Tổng hợp việc làm cho sinh viên Đại học Sư phạm Kỹ thuật Vinh theo ngành nghề. Nơi sinh viên tìm việc phù hợp và định hướng nghề nghiệp.
- Khảo sát và tìm kiếm khách hàng trong khu vực Đà Nẵng và toàn quốc về các sản phẩm dịch vụ viễn thông: Internet wifi cáp quang, truyền hình FPT Play, camera FPT thông qua các kênh như: Online (Facebook Ads, Google ads, zalo Ads,...), Offline (survey door to door thị trường, CSKH, Telesale,...)
- Nắm bắt, thu thập thông tin, nhu cầu của khách hàng sử dụng dịch vụ viễn thông để tiến hành đàm phán thuyết phục khách hàng sử dụng sản phẩm và dịch vụ công ty cung cấp.
- Lên kế hoạch triển khai bán hàng và xây dựng data KH.
- Trực tiếp giới thiệu sản phẩm, đàm phán, thuyết phục và tiến hành ký kết các thủ tục hợp đồng với khách hàng.
- Báo cáo doanh số theo định kỳ hoặc theo yêu cầu của Quản lý.
- Chi tiết sẽ trao đổi trong buổi phỏng vấn
Các VPGD của FPT Telecom Đà Nẵng:
- 182 Đường 2/9, Hải Châu, Đà Nẵng
- 399 Điện Biên Phủ, Thanh Khê, Đà Nẵng
- 1022 Ngô Quyền, Sơn Trà, Đà Nẵng
- Trụ sở CN Đà Nẵng: Data center Building, Khu FPT Complex, Nam Kỳ Khởi Nghĩa, Ngũ Hành Sơn, Đà Nẵng
Là cầu nối chiến lược giữa doanh nghiệp và nguồn nhân lực chất lượng cao:
- Chuẩn bị hồ sơ chứng từ liên quan đến hoạt động xuất nhập khẩu và thực hiện khɑi báo tờ khai hải quɑn trên phần mềm VNACCS.
- Nắm vững các quy trình, thủ tục, văn bản hải quan.
- Chuẩn bị chứng từ xin C/O và các loại giấy phép.
- Phối hợp cùng các bộ phận trong công ty để hoàn thành quy trình giao nhận hàng hóa.
• Tiếp nhận, phân loại, sắp xếp và lưu trữ các loại hồ sơ, tài liệu liên quan đến dự án (bản vẽ, biên bản, hợp đồng, báo cáo, v.v.).
• Đảm bảo hồ sơ được cập nhật đầy đủ, chính xác và dễ dàng truy xuất khi cần
• Cập nhật hồ sơ thi công, theo dõi tiến độ thi công và cập nhật các biên bản nghiệm thu, biên bản làm việc, biên bản kiểm tra chất lượng
• Chuẩn bị hồ sơ nghiệm thu công việc, hạng mục thi công để trình lên các bên liên quan (Chủ đầu tư, Tư vấn giám sát, Ban quản lý dự án).
• Hỗ trợ lập hồ sơ thanh toán khối lượng hoàn thành, đảm bảo đầy đủ chứng từ, biên bản theo quy định.
• Kiểm tra tính đầy đủ, chính xác của các loại hồ sơ, biên bản, chứng từ trước khi lưu trữ hoặc trình ký duyệt.
• Đối chiếu khối lượng thi công thực tế với hồ sơ thiết kế và hợp đồng để đảm bảo tính nhất quán.
- Quản lý hệ thống và phát triển khách hàng theo data có sẵn và phát triển thêm khách hàng trong khu vực quản lý
- Làm việc với Nhà Phân Phối, đại lý có sẵn
- Đại diện thương mại cho Công ty để giao dịch và quản lý hệ thống khách hàng khu vực Thành Phố và tỉnh.
- Xây dựng khách hàng mới trong lĩnh vực dụng cụ cầm tay, máy hàn, máy bơm nước, máy phát điện ...
- Kinh doanh các thương hiệu nổi tiếng và cạnh tranh trên thị trường: SASUKE, KENMAX, MAKUTE, KINGPUMP, FICO, KINGWELD...
