Tổng hợp việc làm cho sinh viên Đại học Ngân hàng TPHCM theo ngành nghề. Nơi sinh viên tìm việc phù hợp và định hướng nghề nghiệp.
Công Ty TNHH SX TM Áo Thun Đẹp thành lập năm 2009.
- Hiện nay có 2 văn phòng tại Hà Nội, 3 văn phòng tại Tp.HCM và 1 Xưởng may với quy trình khép kín từ may, in, thêu logo.
- Là Doanh Nghiệp Chuyên Sản Xuất và Cung Cấp Đồng Phục Cho Doanh Nghiệp Cả Nước.
- Phân khúc khách hàng tầm trung và cao. Định hướng sản xuất đồng phục chất lượng cao & Uy Tín.
- Hiện có rất nhiều khách hàng, cần tuyển vị trí nhân viên kinh doanh để quản lý khách hàng đó.
1. Nhận thông tin khách hàng
- Bạn không phải đi tìm kiếm khách hàng.
- Manager sẽ phân công cho bạn nhiệm vụ quản lý một số lượng khách hàng của công ty.
2. Tương tác với khách hàng
- Gặp gỡ, ký hợp đồng.
- Môi trường cực vui vẻ & hòa đồng.
3 - Xem chi tiết tại: tuyendung.aothundep.com
Công Ty TNHH SX TM Áo Thun Đẹp thành lập năm 2009.
- Hiện nay có 2 văn phòng tại Hà Nội, 3 văn phòng tại Tp.HCM và 1 Xưởng may với quy trình khép kín từ may, in, thêu logo.
- Là Doanh Nghiệp Chuyên Sản Xuất và Cung Cấp Đồng Phục Cho Doanh Nghiệp Cả Nước.
- Phân khúc khách hàng tầm trung và cao. Định hướng sản xuất đồng phục chất lượng cao & Uy Tín.
- Hiện có rất nhiều khách hàng, cần tuyển vị trí nhân viên kinh doanh để quản lý khách hàng đó.
1. Nhận thông tin khách hàng
- Bạn không phải đi tìm kiếm khách hàng.
- Manager sẽ phân công cho bạn nhiệm vụ quản lý một số lượng khách hàng của công ty.
2. Tương tác với khách hàng
- Gặp gỡ, ký hợp đồng.
- Môi trường cực vui vẻ & hòa đồng.
3 - Xem chi tiết tại: tuyendung.aothundep.com
Công Ty TNHH SX TM Áo Thun Đẹp thành lập năm 2009.
- Hiện nay có 2 văn phòng tại Hà Nội, 3 văn phòng tại Tp.HCM và 1 Xưởng may với quy trình khép kín từ may, in, thêu logo.
- Là Doanh Nghiệp Chuyên Sản Xuất và Cung Cấp Đồng Phục Cho Doanh Nghiệp Cả Nước.
- Phân khúc khách hàng tầm trung và cao. Định hướng sản xuất đồng phục chất lượng cao & Uy Tín.
- Hiện có rất nhiều khách hàng, cần tuyển vị trí nhân viên kinh doanh để quản lý khách hàng đó.
1. Nhận thông tin khách hàng
- Bạn không phải đi tìm kiếm khách hàng.
- Manager sẽ phân công cho bạn nhiệm vụ quản lý một số lượng khách hàng của công ty.
2. Tương tác với khách hàng
- Gặp gỡ, ký hợp đồng.
- Môi trường cực vui vẻ & hòa đồng.
3 - Xem chi tiết tại: tuyendung.aothundep.com
- Chỉ tiếp nhận các cuộc gọi của khách hàng sử dụng dịch vụ các mạng di động Viettel
- Tư vấn và giải đáp cho khách hàng các thông tin về sản phẩm, dịch vụ trong phạm vi được yêu cầu
- Nắm bắt tâm lý và nhu cầu khách hàng để có phương án hỗ trợ tốt nhất
Thời gian làm việc:
CA CỐ ĐỊNH: 14h30-22h00 (Off 01 ngày bất kỳ trong tuần hoặc sắp xếp phù hợp)
* Địa điểm làm việc: Công ty TNHH Minh Phúc, Số 36 Trần Văn Dư, P13, Tân Bình, Tp HCM
- Chịu trách nhiệm in bill bán hàng, thu tiền bán hàng.
- Xuất hoá đơn tài chính, quản lý hoá đơn tài chính, kiểm tra tiền, chuẩn bị tiền chi tiêu hàng ngày trong nhà hàng.
