Tổng hợp việc làm cho sinh viên Đại học Nông Lâm TPHCM theo ngành nghề. Nơi sinh viên tìm việc phù hợp và định hướng nghề nghiệp.
- Nhân viên IT chịu trách nhiệm giám sát hoạt động của phòng Công nghệ thông tin tại khách sạn
- Xử lý nhanh chống sự cố bất ngờ nhằm đảm bảo hệ thống luôn hoạt động liên tục và hiệu quả, giảm tối đa việc gián đoạn cũng như ảnh hưởng đến hoạt động của các bộ phận khác.
2. Giám sát hệ thống công nghệ thông tin
- Hằng ngày, nhân viên IT có nhiệm vụ kiểm tra hoạt động hệ thống hạ tầng công nghệ thông tin của khách sạn như: Hệ thống mạng LAN, hệ thống mạng wifi - internet, hệ thống khóa từ và các thiết bị khác như tivi, máy chủ ứng dụng, tổng đài khách sạn ....
- Tiến hành khắc phục, sử lý ngay khi có sự cố xảy ra không để ảnh hưởng đến các hoạt động của các Bộ phận khác.
3. Hướng dẫn nhân sự khách sạn, nhà hàng vận hành phần mềm nghiệp vụ
- Hướng dẫn và hỗ trợ cho nhân viên ở các bộ phận khác trong khách sạn biết cách vận hành các hệ thống phần mềm nghiệp vụ tùy thuộc vào vị trí như Smile FO, POS, HRM....
- Tiếp nhận thông tin phản hồi về tình trạng của hệ thống các phần mềm và nhanh chóng tiến hành sử lý để khắc phục chúng.
4. Thực hiện các công việc khác
- Nhân viên IT tại nhà hàng, khách sạn còn điều phối và hỗ trợ khách hàng để tiến hành sử lý các vấn đề về công nghệ thông tin khi khách cần
- Lên kế hoạch và thực hiện cải tiến hoạt động của hệ thống IT nhà hàng, khách sạn ngày càng tốt hơn, giảm thiểu tối đa các sự cố
- Báo cáo công việc định kỳ theo tuần, tháng, quý, năm và đột xuất khi có chỉ thị của cấp trên
- Thực hiện các công việc khác theo yêu cầu của cấp trên.
- Biên tập nội dung truyền thông trên các kênh truyền thông của công ty (Website, Facebook, Instagram, Email, Seedings, …)
- Đảm bảo chất lượng và deadline của bài viết được giao, theo đánh gia của Team Leader
- Chăm sóc nội dung của một số các website hoặc fanpage vệ tinh của công ty (viết nội dung, trình bày nội dung, ý tưởng về hình ảnh)
- Đóng góp ý kiến xây dựng ý tưởng sáng tạo về nội dung, hình ảnh và video sử dụng cho các ấn phẩm truyền thông của công ty
- Chủ động học hỏi, tìm hiểu và thu thập thông tin liên quan đến sản phẩm, dịch vụ công ty cung cấp
- Mở rộng các kênh truyền thông chưa khai thác (nếu có)