Tổng hợp việc làm cho sinh viên Đại học Nha Trang theo ngành nghề. Nơi sinh viên tìm việc phù hợp và định hướng nghề nghiệp.
The Role
We expect our Guests to see a sparkling lobby every time they walk in. The pride you take in ensuring all public areas of the hotel are clean and tidy will reflect in the Guests view of our property as one of superior quality.
Key Deliverables and Responsibilities
Planning & Organizing:
1. Reporting to the Public Area Supervisor, responsibilities and essential job functions include but are not limited to the following:
2. Consistently offer professional, friendly and engaging service
3. Clean assigned public areas throughout hotel
4. Empty trash in all public areas and clean public area restrooms
5. Clean all mirrors, inside of windows, wipe and dust all surfaces; keeping all brass shiny
6. Vacuum carpets where needed
7. Follow departmental policies, procedures and service standards
8. Report necessary maintenance items
9. Follow all safety and sanitation policies
10. Other duties as assigned
Trao đổi trực tiếp trong quá trình phỏng vấn
Trao đổi trực tiếp trong quá trình phỏng vấn
- Oversee the implementation of laundry standards and procedures. / - Giám sát việc thực hiện các tiêu chuẩn và quy trình giặt ủi.
- Recommended changes to these standards and training needs on an ongoing basis. / Đề xuất thay đổi các tiêu chuẩn và nhu cầu đào tạo trên cơ sở liên tục.
- Maintain a current and thorough knowledge of all laundry systems. / - Duy trì kiến thức hiện tại và kỹ lưỡng về tất cả các hệ thống giặt ủi.
- Open and close the shift and ensure effective shift hand over. / - Mở và đóng ca và đảm bảo bàn giao ca hiệu quả.
- Management of all incoming and outgoing calls to Laundry Department. / - Quản lý tất cả các cuộc gọi đến và đi đến Phòng Giặt ủi.
- Solve employee grievances. / - Giải quyết khiếu nại của nhân viên.
- Direct task allocations and change according to volume and peak periods. / - Phân bổ nhiệm vụ trực tiếp và thay đổi theo khối lượng và thời gian cao điểm.
- Perform quality inspections. / - Thực hiện kiểm tra chất lượng.
- Prioritize VIP or difficult guests./ - Ưu tiên VIP hoặc khách khó tính.
- Liaise with Housekeeping for guest and hotel requirements. / - Liên lạc với buồng phòng cho các yêu cầu của khách và khách sạn.
- Ensure laundry valet is processed and delivered in a timely manner. / - Đảm bảo valet giặt được xử lý và giao kịp thời
- Co-ordinate special projects (e.g. equipment routine service; stock inventories). / - Phối hợp các dự án đặc biệt (ví dụ: dịch vụ thường xuyên thiết bị; hàng tồn kho).
- Manage all special requests made by guests. / - Quản lý tất cả các yêu cầu đặc biệt được thực hiện bởi khách.
- Ensure consistency within the department. - / - Đảm bảo tính thống nhất trong bộ phận.
- Supervise laundry storage areas. / - Giám sát khu vực lưu trữ đồ giặt.
- Maintain adequate stock levels. / - Duy trì mức hàng hóa đầy đủ.
- Complete stock takes as required. / - Hoàn thành hang hóa cung cấp theo yêu cầu.
- Conduct shift briefings to ensure hotel activities and operational requirements are known. / Tiến hành giao ban thay đổi để đảm bảo các hoạt động của khách sạn và các yêu cầu hoạt động được biết đến.
- Complete other tasks which assigned by the leader. / - Hoàn thành các nhiệm vụ khác được giao bởi người lãnh đạo.
- Ensures that house rules are followed and obeyed. / - Đảm bảo rằng các quy tắc được tuân theo và tuân theo.
- Ensures punctual attendance and adherence to duty schedules by all electrical associates. / - Đảm bảo tham dự đúng giờ và tuân thủ lịch trình nhiệm vụ của tất cả các cộng sự điện.