- Báo cáo doanh số bán cho các cấp quản lý, báo cáo tiền thu bán hàng cho các cấp quản lý
*Địa điểm làm việc: Nhà hàng Khao Lao Crescent Mall Q7
Địa điểm học việc: Nhà hàng Khao Lao Vivo Q7.
Mô tả công việc:
- Tiếp nhận các cuộc gọi của khách hàng sử dụng dịch vụ các mạng di động Viettel
- Tư vấn và giải đáp cho khách hàng các thông tin về sản phẩm, dịch vụ trong phạm vi được yêu cầu
- Nắm bắt tâm lý và nhu cầu khách hàng để có phương án hỗ trợ tốt nhất
Thời gian làm việc:
* CA XOAY:
Luân phiên 2 ca; 1 ca/ngày; nghỉ 1 ngày/tuần
Ca 1: 07:00- 14:30
Ca 2: 14:30 - 22:00
*CA HỖ TRỢ: Trao đổi trong buổi phỏng vấn
*CA PART TIME: CA 2; CA 4; CA 6; CA 7; CA 9
** Ngày nghỉ có thể tự sắp xếp hoặc do Công ty sắp xếp
** Công ty có chính sách hỗ trợ lịch làm việc đối với sinh viên, giúp Nhân viên có thể vừa đảm bảo lịch học vừa đảm bảo lịch làm việc.
* Địa điểm làm việc: Công ty TNHH Minh Phúc, Số 36 Trần Văn Dư, P13, Tân Bình, Tp HCM
- LÀM VIỆC TẠI VĂN PHÒNG
- TÌM KIẾM các thông tin khách hàng.
- MỞ RỘNG mối quan hệ với những khách hàng tiềm năng là các Tập đoàn, Công ty, doanh nghiệp, Cửa Hàng, Quản lý,...
- TƯ VẤN qua điện thoại, Email về các các sản phẩm dịch vụ quảng cáo – digital maketing của Công ty: Google Adsword, SEO, Email Marketing, Social Marketing …
- THƯƠNG LƯỢNG, thỏa thuận, ký kết hợp đồng giữa công ty với khách hàng.
- CHĂM SÓC Khách hàng.
- Làm việc trực tiếp với Trưởng Phòng. Những bạn chưa có kinh nghiệm về Mảng KD dịch vụ của công ty sẽ được trainning.
- Thu thập data, phát triển quan hệ với các doanh nghiệp, khách hàng tiềm năng.
- Làm việc dưới sự chỉ đạo của trưởng phòng.
LÀM VIỆC TẠI VĂN PHÒNG
- TÌM KIẾM các thông tin khách hàng.
- MỞ RỘNG mối quan hệ với những khách hàng tiềm năng là các Tập đoàn, Công ty, doanh nghiệp, Cửa Hàng, Quản lý,...
- TƯ VẤN qua điện thoại, Email về các các sản phẩm dịch vụ quảng cáo – digital maketing của Công ty: Google Adsword, SEO, Email Marketing, Social Marketing …
- THƯƠNG LƯỢNG, thỏa thuận, ký kết hợp đồng giữa công ty với khách hàng.
- CHĂM SÓC Khách hàng.
- Làm việc trực tiếp với Trưởng Phòng. Những bạn chưa có kinh nghiệm về Mảng KD dịch vụ của công ty sẽ được trainning.
- Thu thập data, phát triển quan hệ với các doanh nghiệp, khách hàng tiềm năng.
- Làm việc dưới sự chỉ đạo của trưởng phòng.
Chi tiết công việc
Vị trí: Chuyên viên kinh doanh – Sales Executive
Lĩnh vực hoạt động: Công nghệ/Máy Móc Thẩm Mỹ, Spa/ Thẩm mỹ, Mỹ Phẩm/Serum
Nhiệm vụ chính:
- Tìm kiếm khách hàng, giới thiệu về sản phẩm của Roswell bằng cách trực tiếp hoặc gián tiếp qua email, chat, phone.
- Tham gia chăm sóc khách hàng, giải đáp và xử lý các phát sinh trong quá trình sử dụng dịch vụ
- Chuyên tư vấn và phát triển các khách của Roswell tại khắp Việt Nam.
- Làm việc tại văn phòng công ty.
- Quản lý giấy tờ, thông tin nội bộ.
- Soạn thảo văn bản lưu hành nội bộ.
- Phổ biến đến các phòng ban thông tin từ Ban Lãnh đạo.
- Hỗ trợ các bộ phận chuẩn bị, tổ chức sự kiện.
