Tổng hợp việc làm cho sinh viên Đại học Luật Hà Nội theo ngành nghề. Nơi sinh viên tìm việc phù hợp và định hướng nghề nghiệp.
- Xây dựng chiến lược và kế hoạch
+ Hoạch định, triển khai thực hiện và đánh giá các Kế hoạch Nhân sự hằng năm
+ Xây dựng, đề xuất thay đổi các chính sách, quy trình liên quan đến quản trị nguồn nhân lực của Công ty, bao gồm lập kế hoạch
nhân lực, lựa chọn và tuyển dụng, lương và khen thưởng, đánh giá kết quả thực hiện công việc, đào tạo và phát triển nhân viên
+ Lập ngân sách cho công tác quản lý nhân sự.
- Đào tạo và phát triển nhân sự
+ Xây dựng và phát triển các mối quan hệ trong ngành nhằm tìm kiếm các nhân tài đáp ứng thành công các Kế hoạch Nhân sự hằng năm và Chiến lược Nhân sự theo Chiến lược Công ty
+ Hoạch định, tổ chức triển khai và tổng kết các Hoạt động Đánh giá Kết quả Thực hiện công việc định kỳ
+ Nghiên cứu, đề xuất và triển khai các Hoạt động Phát triển Nguồn nhân lực
- Lương thưởng và các chính sách, chế độ
+ Chịu trách nhiệm tổ chức các nghiệp vụ: tiếp nhận nhân sự, ký hợp đồng, bổ nhiệm, khen thưởng, chấm dứt và thanh lý hợp đồng, điều chỉnh lương, phụ cấp và các chế độ phúc lợi khác đúng quy trình, quy định
+ Nghiên cứu, đề xuất và triển khai các Hoạt động Phát triển Nguồn nhân lực
+ Xây dựng và triển khai các Chính sách và Hệ thống lương thưởng cập nhật, cạnh tranh và hiệu quả
- Văn hóa doanh nghiệp
+ Tổ chức các chương trình hoạt đông nội bộ, các chương trình team building, du lịch…
+ Xây dựng văn hoá doanh nghiệp, các phong trào, hoạt động gắn kết giữa các bộ phận, nhóm. Tạo động lực làm việc, gắn kết nhân viên với tổ chức.
- Quản lý Công tác hành chính
+ Quản lý công tác hành chính, văn thư, mua sắm tài sản, quản lý trang thiết bị, đảm bảo cơ sở vật chất, cảnh quan văn phòng.
+ Xây dựng, cập nhật và đảm bảo Hệ thống Cơ sở Dữ liệu về Nhân sự Công ty
We are finding Talent for Employee Relation Specialist position who will be responsible for:
We are finding Talent for Executive - Human Resources Development/ Recruitment who will be responsible for:
- Tham mưu cho trưởng phòng về công tác pháp lý theo luật định được áp dụng theo từng giai đoạn
- Tư vấn giúp lãnh đạo phòng trong việc xây dựng, sửa đổi, bổ sung các văn bản quản lý nội bộ doanh nghiệp (điều lệ, nội quy, quy chế,….), các quyết định về tổ chức, quản lý của doanh nghiệp (nếu có yêu cầu).
- Tư vấn xây dựng các hợp đồng mẫu, điều kiện và điều khoản mẫu đối với các hợp đồng; tư vấn soạn thảo, kiểm tra tính pháp lý, thẩm định các văn bản, hợp đồng phát sinh trong quá trình hoạt động kinh doanh của công ty.
- Tham gia đàm phán, thương thảo hợp đồng, thỏa thuận dân sự với đối tác, khách hàng.
- Tư vấn, hỗ trợ các phòng ban thực hiện các công việc tuân thủ quy định của pháp luật để đảm bảo tính pháp lý, ngăn ngừa và hạn chế các rủi ro pháp lý, bảo vệ quyền lợi chính đáng và hợp pháp của Công ty;
- Thay mặt Lãnh đạo công ty làm việc với cơ quan nhà nước, đối tác, khách hàng; giải quyết khiếu nại, tranh chấp; đại diện tham gia tố tụng hoặc tham mưu để lãnh đạo công ty thuê luật sư để bảo vệ quyền, lợi ích hợp pháp của công ty.