- Ensures that personal grooming and hygiene standards are being observed by electrical associates. / - Đảm bảo rằng các tiêu chuẩn vệ sinh và vệ sinh cá nhân đang được quan sát bởi các cộng sự điện.
- Ensures all electrical associates follow the Engineering Standards and Procedures as issued from time to time. / - Đảm bảo tất cả các cộng tác viên điện tuân theo Tiêu chuẩn và Quy trình Kỹ thuật được ban hành theo thời gian.
- Supports and initiate programs for the improvement procedures and the reduction of energy and utility costs. / - Hỗ trợ và khởi xướng các chương trình cho các quy trình cải tiến và giảm chi phí năng lượng và tiện ích.
- Analyses and monitors energy costs and expenditures for the department. / - Phân tích và giám sát chi phí năng lượng và chi tiêu cho bộ phận.
- Make sure the electricity supplied is following the group policy and ensure the satisfaction. / - Đảm bảo điện được cung cấp tuân theo chính sách của nhóm và đảm bảo sự hài lòng.
- Maintains electrical equipment and machinery record system for the property. / - Duy trì thiết bị điện và hệ thống hồ sơ máy móc cho tài sản.
- Make sure the standby generator is always in good condition. / - Đảm bảo máy phát điện dự phòng luôn trong tình trạng tốt.
- Recommends to the Assistant Chief Engineer, new policies and procedures for a more economical operation and maintenance program. / - Đề xuất với Trợ lý kỹ sư trưởng, các chính sách và quy trình mới cho chương trình vận hành và bảo trì tiết kiệm hơn.
- Interacts and cooperates with Hotel guests and outside contractors as directed by his superi / - Tương tác và hợp tác với khách của Khách sạn và các nhà thầu bên ngoài theo chỉ dẫn của cấp trên.
- Cooperates and communicates with other sections in the Engineering department. / - Hợp tác và liên lạc với các bộ phận khác trong bộ phận Kỹ thuật.
- Interacts and cooperates with other departments when necessary to provide additional or specialized services for
functions, promotions and festivities. / - Tương tác và hợp tác với các bộ phận khác khi cần thiết để cung cấp các dịch vụ bổ sung hoặc chuyên biệt cho các chức năng, chương trình khuyến mãi và
lễ hội.
- Assists in Engineering contract analysis. / - Hỗ trợ phân tích hợp đồng Kỹ thuật.
- Assists Electrical Technician with maintenance and repair when required. / - Hỗ trợ Kỹ thuật viên bảo trì và sửa chữa khi có yêu cầu.
- Conducts shift briefings to ensure hotel activities and operational requirements are known. / - Tiến hành giao ban thay đổi để đảm bảo các hoạt động của khách sạn và các yêu cầu hoạt động được biết đến.
- Complete the other tasks which assigned by the leader./ - Hoàn thành các nhiệm vụ khác được giao bởi người lãnh đạo.
- Chào đón khách hàng với sự thân thiện, nhiệt tình và gọi tên khách trong quá trình giao tiếp
- Register and rooms all arrivals according to established procedures.
Đăng ký và hướng dẫn các khách hàng nhận phòng theo quy trình
- Maintain intimate knowledge of departmental standards and procedures.
Nắm vững các tiêu chuẩn và quy trình của bộ phận
- Perform check in, check out and room change procedures and ensures all data are entered completely into the hotel systems in accordance with reservation.
- Thực hiện quy trinh nhận phòng, trả phòng, đổi phòng và bảo đảm tất cả các dữ liệu được nhập hệ thống theo từng khách đặt phòng
- Maintain cashier float and ensures accurate daily report of all money received.
- Bảo quản và bảo đảm các báo cáo tiền mặt nhận vào chính xác
- Cash hotel guest’s personal and travelers checks and assists with currency exchange.
Hỗ trợ khách hàng đổi ngoại tệ, séc của công ty du lịch hoặc của cá nhân khách hàng
- Keep abreast of all modifications to accounting policies and procedures.
