Tổng hợp việc làm cho sinh viên Đại học Quốc tế Hồng Bàng theo ngành nghề. Nơi sinh viên tìm việc phù hợp và định hướng nghề nghiệp.
Đảm bảo việc đưa đón nhân viên và đối tác của công ty trong nội thành hoặc khu vực Hồ Tràm an toàn, đúng giờ, chuyên nghiệp và mang lại trải nghiệm dịch vụ chất lượng cao.
Nhiệm vụ chính
Đưa đón nhân viên, đối tác theo lịch trình được phân công.
Đảm bảo tuân thủ luật giao thông và các quy định an toàn trong suốt quá trình lái xe.
Giữ gìn xe luôn sạch sẽ, gọn gàng, kiểm tra tình trạng kỹ thuật trước và sau khi sử dụng.
Báo cáo kịp thời tình trạng hỏng hóc, bảo dưỡng định kỳ hoặc các sự cố phát sinh.
Hỗ trợ vận chuyển tài liệu, hành lý khi có yêu cầu.
Giao tiếp lịch sự, chuyên nghiệp, tạo sự thoải mái cho người được đưa đón.
Tuân thủ quy định nội bộ của công ty về lịch trình, thái độ phục vụ và bảo mật thông tin.
Sở hữu hơn 4 thương hiệu nhà hàng bao gồm nhãn Bò Tơ Quán Mộc, Bánh Tráng An Vũ, Lẩu Hấp Thủy Nhiệt HongKong LongWang, Lẩu Bò Tươi Triều Châu Tian Long,... Công ty Aladdin đang ngày càng mở rộng phát triển và phủ khắp khu vực TP Hồ Chí Minh, Hà Nội và các tỉnh thành khác. Căn cứ vào nhu cầu phát triển kinh doanh 2025, Aladdin chiêu mộ các vị trí Quản Lý / Phó Quản Lý Nhà Hàng,.... để đồng hành và phát triển vượt bậc cùng Aladdin.
Thu nhập sẽ được thỏa thuận theo năng lực và dựa trên vị trí đảm nhiệm cụ thể. Mô tả công việc của Quản lý / Phó quản lý nhà hàng chi tiết như sau:
1 Quản lý Nhân sự:
2. Quản lý Khách hàng:
3. Quản lý Hàng hóa/tài sản:
4. Quản lý Kinh doanh:
5. Quản lý Chi phí:
6. Quản lý Hoạt động nhà hàng:
7. Quản lý Chất lượng sản phẩm:
Quyền lợi khi gia nhập Aladdin:
- Hỗ trợ bữa ăn/phụ cấp ăn cho nhân viên tại Nhà hàng
- Thưởng voucher sinh nhật, voucher nhân viên xuất sắc tháng
- Ưu đãi 20% khi sử dụng dịch vụ tại nhà hàng thuộc hệ thống
- Thưởng BSC cho nhà hàng đạt chỉ số hiệu quả kinh doanh
- Lộ trình đào tạo, thăng tiến rõ ràng theo từng cấp bậc
- Tham gia các hoạt động team building, year end party,..
- Chào đón khách hàng.
- Nhận và xử lý các yêu cầu đặt phòng bằng điện thoại, email, hoặc trực tiếp.
- Thực hiện các thủ tục checkin/out cho khách.
- Trả lời cho khách hàng các thông tin về dịch vụ, trang thiết bị của khách sạn.
- Cung cấp cho khách thông tin về những loại phòng và giá cả của các phòng còn cho thuê được.
- Chi tiết công việc trao đổi qua phỏng vấn.
- Phối hợp team content lên ý tưởng và trực tiếp quay video, chụp hình sản phẩm, hậu trường, review, hướng dẫn sử dụng… vì mục tiêu chuyển đổi.
- Dựng video cho các nền tảng: TikTok, Facebook, Instagram, YouTube… theo định hướng thương hiệu.
- Biên tập video có sẵn: cắt ghép, chèn hiệu ứng, text, âm thanh, nhạc nền… để tạo ra sản phẩm thu hút và chất lượng.
- Tham gia hỗ trợ sản xuất video cho chiến dịch quảng cáo, livestream, sự kiện, video branding.
- Quản lý và lưu trữ dữ liệu video, hình ảnh một cách khoa học, dễ truy xuất.