- Thực hiện các nhiệm vụ khác theo sự chỉ đạo của quản lí trực tiếp
Công ty TNHH Coway Vina cần tuyển:
- Tham mưu tư vấn về pháp lý cho HĐQT, Ban giám đốc Công ty liên quan đến hoạt động kinh doanh của Công ty.
- Soạn thảo và quản lý các hợp đồng, tài liệu pháp lý của công ty
- Thực hiện thủ tục liên quan đến đăng ký doanh nghiệp và tư vấn các vấn đề pháp lý khác có liên quan...
- Nghiên cứu các văn bản quy phạm pháp luật liên quan đến hoạt động của Công ty.
- Đánh giá sự phù hợp các hoạt động của Công ty với hệ thống văn bản pháp luật.
- Soạn thảo các nội quy, quy chế của Công ty
- Thường xuyên cập nhật các chính sách, pháp luật mới có liên quan đến hoạt động của Công ty
- Tham mưu, đề xuất việc vận dụng các quy định của pháp luật vào hoạt động cụ thể của Công ty.
- Góp ý các văn bản của các cơ quan nhà nước gửi đến
- Giám sát, kiểm tra việc tuân thủ pháp luật của nhà nước, nội quy, quy chế của Công ty.
- Hỗ trợ các phòng về mặt pháp lý trong các hoạt động
- Thực hiện các công việc khác do cấp trên giao.
- Thực hiện các công việc theo sự chỉ đạo trực tiếp từ Tổng giám đốc (sẽ trao đổi chi tiết trong buổi phỏng vấn).
- Tiếng Anh tốt, phiên dịch cho TGĐ khi giao dịch công việc với người nước ngoài.
- Tham gia soạn thảo hợp đồng, văn bản, hồ sơ giao dịch. Kiểm soát tính pháp lý đối với các văn bản, hợp đồng do Công ty ban hành, ký kết khi có yêu cầu
- Nghiên cứu tìm hiểu, cập nhật thường xuyên các thông tin mới nhất về pháp luật cho cấp quản lý;
- Nghiên cứu, soạn thảo và hoàn thiện các hồ sơ pháp lý của công ty như ĐKKD, SHTT
- Xử lý chủ động và tham mưu cho cấp trên các tình huống pháp lý phát sinh trong giao dịch kinh tế, dân sự, lao động, thuế, …được phân công phụ trách.
- Quản lý các văn bản, hồ sơ pháp lý của phòng theo phân công, ủy quyền
- Liên hệ, giao dịch với các cơ quan bên ngoài để giải quyết công việc Cấp trên phân công
- Tư vấn chuẩn bị hồ sơ pháp lý, tham gia giải quyết/tranh tụng xử lý các phát sinh về tranh chấp quyền lợi giữa Công ty với bên thứ 3 khi có phân công, ủy quyền.
- Chịu trách nhiệm báo cáo trước cấp quản lý trực tiếp các công việc được giao
- Hỗ trợ các phòng ban khác khi có yêu cầu;
- Thực hiện tốt các công việc khác theo sự phân công của Trưởng phòng pháp chế/ Ban lãnh đạo Công ty.
• Acting as a contact point for the Legal Team in Head Office in South Korea and Regional Office in Vietnam
• Maintaining regular communications with the Legal Team and involved parties, verbally and in writing (including participating in a video conference, answering phone calls or responding to emails), while maintaining confidentiality
• Reviewing, proofreading, preparing, and drafting various legal and corporate documents and correspondences under guidance of the Legal Team
• Translating various legal and corporate documents from English to Vietnamese or vise versa and coordinating translation requests
• Organizing, maintaining, monitoring, tracking legal documents and performing appropriate follow-up actions, including receiving and sending agreements internally and externally
• Conducting basic and legal research and providing support and requested information to the Legal Team
• Participating in various projects assigned by the Legal Team and internal team.
Tư vấn các vấn đề pháp lý phát sinh trong hoạt động hàng ngày cho các Khối, Trung tâm và các Đơn vị kinh doanh (gồm hoạt động cấp tín dụng, tài sản bảo đảm, thẻ ...).
