Tổng hợp việc làm cho sinh viên Đại học Sư phạm Kỹ thuật Vinh theo ngành nghề. Nơi sinh viên tìm việc phù hợp và định hướng nghề nghiệp.
- Nhận hồ sơ từ khách hàng, chuẩn bị các hồ sơ liên quan đến hoạt động xuất nhập khẩu.
- Kiểm tra, đối chiếu các hợp đồng mua bán, Invoice, Packing list, B/L, AN, CO...
- Kiểm tra mã HS code của từng loại hàng hóa.
- Khai/ truyền tờ khai hải quan điện tử VNACC. (Dành cho tất cả các loại: Kinh Doanh/ SXXK/ Gia Công...)
- Tiến hành thủ tục thông quan và sắp xếp thời gian nhận hàng.
- Báo cáo ngay cho khách hàng về thời gian hàng đến dự kiến.
- Làm báo cáo xuất nhập khẩu hàng tuần, hàng tháng và cung cấp cho trợ lý, quản lý và kế toán.
- Hỗ trợ khách hàng hoàn thành báo cáo cuối năm
- Xây dựng và duy trì mối quan hệ tốt với khách hàng.
- Đến thăm khách hàng và tham gia cuộc họp xuất nhập khẩu (nếu có).
- Sắp xếp thanh toán CSHT và nâng/hạ hàng.
- Các nhiệm vụ khác do quản lý/khách hàng yêu cầu hoặc giao.
- Receive and check import/export docs for customer.
- Check and compare sales contracts, Invoice, PL, B/L, AN, CO…
- Check HSCODE of each type of goods.
- Declare/transmit VNACC electronic customs declaration. (For all types: Business/ Export Production/ Processing...).
- Proceed custom clearance and arrange cargo pick up time.
- Report to customer estimate arrival time of cargo immediately.
- Prepare necessary docs to apply CO (BL/CD/INV/PL/BOM…)
- Make weekly and monthly import-export report and provide to assistant, manager and accountant.
- Assist customer to finish every year’s final report
- Build and maintain good relationship with customer.
- Visit customer and join import-export meeting (if any).
- Arrange payment of CSHT and lift on/lift off.
- Other task requested or assignend by manager/customer.
• Xuất hóa đơn, lập phiếu thu/chi, hạch toán kế toán.
• Kê khai thuế, làm sổ sách & báo cáo tài chính (quý/năm).
• Giải trình, quyết toán thuế với cơ quan thuế.
• Làm hồ sơ vay vốn, bảo lãnh, mở hạn mức tín dụng ngân hàng.
• Các công việc khác theo phân công của KTT/Ban lãnh đạo
- Tiếp nhận email, tin nhắn (Email, real-time chatting) từ nhà cung ứng/đối tác trên sàn thương mại điện tử để giải đáp thắc mắc, hỗ trợ giải quyết khiếu nại
- Cập nhật thông tin lên hệ thống.
- Thực hiện các nhiệm vụ khác theo yêu cầu của cấp trên.
* Thời gian làm việc
Thứ 2 – Thứ 6: 8:00 – 17:00 ( Off Thứ 7 và CN)
- Tiếp nhận hồ sơ, bản vẽ từ thiết kế (2D-3D), kiểm tra đối chiếu thực tế hiện trạng lập dự toán, bóc tách khối lượng (tháo dỡ, xây dựng thô, kết cấu, hoàn thiện,… ) để lập dự toán thi công.
- Phối hợp với bộ phận mua hàng, giám sát công trình để thường xuyên cập nhật đơn giá vật tư / nhân công thực tế trên thị trường, đảm bảo tỷ lệ dự toán trúng thầu và tỷ lệ lợi nhuận thi công.
- Tính toán phát sinh trong quá trình thi công và quyết toán sau khi công trình hoàn thành (được hỗ trợ từ giám sát công trình)
- Phân tích lập đơn giá chuẩn cho công ty.
- Các công việc khác liên quan tới dự toán báo giá do cấp trên điều phối.
- Có kinh nghiệm trong mảng thi công FnB là lợi thế.
- Sử dụng excel để lập dự toán (không sử dụng các phần mềm dự toán GXD,G8,hitosoft,…)
1. Tiếp nhận, kiểm tra, giám sát, xử lý, thu hồi các khoản nợ, tài sản bảo đảm
- Thu thập thông tin về khoản nợ, thông tin khách hàng phục vụ cho công tác xử lý nợ
- Nghiên cứu, đánh giá hồ sơ, lập phương án và thực hiện thu hồi nợ
- Tổng hợp danh mục, đôn đốc các khoản nợ và trực tiếp xử lý thu hồi các khoản nợ được phân công bằng các biện pháp đôn đốc nợ.
- Trực tiếp thực hiện phương án thu giữ và xử lý tài sản đảm bảo đã được cấp có thẩm quyền phê duyệt.
- Thực hiện hoặc kiểm soát việc thực hiện ủy quyền bán đấu giá tài sản bảo đảm để thu hồi nợ
- Đại diện cho VPBank tham gia tố tụng tại Tòa án, làm việc với các cơ quan chức năng để giải quyết các công việc liên quan đến hoạt động thu hồi nợ.
2. Quản lý hồ sơ, báo cáo:
- Quản lý hồ sơ xử lý nợ trong phạm vi công việc được giao
- Thực hiện công tác báo cáo về công tác xử lý nợ định kỳ và đột xuất theo yêu cầu của lãnh đạo
- Các nhiệm vụ khác khi được cấp trên phân công
- Tham gia các buổi họp về lập kế hoạch công việc, vận hành, rà soát hiệu quả công việc, các buổi đào tạo nghiệp vụ xử lý nợ do các Đơn vị tổ chức.
