Tổng hợp việc làm cho sinh viên Đại học Nông Lâm TPHCM theo ngành nghề. Nơi sinh viên tìm việc phù hợp và định hướng nghề nghiệp.
- Work Location: Cu Chi District, HCMC
The key tasks and responsibilities of this position include but are not limited to:
- Develop and implement HR and Admin plans and initiatives aligned with the overall business strategy.
- Bridge management and employee relations by addressing demands, grievances, or other issues.
- Develop and monitor overall HR and admin plans, systems, tactics, and procedures across the organization
- Nurture a positive working environment.
- Oversee and manage a performance appraisal system that drives high-performance
- Maintain employees’ benefits and engagement programs.
- Manage and monitor training programs of all departments across the company.
- Ensure legal compliance throughout human resource and admin management.
- Oversee and ensure the quality of administrative operation, security, cleaning service, Health Safety Responsibility
1. Lập kế hoạch và quản lý xây dựng tất cả các dự án
2. Giám sát và triển khai phối hợp với các phòng ban có liên quan
3. Thực hiện các công việc khác theo sự phân công của cấp quản lý
1. Quản lý nhân sự (C&B):
- Phụ trách quản lý Hồ sơ Nhân viên, theo dõi, cập nhật thông tin nhân viên.
- Soạn thảo và Quản lý Hợp đồng lao động, HĐ thử việc, biên bản thanh lý hợp đồng, các thủ tục chấm dứt HĐLĐ
- Chấm công dựa trên dữ liệu của máy chấm công
- Tính lương, bảng lương bảo hiểm và phát lương
- Theo dõi công nợ nhân viên UCC (ứng lương, mua hàng)
- Báo cáo danh sách nhân sự
- Theo dõi phép năm
- Giải đáp thắc mắc của các phòng ban về nhân sự, lương khi cần...
2. Hành chính
- Soạn thảo văn bản, công văn, quyết định, biên bản, tờ trình, giấy ủy quyền, giới thiệu.
- Quản lý con dấu, hồ sơ chứng từ pháp lý của công ty
- Kiểm tra, đóng mộc biên bản, hợp đồng, văn bản, scan hợp đồng lưu trữ trên data Company.
- Sao y, công chứng hồ sơ, giấy tờ, giấy phép kinh doanh và cung cấp thông tin cho các bộ phận khác khi cần.
- Nhận lịch book phòng họp của các phòng ban.
- Theo dõi và thanh toán các chi phí văn phòng phẩm, điện nước , internet, tiền thuê văn phòng....
- Theo dõi chi phí vận chuyển hàng tháng.
- Báo cáo các chi phí hành chính hàng tháng
- Tổng hợp, đề xuất, thanh toán , quản lý và cấp văn phòng phẩm
- Tổng hợp và cấp phát đồng phục, VPP
- Đặt nước uống, theo dõi và thanh toán tiền nước uống hàng tháng
- Theo dõi và thực hiện tổ chức sinh nhật cho các trưởng khối, giám đốc. Theo dõi sinh nhật nhân viên công ty để lập danh sách tặng voucher sinh nhật.
- Theo dõi trang thiết bị, công cụ dụng cụ, nhận thông tin từ các phòng ban khi có đề xuất sửa chữa.
- Theo dõi, thanh toán chi phí bảo trì, bảo dưỡng máy lạnh hàng tháng
- Hỗ trợ các tổ chức, sự kiện của công ty, các phòng ban khi có yêu cầu
3. Tuyển dụng: (Khi có yêu cầu của cấp trên)
- Nhận yêu cầu tuyển dụng từ các phòng ban. Thiết lập Mô tả công việc theo yêu cầu
- Đăng tuyển nhân sự , Tìm sàn Lọc hồ sơ, Phỏng vấn vòng sơ tuyển
- Đào tạo và hướng dẫn nhân viên mới
4. Các công việc khác do Ban TGĐ yêu cầu.
- Trực tiếp xây dựng kế hoạch tuyển dụng cùng với trưởng các bộ phận
- Tiếp nhận nhu cầu tuyển dụng từ các bộ phận phòng ban và quản lý
- Trực tiếp đăng tin tuyển dụng qua các kênh nguồn online và offline.
- Phân tích, sàng lọc hồ sơ, liên hệ ứng viên, hẹn lịch và trực tiếp tham gia phỏng vấn.
- Tổng hợp kết quả phỏng vấn và thông báo kết quả phỏng vấn
-Theo dõi, lưu trữ, báo cáo về kết quả tuyển dụng với cấp trên
2. Thời gian làm việc: Từ 8h00 - 17h00 (Nghỉ cố định chủ nhật và Thứ 7 : 8h – 16h chỉ làm tuần 1 & 3 trong tháng )
3. Địa điểm làm việc: Tầng 1 Tòa nhà Qcoop , 1129/12/20 Lạc Long Quân , P11, Tân Bình , TPHCM