2. Tư vấn, soạn thảo, rà soát, cho ý kiến pháp lý, kiểm soát tính pháp lý đối với các giao dịch, hợp đồng, văn bản thỏa thuận giữa BAOVIET Bank với người lao động, với các đối tác, khách hàng và các bên thứ ba có giao dịch với BAOVIET Bank.
3. Hỗ trợ các Khối/Trung tâm, Đơn vị kinh doanh tham gia đàm phán, làm việc với các đối tác về các vấn đề pháp lý
4. Quản lý và xây dựng các mẫu biểu Hợp đồng/Thỏa thuận chung phục vụ các nghiệp vụ của BAOVIET Bank; Tư vấn pháp lý các Hợp đồng, văn bản thỏa thuận khác mẫu của BAOVIET Bank.
5. Thẩm định, tư vấn về mặt pháp lý trong việc xây dựng văn bản chính sách, quy định nghiệp vụ và phát triển sản phẩm dịch vụ của BAOVIET Bank.
6. Tham gia đề xuất chủ trương, chính sách, soạn thảo xây dựng các Quy chế, Quy định, quy trình nội bộ/sản phẩm dịch vụ của BAOVIET Bank.
7. Tư vấn về mặt pháp lý và hỗ trợ các Khối/Trung tâm và Đơn vị kinh doanh trong việc chuẩn bị hồ sơ pháp lý để khiến nại, khởi kiện, giải quyết tranh chấp phát sinh; chuẩn bị hồ sơ phúc đáp/cung cấp thông tin, tài liệu theo yêu cầu của cơ quan nhà nước có thẩm quyền; tham gia tố tụng, giải quyết tranh chấp nhằm bảo vệ quyền và lợi ích hợp pháp của BAOVIET Bank.
8. Thực hiện các công việc khác theo phân công của Ban lãnh đạo.
A) JOB PURPOSE:
Review legal adherence of contracts in achieving GLVN targets and objectives as accordance to the prevailing law and regulations. Advising Management of legal structures and processes of both VN legal framework and local business practices in accomplishing successful business deals and structure. Ensuring legal compliance of GLVN operations by providing legal advices to the Management and other concern departments of GLVN.
B) LIST DOWN MAJOR JOB FUNCTIONS
1. Familiar with regulations and legal framework pertaining land and real estate project development in Vietnam.
2. Familiar with procedural execution related to all land matters, resettlement's compensation, authority submission and approval for all our projects including any new land banks.
3. Advise and brief on regulations which relates to acquisition and disposal of land either via "Merger & Acquisition", "Project Transfer Approval" or any other legal mechanism, project development in real estate, construction fields, and other relevant legal regulatory updates.
4. Able to understand organization commercial needs to effectively advise on real estate (i.e development and construction) related to M&A or PTA or any other mechanism while complying to relevant regulatory framework.
5. Setting up of official and unofficial meeting with competency authorities for assistance on dossier submission and plan for most effective and efficient method to support the construction processes approval and obtain approval of any other requirements.
6. Overseeing all legal approval activities and affairs that is in line with the commercial objectives of the company.
7. Ensure that all activities of the company are carried out in accordance with relevant laws, rules and regulations and the company's charter, as well as the resolution of the Board of Director
8. Providing legal advices to other Departments of GLVN such as land compensation, tax, advertisement, construction, custom etc.
9. Any other matters/assignments that deemed required by the company on needs basis.
Lưu ý: Luật Nhật Thư tuyển dụng chuyên viên pháp lý tố tụng tại Toà án, làm việc tại: Toà nhà EuroWindow, đường Trường Sa, Đông Anh, Hà Nội (Giáp chân cầu Đông Trù, Giáp Long Biên). Ưu tiên các bạn ứng tuyển tại khu vực Gia Lâm, Long Biên, Tây Hồ.
Mục đích công việc:
- Hỗ trợ luật sư bằng cách tập hợp và sắp xếp thông tin cho các tài liệu pháp luật; nghiên cứu pháp luật; tập hợp tài liệu cho vụ kiện; viết báo cáo và thư báo.
Nhiệm vụ:
* Tập hợp và sắp xếp thông tin cho các biểu mẫu luật và tài liệu bao gồm đơn kiện, tờ khai, đơn xin, biên bản phúc đáp và các biên bản bào chữa khác để chuẩn bị bản dự thảo luật.
