Tổng hợp việc làm cho sinh viên Đại học Nông Lâm TPHCM theo ngành nghề. Nơi sinh viên tìm việc phù hợp và định hướng nghề nghiệp.
- Quản lý, theo dõi, hỗ trợ các Dự án mà Công ty đang triển khai
- Công tác bóc tách khối lượng xây dựng, làm hồ sơ hoàn công, thanh toán
- Lập bản vẽ biện pháp thi công, tiến độ thi công
- Công việc cụ thể trao đổi khi phỏng vấn
- Mở rộng, phát triển các kênh tìm kiếm khách hàng quan tâm đến các sản phẩm Bất động sản mà Công ty phân phối;
- Tiếp cận và chăm sóc khách hàng tiềm năng có sẵn trong Data của Công ty; Nắm bắt thông tin các sản phẩm, nhu cầu khách hàng
- Duy trì mối quan hệ với khách hàng thân thiết;
- Xây dựng kế hoạch, chiến lược làm việc của bản thân;
- Phối hợp với các phòng ban liên quan giải đáp các thắc mắc của khách hàng, xử lý các tình huống phát sinh có liên quan đến khách hàng, đến sản phẩm hoặc giao dịch…
- Thời gian làm việc:
• Thứ hai đến thứ sáu: 8h00 - 17h30
• Thứ bảy : 8h00 - 12h00
- Địa điểm làm việc: Văn phòng Công Ty Cổ Phần Đầu Tư P10, Số 199 Nguyễn Hoàng, Phường An Phú, Quận 2, Tp.HCM.
Công Ty chúng tôi đang có nhu cầu tuyển dụng nhân sự để bán các dự án như Golden Star, Green Star, Blu Star, GS Metrocity, Dragon Hill, Dragon Parc, Lavila Kiến Á...tại khu vực Quận 7, Nhà Bè. Và đặc biệt là dự án Summer land tại Mũi Né Bình Thuận.
Công việc mà một nhân viên kinh doanh BĐS cần thực hiện là:
- Tìm kiếm và khai thác khách hàng có nhu cầu về BĐS.
- Giới thiệu, tư vấn, hướng dẫn khách hàng tham quan dự án và các sản phẩm BĐS của công ty đang phân phối.
- Thực hiện giao dịch và theo dõi giao dich của khách hàng.
- Trau dồi kỹ năng, quảng bá hình ảnh công ty đến khách hàng một cách chuyên nghiệp.
- Triển khai kế hoạch kinh doanh, bán hàng theo kế hoạch của công ty.
- Trực sàn, trực nhà mẫu, hội chợ,v.v…theo lịch được phân công.
- Cập nhật tình hình thị trường theo yêu cầu.
- Tham gia đầy đủ các khóa huấn luyện đào tạo.
- Thực hiện các báo cáo theo quy định: báo cáo ngày, tháng, quý, khách hàng tiềm năng.
- Thực hiện các nhiệm vụ phát sinh khác do cấp quản lý trực tiếp giao.
Địa chỉ : DP31 Dragon parc 2, 63 Nguyễn Hữu Thọ, Phước Kiển, Nhà Bè HCM
Chăm sóc khách hàng thân thiết của công ty
- Báo giá, tư vấn khách hàng về các sản phẩm, dự án của công ty (Đất nền, nhà phố)
- Hỗ trợ và chăm sóc khách hàng (tiềm năng, hiện tại, cũ) tạo mối quan hệ với khách hàng
- Hỗ trợ khách hàng các công tác liên quan đến Hợp đồng, thanh toán và các vấn đề phát sinh
- Công việc cụ thể sẽ được hướng dẫn chi tiết khi vào làm việc
- Công cụ Marketing (tìm kiếm khách hàng) chính như: Marketing online (đăng tin, quảng cáo Facebook, Google); sale phone, tìm kiếm khách hàng trực tiếp.
- Bán sản phẩm do chính công ty làm chủ đầu tư.
- Giới thiệu, tư vấn, đưa khách hàng đi xem dự án
- Thực hiện giao dịch và theo dõi tiến độ thanh toán của khách hàng
- Quản lý hồ sơ khách hàng, chăm sóc khách hàng, hậu mãi.
- Chăm sóc khách hàng cũ
- Lập kế hoạch, triển khai các công tác tư vấn qua điện thoại, tư vấn trực tiếp, chăm sóc khách hàng qua điện thoại dựa trên nguồn khách hàng công ty hỗ trợ..
- Làm việc nhóm, Không áp đặt doanh số cá nhân. Đảm bảo chỉ tiêu chung của team làm việc (từ 6-8 bạn / team).
- Trải nghiệm các vị trí công việc theo năng lực để phát triển và hoàn thiện kỹ năng, tạo cơ hội thăng tiến nhanh (Trao đổi cụ thể khi phòng vấn).
- Áp dụng công nghệ 4.0 vào kinh doanh bất động sản
Khoinghiepbatdongsan.com
- Chủ động tìm kiếm khách hàng và giới thiệu bán sản phẩm được giao nhằm đạt chỉ tiêu cá nhân.
- Thực hiện chỉ tiêu về kế hoạch doanh thu sản phẩm của Công ty.
- Cập nhật thông tin khách hàng, theo dõi và báo cáo cho trưởng nhóm kinh doanh & GĐKD.
- Cập nhật thông tin về luật lệ, thị trường và đối thủ cạnh tranh.
- Tạo mối liên hệ tốt với khách hàng đặc biệt là khách hàng mình đang theo dõi
- Hỗ trợ khách hàng khi có phát sinh các vấn đề liên quan đến sản phẩm đã bán.
