Tổng hợp việc làm cho sinh viên Đại học Kinh tế TPHCM theo ngành nghề. Nơi sinh viên tìm việc phù hợp và định hướng nghề nghiệp.
- Tự sản xuất hoàn thiện các clip mang tính cập nhật thông tin, quảng cáo, sự kiện, các chương
trình livestream, video cắt ghép, nắm bắt xu hướng cộng đồng trực tuyến để đăng tải trên các nền
tảng trực tuyến tiktok, youtube, facebook, website…
- Phối hợp với team để sản xuất các video quảng cáo, các clip có tính Viral cao mang tính chiến
lược quảng bá thương hiệu, thúc đẩy bán hàng, tạo được hiệu ứng từ cộng đồng mạng.
- Có khả năng sản xuất được các tin bài video tại các sự kiện, các chương trình phỏng vấn, talk
show bao gồm việc chuẩn bị kịch bản và quay dựng, hoàn thiện 1 video hoàn chỉnh.
- Thực hiện công việc khác theo sự phân công của cấp trên.
- Thiết kế quảng cáo, website, brochure
- Thiết kế hình minh họa theo yêu cầu của các chiến dịch truyền thông/ PR
- Quản lý website, facebook và các kênh truyền thông khác của công ty theo yêu cầu
- Tham gia hỗ trợ bộ phận Marketing trong công tác truyền thông, tổ chức sự kiện (làm việc với các nhà cung cấp, hỗ trợ các công tác chuẩn bị sự kiện của công ty, tham gia trực tiếp vào các sự kiện theo yêu cầu, hỗ trợ các bộ phận khác, làm các công tác bên ngoài khi cần thiết để phục vụ cho bộ phận hoặc công ty…)
* Vị Trí Content MKT:
- Viết bài và quản trị nội dung trên các website, bài PR, bài quảng cáo
- Viết theo từ khóa được giao, được hướng dẫn chi tiết khi tiến hành làm
- Thu thập nội dung từ các website khác, tổng hợp và viết lại bài mới không trùng lặp
- Biên tập nội dung theo yêu cầu
- Xây dựng ý tưởng, lập kế hoạch và triển khai viết bài SEO, Sale Page,
- Viết bài tin tức theo bộ từ khóa được giao, tối ưu chuẩn seo theo yêu cầu.
- Chăm sóc Fanpage, Website cho các dự án
- Công việc cụ thể trao đổi khi phỏng vấn
*Vị Trí SEO Website:
- Thực hiện các công việc được giao. Sẽ được hướng dẫn cụ thể khi làm việc.
- Chăm sóc mạng xã hội cho website.
- Đi backlink, Liên kết cho website
- Chăm sóc các vệ tinh riêng cho công ty
- Làm nội dung cho website, Fanpage
- Viết bài mới và edit nội dung sẵn có. Chịu trách nhiệm quản lý nội dung website, facebook...
- Sử dụng công cụ tìm kiếm để thu thập thông tin, hình ảnh. Kiểm tra, so sánh, tổng hợp và biên tập lại nội dung, biên soạn nội dung.
- Viết bài PR, seeding để quảng bá thương hiệu công ty. Cập nhật các kiến thức, kỹ năng và tài liệu chuyên môn liên quan tới công việc biên tập nội dung để đưa lên site;
- Thực hiện các công việc khác theo sự phân công của Quản lý trực tiếp;
- Xây dựng kế hoạch quảng cáo cho các sản phẩm của công ty
- Xây dựng và triển khai các chương trình quảng cáo, tiếp thị, khuyến mãi trên trang Face book nhằm thực hiện mục tiêu của đội Marketing được giao.
- Hỗ trợ quản lý và xử lý các thông tin trên website, các trang mạng xã hội.
WE ARE RECRUITING!
May 2019
Position: Account Intern
Number of position: 02 full time (minimum 3 months for internship period)
Work location: Suite 3.05, Galaxy 9, 9 Nguyen Khoai Street, District 4, HCMC
Salary: monthly allowance
Report to: Account Executives, Directors
Summary job:
- Hoạch định kế hoạch, phân tích và thực hiện hoạt động Digital Marketing:
- Phụ trách phát triển các chương trình PR, quảng cáo trên trên các phương tiện truyền thông online để quảng bá thương hiệu và các sản phẩm của Công ty.
- Lập kế hoạch SEO, Google Adwords tối ưu hóa thứ hạng của website trên các trang tìm kiếm.
- Định vị và phát triển thương hiệu và sản phẩm trên các website, forum, facebook, wordpress... và các mạng xã hội khác.
- Viết tin, bài quảng bá và chịu trách nhiệm quản lý nội dung website của Công ty.
- Thu thập, phân tích thông tin thị trường, thông tin về sản phẩm, thông tin về các chương trình Digital Marketing, Social Media của đối thủ cạnh tranh.
