Tổng hợp việc làm cho sinh viên Đại học Kinh tế TPHCM theo ngành nghề. Nơi sinh viên tìm việc phù hợp và định hướng nghề nghiệp.
- Quản lý Tổ sản xuất Ghế nệm: từ công đoạn may nệm ghế - lắp ráp - đến hoàn thiện sản phẩm.
- Nhận yêu cầu, lập và triển khai thực hiện kế hoạch sản xuất.
- Tham gia nghiên cứu, thử nghiệm và thực hiện sản xuất các mẫu mã sản phẩm mới.
- Hướng dẫn và đôn đốc công nhân trong Tổ làm việc theo đúng quy trình công nghệ, tiến độ, yêu cầu chất lượng.
- Chịu trách nhiệm trong quản lý và bảo quản máy móc, thiết bị, nguyên vật liệu và hàng hóa tại xưởng.
- Báo cáo kết quả sản xuất cho Ban Giám đốc về tình hình thực hiện và tiến độ sản xuất được giao.
- Phối hợp các phòng ban trong công ty xây dựng quy trình sản xuất, quy trình quản lý chất lượng phù hợp.
- Các công việc liên quan khác theo yêu cầu của cấp trên.
- Xây dựng và đảm bảo thực hiện chỉ tiêu doanh thu được giao hàng tháng, năm
- Phân bổ ngân sách đầu tư cho từng gian hàng trên các sàn TMĐT
- Lên kế hoạch campaign, traffic và CTKM hàng tháng
- Xây dựng, quản lí kế hoạch dự trù hàng hóa, order hàng hóa đảm bảo hoạt động kinh doanh, chương trình khuyến mãi của các kênh trong tháng
Nhiệm vụ 1/
Task 1:
- Ra phiếu tác nghiệp cắt, phụ liệu, phụ liệu đóng gói, chỉ may, keo dựng cho kho & bộ phận sản xuất các giai đoạn mẫu như: proto, IPT,revise Proto, proto SMU,Mockup, Sealing, 360/KAS,SLM,late add….Các phiếu testing, bảng màu, swatch…Đảm bảo đúng tiến độ ra tác nghiệp cho bộ phận sản xuất
- Nhập tracking NPL sau khi cấp phát
- Theo dõi số lượng sau khi cấp phát cùng với người đặt hàng NPL
Nhiệm vụ 2/
Task 2:
- Đặt hàng chỉ may, chỉ thêu, keo dựng
- Theo dõi đơn hàng in ngoài cho mẫu từ proto đến 360/KAS/SLM
Nhiệm vụ 3/
Task 3:
- Giải quyết các vấn đề liên quan trong quá trình đặt hàng, nhận hàng,vấn đề phát sinh cấp phát trong sản xuất về NPL như Phiếu cấp bù hư sai, in ngoài…
- Cập nhật ngày về keo, dựng, chỉ may, chỉ thêu
- Cập nhật ngày ra phiếu NPL cho các bộ phận liên quan sắp xếp
- Thu thập, cung cấp đơn hàng, hóa đơn, chứng từ cho kế toán thanh toán, bộ phận XNK, kho PL
Nhiệm vụ 4/
Task 4:
- Lưu áo keep mỗi mùa & làm phiếu đăng kí giao nhập xuất mẫu keeping
- Treo áo sau mỗi đợt mẫu & làm list theo dõi
- Cho các bộ phận liên quan mượn áo mẫu, theo dõi ngày để yêu cầu trả lại mẫu
Nhiệm vụ 5/
Task 5:
- Cập nhật chart NPL tồn hàng tháng cho XNK
- Cập nhật file giá keo, chỉ cho đại trà tham khảo
- Báo cáo leftover hàng tháng
- Yêu cầu nhà cung cấp cung cấp các chứng chỉ RSL, OEKOTEX phù hợp với từng nhà cung cấp
- Kiểm tra hiệu lực, cập nhật và lưu giữ các chứng chỉ
- Chịu trách nhiệm quản lý team thu hồi nợ hiện trường tín chấp, đảm bảo thu hồi nợ đúng hạn, hiệu quả, đạt chỉ tiêu công ty đề ra
- Làm báo cáo định kỳ tình hình thu hồi nợ của team
- Thống kê, phân tích, đánh giá chất lượng thu hồi nợ
- Định hướng, tuyển dụng và đào tạo cho Nhân viên thu hồi nợ hiện trường
- Đề xuất các giải pháp thu hồi nợ hiệu quả
- Các công việc khác theo yêu cầu của cấp trên.