- Tham gia bàn giao nhà cho khách hàng thuộc danh sách khách hàng mình đang theo dõi và giải quyết các phát sinh liên quan đến việc bàn giao căn hộ.
- Báo cáo hàng tuần về khách hàng và doanh số bán hàng cho trưởng nhóm kinh doanh và GĐKD.
- Hỗ trợ các đồng nghiệp và phòng ban khác khi có sự kiện bán hàng.
- Làm việc theo nhóm.
- Thiết kế kết cấu dùng phần mềm Mitek, tính toán, bốc tách khối lượng theo phần mềm.
- Tối ưu hóa thiết kế cho hiệu quả tối đa.
- Các nhiệm vụ khác theo sự phân công của Đội trưởng hoặc Trưởng nhóm.
- Cập nhật thông tin bất động sản mới nhất, trau dồi kiến thức để tư vấn khách hàng.
- Đăng tin, quảng cáo nhằm tìm kiếm nguồn khách hàng tiềm năng.
- Quản lý, chăm sóc khách hàng 1 cách khoa học và thiết lập mối quan hệ tốt.
- Luôn cố gắng vượt chỉ tiêu đề ra.
- Các công việc liên quan do cấp trên chỉ đạo.
- Tìm kiếm, lựa chọn khách hàng tiềm năng để bán hàng.
- Thực hiện tư vấn, giới thiệu đến các khách hàng tiềm năng về sản phẩm dự án, dịch vụ của công ty qua điện thoại cũng như tư vấn trực tiếp.
- Theo dõi, thuyết phục, đàm phán trực tiếp với khách hàng và tổ chức ký kết, triển khai các hợp đồng, dịch vụ.
- Tìm kiếm, khai thác mở rộng mạng lưới khách hàng của công ty thông qua các kênh như marketing, online, quảng cáo...
- Phối hợp cùng các thành viên khác trong công ty, hỗ trợ để cùng đạt hiệu quả cao nhất trong công việc.
- Hoàn thành KPI cá nhân theo mỗi tuần/tháng/quý/năm.
Công việc cụ thể sẽ được trao đổi chi tiết hơn trong buổi phỏng vấn.
- Chăm sóc khách hàng theo data công ty cũng cấp (Kỹ năng công ty sẽ đào tạo, đảm bảo làm tốt sau khi đào tạo).
- Tìm kiếm khách hàng mới, tư vấn, ký hợp đồng với khách hàng (Kỹ năng công ty sẽ đào tạo, đảm bảo làm tốt sau khi đào tạo).
- Giới thiệu, hướng dẫn và tư vấn cho khách hàng các thông tin liên quan đến sản phẩm, dự án mà công ty phân phối
- Chăm sóc khách hàng hiện tại và tiềm năng
- Phối hợp với đội nhóm hoàn thành chỉ tiêu được giao
- Phân phối độc quyền các dự án đất nền, nhà phố, căn hộ, sản phẩm nghỉ dưỡng, biệt thự biển...tại TP.HCM, Đồng Nai, Long An, Phan Thiết, Đà Nẵng...
- Hiện tại đang triển khai 5 dự án (2000 sản phẩm)
Tìm kiếm, khai thác khách hàng có nhu cầu về bất động sản.
- Sử dụng công cụ Marketing online & offline để tìm kiếm và xây dựng mối quan hệ khách hàng.
- Giới thiệu, tư vấn, hướng dẫn khách hàng tham quan các dự án mà công ty đang phân phối.
- Thực hiện các công việc ký kết hợp đồng với khách hàng và giải quyết các thắc mắc của khách hàng
- Chăm sóc khách hàng sau bán hàng.
- Liên tục cập nhật nâng cao kiến thức sản phẩm, thị trường, đối thủ.
- Thường xuyên nâng cao các kỹ năng giao tiếp, tư vấn, làm việc đội nhóm để ngày càng chuyên nghiệp hơn.
- Phối hợp Phòng Marketing thực hiện các chương trình sự kiện quảng bá của Công ty.
- Tìm kiếm, tư vấn chăm sóc khách hàng và bán hàng.
- Tìm hiểu thị trường và đối thủ cạnh tranh.
- Tìm kiếm, cập nhật danh sách khách hàng thường xuyên và xây dựng mạng lưới cộng tác viên - khách hàng tiềm năng.
- Báo cáo Trưởng bộ phận định kỳ hoặc khi được yêu cầu.
- Nắm rõ kiến thức, cập nhật thường xuyên tình hình thị trường BĐS khu vực kinh doanh.
- Nắm rõ đặc tính thông tin sản phẩm, chính sách bán hàng, pháp lý, giá cả,...
- Nâng cao kỹ năng tư vấn, giới thiệu sản phẩm, hình ảnh công ty đến khách hàng một cách chuyên nghiệp.
=> Ứng viên có kinh nghiệm trên 1 năm có thể ứng tuyển vào vị trí Trưởng Phòng Kinh Doanh mà công ty đang tuyển dụng : Lương 13 triệu+ thưởng +hoa hồng
- Ƭìm kiếm, tiếp cận và khai thác khách hàng tiềm năng để Ƅán sản phẩm các dự án do Công tу cung cấp.
- Giới thiệu, tư vấn, hướng dẫn khách hàng thɑm quan dự án.
- Tìm hiểu nhu cầu muɑ hàng và định hướng khách hàng vào sản ρhẩm của Công ty, thuyết phục khách muɑ sản phẩm Công ty.
- Thường xuуên liên hệ, tìm hiểu nhu cầu khách hàng, thu hút các khách hàng mới và thiết lậρ quan hệ với khách hàng đã có.
- Cung cấρ, tư vấn đầy đủ và chính xác thông tin sản ρhẩm.