- Cập nhật các sự điều chỉnh các quy trình và thủ tục có liên quan đến kế toán
- Responsible and attends to guest’s request of using the service of safety box at all times.
Có trách nhiệm hỗ trợ khách hàng cách sử dụng két sắt bất cứ lúc nào
- Knowledgeable of all special promotion procedures, for programs such as; Seasonal Packages, Wyndham Rewards program.
- Có kiến thức về tất cả các gói khuyến mãi: gói dịch vụ theo mùa, chương trình khách hàng thành viên Wyndham Rewards
- Attend to guest’s complaints, inquiries and requests, referees problems to supervisor/Guest Service Manager if he/she unable to assist.
Quan tâm đến những than phiền, yêu cầu của khách hàng, báo cáo đến Giám sát/ Trưởng bộ phận lễ tân …nếu cần hỗ trợ
- Familiar with other Wyndham Hotels so that guest indicating any next destination on the registration card can be “sold” an onward booking to another Wyndham Hotels.
- Giới thiệu các cơ sở lưu trú khác nằm trong tập đoàn cho khách hàng cho các diểm đến tiếp theo
- Do everything possible to ensure that the guests depart the hotel with a positive impression of hotel service.
Cần thực hiện các biện pháp để chắc chắn khách hàng có ấn tượng tốt với cơ sở lưu trú sau khi họ trả phòng
- Perform the audit balances and prepares all works for audit in an orderly fashion.
- Kiểm tra các khoản giao dịch, các khoản chênh lệch
- When on night shift, checks night report, prepare the morning report and prepare all necessary forms for the guest arrival.
- Lễ tân ca đêm kiểm các báo cáo ca đêm, chuẩn bị báo cáo ca sáng, các biểu mẫu cần sử dụng cho khách nhận phòng hôm sau
- Maintain comprehensive knowledge of standard reservation procedures including correct forms to use, how to read telex, e-mail, messages, and how to interpret availability sources within the reservation systems.
- Nắm rõ quy trình đặt phòng bao gồm các biểu mẫu đơn, cách đọc email, tin nhắn, và hiểu các nguồn hiện có trong hệ thống đặt phòng
- Take personal interest and pride to ensure that the front desk work area is kept clean and in an orderly state all times.
- Bảo đảm khu vực tiền sảnh luôn sạch sẽ và gọn gàng
- Endeavor to maintain the high standards of the hotel with particular regard to the importance of Wyndham Rewards member and other VIP’s and with reference to hotel and to be a health or safety hazard.
- Duy trì các tiêu chuẩn dịch vụ của cơ sở lưu trú đặc biệt là tầm quan trọng của các khách hàng thành viên Wyndham Rewards và các khách hàng quan trọng khác
Trao đổi trực tiếp trong quá trình phỏng vấn
- Key revenue journal and distributes to Outlet Mangers and management.
- Control dockets used in all outlets, maintaining correct sequence used at all times, accounting for dockets and making sure canceled dockets are recorded accordingly.
- Control all food and beverage sales by:
- Correct recording of guest checks on a timely basis.
- Perform spot checks on outlet checks used.
- Having all voided checks, corrections and unsettled checks approved by the Restaurant Supervisor or Manager.
- Monitor the buffet controls, especially over cash settled checks to prevent reuse ensuring all revenue is recorded.
- Ensure banquet controls are being adhered to.
- Reconcile total outlet sales to total charges.
- Ensure all rebates and miscellaneous charges are supported by documentation detailing the charges. All rebate credits must be in accordance with Finance Policy. The rebate credits, miscellaneous charges and paid outs must be summarized and sent to the Assistant Financial Director and General Manager for review daily.
- Ensure that programs involving coupons, certificates, and vouchers are adequately controlled and safeguards are in place.
- Audit daily collection of the General Cashiers Summary against the bank in slip.
- Audit and reconciles advance payments and ensures payments have been applied.
- Work with General Cashier to check all float totals regularly and keeps control on registers in outlets.
- Reconcile revenues on a daily basis via back up page.
- Perform various special projects as requested and assigned by management.