OVERVIEW OF POSITION:
The Chef de Partie is responsible for managing the Cook and Steward team, overseeing daily kitchen operations, and creating menus for daily service, weekly/monthly rotations, and special events. The role ensures food quality, presentation, hygiene, and innovation to deliver a superior dining experience while maintaining an organized and efficient kitchen.
KEY DUTIES AND RESPONSIBILITIES:
Duties may include but are not limited to:
KEY FUNCTIONS:
Team Supervision & Management
Food Preparation & Quality Control
Menu Planning & Culinary Innovation
Kitchen Hygiene & Food Safety
Inventory & Cost Management
Operational Support & Collaboration
Staff Development & Leadership
OVERVIEW OF POSITION:
The Cook is responsible for preparing light meals, snacks, instant dishes, and canapés, ensuring consistency, quality, and hygiene standards. The role supports the Chef de Partie in daily kitchen operations and requires flexibility to work shifts, including night shifts.
KEY DUTIES AND RESPONSIBILITIES:
Duties may include but are not limited to:
KEY FUNCTIONS:
Food Preparation & Cooking
Support Kitchen Operations
Hygiene & Food Safety Compliance
Inventory & Equipment Use
Teamwork & Communication
Additional Duties
CHẾ ĐỘ VÀ QUYỀN LỢI
Thực hiện các công tác lưu trữ hồ sơ, tài liệu liên quan đến hoạt động của kho vệ tinh,…
– Tổng hợp nhu cầu sử dụng văn phòng phẩm tại kho vệ tinh và gửi về Bộ phận Hỗ trợ (văn phòng công ty).
– Thực hiện quản lý và cấp phát văn phòng phẩm, đồng phục tại kho vệ tinh.
– Bảo quản, sử dụng con dấu kho vệ tinh (nội bộ).
– Phối hợp với nhân viên Trang thiết bị – dịch vụ (văn phòng công ty) quản lý trang thiết bị, tài sản tại kho vệ tinh.
• Tiếp nhận và tổng hợp yêu cầu từ khách hàng, phối hợp với Producer để triển khai cho team nội bộ.
• Lập timeline sản xuất, theo dõi và nhắc nhở tiến độ công việc của các thành viên.
• Hỗ trợ điều phối nhân sự, booking bối cảnh, thiết bị, diễn viên (nếu có).
• Tổng hợp báo cáo tiến độ công việc, cập nhật thường xuyên cho quản lý/khách hàng.
• Chuẩn bị các giấy tờ sản xuất cơ bản (call sheet, phân công nhân sự, lịch quay).
• Đảm bảo thông tin được truyền đạt rõ ràng giữa khách hàng và team nội bộ.
• Hỗ trợ các công việc hậu cần trong ngày quay/hậu kỳ (xe, ăn uống, thiết bị…).
- Quản lý, chăm sóc danh mục Khách hàng Doanh nghiệp vừa và nhỏ (SME) hiện hữu và phát triển khách hàng mới.
- Triển khai thúc đẩy kinh doanh, sản phẩm, chính sách của Khối Khách hàng Doanh nghiệp và Chi nhánh tới khách hàng.
- Kiểm tra và giám sát hoạt động cho vay theo quy định.
- Giám sát hoạt động sử dụng vốn của khách hàng có quan hệ tín dụng.
Triển khai các chương trình thúc đẩy nâng cao chất lượng dịch vụ khách hàng SME và sự hài lòng của khách hàng.
Quyền lợi:
1. Chế độ Thưởng hấp dẫn:
- Thưởng dịp lễ tết
- Thưởng thành tích gắn với hiệu suất công việc/kết quả kinh doanh
2. Chế độ phúc lợi vượt trội:
- Đãi ngộ gắn kết (Tặng quà sinh nhật, quà tết nguyên đán, đãi ngộ thâm niên.....)