* Sử dụng sách và máy vi tính để nghiên cứu pháp luật qua việc học luật pháp, các đạo luật, hiến pháp, quy định, quan điểm của tòa án bao gồm các tiền lệ, lập luận và xu hướng; chuẩn bị các thư báo theo luật.
* Thu thập, sắp xếp và tóm tắt các thông tin, tài liệu, báo cáo và bằng chứng để chuẩn bị tài liệu cho các vụ kiện.
* Chuẩn bị cho phiên tòa xét xử bằng cách chuẩn bị bản tóm tắt hồ sơ của luật sư bào chữa, tang vật, trát đòi hầu tòa, bằng chứng và bản kiến nghị.
* Cập nhật hóa và nhập vào các yêu cầu, ngày họp và ngày xét xử để duy trì danh sách những vụ án được đem ra xét xử
* Bảo mật thông tin khách hàng để bảo vệ uy tín cho công ty
* Tận dụng các cơ hội học tập, đọc sách báo về pháp luật và duy trì các mối quan hệ cá nhân để cập nhật kiến thức chuyên môn
* Giúp nâng cao uy tín của công ty bằng cách chấp nhận phục vụ những yêu cầu mới, đa dạng. Tìm kiếm những cơ hội có thể giúp công việc đã làm thêm phần giá trị
- Thực hiện, tư vấn về Hợp đồng, Văn bản, quy định/thủ tục pháp lý liên quan đến việc triển khai Dự án ở các giai đoạn: Triển khai đầu tư, xây dựng, vận hành, kinh doanh,…
- Thực hiện các thủ tục liên quan đến thành lập, thay đổi, chia tách, sáp nhập doanh nghiệp, đầu tư xây dựng.
- Nghiên cứu và tư vấn pháp luật cho Ban lãnh đạo và các phòng ban trong hoạt động kinh doanh của Công ty đúng quy định pháp luật;
- Dự thảo, rà soát các hợp đồng của Công ty đảm bảo tính quy chuẩn, pháp lý; Phát hiện các nội dung bất lợi do đối tác soạn thảo để tư vấn, đề xuất cho Ban lãnh đạo giải pháp tối ưu khả thi.
- Trực tiếp rà soát, soạn thảo các hợp đồng kinh tế, các biên bản cuộc họp hoặc các văn bản liên quan đến pháp luật
- Kiểm tra tính pháp lý các hợp đồng, văn bản quy chế hoạt động Công ty.
- Giải quyết khiếu nại của khách hàng đối với các vấn đề pháp lý liên quan đến biểu mẫu, quy định của pháp luật...
- Thực hiện các yêu cầu khác của Ban Lãnh đạo
- Hoạch định chiến lược, chính sách nhân sự phù hợp với chiến lược phát triển của Công ty, xây dựng và phát triển nguồn nhân sự trong từng thời kỳ;
- Lập kế hoạch và triển khai kế hoạch tuyển dụng, đào tạo, phát triển, ổn định nguồn nhân lực định kỳ năm, quý, tháng đảm bảo đủ nguồn nhân sự có chất lượng phù hợp đáp ứng yêu cầu SXKD của Công ty;
- Xây dựng các quy trình, thủ tục quản lý có liên quan đến nhân sự;
- Xây dựng và phát triển văn hóa doanh nghiệp, thực hiện tốt công tác truyền thông trên toàn công ty để người lao động nắm bắt được tình hình chung của Công ty, tin tưởng, chia sẻ, gắn bó lâu dài với Công ty;
- Xây dựng các quy định, lập kế hoạch liên quan đến việc sử dụng tài sản, trang thiết bị của công ty.
- Đảm bảo Hợp đồng lao động và các văn bản liên quan đến quan hệ lao động được lập theo đúng quy định của pháp luật, lưu giữ và sẵn sàng cho việc tham chiếu khi cần thiết;
- Quản lý việc lập kế hoạch công việc của phòng Nhân sự, giám sát việc thực hiện kế hoạch;
- Tổ chức thực hiện các công tác liên quan đến hành chính, văn phòng
- Thực hiện các công việc khác do BLĐ giao