Tổng hợp việc làm cho sinh viên Đại học Nông Lâm TPHCM theo ngành nghề. Nơi sinh viên tìm việc phù hợp và định hướng nghề nghiệp.
- Tìm kiếm và phát triển mạng lưới bán hàng (các dự án của FLC, Vingroup,Sungroup, T&T,…)
- Chuẩn bị các tài liệu bán hàng: bản giới thiệu Công ty, báo giá, đề xuất dịch vụ, hợp đồng và thanh lý hợp đồng
- Theo dõi quá trình thực hiện hợp đồng
- Chăm sóc khách hàng trước và sau bán
- Tìm kiếm và khai thác khách hàng có nhu cầu về BĐS.
- Cập nhật đúng và đủ thông tin các dự án đang bán.
- Tư vấn khách hàng, đưa khách đi xem dự án.
- Khai thác, chăm sóc khách hàng, thực hiện các thủ tục bán hàng cho khách hàng.
- Thực hiện kế hoạch quảng cáo, chạy marketing cho dự án công ty.
- Cập nhật tình hình thị trường theo phân công.
- Tham gia đầy đủ các khóa huấn luyện đào tạo của công ty.
- Thực hiện các báo cáo theo quy định: báo cáo ngày, tháng, quý, khách hàng tiềm năng cho quản lý.
- Các công việc khác theo chỉ đạo của cấp trên.
- Mời khách hàng dự hội thảo do công ty tổ chức (nguồn data sẵn có do công ty cung cấp)
- Tư vấn kế hoạch tài chính cho khách hàng một cách chuyên nghiệp
- Chuyển thông tin khách hàng cho bộ phận tư vấn trực tiếp để bộ phận này chốt hợp dồng
- Chăm sóc và duy trì mối quan hệ với khách hàng
- Gọi điện thoại tư vấn, thuyết phục khách hàng tham dự các chương trình hội nghị của công ty.
- Tham gia hội nghị khách hàng do công ty tổ chức (2 lần / tuần)
- Tìm kiếm, mở rộng mối quan hệ khách hàng.
- Khai thác nhu cầu và tư vấn khách hàng chọn mua sản phẩm, dịch vụ tại Công Ty.
- Cập nhật thông tin thị trường bất động sản, nhanh chóng nắm bắt nhu cầu cấp thiết của khách hàng.
- Chăm sóc khách hàng hiện tại và khách hàng tiềm năng.
- Thực hiện công việc khác theo sự phân công củaTrưởng Phòng Kinh Doanh và Quản Lý
- Công việc cụ thể sẽ được trao đổi trực tiếp khi phỏng vấn
PHẦN NÀY SẼ CÓ NHÂN VIÊN HƯỚNG DẪN THAO TÁC CHI TIẾT CỤ THỂ
- Lập kế hoạch công việc theo tuần, tháng, năm.
- Giới thiệu, tư vấn, chăm sóc Khách hàng do công ty cung cấp.
- Khai thác, phát triển khách hàng mới dựa trên định hướng của công ty.
- Báo cáo tình hình kinh doanh (giao dịch, khách hàng, sản phẩm) cho cấp trên.
- Trau dồi kỹ năng tư vấn, quảng bá hình ảnh công ty, sản phẩm đến khách hàng một cách chuyên nghiệp.
- Các công việc cụ thể khác sẽ được trao đổi trực tiếp trong buổi phỏng vấn.
- Xuyên suốt quá trình làm việc đều được Quản lý các cấp và Bộ phận hỗ trợ kinh doanh cam kết tương tác thường xuyên và hỗ trợ nhiệt tình.
PHẦN NÀY SẼ CÓ NHÂN VIÊN HƯỚNG DẪN THAO TÁC CHI TIẾT CỤ THỂ
- Lập kế hoạch công việc theo tuần, tháng, năm.
- Giới thiệu, tư vấn, chăm sóc Khách hàng do công ty cung cấp.
- Khai thác, phát triển khách hàng mới dựa trên định hướng của công ty.
- Báo cáo tình hình kinh doanh (giao dịch, khách hàng, sản phẩm) cho cấp trên.
- Trau dồi kỹ năng tư vấn, quảng bá hình ảnh công ty, sản phẩm đến khách hàng một cách chuyên nghiệp.
- Các công việc cụ thể khác sẽ được trao đổi trực tiếp trong buổi phỏng vấn.
- Xuyên suốt quá trình làm việc đều được Quản lý các cấp và Bộ phận hỗ trợ kinh doanh cam kết tương tác thường xuyên và hỗ trợ nhiệt tình.