- Đề xuất và thực hiện các chương trình khuyến mại, truyền thông, quảng bá và xây dựng thương hiệu cho công ty và các sản phẩm của công ty.
- Viết bài lên các diễn đàn, blog, các mạng xã hội nhằm quảng bá dịch vụ, sản phẩm của công ty.
- Chạy quảng cáo từ khóa adword, facebook
- Thực hiện thiết kế và SEO website của công ty
- Lập kế hoạch và triển khai đẩy nội dung từ khóa cho website
- Sử dụng các công cụ và phương pháp để đẩy mạnh kết quả SEO
- Báo cáo thường xuyên kết quả thực hiện công về cho quản lý trực tiếp và cấp trên (khi có yêu cầu).
- Thực hiện những việc khác trong phạm vi chuyên môn theo sự phân công của cấp trên.
- Phụ trách việc phát triển WEB cho công ty.
- Quảng bá thương hiệu công ty online trên internet.
- Lập kế hoạch và triển khai SEO hiiệu quả
- Theo dõi, đánh giá, giám sát các kết quả SEO & báo cáo thứ hạng của Công ty.hàng tuần
- Phân tích và đánh giá về thị trường thông qua các từ khóa;
- Biên tập, cắt ghép, chỉnh sửa, làm kỹ xảo phim ảnh….
- Tham gia xây dựng kế hoạch, ý tưởng cho chiến dịch quảng cáo
- Thực hiện các công việc khác theo yêu cầu
Thời gian làm việc: Các ngày trong tuần từ thứ hai tới thứ sáu và sáng thứ bảy
- Sáng 08:00 – 12:00 / Chiều 13:00 – 17:00
- Nghỉ trưa 12:00 – 13:00
Nơi phỏng vấn và làm việc: Tòa nhà Travel House, 170 - 172 Nam Kỳ Khởi Nghĩa, P.6, Q.3, TP.HCM
- Triển khai xây dựng nội dung cho website theo kế hoạch do cấp trên đề ra.
- Tạo và Quản trị Fanpage: Thực hiện việc xây dựng nội dung (hình ảnh, video, status, note,…),
- Post bài và triển khai Event theo chiến lược, tăng like cho Fanpage, tăng like bài post, tăng comment, tăng reach, phân tích, đo lường và báo cáo các chỉ số fanpage.
1. Objective
Responsible for the digital marketing channel’s performance to meet the sales targets and ensure the
efficiency of channel
2. Responsibility
▪ Organize and manage advertising / communication campaigns on social media channels
▪ Manage and develop social network and social activities
▪ Measure, monitor, optimize and make periodically report of advertising campaigns
▪ Support other assigned jobs
- Viết bài và cập nhật nội dung lên website, fanpage, youtube
- Quản lý website, fanpage, youtube của công ty.
- Phát triển nội dung trên các kênh social media
- Làm việc với designer để phát triển các kênh social (FB ads, FB post..)
- Báo cáo công việc vơi cấp trên.
- Được đào tạo nếu chưa có kinh nghiệm
- Hoạch định kế hoạch, phân tích và thực hiện hoạt động Digital Marketing:
- Phụ trách phát triển các chương trình PR, quảng cáo trên trên các phương tiện truyền thông online để quảng bá thương hiệu và các sản phẩm của Công ty.
- Lập kế hoạch SEO, Google Adwords tối ưu hóa thứ hạng của website trên các trang tìm kiếm.
- Định vị và phát triển thương hiệu và sản phẩm trên các website, forum, facebook, wordpress... và các mạng xã hội khác.
- Viết tin, bài quảng bá và chịu trách nhiệm quản lý nội dung website của Công ty.
- Thu thập, phân tích thông tin thị trường, thông tin về sản phẩm, thông tin về các chương trình Digital Marketing, Social Media của đối thủ cạnh tranh.
- Đề xuất và thực hiện các chương trình khuyến mại, truyền thông, quảng bá và xây dựng thương hiệu cho công ty và các sản phẩm của công ty.
- Xây dựng chiến lược quảng cáo trực tuyến,kế hoạch quảng cáo Google Adword( kế hoạch chi tiết từ chọn lọc Key Words,phân loại Key Words theo nhóm,chủ đề..)
- Theo dõi, xây dựng nội dung fanpge các nhãn hàng, tổ chức minigame định kỳ cho các nhãn hàng
- Quản trị website của công ty, xây dựng hình ảnh, quảng bá thương hiệu
- Làm việc tại: 566/17 Điện Biên Phủ, P.22 Q. Bình Thạnh
- Định hướng và phát triển nội dung trên các kênh Social Media
- Làm việc với designer để phát triển các kênh Social (GDN, FB Ads, FB post…)
- Cập nhập tình hình cho cấp trên khi cần thiết.
