Tổng hợp việc làm cho sinh viên Đại học Kinh tế TPHCM theo ngành nghề. Nơi sinh viên tìm việc phù hợp và định hướng nghề nghiệp.
The Kitchen Guide is responsible for supporting the Kitchen Manager in preparation and cooking of all food items, whilst adhering to health and food safety areas as laid out by Wink standards and local standards. This role is also in charge of demonstrating and helping to maintain high levels of food quality that consistently exceeds the expectations of guests.
The Kitchen Guide reports directly to the Kitchen coach/Kitchen Manager and works closely with the other members in F&B team.
1. Thực hiện các công việc đầu ca:
Nhận hàng, kiểm tra hàng hóa: Số lượng và chất lượng nhập vào
Kiểm tra hàng tồn ca đúng như trong biên bản kiểm kê hàng tồn cuối ngày.
Chuẩn bị đồ bán trong ngày.
Thực hiện công việc vệ sinh.
Kiểm tra tình hình hoạt động của các trang thiết bị, máy móc, cơ sở vật chất của quầy bar.
Tham gia họp đầu ca.
2. Các Bước Phục Vụ:
Pha chế và cung cấp đồ uống theo yêu cầu của khách hàng.
Nhận phiếu yêu cầu đồ uống từ máy POS.
Pha chế và cung cấp đồ uống chính xác theo phiếu yêu cầu và đúng theo quy định của nhà hàng, cần chú ý các yêu cầu đặc biệt của khách hàng.
Thực hiện đúng tiêu chuẩn vệ sinh an toàn thực phẩm, đảm bảo chất lượng và trình bày đẹp.
Bảo quản và làm sạch các dụng cụ làm việc.
Vệ sinh quầy bar sạch sẽ, gọn gàng trong suốt quá trình phục vụ.
Quản lý các công cụ làm việc của nhà hàng: ly, cốc, chén, đĩa và các vật dụng có liên quan.
Quản lý hàng hóa của bộ phận bar.
Kiểm soát số lượng nhập xuất tồn của Bar hàng ngày.
Lên danh sách và yêu cầu đặt hàng cho Bar hàng ngày và tổ chức nhận hàng từ bộ phận liên quan.
3. Thực hiện các công việc cuối ca:
Vệ sinh và sắp xếp công cụ, dụng cụ khi hết ca làm việc.
Thực hiện cất trữ, bảo quản các loại đồ uống, nguyên vật liệu và chuẩn bị các công việc cho ca sau.
Kiểm tra lại toàn bộ hệ thống trang thiết bị, máy móc của bar như tủ lạnh, tủ bảo quản, máy xay sinh tố,… tắt các thiết bị máy móc có liên quan đến điện nếu không sử dụng
Kiểm tra hàng tồn cuối ca làm việc và bàn giao lại cho ca sau.
• Design and develop premium pastry and chocolate products, including plated desserts, bonbons, pralines, and artistic chocolate showpieces, aligned with the restaurant’s vision and aesthetic.
• Oversee daily pastry production, ensuring consistent excellence in flavor, texture, and presentation.
• Maintain strict adherence to hygiene, food safety, and sanitation standards, fostering a clean, organized, and safe kitchen environment.
• Collaborate with the culinary team to create visually stunning dessert presentations that elevate the dining experience and reflect the restaurant’s high standards.
• Stay abreast of industry trends, incorporating innovative techniques and ingredients to enhance the pastry and chocolate offerings.
MÔ TẢ CÔNG VIỆC:
ĐỊA ĐIỂM LÀM VIỆC:
Nhân viên làm việc tại một trong các chi nhánh sau:
• 39-41 Lê Thạch, phường 13, quận 4;
• 132 Thống Nhất, phường 10, quận Gò Vấp;
• 225 Võ Văn Ngân, phường Linh Chiểu, thành phố Thủ Đức;
• 475 Âu Cơ, phường Phú Trung, quận Tân Phú;
• 70 Phan Huy Ích, phường 15, quận Tân Bình;
• 748 Nguyễn Duy Trinh, phường Bình Trưng Đông, thành phố Thủ Đức;
• 164 Liên Tỉnh 5, phường 6, quận 8.
