Tổng hợp việc làm cho sinh viên Đại học Sư phạm Kỹ thuật Vinh theo ngành nghề. Nơi sinh viên tìm việc phù hợp và định hướng nghề nghiệp.
- Chịu trách nhiệm thiết lập bảng biểu quản lý chất lượng, kiểm tra, đánh giá chất lượng sản phẩm mới
- Chịu trách nhiệm về kiểm tra, giám sát chất lượng sản phẩm
- Thiết lập các tài liệu liên quan tới sản phẩm đảm bảo xuất hàng
- Thiết kế gá - dưỡng kiểm
- Theo chế thử, đánh giá chất lượng sản phẩm và test các điều kiện theo yêu cầu của sản phẩm
- Lập data, mẫu giao khách hàng đúng hạn, phối hợp với các nhà máy phân tích nguyên nhân và lập đối sách khi mẫu không đạt và chuẩn bị mẫu mới đạt yêu cầu chất lượng gửi cho khách hàng
- Thống nhất với các khách hàng về: mẫu chuẩn, mẫu giới hạn, gá dưỡng kiểm
- Tiếp nhận thông tin từ khách hàng, nội bộ, kiểm chứng hiện trường cập nhật thay đổi về yêu cầu sản phẩm vào các loại bảng biểu kiểm soát chất lượng
- Tổng hợp báo cáo chất lượng sau các lần thử
Địa chỉ làm việc: Phố Sài Đồng, Phường Phúc Lợi, Thành Phố Hà Nội, Việt Nam
-
-
-
-
-
MoMo – Kỳ lân công nghệ tiên phong trong lĩnh vực Fintech với 30 triệu người dùng tại Việt Nam với khát vọng bình dân hóa dịch vụ tài chính cho người Việt và mang đến nhiều giải pháp thanh toán hỗ trợ khách hàng kinh doanh trong lĩnh vực SME. Hiện chúng tôi đang tìm kiếm đồng đội giàu kinh nghiệm cùng phát triển thị trường cho sản phẩm “Loa thông báo chuyển khoản” tại khu vực Hà Nội, Hồ Chí Minh, Bình Dương. Cụ thể:
*Loa thông báo chuyển khoản của MoMo là thiết bị thông minh được sử dụng để thông báo ngay lập tức khi có giao dịch thanh toán thành công, thường được các cửa hàng, quán ăn, quán cafe sử dụng. Khi khách hàng thanh toán bằng mã QR hoặc chuyển khoản, loa sẽ phát ra âm thanh thông báo cho chủ cửa hàng biết về giao dịch, giúp họ xác nhận và quản lý thanh toán dễ dàng hơn. Hiện tại sản phẩm này đã có độ phủ trên toàn quốc và bán được hơn 100,000 sản phẩm kể từ đầu năm đến hiện tại chất lượng sản phẩm & chính sách bán hàng tốt.
Kế Toán Nội Bộ:
Kế Toán Kho:
- Tìm kiếm, khai thác khách hàng tiềm năng có nhu cầu mua, bán, đầu tư bất động sản.
- Tư vấn, cung cấp thông tin chính xác về sản phẩm, đáp ứng nhu cầu khách hàng.
- Xây dựng và phát triển mạng lưới khách hàng bền vững.
- Chăm sóc khách hàng theo chính sách của công ty.
- Thực hiện các nhiệm vụ khác theo sự phân công của quản lý
Thời gian làm việc : Hành chính từ thứ 2 đến thứ 7 hàng tuần, Nghỉ chủ nhật.
- Nhận NVL và các bảng hướng dẫn khuấy trộn từ trưởng ca. Kiểm tra NVL bảo đảm đầy đủ, đúng loại và đã được kiểm tra chất lượng.
- Thực hiện việc kiểm tra tình trạng họat động của thiết bị đảm bảo họat động tốt trước khi khuấy trộn.
- Tiến hành khuấy trộn theo các bước hướng dẫn, kể cả bước vệ sinh.
- Sắp xếp thời gian, cùng lúc khuấy các loại sản phẩm khác nhau tùy theo lịch khuấy trộn. Lấy mẫu gửi phòng QC để kiểm tra chất lượng sau khi khuấy.
- Tự sửa chữa các hỏng hóc của máy móc trong khả năng của mình, thông báo cho trưởng ca và trưởng phòng bảo trì biết. Phối hợp với bảo trì trong việc sửa chữa các thiết bị khuấy trộn.
- Thông báo cho nhân viên QC để theo dõi việc cân từng loại nguyên liệu khi khuấy, bảo đảm khối lượng và loại nguyên liệu là chính xác. Ghi chép các thông tin như số lượng NVL sử dụng, thời gian khuấy vào bảng hướng dẫn khuấy trộn đầy đủ và ký xác nhận với nhân viên QC. Thông báo cho trưởng ca nếu mẻ khuấy có vấn đề về chất lượng.
- Thực hiện các hành động khắc phục theo yêu cầu của trưởng ca và giám sát sản xuất khi cần thiết. Lưu đầy đủ các báo cáo khuấy trộn vào file và nộp lại cho thư ký sản xuất.
