Tổng hợp việc làm cho sinh viên Đại học Quốc tế Hồng Bàng theo ngành nghề. Nơi sinh viên tìm việc phù hợp và định hướng nghề nghiệp.
1. Quản lý và bảo trì phan hệ FICO/ MM:
- Đảm bảo phân hệ SAP FICO/ MM vận hành ổn định, không xảy ra sự cố ngừng trệ ảnh hưởng
đến hoạt động kinh doanh.
- Nắm vững blueprint phân hệ FICO/ MM, đồng thời bảo trì cập nhật nếu có thay đổi do phát sinh
yêu cầu từ nghiệp vụ vận hành.
- Duy trì và quản lý về quy cách cho master data, tiến hành chỉnh sửa và báo cáo khi có phát hiện
những trường hợp không theo quy cách.
- Theo dõi và quản lý các yêu cầu phát sinh từ người dùng, đảm bảo phản hồi và khắc phục kịp
thời.
- Dựa trên những luồng nghiệp vụ từ blueprint, tiến hành audit kiểm tra và báo cáo nếu phát hiện
vấn đề.
2. Phân tích và giải quyết sự cố:
- Phối hợp với các phòng ban và các team các phân hệ khác như PP/ PM để phân tích nguyên
nhân gốc rễ của các sự cố phát sinh liên quan đến quy trình nghiệp vụ FICO/ MM.
- Giải quyết các vấn đề về tích hợp dữ liệu, tài liệu không nhất quán, và lỗi trong quá trình vận
hành.
- Điều chỉnh và tối ưu quy trình xử lý của hệ thống để tránh các lỗi lặp lại trong tương lai.
3. Phân tích nghiệp vụ và tối ưu quy trình:
- Làm việc trực tiếp với các phòng ban để hiểu rõ nhu cầu, quy trình nghiệp vụ, và đề xuất các giải
pháp tối ưu hóa sử dụng hệ thống SAP FICO/ MM.
- Đánh giá, phân tích và đưa ra các đề xuất nâng cấp nhằm cải tiến quy trình hoạt động của
doanh nghiệp dựa trên các module SAP hiện có.
- Theo dõi các KPI và hiệu quả của hệ thống trong việc quản lý tài chính, kế toán và quản lý vật
tư, từ đó điều chỉnh kịp thời nếu cần.
4. Đào tạo và hướng dẫn người dùng cuối:
- Phát triển và tổ chức các khóa đào tạo cho nhân viên mới hoặc đào tạo nâng cao cho nhân viên
hiện tại về các tính năng mới hoặc quy trình nghiệp vụ.
- Chuẩn bị tài liệu hướng dẫn, quy trình, và video hướng dẫn sử dụng SAP cho các bộ phận kế
toán, mua hàng, quản lý kho, v.v.
- Hỗ trợ người dùng cuối trong việc sử dụng các tính năng mới, giải đáp thắc mắc về quy trình
nghiệp vụ.
1. Chịu trách nhiệm về các hoạt động lập kế hoạch truyền thông:
2. Dịch vụ khách hàng:
3. Báo cáo
· Digital Marketing Expertise: Manage and optimize digital marketing campaigns on platforms like Facebook Ads and Google Ads.
· Consult Merchants: Provide strategic advice to merchants on marketing plans and ensure alignment with their business goals.
· Report Analysis: Analyze campaign reports and explain the impact of ad performance to merchants, offering recommendations for improvement.
· Upselling: Assess current service packages and suggest upgrades if the current package does not fully meet the merchant's needs.
- Theo dõi chi tiết hóa đơn đầu ra, đầu vào,
- Kiểm tra, báo cáo tờ khai thuế hàng tháng,
- Theo dõi chi tiết công nợ phải thu của khách hàng,
- Tổng hợp báo cáo các khoản công nợ quá hạn phải thu theo tuần, tháng,
- Thực hiện các công việc khác theo phân công của cấp trên khi có yêu cầu.
Tuyển Nhân Viên Vị Trí Bán Hàng
Mô tả công việc :
• Tư vấn chi tiết công dụng, thành phần của sản phẩm cho khách hàng.
• Chăm sóc và giải đáp thắc mắc cho khách hàng.
• Tư vấn các chương trình khuyến mãi, ưu đãi đến KH.
Yêu cầu ứng viên
• Trình độ học vấn 12/12
• Ưu tiên có kinh nghiệm bán hàng, tư vấn.
• Nếu chưa có kinh nghiệm cần giao tiếp tốt, nhanh nhẹn, chịu khó.
• Nhanh nhẹn, giao tiếp tốt, có kỷ luật và có khả năng chịu áp lực công việc cao.
• Ứng viên có kinh nghiệm về mỹ phẩm là một lợi thế.
Quyền lợi được hưởng
• Lương cứng: 4.000.000 - 8.000.000 VNĐ/tháng (Hoặc cao hơn theo năng lực)
• Được training các nghiệp vụ trước khi làm việc.