THỜI GIAN LÀM VIỆC:
- Thứ 2 ~ Thứ 6 (09:00~18:00) & Thứ 7 (09:00~15:00) (cách tuần)
Tiếp nhận và nhập đơn hàng của khách hàng vào hệ thống phần mềm.
In hóa đơn và thực hiện thanh toán cho khách (tiền mặt, thẻ, ví điện tử...).
Đảm bảo quá trình thanh toán nhanh chóng, chính xác và lịch sự.
Kiểm tra kỹ hóa đơn trước khi giao cho khách, đảm bảo đúng giá và sản phẩm.
2. Quản lý quỹ và báo cáo doanh thu:
Ghi nhận doanh thu bán hàng theo ca.
Quản lý tiền mặt tại quầy, đảm bảo an toàn và chính xác.
Thực hiện bàn giao quỹ cuối ca đầy đủ, rõ ràng theo đúng quy trình.
3. Hỗ trợ khách hàng và phối hợp nội bộ:
Tư vấn, giải đáp thông tin cơ bản cho khách hàng về giá cả, khuyến mãi, vị trí sản phẩm,...
Phối hợp nhịp nhàng với bộ phận kho, phục vụ, bán hàng để đảm bảo hoạt động bán hàng diễn ra trôi chảy.
Phục vụ món ăn và đồ uống theo tiêu chuẩn của nhà hàng.
Đảm bảo sự hài lòng của khách hàng bằng cách đáp ứng yêu cầu và xử lý phàn nàn chuyên nghiệp.
Giữ gìn vệ sinh khu vực phục vụ, bàn ăn và dụng cụ.
Hỗ trợ sắp xếp bàn ghế, chuẩn bị khu vực ăn uống trước khi phục vụ.
Xử lý thanh toán và xuất hóa đơn khi cần thiết.
Tuân thủ các quy định về vệ sinh, an toàn thực phẩm và quy trình hoạt động của nhà hàng.
Hợp tác với bếp và các bộ phận liên quan để đảm bảo dịch vụ diễn ra suôn sẻ.
Thực hiện các công việc khác theo sự phân công của Quản lý Nhà hàng.
Làm sạch ly, dụng cụ pha chế, khu vực quầy bar theo tiêu chuẩn vệ sinh.
Dọn dẹp, thu gom rác và các vật dụng sau khi khách dùng xong.
Hỗ trợ Bartender trong việc phục vụ đồ uống vào thời điểm cao điểm.
Sắp xếp, kiểm kê hàng hóa định kỳ, bảo đảm nguyên vật liệu luôn trong tình trạng sẵn sàng.
Hỗ trợ trong việc nhận và kiểm tra hàng hóa nhập kho liên quan đến bar.
Thực hiện các nhiệm vụ khác theo sự phân công của quản lý quầy bar hoặc giám sát F&B.
Accountable for overall success of the daily kitchen operations. Exhibits culinary talents by personally performing tasks while leading the staff and managing all food related functions. Works to continually improve guest and employee satisfaction while maintaining the operating budget. Supervises all kitchen areas to ensure a consistent, high quality product is produced. Responsible for guiding and developing staff including direct reports. Must ensure sanitation and food standards are achieved.
JOB SPECIFIC TASKS
Ensuring Culinary Standards and Responsibilities are Met
• Manages kitchen shift operations and ensures compliance with all Food & Beverage policies, standards and procedures.
• Estimates daily production needs on a weekly basis and communicates production needs to kitchen personnel daily.
• Assists Executive Chef with all kitchen operations and preparation.
• Prepares and cooks foods of all types, either on a regular basis or for special guests or functions.