- Ensure that staff uses and maintains cleaning equipment and machines in a proper way. Cleaning equipment and machine are to be stored and good working condition.
- Ensure that supplies for Public Area are replenished timely.
- Ensure regulations of the department and hotel are being followed.
- Responsible for strict key control.
- Schedule and supervise the scrubbing and shampoo of carpet/upholstery in his areas of responsibilities.
- Inspect the public area regularly during shift.
- Ensure the flowers and plants in good conditions, report to Executive Housekeeper if find any problems and inform the supplier to change it in time.
- Ensure the PA storeroom is clean and chemicals and tools are prepared well.
- Maintain daily public area logbook, sign out and hand over to following supervisor.
- Assume other duties assigned by the Executive Housekeeper.
- Counsel staff and prevent work-related problems.
- Assist with the preparation of associate duty rosters.
- Assist with associate training and development.
- Provide ongoing advice and support to associate under your supervision.
- Ensure guest needs and reasonable requests are met.
- Seek opportunities to continually improve guest service by reporting guest comments.
- Take appropriate action to resolve guest complaints.
- Maintain a high level of product and service knowledge in order to explain and sell services and facilities to guests.
- Conduct shift briefings to ensure hotel activities and operational requirements are known.
- Other tasks which assigned by the leader.
- Báo cáo và theo dõi bất kỳ yêu cầu bảo trì nào trong sự hợp tác chặt chẽ với bộ phận Kỹ thuật và đảm bảo rằng chúng được khắc phục kịp thời.
- Đảm bảo rằng nhân viên sử dụng và bảo trì thiết bị và máy móc làm sạch một cách thích hợp. Thiết bị làm sạch và máy phải được lưu trữ và điều kiện làm việc tốt.
- Đảm bảo rằng nguồn cung cấp cho Khu vực công cộng được bổ sung kịp thời.
- Đảm bảo các quy định của bộ phận và khách sạn đang được tuân theo.
- Chịu trách nhiệm kiểm soát khóa nghiêm ngặt.
- Lịch trình và giám sát việc chà và giặt thảm / trong các lĩnh vực trách nhiệm của mình.
- Kiểm tra khu vực công cộng thường xuyên trong ca.
- Đảm bảo hoa và cây trong điều kiện tốt, báo cáo cho Giám đốc điều hành nếu tìm thấy bất kỳ vấn đề nào và thông báo cho nhà cung cấp để thay đổi kịp thời.
- Đảm bảo kho PA sạch sẽ và hóa chất và dụng cụ được chuẩn bị tốt.
- Duy trì nhật ký khu vực công cộng hàng ngày, đăng xuất và bàn giao cho người giám sát.
- Giả sử các nhiệm vụ khác được giao bởi trưởng bộ phận.
- Tư vấn nhân viên và ngăn ngừa các vấn đề liên quan đến công việc.
- Hỗ trợ chuẩn bị các nhiệm vụ liên kết.
- Hỗ trợ đào tạo và phát triển liên kết.
- Cung cấp tư vấn và hỗ trợ liên tục để liên kết dưới sự giám sát của bạn.
- Đảm bảo nhu cầu của khách và yêu cầu hợp lý được đáp ứng.
- Tìm kiếm cơ hội để liên tục cải thiện dịch vụ khách bằng cách báo cáo ý kiến của khách.
- Thực hiện hành động thích hợp để giải quyết khiếu nại của khách.
- Duy trì mức độ cao về kiến thức sản phẩm và dịch vụ để giải thích và bán dịch vụ và phương tiện cho khách.
- Tiến hành giao ban thay đổi để đảm bảo các hoạt động của khách sạn và các yêu cầu hoạt động được biết đến.
- Các nhiệm vụ khác được giao bởi người lãnh đạo
Trao đổi trực tiếp trong quá trình phỏng vấn
Trao đổi trực tiếp trong quá trình phỏng vấn
Trao đổi trực tiếp trong quá trình phỏng vấn
Trao đổi trực tiếp trong quá trình phỏng vấn