- Chi tiết công việc sẽ trao đổi khi phỏng vấn.
- Lên ý tưởng format, nội dung kịch bản và tổ chức thực hiện, sản xuất chương trình giải trí.
- Liên hệ nhân vật có liên quan để viết kịch bản, phỏng vấn, ghi hình.
- Báo cáo tuần/ tháng hiệu quả công việc, đề xuất giải pháp phát triển công việc.
- Có cơ hội gặp gỡ, kết nối và tạo quan hệ với các đơn vị tổ chức hoạt động trong lĩnh vực.
* Thời gian làm: 10h00 đến 19h00 (từ thứ 2 đến thứ 6, thứ bảy làm 10h00 đến 15h00)
- Định vị thị trường, khách hàng, và đối thủ cạnh tranh trong khu vực quản lý
- Thu thập và tổng hợp, phân tích thông tin thị trường hiện tại,tiềm năng, đối thủ cạnh tranh, các sản phẩm theo phân đoạn thị trường, nhóm khách hàng, khu vực được giao và xác định các khách hàng hiện có và khách hàng tiềm năng
- Thiết lập, phát triển và duy trì các mối quan hệ kinh doanh với khách hàng hiện tại trong lãnh thổ / phân khúc thị trường được phân công để duy trì việc kinh doanh cho các sản phẩm / dịch vụ của tổ chức.
- Nghiên cứu các nguồn để phát triển khách hàng tiềm năng và các thông tin để xác định được nhu cầu tiềm năng của các khách hàng này
- Tìm hiểu rõ thuộc tính, giá, ưu nhược điểm của sản phẩm, sản phẩm tương tự, sản phẩm của đối thủ cạnh tranh đề xuất các giải pháp nâng cao chất lượng sản phẩm, hoặc lên kế hoạch các sản phẩm, dịch vụ mới phù hợp với khu vực và thị trường đang quản lý và quảng bá giá trị, hình ảnh, thương hiệu của tổ chức
- Tìm kiếm cơ hội kinh doanh cho công ty thông qua các cuộc hội thảo,cuộc họp, hội nghị
- Chịu trách nhiệm chính trong việc lập các kế hoạch kinh doanh hàng tháng, hàng quý, hằng năm để phát triển doanh thu, khách hàng, thị trường và cam kết thực hiện để hoàn thành các chỉ tiêu kinh doanh đã được chỉ định
- Lên dự thảo hợp đồng sau khi khách hàng đã đồng ý, chuyển cho Trưởng nhóm bán hàng xin ý kiến về các điều khoản hợp đồng. Theo dõi và tuân thủ quy trình ký kết hợp đồng
- Trực tiếp thực hiện, đốc thúc thực hiện hợp đồng, cùng khách hàng kiểm tra chất lượng sản phẩm
- Lập các báo cáo hàng ngày, hàng tuần hàng quý hàng năm về các hoạt động kinh doanh, lập các phân tích cơ bản cho các điểm mạnh, yếu của từng sản phẩm, dịch vụ và đưa ra các giải pháp đề xuất giải quyết.
- Lập và tổ chức thực hiện các chiến lược kinh doanh cá nhân đã được chỉ định để tối đa hóa thời gian thu hồi vốn cho công ty và tổ chức
- Hỗ trợ trong việc xây dựng các chiến lược kinh doanh của công ty ở tầm ngắn hạn và vạch ra các kế hoạch hành động chi tiết cho từng mục tiêu và cam kết thực hiện
- Tiếp xúc khách hàng và ghi nhận toàn bộ các thông tin của khách hàng trong báo cáo tiếp xúc khách hàng. Báo cáo nội dung tiếp xúc khách hàng trong ngày cho Trưởng nhóm kinh doanh.
- Trực tiếp điện thoại để giới thiệu về sản phẩm cho các đối tác hiện tại và đối tác tiềm năng
- Chuẩn bị và phát triển bảng báo giá rõ ràng và hiệu quả cho các đối tác hiện tại và đối tác tiềm năng
- Lập các báo cáo kế hoạch, phương pháp chăm sóc khách hàng hiện tại và tiềm năng và cam kết thực hiện
- Lên lịch và thực hiện chăm sóc khách hàng theo định kỳ tháng/quý/năm theo chi tiết đã được chỉ định
- Làm đầu mối tiếp nhận thông tin và phối hợp với các bên giao hàng và giải quyết các vấn đề phát sinh, vướng mắc liên quan đến nội dung hợp đồng
- Nghiêm chỉnh thực hiện và tuân thủ quy trình trả lời khách hàng, phối hợp các bộ phận xử lý khiếu nại thông tin, nhận và giải quyết thông tin khách hàng
- Theo dõi thông tin về khiếu nại và sự thoả mãn khách hàng.
Hồ sơ gửi về email [email protected] hoặc liên hệ số điện thoại : 02838551199