- Các công việc được giao theo yêu cầu BGĐ
- Các sản phẩm của công ty sẽ được quảng cáo trên các kênh truyền hình và web site
+ Nhân viên Trực điện thoại đường dây nóng và tư vấn bán hàng trên kênh truyền hình Home Shopping (các Đài SCTV, VTC, Vĩnh Long, Long An...).
+ Sản phẩm là đồ điện gia dụng nhà bếp cao cấp.
+ Nhân Viên tiếp nhận các cuộc gọi vào của khách hàng, tư vấn, giải đáp thắc mắc, thuyết phục và chốt đơn hàng.
- Làm việc tại văn phòng theo giờ hành chính, khách hàng xem quảng cáo gọi vào, không phải tìm kiếm khách hàng.
- Công việc sẽ được trao đổi cụ thể hơn khi phỏng vấn.
- Trực quầy lễ tân và tiếp đón khách hàng.
- Trực tổng đài điện thoại.
- Đầu mối tiếp nhận và gửi đi công văn, giấy tờ, các báo cáo hành chính
- Quản lý phòng họp, Sắp xếp lịch họp, lịch làm việc chung
- Chuẩn bị trà nước cho phòng Tổng giám đốc và trong các buổi họp.
- Phục vụ trà nước và hướng dẫn khách khi có khách đến liên hệ công tác.
- Hỗ trợ tổ chức sự kiện của Cty
- Hỗ trợ một số công việc hành chánh (khi cần thiết).
- Nội dung công việc cụ thể: trao đổi khi phỏng vấn.
- Hỗ trợ lớp học cài đặt phần mềm giúp học viên
- Công việc được hướng dẫn lại từ đầu
- Làm ngày chủ nhật
- Làm tại Tân Bình
- Ưu tiên các bạn sinh viên kế toán (năm 1, năm 2, năm 3) đang cần công việc làm thêm
- Trực điện thoại, nghe và trả lời các cuộc gọi;
- Nhận và chuyển phát thư, hàng hóa, tài liệu đến các bộ phận phòng ban liên quan;
- Điều phối xe cho khách và nhân viên đi dự án.
- Tiếp đón khách đến giao dich tại văn phòng,
- Sắp xếp lịch họp, phòng họp.
- Hỗ trợ cho Giám đốc kinh doanh chỉ đạo và theo dõi việc lập và triển khai thực hiện kế hoạch kinh doanh .
- Đề xuất chương trình, kế hoạch hoạt động cho từng ngành hàng.
- Phối hợp với các Trưởng ngành hàng, nhân viên để thực hiện và hoàn thành công việc được giao.
- Giúp GĐKD theo dõi việc triển khai, đôn đốc, kiểm tra, tổng hợp và báo cáo tiến độ thực hiện công việc.
- Báo cáo kết quả theo dõi việc thực hiện các quyết định của GĐKD.
-Tiếp nhận, rà soát công văn, hồ sơ, tài liệu từ các phòng ban.
- Gởi tài liệu, lưu giữ tài liệu, công văn, hồ sơ. Truyền đạt thông tin của GĐKD tới các bộ phận liên quan và nhận thông tin phản hồi cho GĐKD.
- Theo dõi và hỗ trợ nhân sự mới
- Sắp xếp theo dõi hồ sơ, hợp đồng nhân viên mới
- Hổ trợ công tcs tuyển dụng nhân sự
- Theo dõi chấm công,đồng phục nhân viên
- Thực hiện hoạt động sa thải và lên kế hoạch tuyển dụng, tiếp nhận yêu cầu tuyển dụng của các phòng ban.
- Phỏng vấn Đánh giá ứng viên
- Thực hiện công việc của bộ phận Nhân sự
- Xây dựng chính sách, công văn liên quan đến hệ thống nhân sự nội bộ.
- Tiếp nhận công văn, hồ sơ, tài liệu từ trưởng phòng kinh doanh
- Truyền đạt thông tin của trưởng phòng đến các phòng kinh doanh và nhận thông tin phản hồi từ các phòng kinh doanh cho Giám Đốc Kinh Doanh.
- Lên lịch, sắp xếp và đăng ký lịch làm việc trưởng phòng, lên kế hoạch thực hiện công việc trong tuần.
- Hổ trợ công tác kinh doanh cho các nhân viên Kinh Doanh và phòng Kinh Doanh
- Tham gia thực hiện các công việc khác theo yêu cầu của trưởng phòng Kinh Doanh.
- Hỗ trợ các công việc theo yêu cầu của phòng hành chính và một số công việc khác được phân công
- Chi tiết công việc sẽ trao đổi cụ thể khi phỏng vấn
*Ứng viên thực tập không lương