- Tham mưu, xây dựng chiến lược, chính sách kinh doanh & khai thác các sản phẩm bất động sản cho Tập Đoàn.
- Xây dựng chính sách bán hàng, các chế độ lương - doanh số, thưởng của Ban Kinh doanh Bất động sản.
- Chỉ đạo, rà soát và phê duyệt công tác lập kế hoạch của Ban Kinh doanh Bất động sản.
▪ Kế hoạch bán hàng: sản phẩm mới, xúc tiến kinh doanh dự án bất động sản liên quan.
▪ Kế hoạch khai thác bất động sản hậu mãi.
- Tổ chức đào tạo nhân viên nắm vững kiến thức và kỹ năng bán hàng.
- Giao doanh số bán hàng đến từng sản phẩm, từng nhân viên.
- Thực hiện bán hàng, quản lý khai thác bất động sản.
- Đảm bảo công tác bán hàng đúng kế hoạch, đúng chiến lược kinh doanh của Tập Đoàn.
- Đạt được chỉ tiêu doanh số bán hàng theo yêu cầu của Ban Tổng Giám đốc giao phó trong từng kỳ.
- Quản lý lực lượng cộng tác viên và đại lý bán hàng nhằm thúc đẩy doanh sồ bán hàng của Tập Đoàn.
- Phát triển thương hiệu C.T Group qua các công cụ Marketing.
- Thông tin kịp thời cho sàn giao dịch bất động sản C.T Group về các sản phẩm bất động sản cần giao dịch.
- Phối hợp với các sàn giao dịch bất động sản C.T Group tiến hành các sự kiện, hội nghị để thúc đẩy công tác bán hàng.
- Phối hợp, hỗ trợ việc quản lý bán hàng và các dự án của Tập Đoàn C.T Group.
- Thực hiện vai trò thương thuyết trong hoạt động bán hàng.
- Theo dõi và kiểm tra các hoạt động bán hàng, khai thác bất động sản, tiếp thị, nghiên cứu thị trường, xây dựng giá bán, chăm sóc khách hàng,…
- Chủ động tìm kiếm và duy trì khách hàng hiện hữu và khách hàng tiềm năng.
- Liên lạc, tạo mối quan hệ, tham gia vào các hiệp hội phục vụ cho công tác của Ban Kinh doanh Bất động sản.
- Giới thiệu bán các sản phẩm bất động sản của Tập đoàn C.T Group đầu tư.
- Thiết lập các mục tiêu công việc, phân công, giao việc, hướng dẫn, giám sát việc thực hiện của CBNV trong phạm vi quản lý.
- Bố trí nhân sự đúng người đúng việc và tối ưu hóa hiệu quả sử dụng nguồn nhân lực; đề xuất điều chuyển cho phù hợp với năng lực và phẩm chất.
- Phối hợp với Ban NLCĐ để xác định các nhu cầu đào tạo, đánh giá sau đào tạo đảm bảo CBNV quản lý trực thuộc được đào tạo và phát huy đầy đủ năng lực.
- Lập kế hoạch đào tạo nhân sự kế cận.
- Tham gia đề xuất các chế độ, chính sách đối với các nhân sự trong Phòng, đề xuất điều chuyển/bổ nhiệm/khen thưởng/kỷ luật;
- Triển khai và tăng cường công tác truyền thông nội bộ: Khuyến khích nhân sự trong Phòng tích cực tương tác trên các group nội bộ, quảng bá hình ảnh, thương hiệu của Tập đoàn trên các trang cá nhân và các trang truyền thông của Tập đoàn.