• Develops, designs, or creates new applications, ideas, relationships, systems, or products, including artistic contributions.
• Assists in determining how food should be presented and creates decorative food displays.
• Maintains purchasing, receiving and food storage standards.
• Ensures compliance with food handling and sanitation standards.
• Performs all duties of kitchen managers and employees as necessary.
• Recognizes superior quality products, presentations and flavor.
• Ensures compliance with all applicable laws and regulations.
• Follows proper handling and right temperature of all food products.
• Operates and maintains all department equipment and reports malfunctions.
• Checks the quality of raw and cooked food products to ensure that standards are met.Documentation/Reporting
Leading Kitchen Operations
• Supervises and coordinates activities of cooks and workers engaged in food preparation.
• Leads shifts while personally preparing food items and executing requests based on required specifications.
• Utilizes interpersonal and communication skills to lead, influence, and encourage others; advocates sound financial/business decision making; demonstrates honesty/integrity; leads by example.
• Encourages and builds mutual trust, respect, and cooperation among team members.
• Serves as a role model to demonstrate appropriate behaviors.
• Maintains the productivity level of employees.
• Ensures employees understand expectations and parameters.
- Đón khách, giới thiệu những sản phẩm, dịch vụ, giải đáp thắc mắc cho khách hàng, nhận order và thanh toán
- Thu tiền thanh toán, check giao dịch thanh toán với khách
- Đảm bảo giá cả chính xác
- Lưu giữ báo cáo giao dịch
- Kiểm két đựng tiền đầu ca và cuối ca để đảm bảo số tiền chính xác
- Giải đáp các thắc mắc của khách hàng để đảm bảo sự hài lòng
Job Summary:
The VIP Marketing Host is responsible for delivering exceptional service to VIP customers, ensuring they feel valued and well-supported throughout their visit. This role is ideal for those with strong communication skills and a passion for customer service. Fluency in one of the following languages - Chinese, Korean, or Japanese - is required. No prior experience is required - comprehensive training will be provided. The position offers a dynamic, guest-facing environment and the opportunity to grow within a premium service team.
Experience in the e-gaming industry is not required - we welcome individuals who demonstrate a professional service mindset and a strong commitment to delivering exceptional customer service. Comprehensive training will be provided to help you thrive and grow within our company’s standards of excellence. If you enjoy connecting with people and working in a dynamic team environment, this could be the perfect opportunity for you!
Key Responsibilities:
- Deliver warm and professional greetings and farewells to VIP guests, using their names and membership numbers.
- Communicate politely and professionally with all guests.
- Follow up with VIP customers after their departure.
- Handle bookings for transportation, accommodation, and personalized services accurately.
- Provide F&B and other services based on VIP guests’ preferences.
- Monitor and record VIP guests’ rewards and transactions with precision.
- Ensure a clear and detailed handover to the next shift, including unresolved issues, customer preferences, and important updates.
- Report all customer issues and complaints promptly to supervisors.
- Submit daily reports on VIP activities, preferences, and special cases.
• Rửa công cụ, dụng cụ làm bếp theo đúng quy trình vệ sinh của cửa hàng.
• Giữ gìn vệ sinh khu vực sơ chế và toàn bộ không gian bếp sạch sẽ, gọn gàng.
• Hỗ trợ nhân viên bếp trong việc sơ chế nguyên liệu và chuẩn bị các mặt hàng cần thiết cho ca làm việc.
• Phối hợp với Thợ chính trong quá trình sản xuất bánh, đảm bảo tiến độ và chất lượng sản phẩm.
