Tổng hợp việc làm cho sinh viên Đại học Kinh tế TPHCM theo ngành nghề. Nơi sinh viên tìm việc phù hợp và định hướng nghề nghiệp.
- Giới thiệu và Tư vấn Sản phẩm BĐS của Công ty đến quý khách hàng (từ database có sẵn và hotline khách hàng từ Phòng MKT quảng cáo sản phẩm)
- Gửi thông tin chi tiết về sản phẩm và dự án cho khách hàng.
- Dẫn khách tham quan dự án
- Là người đại diện Công ty ký HĐ cùng khách hàng.
KHÔNG ÁP DOANH SỐ KD
SẢN PHẨM CỦA CÔNG TY: Giá trị cao, CĐT lớn-uy tín thực hiện, pháp lý rõ ràng.
Thời gian làm việc hành chính
08h00 đến 17h30 - 7.5h/ngày và 5.5 ngày/tuần
70 Phạm Ngọc Thạch, Quận 3, HCM
- Mô tả công việc :
Nghe cuộc gọi và nhập yêu cầu của KH lên hệ thống xử lý của GHN
- Khu vực làm việc :
Công ty Giao hàng nhanh, lầu 3, Lữ Gia Plaza, Địa chỉ: 70 Lữ Gia P15 Q11, HCM.
- Thời gian :
Tự chọn trong khung giờ từ 8h - 20h (ít nhất 4h/ngày)
- Giới thiệu và Tư vấn Sản phẩm BĐS của Công ty đến quý khách hàng (từ database có sẵn và hotline khách hàng từ Phòng MKT quảng cáo sản phẩm)
- Gửi thông tin chi tiết về sản phẩm và dự án cho khách hàng.
- Dẫn khách tham quan dự án
KHÔNG ÁP DOANH SỐ KD
SẢN PHẨM CỦA CÔNG TY: Giá trị cao, CĐT lớn-uy tín thực hiện, pháp lý rõ ràng.
Thời gian làm việc hành chính 08h00 đến 17h30
7.5h/ngày và 5.5 ngày/tuần
70 Phạm Ngọc Thạch, Quận 3, HCM
-Tiến hành Gọi ra cho khách hàng theo danh sách do công ty cung cấp.
- Tư vấn và thuyết phục khách hàng sử dụng các dòng sản phẩm sữa dinh dưỡng
- Khách hàng là những người đã đang sử dụng sản phẩm
- Chốt đơn hàng
* Thời gian làm việc: giờ Hành chính 08h30 - 17h30 từ thứ 2 đến thứ 7 (Chủ nhật nghỉ).
* Địa điểm làm việc: Công ty TNHH Minh Phúc, 36 Trần Văn Dư, P.13, Q.Tân Bình, TP.HCM
Trực tiếp hỗ trợ, kiểm soát chất lượng giao vận của đối tác lớn
- Phối hợp với các bộ phận liên quan để đảm bảo việc nhận hàng của đối tác.
- Theo dõi, kiểm soát và phải đảm bảo dịch vụ được thực hiện nhanh nhất
- Duy trì các mối quan hệ với đối tác và GHTK.
- Báo cáo hàng tuần về dịch vụ vận hành của các Shop/đối tác.
- Giải đáp các thắc mắc của Khách hàng;
- Tiếp nhận và trực tiếp xử lý các yêu cầu, khiếu nại của Khách hàng;
- Giải quyết các khiếu nại bằng cách xác định nguyên nhân, giải thích và đề ra các giải pháp tốt và hiệu quả nhất;
- Phối hợp với bộ phận Vận hành để đảm bảo hoàn thành mục tiêu hoạt động của Công ty;
- Liên hệ khách hàng qua điện thoại. (sản phẩm của Daiichi Life)
- Xây dựng mối quan hệ, hỗ trợ và chăm sóc khách hàng.
(Công việc sẽ trao đổi cụ thể hơn khi phỏng vấn)
Trực tiếp hỗ trợ, kiểm soát chất lượng giao vận của các đối tác - cửa hàng/doanh nghiệp và các sàn thương mại điện tử (TMĐT) lớn như Lazada, Sendo, Shopee,...
1. Phối hợp với team vận hành xứ lý các sự vụ hằng ngày liên quan đến giao hàng cho các đối tác
2. Theo dõi, kiểm soát, đánh giá chất lượng dịch vụ giao hàng cho các đối tác
3. Tổng hợp báo cáo, phối hợp với team vận hành đưa ra phương án cải thiện dịch vụ giao hàng cho các đối tác
Thời gian làm việc: 08h00 – 17h, Thứ 2- thứ 7 hàng tuần
• Tiếp nhận, hỗ trợ, giải đáp những yêu cầu, thắc mắc, khiếu nại của khách hàng liên quan đến sản phẩm của Công Ty.
• Xác định nhu cầu của khách hàng, lợi ích của sản phẩm để định hướng khách hàng sử dụng các sản phẩm của Công ty.
• Thực hiện tiếp nhận, xử lý yêu cầu liên quan đến SP theo yêu cầu của khách hàng theo đúng chính sách, quy trình, quy định của Công ty theo từng thời kỳ.
• Ghi nhận, nhập liệu đầy đủ chính xác nội dung tư vấn, giải đáp, ý kiến khách hàng vào hệ thống đồng thời phản hồi thông tin cho Trưởng bộ phận (ý kiến đóng góp nếu có) .
• Chăm sóc Khách hàng cũ, hướng dẫn Khách hàng đi tham gia các sự kiện do Công ty tổ chức.
• Gọi điện thoại cho khách hàng tư vấn, mời khách hàng về tham dự hội thảo trên danh sách có sẵn.
• Gặp khách hàng tư vấn hổ trợ khách hàng làm hồ sơ, chốt hợp đồng.
• Báo cáo thực hiện công việc theo chỉ tiêu hàng ngày, tháng, quý, năm.
• Thực hiện các công việc khác theo sự phân công của cấp quản lý.
• Môi trường làm việc năng động chuyên nghiệp, làm việc theo Nhóm
• Thưởng thành tích kinh doanh vào cuối tháng.
• Chi tiết trao đổi cụ thể khi phỏng vấn.
- Hạch toán công nợ
- Phụ trách cập nhật thông tin nhân viên lên phần mềm chấm công
- Khai thuế TNCN hàng tháng
- Báo cáo thuế
- Báo cáo nội bộ
- Các công việc theo sự chỉ đạo của cấp trên.
- Gọi ra nhắc khách hàng thanh toán trả góp đúng hạn.
- Hướng dẫn khách hàng các hình thức thanh toán.
- Note thông tin lên hệ thống.
- Giải đáp thắc mắc của khách hàng về khoản vay và thanh toán nợ
-Thời gian làm việc: 8h00 - 17h00
Địa điểm làm việc: lầu 3 tòa nhà Hà Đô, số 2 Hồng Hà, Tân Bình. (gần sân bay Tân Sơn Nhất).