- Định vị và phát triển thương hiệu và sản phẩm trên các website, forum, facebook, wordpress… và các mạng xã hội khác,…
- Chạy ads facebook, youtube,...
- Viết tin, bài quảng bá và chịu trách nhiệm quản lý nội dung fanpage, website của Công ty
- Thực hiện các công việc hỗ trợ khách hàng tiếp cận với sản phẩm trên Fanpage; website Công ty, giải đáp thông tin về sản phẩm cho khách hàng;
- Viết bài PR thương hiệu, sản phẩm, dịch vụ, hoạt động
- Xây dựng các chiến dịch Content Marketing online tổng thể trên các kênh, theo các sự kiện/ hoạt động/ chiến dịch của công ty
- Quản lý nội dung (bài viết & hình ảnh) các trang mạng xã hội Facebook Fanpage.
- Xây dựng các nội dung quảng cáo Facebook Ads/ Google Ads
- Quản trị nội dung website thương hiệu (cập nhật bài viết, hình ảnh, thông tin)
- Phối hợp với team marketing, đề xuất triển khai các hoạt động cộng đồng bám sát theo các hoạt động marketing
- Chi tiết công việc sẽ được trao đổi cụ thể hơn trong buổi phỏng vấn
Mô tả công việc
- Xử lý và duyệt các nội dung đăng tải dựa theo yêu cầu
- Xử lý cắt hình thumbnail theo định dạng được yêu cầu (sẽ được chỉ dẫn khi làm việc nếu chưa có kinh nghiệm)
- Hỗ trợ xử lý nội dung kịp thời nhằm đảm bảo hoạt động thông suốt của khách hàng.
- Đánh dấu, gỡ bỏ các nội dung sai phạm hoặc thông báo cho các bộ phận liên quan để có hình thức giải quyết phù hợp
- Và các công việc được giao từ cấp trên
- Thời gian làm việc của công ty là 8h-17h30 từ thứ 2 đến thứ 6, thứ 7 từ 8h-12h , nghỉ lễ, Tết theo quy định của Luật Lao Động
- Phụ trách việc phát triển WEB cho công ty.
- Quảng bá thương hiệu công ty online trên internet.
- Lập kế hoạch và triển khai SEO hiiệu quả
- Theo dõi, đánh giá, giám sát các kết quả SEO & báo cáo thứ hạng của Công ty.hàng tuần
- Phân tích và đánh giá về thị trường thông qua các từ khóa;
– Quản trị hệ thống web của Công Ty như: đăng bài viết sản phẩm, hình ảnh sản phẩm, SEO web.
– Quản trị các Fanpage, Zalo, Youtube, các shop online (đăng bài hình ảnh SEO và chạy QC).
– Chạy QC Google
– Thi thoảng nhận và bảo hành, thay thế linh kiện sản phẩm đồ điện gia dụng khách hàng mang đến Văn Phòng (được đào tạo).
– Giao nhận hàng cho bên chuyển phát nhanh ngay tại Văn Phòng nếu có.
- Công việc trao đổi khi phỏng vấn
– Làm giờ hành chính 8h/ ngày, sáng từ 8h00-12h00, chiều từ 13h30-17h30.