- Thực hiện nghiêm túc các quy định về SHE đã được huấn luyện trong và sau quá trình khuấy trộn như khóa hãm máy móc, che chắn máy móc, đeo nút chống ồn, đeo găng tay đúng loại, nối đất phuy hóa chất, quản lý chất thải, không mở tủ điện, bảo đảm các khóa interlock hoạt động tốt,…
- Vệ sinh khu vực khuấy trộn và các dụng cụ theo chương trình 5S.
- Tham dự huấn luyện về PCCC, phản ứng khẩn cấp khi tràn đổ hóa chất, sơ cấp cứu và thực hiện các công việc này khi cần thiết.
- Sắp xếp các phuy không sau khi sử dụng tại bãi phuy ngay ngắn và nằm trong ô quy định.
- Chi tiết sẽ được trao đổi thêm khi phỏng vấn.
- Giới thiệu sản phẩm sơn gỗ, sơn kim loại tới khách hàng.
- Tìm khách hàng để mở đại lý phân phối trên toàn quốc, tư vấn khách hàng và chào bán sản phẩm sơn gỗ, sơn kim loại.
- Thu thập, phân tích, đánh giá thông tin thị trường để đưa ra giải pháp.
- Công việc trao đổi cụ thể khi phỏng vấn và thử việc.
- Địa điểm làm việc: An Giang, Đồng Tháp
- Lãnh đạo và quản lý Phòng Đăng ký Thuốc, đảm bảo hoạt động của phòng được thực hiện theo quy định pháp luật và yêu cầu của công ty.
- Đảm bảo quy trình đăng ký thuốc được thực hiện đúng thời hạn và đáp ứng các yêu cầu pháp lý.
- Tham gia xây dựng và duy trì mối quan hệ với các cơ quan quản lý thuốc và tổ chức liên quan.
- Đưa ra các chiến lược và kế hoạch để đảm bảo việc đăng ký thuốc được tiến hành một cách hiệu quả và nhanh chóng.
- Đảm bảo tuân thủ các quy trình và tiêu chuẩn chất lượng liên quan đến hồ sơ đăng ký thuốc.
- Đưa ra các giải pháp sáng tạo và tối ưu hóa quy trình đăng ký thuốc để nâng cao hiệu suất và tăng cường sự cạnh tranh của công ty.
- Theo dõi các vấn đề về hồ sơ đăng ký thuốc và các vấn đề liên quan khác tại Bộ Y Tế.
- Báo cáo công việc với quản lý một cách chính xác, kịp thời, có thể đối ứng vấn đề nhanh chóng.
- Thời gian làm việc: 7:15~16:00 từ thứ 2 đến thứ 6, thứ 7 cách tuần (nghỉ thêm thứ 7 tuần thứ 3 nếu đạt doanh số tháng trước)
- Gọi ra ngoài tiếp cận khách hàng theo danh sách CÓ SẴN, khách hàng đã được gửi tin nhắn về chương trình khuyến mãi và thuyết phục khách hàng đăng kí các gói dịch vụ.
- Các gói dịch vụ: Gói data, gói phút gọi, chuyển đổi trả sau, sản phẩm thương mại điện tử...
- Thời gian làm việc: Theo giờ hành chính: 08h00 - 17h30 (Nghỉ 01 ngày/tuần)
- Địa điểm làm việc:
+ Tại Thái Nguyên: Tòa nhà Viettel, số 4 Hoàng Văn Thụ, TP Thái Nguyên
+ Tại Phú Thọ: Tòa nhà Viettel, Số 1688 Đường Hùng Vương, Phường Nông Trang, Tp Việt Trì, Tỉnh Phú Thọ
+ Tại Thanh Hóa: Tòa nhà Viettel, Nam đại lộ Lê Lợi, Phường Đông Hương, Thành phố Thanh Hóa, Thanh Hóa.
+ Tại Nghệ An: Tòa nhà Viettel, đại lộ Lê Nin, phường Hà Huy Tập, TP Vinh, Nghệ An.
+ Tại Đà Nẵng: Tòa nhà Viettel, Đường Xô Viết Nghệ Tĩnh, Đà Nẵng (Đối diện trường Đại Học Đông Á)
+ Tại Hồ Chí Minh: H158/2A Hoàng Hoa Thám, Phường 12, Quận Tân Bình, TP Hồ Chí Minh.
QUYỀN LỢI
LIÊN HỆ:
- Làm theo sự phân công của phòng khám
- Chuẩn bị dụng cụ tiểu phẫu, vật tư tiêu hao trước khi tiểu phẫu và các buổi trị liệu của bác sỹ như tiêm thuốc tê, giảm đau, găng tay, khẩu trang...
- Chuẩn bị hồ sơ bệnh nhân, hỗ trợ bác sỹ thăm khám và trị liệu
- Thực hiện các công việc khác phù hợp với chuyên môn
- Trao đổi cụ thể khi phỏng vấn