Tổng hợp việc làm cho sinh viên Đại học Quốc tế Sài Gòn theo ngành nghề. Nơi sinh viên tìm việc phù hợp và định hướng nghề nghiệp.
Phối hợp với nhà cung cấp
• Liên hệ và hợp tác với các nhà cung cấp dịch vụ trong nước và quốc tế (ví dụ: vận chuyển, khách sạn, nhà hàng, hướng dẫn viên) để đặt dịch vụ và đảm bảo chất lượng.
Đặt dịch vụ và quản lý booking
• Quản lý các booking vé máy bay, khách sạn, phương tiện di chuyển và lịch trình tour.
• Theo dõi và cập nhật các yêu cầu đặc biệt của khách hàng (nếu có) cùng các chi tiết hậu cần khác để đảm bảo chuyến đi được triển khai suôn sẻ.
Giám sát ngân sách
• Quản lý ngân sách tour để tối ưu hóa lợi nhuận trong khi vẫn đảm bảo chất lượng dịch vụ.
• Giám sát và giải quyết các vấn đề phát sinh trong suốt chuyến đi.
Tuân thủ theo quy định các LSQ & ĐSQ
• Đảm bảo tour tuân thủ visa, pháp lý, an toàn; lập phương án xử lý khẩn cấp.
• Có các phương án dự phòng cho các tình huống khẩn cấp như gián đoạn hành trình hoặc sự cố an toàn nhằm đảm bảo sự an toàn và sức khỏe của khách hàng.
• Có kinh nghiệm 2 năm trở lên ở vị trí Hotel Manager / Ship Purser.
Vị trí Hotel Manager
• Quản lý chung, đảm bảo tàu vận hành suôn sẻ.
• Quản lý tất cả vấn đề tài chính vận hành tàu, đảm bảo chi phí nằm trong ngân sách.
• Đảm bảo tàu tuân thủ các yêu cầu của cơ quan ban ngành (sức khỏe, vệ sinh an toàn thực phẩm,
an toàn lao động, giấy tờ tàu...)
• Đảm bảo sự hài lòng tuyệt đối của hành khách trên tàu.
• Phán đoán và xử lý các tình huống, sự cố xảy ra trên tàu.
• Đảm bảo thực hiện vận hành theo đúng chiến lược của BGĐ.
• Tư vấn, đề xuất để nâng cao chất lượng dịch vụ và vận hành tàu.
Vị trí Ship Purser
• Sắp xếp quản lý phòng ở cho khách trên tàu.
• Quản lý các vấn đề tài chính hàng ngày trên tàu.
• Quản lý các vấn đề thủ tục và hành chính trên tàu.
• Quản lý các vấn đề liên quan đến hành khách.
• Các công việc khác được giao bởi Giám đốc tàu.
Quyền lợi:
1. Chế độ Thưởng hấp dẫn:
2. Chế độ phúc lợi vượt trội:
3. Phát triển nghề nghiệp:
4. Lương:
YOUR ROLE
WHAT ARE YOU GOING TO DO?
Monitor customs clearance and local handling service:
Advise on the internal and external regulations and customs procedures:
QHSE:
– Gọi điện thoại, gửi email, nhắn tin giới thiệu, tư vấn dịch vụ & sản phẩm cho khách hàng.
– Tham gia và hỗ trợ Phòng kinh doanh trong việc triển khai các hoạt động kinh doanh theo sự phân công của cấp trên.
1. Verify payment requests to make sure they already were fully filed and in compliance with tax regulations and company policy as well
2. Prepare monthly reconciliation reports/ Tax reports/ FS reports/ Internal reports.
3. Assist BUs in the planning of the annual budget/ PnL for project
4. Work with external/internal audit to prepare audit report
5. To assist the higher level in the implement the financial system
6. Other tasks as assigned by AM/ FD
7. Ensure to comply with Tax Regulations, VAS, company’s policy and regulation
• Phối hợp với Sale để tư vấn khách hàng.
• Giải thích cho khách hàng & chuẩn bị hồ sơ xin visa phù hợp từng quốc gia.
LSQ-ĐSQ & Trung tâm tiếp nhận hồ sơ
• Chuẩn bị và kiểm tra giấy tờ theo yêu cầu đại sứ quán.
• Cập nhật các quy định mới từ Lãnh sự và hỗ trợ khách phỏng vấn visa.
• Giao tiếp với đại sứ quán và VFS khi cần.
Điều Hành
• Quản lý tiến độ xử lý visa và báo cáo định kỳ.
• Kết hợp với điều hành để chuẩn bị hồ sơ công ty đúng theo yêu cầu.
Lưu trữ hồ sơ
• Lưu trữ hồ sơ khoa học, dễ theo dõi.
• Scan và lưu giữ hồ sơ trong máy khi cần.
Quản lý và điều hành hoạt động kinh doanh du lịch cho thị trường Việt tại khu vực được phân công. Phát triển thị trường khách hàng cá nhân và đại lý, thúc đẩy doanh thu bền vững, đảm bảo chỉ tiêu bán hàng theo định hướng chiến lược của công ty.
NHIỆM VỤ & CÔNG VIỆC
• Lập kế hoạch kinh doanh định kỳ (tháng, quý, năm) phù hợp với đặc điểm thị trường địa phương.
• Hỗ trợ đội ngũ nhân viên kinh doanh.
NHIỆM VỤ CHÍNH
• Phát triển mạng lưới khách hàng B2B (đại lý) và B2C (khách lẻ, nhóm khách đoàn).
• Đảm bảo thực hiện chỉ tiêu doanh thu và tỷ lệ chuyển đổi.
• Theo dõi, báo cáo kết quả bán hàng, phân tích hiệu suất và đề xuất cải tiến.
• Phối hợp chặt chẽ với bộ phận Điều hành để nắm rõ thông tin chi tiết và cập nhật mới nhất về sản phẩm, lịch trình tour, tình trạng dịch vụ, giá cả bán và các điều kiện đi tour.
• Làm việc cùng bộ phận Marketing để triển khai các chương trình truyền thông, khuyến mãi, sự kiện khách hàng phù hợp với chiến lược kinh doanh.
• Đảm bảo thông tin sản phẩm được truyền tải đến khách hàng một cách chính xác và đầy đủ, hạn chế tối đa các sai lệch có thể gây ảnh hưởng đến trải nghiệm khách hàng và uy tín công ty.
PHỐI HỢP LIÊN PHÒNG
• Cung cấp phản hồi từ thị trường và khách hàng để hỗ trợ phòng sản phẩm cải tiến chương trình du lịch phù hợp nhu cầu thực tế.
• Kết nối thường xuyên với bộ phận Kế toán để đảm bảo việc cung cấp hóa đơn (invoice) và phiếu thu đúng thời hạn, đặc biệt trong các trường hợp:
• Đến hạn thanh toán theo deadline hợp đồng hoặc chính sách.
• Khách đã hoàn tất visa hoặc các thủ tục liên quan cần chốt hồ sơ thanh toán.