Tổng hợp việc làm cho sinh viên Đại học Luật Hà Nội theo ngành nghề. Nơi sinh viên tìm việc phù hợp và định hướng nghề nghiệp.
- Soạn thảo hồ sơ, văn bản pháp lý;
- Tiếp xúc khách hàng, thu thập, đánh giá thông tin ban đầu;
- Tham gia hỗ trợ luật sư trong giải quyết các vụ án, vụ việc;
- Nghiên cứu, tổng hợp hồ sơ và đưa ra nhận định, đánh giá, định hướng giải quyết;
- Làm việc với các cơ quan nhà nước.
- Consult to corporate customers and investors arising in the fields of Enterprise procedures; Investment procedures; Procedures for foreigners; Procedures for obtaining certificates / operating registration / other operating licenses of enterprises
- Receive and resolve customer consulting requested:
+ Contacting and exchanging customers;
+ Receiving, analyzing, and offering plans/solutions to resolve consulting requests; draft consultation documents;
+ Working directly with customers, authorities, and third parties to resolve consulting requests.
- Perform the general duties of the Company as assigned by the General Director.
KEY RESPONSIBILITIES
> Spearhead and manage projects to support the client in ensuring law compliance or dealing with variousissues (regulatory/economic/political) encountered in the course of business
> Review and revise project deliverable (regulatory/economic/political assessment) developed by team members and maintain high standard of professional service
> Motivate consultant team, coach, support and provide guidance and on-the-job trainings to junior members
> Build and maintain productive working relationships with clients
> Undertake other project and firm development works as required.
1) Công tác pháp chế:
- Thẩm định, đánh giá tính pháp lý của các văn bản, hợp đồng kinh tế đầu vào, đầu ra của Công ty
- Trực tiếp thực hiện công tác pháp chế các lĩnh vực sản xuất kinh doanh, đầu tư dự án, cụ thể:
+ Nghiên cứu cập nhật tất cả các văn bản quy phạm pháp luật của Nhà nước liên quan đến lĩnh vực sản xuất kinh doanh, đầu tư dự án của Công ty (Luật đất đai, Luật kinh doanh BĐS, Luật nhà ở, Luật đầu tư,…) để tham mưu Trưởng phòng và Chủ tịch công tác pháp chế.
+ Nghiên cứu nắm rõ trình tự đầu tưm, thủ tục hồ sơ pháp lý các dự án để rà soát hoặc trực tiếp soạn thảo các văn bản, hồ sơ tài liệu liên quan đến công tác triển khai dự án, kinh doanh, hợp tác đầu tư (BBH, BBTT, Hợp đồng….) đảm bảo tuân thủ theo các quy định của Pháp luật.
2) Trợ lý Chủ tịch HĐTV:
- Tham dự các cuộc họp do Chủ tịch chủ trì và soạn thảo phát hành các biên bản họp.
- Theo dõi, đôn đốc, tập hợp, kết quả thực hiện kế hoạch, báo cáo kết quả thực hiện kế hoạch định kỳ tháng/quý/năm của các phòng/ban, tổng hợp đánh giá, báo cáo Chủ tịch.
- Thực hiện các công việc khác do Ban Lãnh đạo Công ty phân công.
- Tư vấn các sản phẩm dịch vụ pháp lý của công ty.
- Tìm kiếm khai thác và mở rộng khách hàng theo định hướng kinh doanh của công ty trong từng thời kỳ.
- Hỗ trợ tư vấn và chăm sóc khách hàng khi được phân công.
- Thực hiện hoàn thiện xử lý hồ sơ theo qui trình tới khi hoàn thành công việc được giao theo kết quả thực tế.
- Quản lý và cập nhập dữ liệu cũng như đề xuất các giải pháp khai thác CRM một cách hiệu quả nhất.
- Xây dựng kế hoạch định hướng công việc và kết nối các hoạt động pháp lý tới cộng đồng.
- Phối hợp với bộ phận liên quan để đề xuất các giải pháp chào bán các sản phẩm dịch vụ hiệu quả nhất.
- Báo cáo kết quả thực hiện tiến độ công việc hàng tuần, tháng, năm cho cấp quản lý trực tiếp.
- Thực hiện các công việc khác theo sự phân công của quản lý, Ban giám đốc.
- Thực tập trong các lĩnh vực: dân sự, hình sự, hành chính, doanh nghiệp, thương mại, hôn nhân và gia đình, lao động, …
- Nghiên cứu hồ sơ các vụ án Dân sự, Hình sự;
- Tham gia hỗ trợ Luật sư trong các vụ việc pháp lý;
- Thực hiện các công việc khác theo yêu cầu của Luật sư phụ trách.
- Tư vấn pháp lý cho khách hàng về: doanh nghiệp, đầu tư, giấy phép, SHTT, ...
- Soạn thảo hồ sơ theo yêu cầu công việc và phân công.
- Thay mặt khách hàng thực hiện các dịch vụ pháp lý.
- Đại diện làm việc với cơ quan nhà nước có thẩm quyền.
1, Hỗ trợ Chuyên viên chính thực hiện các dịch vụ của Công ty
2, Trực tiếp soạn thảo Hồ sơ để thực hiện việc cung cấp Dịch vụ cho khách hàng theo sự phân công.
3, Trực tiếp liên hệ với cơ quan Nhà nước để thực hiện dịch vụ theo sự phân công.
4, Cập nhật, báo cáo tiến độ thực hiện các công việc trong tuần và trong tháng theo yêu cầu.
1, Tư vấn cho khách hàng có nhu cầu sử dụng dịch vụ của Công ty trực tiếp hoặc trực tuyến theo sự phân công của Ban GĐ hoặc quản lý trực tiếp.
2, Soạn thảo Hợp đồng dịch vụ, Thương thảo, đàm phán để khách hàng ký kết hợp đồng theo các quy định của Công ty.
3, Trực tiếp hoặc phân công nhân sự trong bộ phận soạn thảo Hồ sơ để thực hiện việc cung cấp Dịch vụ.
4, Trực tiếp liên hệ với cơ quan Nhà nước để thực hiện dịch vụ và xử lý các vấn đề phát sinh.
5, Cập nhật, báo cáo tiến độ thực hiện các công việc trong tuần và trong tháng theo yêu cầu.
6, Hỗ trợ, hướng dẫn Thực Tập Sinh trong Team thực hiện các công việc của bộ phận.
Công tác hành nghề:
Công tác mở rộng phạm vi hoạt động chuyên môn:
Công tác thanh kiểm tra bệnh viện:
Các công tác khác:
Thanh tra nội bộ, kiểm soát rủi ro:
Xây dựng và cải tiến hệ thống:
Truyền thông:
Công việc khác:
- Giúp Luật sư soạn thảo các văn bản tố tụng
- Nghiên cứu hồ sơ vụ án
- Nghiên cứu quy định pháp luật
- Thực hiện các công việc khác dưới sự hướng dẫn của Luật sư.