- Bảo hiểm chăm sóc sức khỏe cho CBNV/người thân với các đặc quyền độc đáo
- Du lịch/nghỉ dưỡng hằng năm trong nước & nước ngoài
- Hỗ trợ các khoảnh khắc quan trọng (nghỉ sinh nhật, tặng quà khi kết hôn...)
- Được tư vấn, hỗ trợ tài chính & trải nghiệm các sản phẩm tài chính cá nhân, bảo hiểm... theo các tệp sản phẩm của tập đoàn
3. Phát triển nghề nghiệp
- Lộ trình thăng tiến rõ ràng, cơ hội phát triển với các nhóm nghề nghiệp tại Ngân hàng.
- Được dẫn dắt bởi Lãnh đạo danh tiếng, được đồng hành và "Learning on Jobs" cùng các Quản lý và đồng nghiệp ưu tú.
- Tiếp cận các chương trình đào tạo theo chuẩn quốc tế, được trải nghiệm, tích lũy kinh nghiệm trong môi trường Doanh nghiệp số
hiện đại.
- Môi trường làm việc trẻ trung, chuyên nghiệp, ứng dụng toàn diện các phương pháp làm việc mới và các nền tảng công nghệ tiên tiến nhất trên thế giới.
4. Lương:
- Junior: Từ 10.000.000 – đến 25.000.000, theo năng suất lao động
- Mid-Level: Từ 12.000.000 – đến 30.000.000, theo năng suất lao động
- Professional: Từ 15.000.000 – đến 35.000.000, theo năng suất lao động
- Phụ trách các khách hàng hiện có và phát triển khách hàng mới.
- Tổ chức lịch công tác tới khu vực được giao, nắm bắt danh sách đại lý tại khu vực, chăm sóc khách hàng đại lý, nắm bắt đối thủ cạnh tranh.
- Nhận các khiếu nại của khách hàng về chất lượng sản phẩm, thời gian giao hàng.
- Phối hợp với các phòng ban để giải quyết đơn hàng, công nợ trên khu vực mình phụ trách.
- Tổng hợp các báo cáo bán hàng theo tuần, tháng, quý.
- Tham gia xây dựng và thực hiện chiến lược kinh doanh mở rộng thị trường.
- Theo dõi các chương trình khuyến mại, hỗ trợ khách hàng.
- Biết đánh giá tình hình thị trường có thể tham mưu cho công ty chính sách bán hàng mới.
- Biết hỗ trợ kỹ thuật nếu cần.
HumVentures đang tìm kiếm nhân sự giàu kinh nghiệm và phẩm chất cho vị trí Kế Toán Trưởng/ Chief Accountant. Vị trí này Đóng vai trò nòng cốt trong việc đảm bảo tính liên tục và ổn định vận hành của Bộ phận Kế toán thuộc hệ thống HumVentures, bao gồm:
- Hum: Mỹ vị thực vật thanh lành
- Mặn Mòi: Ẩm thực Việt Nam thuần túy
- Vườn Trong Phố: không gian sự kiện
- The Bloom: cửa hàng quà tặng thủ công đặc sắc vùng miền
CHÚNG TÔI MONG ĐỢI GÌ NƠI ỨNG VIÊN:
Đón tiếp & sắp xếp khách: Thực hiện chào đón theo tiêu chuẩn và quy trình của Nhà hàng, kiểm tra booking, bố trí bàn phù hợp nhu cầu khách.
Quản lý đặt bàn & tổng đài: Tiếp nhận và xử lý booking qua nhiều kênh, cập nhật hệ thống, phối hợp khi có khách VIP, sự kiện.
Điều phối & phối hợp liên bộ phận: Liên kết với Phục vụ, Bếp, Marketing để tối ưu trải nghiệm khách, đặc biệt trong giờ cao điểm.
Chăm sóc & hỗ trợ khách hàng: Chuẩn bị tài liệu, ghi nhận phản hồi, lưu trữ thông tin khách quen/VIP, xử lý sự cố bước đầu.
Báo cáo & bàn giao ca: Hoàn tất checklist lễ tân, báo cáo và bàn giao chính xác cho ca sau, thực hiện các nhiệm vụ khác theo phân công.