Tổng hợp việc làm cho sinh viên Đại học Sư phạm Kỹ thuật Vinh theo ngành nghề. Nơi sinh viên tìm việc phù hợp và định hướng nghề nghiệp.
- Tìm kiếm và khai thác thông tin Khách hàng, gặp gỡ các khách hàng
- Thiết lập cuộc gọi, cuộc hẹn và tư vấn và giới thiệu cho khách hàng về dịch vụ công ty hiện có. (trao đổi về các kỹ thuật và sản phẩm )
- Đàm phán, thương lượng và thực hiện các thủ tục ký kết hợp đồng với khách hàng.
- Xây dựng mối quan hệ tốt với khách hàng
- Tìm kiếm và xây dựng quan hệ khách hàng qua các kênh phương tiện và nguồn thông tin của công ty.
- Tư vấn, bán hàng.
- Thực hiện các khâu chăm sóc sau bán hàng.
- Làm việc tại văn phòng công ty.
- Nguồn khách hàng dồi dào.
- Tìm kiếm, khai thác, tư vấn khách hàng quốc tế thông qua các kênh khác nhau: Amazon, Alibaba, ebay, email, diễn đàn, hội trợ…
- Nghiên cứu, đánh giá và phát triển thị trường mục tiêu từ đó đưa ra chiến lược, giải pháp nhằm chiếm lĩnh thị trường và chốt khách hàng hiệu quả.
- Tiếp cận, đàm phán, triển khai hợp đồng, phát triển khách hàng mới.
- Thực hiện các giao dịch với khách hàng nước ngoài từ tìm kiếm, báo giá, thương lượng, hợp đồng, vận chuyển, công nợ, giao nhận hàng hoá.
- Duy trì, tạo mối quan hệ, chăm sóc khách hàng cũ.
- Xây dựng mục tiêu kinh doanh cá nhân góp phần vào mục tiêu chung của phòng Kinh doanh xuất khẩu.
- Lập và triển khai kế hoạch tuần, tháng dựa trên kế hoạch của phòng.
- Báo cáo kết quả doanh số, cập nhật dữ liệu bán hàng định kỳ theo yêu cầu của Công ty.
- Hỗ trợ, tham gia cùng Trưởng phòng trong việc thực hiện các chương trình truyền thông, nghiên cứu thông tin thị trường, đóng góp đề xuất điều chỉnh chính sách kinh doanh.
Địa điểm làm việc: Khu Công nghiệp vừa và nhỏ, Xã Phú Thị, Huyện Gia Lâm, Thành phố Hà Nội
• Tiếp nhận công việc đang vận hành của ca trước;
• Kiểm tra và vệ sinh thiết bị vận hành; khu vực làm việc;
• Vận hành và điều chỉnh thông số máy ép để đạt đúng theo bảng tiêu chuẩn của từng loại sản phẩm đã ban hành;
• Chọn và loại bỏ các mẫu sản phẩm không đạt tiêu chuẩn (chuyển tái chế hoặc nghiền lại);
• Giám sát chặt chẽ quy trình vận hành trên hệ thống và luôn đối chiếu những thông số vận hành với tiêu chuẩn của sản phẩm;
• Báo cáo kịp thời khi có sự cố xảy ra ngoài tầm kiểm soát đến quản lý;
• Báo cáo sản lượng và thông số máy ép viên hàng ngày;
• Tổng hợp số liệu hoàn thành từ lúc bắt đầu vào ca; công việc đang làm để bàn giao ca sau;
• Vệ sinh khu vực làm việc và thiết bị máy móc;
• Báo cáo các vấn đề gặp phải lưu ý cho ca sau tiếp nhận;
Các công việc khác theo sự phân công của Trưởng ca và Giám đốc Nhà máy;
1. Đảm bảo kế hoạch huấn luyện diễn ra đầy đủ, đúng tiến độ
- Phụ trách công tác đào tạo và huấn luyện cho Khối cửa hàng khu vực Miền Bắc
- Tổ chức các khóa huấn luyện đúng theo kế hoạch đã thống nhất với Ops ngay từ đầu
- Thực hiện huấn luyện các khóa huấn luyện CLDP, BOTP, SMDP và các khóa học khác trong kế hoạch đào tạo hàng năm
- Thực hiện tốt công tác logistic của các khóa huấn luyện theo quy định ngân sách được duyệt (phòng họp, ăn uống, tài liệu, …) cho giảng viên và học viên
- Thực hiện các báo cáo khóa học theo quy định
2. Theo dõi và đánh giá năng lực nhân viên
- Hướng dẫn học viên, quản lý thực hiện việc áp dụng kiến thức được học trong công việc, đánh giá ứng dụng
- Thực hiện đánh giá, giám sát kết quả đánh giá các khóa học diễn ra theo kế hoạch huấn luyện theo đúng thời gian ứng dụng đã được quy định
- Thực hiện gửi giấy chứng nhận cho học viên đạt yêu cầu
- Cập nhật kết quả đánh giá ứng dụng đào tạo của học viên cho quản lý