- Theo dõi hiệu quả clip để tối ưu về sau (hiểu cơ bản chỉ số TikTok là lợi thế).
- Theo dõi xu hướng video, hiệu ứng trending trên mạng xã hội để ứng dụng vào sản phẩm.
Mô tả công việc:
- Tìm kiếm khách hàng và tư vấn các sản phẩm của công ty
- Xây dựng mối quan hệ tốt với khách hàng
- Thu thập thông tin thị trường
- Chăm sóc và giải quyết quyền lợi Khách hàng hiện có
- Phối hợp với các bộ phận khác trong công ty hoàn thành các công việc khác liên quan đến bán hàng và dịch vụ sau bán hàng.
- Doanh số cá nhân
- Học sản phẩm trước khi bắt đầu công việc
-Xây dựng quy trình làm việc cho nhân viên trong bộ phận buồng phòng.
-Theo dõi, giám sát và kiểm tra tiến độ làm việc của nhân viên, đảm bảo đáp ứng các tiêu chuẩn và chất lượng phục vụ cũng như chất lượng vệ sinh.
-Lên lịch làm việc chi tiết cho từng nhân viên.
-Hỗ trợ nhân viên giải quyết các phàn nàn hoặc các yêu cầu khó từ khách hàng. Giải quyết nhanh các phàn nàn để khách hàng có ấn tượng đẹp về khách sạn.
-Kiểm tra toàn bộ khu vực phòng nghỉ và khu vực công cộng khách sạn để đảm bảo các phòng này được cung cấp đầy đủ tiện nghi, dịch vụ tốt nhất.
-Báo cáo công việc hàng tháng theo quy định.
- Thiết lập, bảo quản và lưu trữ đầy đủ hồ sơ, chứng từ tài liệu kế toán một cách khoa học theo thời gian quy định.
- Xây dựng, thiết lập các quy trình liên quan đến hoạt động của Công ty.
- Làm việc và giải trình số liệu với cơ quan thuế khi có Quyết định kiểm tra;
- Trực tiếp kiểm soát, xét duyệt các chứng từ thu, chi thanh toán theo đúng quy trình, trên nguyên tắc hợp pháp và đúng quy định.
- Kiểm tra và xét duyệt các đơn đặt hàng của các Bộ phận.
- Hàng tuần kiểm tra, đối chiếu, đôn đốc các khoản công nợ phải thu, phải trả và báo cáo công nợ cho BGĐ.
- Thường xuyên cập nhật kiểm tra giá các mặt hàng thu mua vào Công ty để có phương án điều chỉnh thích hợp.
- Trực tiếp kiểm soát hệ thống dòng tiền thu chi và báo cáo quỹ, doanh thu từ khách sạn, định kỳ theo quy định.
- Quản lý kho vật tư, hàng hóa, công cụ dụng cụ, tài sản cố định, định kỳ tổ chức. Kiểm kê định kỳ hàng hóa tồn kho.
- Định kỳ tổng hợp chứng từ, lập Báo cáo Kê khai thuế GTGT, TNCN, TNDN, Báo cáo tài chính, Báo cáo quản trị theo Quy định.
- Kiểm tra và duyệt bảng tính lương, giám sát tình hình tăng giảm lao động, Bảo hiểm xã hội, trích lập các khoản đóng BHXH, BHYT, TNLĐ theo quy định.
- Các công việc khác theo sự phân công của Kế toán trưởng.
Giám sát, kiểm tra chất lượng thi công các hạng mục MEP & nội thất (trần, vách, sàn, điện, nước, điều hòa, PCCC…).
Tham gia nghiệm thu từng công việc/hạng mục với TVGS, Chủ đầu tư và các đội thi công.
Kiểm tra, lấy mẫu vật tư – vật liệu hoàn thiện, phối hợp gửi đi thí nghiệm tại phòng LAS.
Quản lý, sắp xếp và cập nhật đầy đủ hồ sơ QA/QC: CO-CQ vật tư, biên bản nghiệm thu, bản vẽ hoàn công, nhật ký công trình.
Theo dõi, cập nhật tiến độ thi công; lập báo cáo ngày/tuần và gửi email cho cấp trên, TVGS, CĐT.
Soạn thảo, trình bày báo cáo hiện trường và hồ sơ nghiệm thu song ngữ (Việt – Anh) khi dự án yêu cầu.