- Tư vấn bán hàng, chăm sóc khách hàng qua điện thoại/zalo tại văn phòng
- Thực hiện những chuyến đi công tác thăm khách hàng (nếu có)
- Sản phẩm chất lượng cao, chính sách bán hàng rõ ràng, linh hoạt theo cấp khách hàng
- Làm việc giờ hành chính, ngày 8 tiếng: Từ 8h-12h, 13h30-17h30
- Nghỉ Chiều Thứ 7 và Ngày Chủ nhật hàng tuần
- Thiết kế máy móc cơ khí
- Triển khai sản xuất
- Kiểm tra chất lượng sản phẩm
- Làm việc theo sự phân công của cấp trêtrên
APPLANCER JSC – TOPDEV - MAKE IT VIETNAM BETTER
TopDev là nền tảng tuyển dụng CNTT hàng đầu tại Việt Nam do Công ty Cổ phần Applancer sáng lập, sở hữu hơn 300.000 hồ sơ lập trình viên, với hơn 3.000 khách hàng chủ yếu là các công ty công nghệ tại Việt Nam và khu vực. TopDev tự hào là đơn vị tổ chức, tổ chức 2 sự kiện Công nghệ lớn nhất tại Việt Nam -Vietnam Mobile Day & Vietnam Web Summit. TopDev vừa hoàn thành vòng gọi vốn đầu tư chiến lược trị giá triệu USD từ SaraminHR - nền tảng tuyển dụng hàng đầu Hàn Quốc.
-Trực tiếp tiếp xúc và hỗ trợ khách hàng tại các cửa hàng, showroom hoặc thông qua các kênh trực tuyến.
-Tư vấn, giới thiệu sản phẩm, giúp khách hàng lựa chọn trang phục phù hợp với phong cách, vóc dáng và sở thích cá nhân.
- Trưng bày sản phẩm, quản lý hàng hóa và duy trì mối quan hệ tốt đẹp với khách hàng, góp phần thúc đẩy doanh số và xây dựng hình ảnh thương hiệu.
- Làm báo cáo nhật ký dịch vụ khách hàng
JOB DESCRIPTION
- Directly contact and support customers at stores, showrooms or through online channels.
- Consulting, introducing products, helping customers choose clothes that suit their style, body shape and personal preferences.
- Displaying products, managing goods and maintaining good relationships with customers, contributing to promoting sales and building brand image.
- Making customer service diary reports
- Chăm sóc khách hàng theo data có sẵn của công ty hoặc khách từ MKT : Ads, Facebook…. tạo danh sách và chăm sóc khách hàng của cá nhân
- Tư vấn , chăm sóc và hỗ trợ khách hàng giải đáp về các sản phẩm BĐS uy tín từ CĐT mà công ty làm Đại lý F1: Vinhomes, La Pura, Masterise, Tân Hoàng Minh…
- Có sẵn nguồn khách hàng (data)
• Tư vấn, giới thiệu và bán các sản phẩm/dịch vụ của công ty
• Tìm kiếm, chăm sóc và phát triển tệp khách hàng tiềm năng
• Hỗ trợ, chăm sóc khách sau bán hàng
• Phối hợp cùng team marketing để đẩy mạnh hiệu quả tiếp cận khách hàng
• Báo cáo công việc theo tuần/tháng
• Thời gian: Giờ hành chính / linh hoạt theo tính chất công việc
- Thực hiện công việc theo đúng chức danh chuyên môn điều dưỡng dưới sự quản lý, điều hành của Trưởng khoa.
- Hướng dẫn và thực hiện công tác tiếp đón bệnh nhân, thực hiện các thủ tục khám chữa bệnh.
- Hỗ trợ bác sỹ trong việc khám điều trị bệnh nhân
- Trực tiếp chăm sóc bệnh nhân, hướng dẫn bệnh nhân cách tự chăm sóc bản thân để đảm bảo cũng như hồi phục sức khỏe một cách tốt nhất.
- Thực hiện các kỹ năng xử lý lâm sàng, theo sõi tình trạng tiến triển của người bệnh.
- Động viên bệnh nhân, truyền tải những mong muốn, những nguyện vọng của bệnh nhân đến bác sĩ phụ trách
- Phối hợp với các bộ phận khác trong Công ty để phát huy hiệu quả công việc
- Thi công chuyên về nhà phố, biệt thự, nhà dân dụng
- Chuyên theo dõi kỹ thuật thi công ngoài công trình.
- Báo cáo công việc về cho ban lãnh đạo ở Tp.HCM.
- Xử lý sự cố hoặc thay mặt công ty đàm phán với chủ đầu tư.
- Lập biện pháp thi công, tiến độ thi công chi tiết, triển khai tổ chức thi công theo đúng kế hoạch, đảm bảo tiến độ, chất lượng, an toàn lao động, vệ sinh môi trường.
- Ghi chép vào sổ “nhật ký công trình” khối lượng công việc hàng ngày của tổ đội, tình hình công thợ.
- Đảm bảo hình ảnh liêm minh, chính trực, thân thiện, chuyên nghiệp của bản thân và công ty.
Công ty có tất cả các sản phẩm từ bán mới chung cư cao tầng, ngoài ra còn có mảng cho thuê và chuyển nhượng của các dự án: Vinhomes Smart city, Masteri West Height, Imperia Smart City, The Matrix One, LUMIÈRE Evergreen, The Crown Vinhomes Ocean Park 3...