• Báo cáo với Thợ chính các vấn đề phát sinh như nguyên vật liệu cần đặt thêm, dụng cụ bị thiếu hoặc hư hỏng, cũng như những đề xuất cải thiện công việc trong bếp
• Các công việc phát sinh khác theo sự sắp xếp của Bếp phó bếp bánh
GIỚI THIỆU:
HumVentures, thương hiệu Việt Nam uy tín trong lĩnh vực dịch vụ hiếu khách, quản lý chuỗi thương hiệu cao cấp với dịch vụ ẩm thực, không gian sự kiện và quà tặng thủ công vùng miền đặc sắc. Chúng tôi luôn nỗ lực mang đến trải nghiệm ẩm thực đỉnh cao và dịch vụ tốt nhất cho khách hàng.
5 thương hiệu tự hào của HumVentures:
Hum : Ẩm thực thực vật cao cấp
Mặn Mòi: Ẩm thực Việt Nam thuần túy
Vườn Trong Phố: Không gian sự kiện giàu mỹ cảm
The Bloom: Quà tặng từ thiên nhiên Việt Nam
MÔ TẢ CÔNG VIỆC:
- Chuẩn bị, sơ chế nguyên vật liệu, thực phẩm cho món ăn;
- Hỗ trợ đặt hàng, nhận hàng và kiểm kiểm hàng hóa trong kho;
- Thực hiện công việc theo sự phân công bếp chính và quản lý.
Vai trò chung
Tại Rồng Việt Travel, Giám đốc điều hành (CEO) có vai trò hoạch định chiến lược hoạt động Kinh doanh của thị trường Outbound, Inbound và Nội địa. CEO chịu trách nhiệm trong việc thiết lập bộ máy quản lý, xây dựng văn hóa và kiểm soát chi phí hoạt động để đảm bảo việc vận hành kinh doanh hiệu quả, góp phần vào sự phát triển bền vững của doanh nghiệp lữ hành quốc tế tại Việt Nam;
Nhiệm vụ chính
Nhiệm vụ và Đo lường cụ thể
1 Xây dựng chiến lược và kế hoạch kinh doanh tổng thể, cơ cấu nhân sự tổng thể, định hướng phát triển thương hiệu du lịch công ty
2 Lập kế hoạch và tổ chức thực hiện các chương trình Marketing sản phẩm nhằm quảng bá Dịch vụ Du lịch lữ hành và Sự kiện của Công ty
3 Xây dựng kế hoạch chiến lược marketing và thiết kế các sản phẩm du lịch phù hợp với nhu cầu và thị hiếu của khách hàng;
4 Xây dựng hệ thống khách hàng mục tiêu, tổ chức triển khai việc khai thác, tìm kiếm kênh bán hàng nhằm thúc đẩy kinh doanh hiệu quả các sản phẩm Tour (Nội địa, Inbound, Outbound), tổ chức sự kiện… các sản phẩm dịch vụ khác đi kèm.
5 Chịu trách nhiệm về hoạt động kinh doanh và các chỉ tiêu kinh doanh doanh Rồng Việt theo Kế hoạch AOP đã được phê duyệt
6 Quản lý điều hành ngân sách, định mức chi phí hoạt động của Công ty đảm bảo mục tiêu doanh thu và lợi nhuận.
7 Xây dựng và duy trì các mối quan hệ đối nội, đối ngoại nhằm quảng bá hình ảnh, thương hiệu của Công ty;
8 Xây dựng quy trình kinh doanh và hệ thống đánh giá hiệu quả công việc của nhân viên;
9 Phân tích, đánh giá thị trường và đưa ra các đề xuất, giải pháp phát triển lĩnh vực du lịch của Công ty hiệu quả;
10 Xây dựng và phát triển năng lực Rồng Việt đáp ứng kế hoạch kinh doanh Công ty
11 Thực hiện các công việc khác theo sự phân công của Ban Lãnh đạo;
- Responsible for managing Production Control of textile and garment factory for UQ project mainly.
- Production management work at partner factories
-asing and purchasing raw materials
- Adjustment of delivery schedule and progress management at the factory site (1 - 2 times/week)
- Meeting with each department
- Partial interpreting work standing between partner factories
- Quality management
- Sales textile
- Meeting with UQ