• Môi trường làm việc chuyên nghiệp, năng động, không thu phí.
**Phòng Kế toán
Quản lý nhóm gồm 4-5 thành viên, đào tạo, định hướng cho các thành viên;
Lập, kiểm tra Báo cáo tài chính và các nghiệp vụ liên quan hàng tháng, hàng quý và cuối năm tài chính;
Lập, kiểm tra các nghiệp vụ liên quan đến lương, Bảo hiểm;
Lập, kiểm tra báo cáo thuế và các báo cáo khác theo quy định nhà nước;
Tư vấn cho khách hàng các vấn đề liên quan đến kế toán, thuế, đóng cửa Công ty/Văn phòng đại diện;
Tổng hợp và báo cáo các vấn đề cho cấp trên và khách hàng;
Làm việc với Kiểm toán, Cục thuế và cơ quan nhà nước khác.
Thực hiện các nghiệp vụ liên quan.
**Phòng Kiểm toán
Quản lý nhóm gồm 4-5 thành viên, đào tạo, định hướng cho các thành viên;
Thực hiện các công việc kiểm toán, soát xét Báo cáo tài chính và các dịch vụ tư vấn khác;
Thực hiện các cuộc kiểm toán tại văn phòng khách hàng;
Xây dựng, thiết kế các chương trình và quy trình kiểm toán một cách thích hợp;
Thu thập và kiểm tra bằng chứng để đảm bảo kết luận kiểm toán trong hồ sơ kiểm toán;
Sẵn sàng đi công tác (nếu có yêu cầu).
•Mô tả công việc:
-Hỗ trợ khách hàng.
-Chốt đơn hàng, hỗ trợ thanh toán.
-Đóng gói sản phẩm và kiểm tra hàng
•Ca làm: 7h30-11h30 / 13h30-17h30 (được đăng kí xoay ca )
_Bạn muốn thử sức trong ngành bán hàng nhưng chưa có kinh nghiệm? Không sao, chỉ cần bạn có thái độ tốt. Đây là công việc dành cho bạn !!!
1. Sales & Marketing Campaigns Communication
- Develop and lead the content for sales campaigns & marketing campaigns that align with business goals, driving brand awareness and customer engagement.
- Oversee coordination with internal teams and suppliers to ensure smooth execution of multi-channel campaigns (stores, web/app, social, OOH, PR..).
- Lead performance monitoring to optimize campaigns' result, ensuring all key metrics and business objectives are met.
2. Social Media Management
- Direct social media strategy across all company channels, ensuring consistent branding and messaging.
- Manage external suppliers and internal teams to deliver high-quality visuals and content for campaigns.
- Oversee content creation and ensure alignment with the company's brand values and objectives.
3. Branding & Customer Relations
- Develop branding strategies to enhance market presence and customer engagement.
- Lead public relations initiatives to build stronger connections between the brand and customers to drive loyalty and satisfaction.
- Ensure consistency accross all customer touchpoints to align with the brand’s image and enhance the overall customer experience.
4. PR & KOL Coordination
- Lead PR activities to enhance the brand’s visibility and reputation in the market.
- Identify and manage relationship with KOLs, ensuring alignment with the brand's objectives.
- Develop influencer campaigns and monitor performance to maximize brand impact.
• We are looking for a Customer Support Specialist to help business owners optimize their online advertising campaigns while providing exceptional customer service.
• This role is perfect for individuals with a strong understanding of Facebook Ads, Google Ads, and excellent customer support skills to advise and assist clients effectively.
• Manage and optimize Facebook Ads and Google Ads campaigns.
• Provide customer support and consult businesses on their marketing strategies.
• Troubleshoot and resolve advertising-related issues for clients.
• Analyze ad performance data and provide optimization recommendations.
• Upsell and recommend service upgrades when needed.
- Tìm kiếm, thiết lập mối quan hệ với khách hàng có tiềm năng.
- Giao dịch với khách hàng nước ngoài qua email, điện thoại, chat và gặp mặt trực tiếp.
- Giới thiệu thông tin về sản phẩm, xúc tiến đàm phán, chốt đơn hàng và ký kết hợp đồng.
- Theo dõi tiến trình đơn hàng, cập nhật và phối hợp với các bộ phận liên quan khác triển khai theo tiến độ.
- Chăm sóc và duy trì mối quan hệ tích cực với khách hàng.
- Tham gia các chương trình hội chợ trong nước và quốc tế.
- Cập nhật các thông tin về thị trường, sản phẩm thông qua các hội nghị, chương trình đào tạo, giao lưu thương mại.
- Find and establish relationships with potential customers.
- Deal with foreign customers via email, phone, chat, and face-to-face meetings.
- Introduce product information, promote negotiations, close orders, and sign contracts.
- Follow order progress, update, and coordinate with other relevant departments to implement according to schedule.
- Take care and maintain positive relationships with customers.
- Participate in domestic and international fair programs.
- Update information about the market and products through conferences, training programs, and trade exchanges.