- Đánh giá năng lực Trưởng ca, Giám sát, Cửa hàng trưởng tại cửa hàng để tư vấn cho quản lý và đề xuất các chương trình huấn luyện khác (nếu có)
3. Cập nhật chương trình mới, nội dung mới
- Tham gia cập nhật nội dung các chương trình huấn luyện cho khối kinh doanh (Ops) định kỳ 3 năm/lần để cải tiến chất lượng đào tạo cho nhân viên
- Tham gia xây dựng nội dung huấn luyện trực tuyến cho Ops
- Cập nhật thường xuyên các phương pháp đào tạo, hình thức kiểm tra, đánh giá năng lực nhân viên
4. Công tác khác
- Cập nhật các dữ liệu huấn luyện hàng tháng, điểm đánh giá ứng dụng hàng tháng trên phần mềm lẫn training history (back up)
- Cập nhật manual product, task checklist cho cửa hàng
- Cập nhật bộ câu hỏi đánh giá trước và sau đào tạo cho nhân viên
- Các công việc khác theo yêu cầu của Trưởng bộ phận
Thời gian làm việc: thứ Hai đến thứ Sáu, 9h00 đến 18h00
Địa điểm: Làm việc tại Cửa hàng khu vực Miền Bắc, miền Trung hoặc HCM
+ Nghe điện thoại khách gọi đến nhờ tư vấn, tìm kiếm mua nhà để ở hoặc đầu tư
+ Tìm thông tin nhà có sẵn trên App của Công ty để ra căn nhà phù hợp nhất với nhu cầu của khách
+ Giới thiệu, dẫn khách xem trực tiếp, tư vấn, hỗ trợ khách kết nối gặp chủ nhà, giúp khách mua và chủ nhà đàm phán thống nhất các điều khoản mua bán
+ Phối hợp với đồng nghiệp để hoàn thành giao dịch
- Thực hiện công việc theo đúng chức danh chuyên môn điều dưỡng dưới sự quản lý, điều hành của Trưởng khoa.
- Hướng dẫn và thực hiện công tác tiếp đón bệnh nhân, thực hiện các thủ tục khám chữa bệnh.
- Hỗ trợ bác sỹ trong việc khám điều trị bệnh nhân
- Trực tiếp chăm sóc bệnh nhân, hướng dẫn bệnh nhân cách tự chăm sóc bản thân để đảm bảo cũng như hồi phục sức khỏe một cách tốt nhất.
- Thực hiện các kỹ năng xử lý lâm sàng, theo sõi tình trạng tiến triển của người bệnh.
- Động viên bệnh nhân, truyền tải những mong muốn, những nguyện vọng của bệnh nhân đến bác sĩ phụ trách
- Phối hợp với các bộ phận khác trong Công ty để phát huy hiệu quả công việc
- Đọc hiểu bản vẽ kỹ thuật, cấu tạo và liên kết các chi tiết trong kết cấu cơ khí, công trình xây dựng hoặc kiến trúc.
- Triển khai bản vẽ chi tiết bằng AutoCAD hoặc các phần mềm CAD chuyên dụng.
- Phối hợp với các bộ phận liên quan để hoàn thiện và cập nhật bản vẽ.
- Báo cáo công việc, đảm bảo tiến độ và chất lượng được giao.
- Quản lý hoạt động kinh doanh, doanh thu hàng ngày của cửa hàng
- Thực hiện giao nộp, báo cáo doanh thu đúng thời gian quy định
- Kiểm soát và tham mưu giải quyết các phát sinh tiềm ẩn gây ảnh hưởng đến chất lượng dịch vụ, uy tín và thương hiệu
- Kiểm soát các chi phí hoạt động tại cơ sở
- Quản lý, training nhân viên tại cửa hàng
- Giải quyết các khiếu nại, phàn nàn của khách hàng về chất lượng sản phẩm và dịch vụ
- Lập kế hoạch báo cáo công việc
Làm việc tại: Tòa nhà Thủy Lợi 4, tầng 10 và 11, số 102 Nguyễn Xí phường 26, quận Bình Thạnh
- Gọi điện tư vấn và hỗ trợ khách hàng:
+ Chủ động liên hệ với khách hàng mới để giới thiệu các dịch vụ: cà thẻ,máy POS, giải pháp marketing dành riêng cho tiệm Nails tại Mỹ.
+ Tư vấn, giải đáp thắc mắc và hướng dẫn khách hàng sử dụng dịch vụ hiệu quả.
- Chăm sóc khách hàng hiện tại:
+ Theo dõi tình trạng sử dụng dịch vụ, hỗ trợ kỹ thuật cơ bản, tư vấn giải pháp phù hợp nhằm nâng cao trải nghiệm khách hàng.
+ Duy trì mối quan hệ, cập nhật thông tin và hỗ trợ khách hàng khi cần thiết.
- Báo cáo công việc hàng ngày:
+ Ghi nhận lịch sử cuộc gọi, phản hồi của khách hàng và kết quả làm việc.
+ Báo cáo trực tiếp với quản lý để theo dõi hiệu quả và đề xuất cải tiến.