- Tuân thủ các chính sách và quy định về thu hồi nợ của Ngân hàng VPBank, quy định của Pháp luật. Thực hiện các công việc khách theo chỉ đạo của Lãnh đạo
1. Thực hiện chuẩn hóa, triển khai, vận hành và sửa đổi hệ thống tài liệu:
- Rà soát, chuẩn hóa, ban hành tài liệu hệ thống: Sơ đồ tổ chức, Chức năng nhiệm vụ, Mô tả công việc, Quy chế, Quy trình, Quyết định,... theo định hướng phát triển của Công ty/ Chi nhánh;
- Nghiên cứu, phối hợp với các bên liên quan xây dựng các tài liệu phù hợp với yêu cầu của Công ty, đối tác, khách hàng,...
- Tham gia các dự án xây dựng hệ thống quản lý, số hóa văn bản quản trị,...cùng với Ban CNTT và các PB/BP liên quan trong Công ty;
- Thực hiện các hoạt động đào tạo Quy trình/ Quy định lõi do Pòng KSNB - TT - PC chủ trì xây dung và kiểm soát hoạt động đào tạo các Quy trình/ Quy định lõi đã được ban hành của các PB chuyên môn khác.
2. Kiểm soát nội bộ - Kiểm tra tuân thủ:
- Thực hiện kiểm soát tuân thủ, đánh giá định kỳ việc chấp hành quy định nội bộ Công ty;
- Hỗ trợ tổ chức các cuộc đánh giá bên ngoài (khách hàng, đối tác,...) - nếu có.
- Thực hiện các thủ tục xử lý vi phạm, theo dõi hành động khắc phục sau mỗi cuộc đánh giá.
3. Kiểm soát rủi ro:
- Tham gia hoạt động kiểm soát rủi ro.
- Thực hiện các công việc báo cáo theo quy định.
Job Summary:
We are seeking a creative and detail-oriented Assistant Brand Manager to support the development and execution of brand strategies that drive business growth and customer favorability. You will assist in managing brand performance, coordinating marketing campaigns, analyzing market trends, and ensuring brand consistency across all touchpoints.
Key Responsibilities:
Corporate / Project Brand Strategy & Execution
Go-to-Market (GTM) Support
Content & Communications
Insights & Reporting
Collaboration & Governance
- Lên kế hoạch và thực hiện thử nghiệm theo Kế hoạch nghiên cứu và phát triển sản phẩm hương liệu trong phòng thí nghiệm.
- Tham gia sản xuất thử nghiệm trên dây chuyền sản xuất và chuyển giao công nghệ cho Nhà máy.
- Đề xuất ý tưởng, định hướng phát triển cho các sản phẩm hương liệu.
- Cải tiến chất lượng sản phẩm, đưa ra các giải pháp để xử lý nguyên vật liệu tồn kho.
- Chuẩn bị mẫu theo yêu cầu của phòng kinh doanh và các bộ phận liên quan.
- Soạn thảo các tài liệu bao gồm: Tiêu chuẩn nguyên liệu, tiêu chuẩn thành phẩm, quy trình công nghệ, hướng dẫn công việc…
- Thực hiện và xây dựng các phương pháp kiểm nghiệm, phân tích hóa lý tại phòng thí nghiệm.
- Thực hiện và xây dựng các phương pháp về đánh giá cảm quản, đánh giá hạn sử dụng, điều kiện bảo quản và vận chuyển.
- Tham gia các buổi đánh giá đánh giá cảm quan thị hiếu bên ngoài.
- Tư vấn kỹ thuật cho phòng kinh doanh và khách hàng.
Mô tả công việc:
Job Description:
1、Xây dựng và tối ưu hóa quy trình quản lý PC/MC, tiêu chuẩn làm việc và quy định; giám sát việc thực hiện.
Establish and optimize PC/MC management processes, work standards, and regulations, and supervise their implementation.
2、Tính toán và phân tích năng lực sản xuất của các xưởng, tổ chức đánh giá đơn hàng, xác định thời gian giao hàng; rà soát kế hoạch sản xuất theo năng lực từng giai đoạn của xưởng.
Calculate and analyze workshop capacities, organize order reviews, determine delivery dates, and review production plans based on different capacity timelines of each workshop.
3、Tổ chức xác định tồn kho an toàn cho từng loại nguyên vật liệu, rà soát kế hoạch vật tư dựa trên kế hoạch sản xuất và chu kỳ mua hàng.
Organize safety stock determination for material categories, and review material plans based on production schedules and procurement lead times.
4、Phân tích mức độ hoàn thành kế hoạch sản xuất, điều chỉnh kế hoạch sản xuất và thời gian nhận vật tư.
Analyze production plan achievement rates, and adjust production and material plan delivery schedules accordingly.
5、Tổng hợp các hạng mục phối hợp giữa các phòng ban, tổ chức họp thảo luận về sự cố sản xuất và theo dõi kết quả xử lý.
Summarize interdepartmental coordination matters, organize production anomaly review meetings, and follow up on resolution results.
6、Kiểm tra và điều chỉnh ngân sách, các biện pháp quản lý của bộ phận; chịu trách nhiệm xây dựng và quản lý đội nhóm, thực hiện quản lý hiệu suất và đào tạo nhân viên.
Review and adjust departmental budgets and management measures, be responsible for team building and management, and ensure
7、Điều phối sự phối hợp công việc giữa bộ phận và các bộ phận khác.
Coordinate work connections between this department and other departments.
8、Hoàn thành các nhiệm vụ khác do cấp trên giao.
Complete other tasks assigned by superiors.
Tham gia phân tích yêu cầu tính năng Sản phẩm (Website, Mobile App về giáo dục, khách sạn - du lich, bất động sản, thương mại điện tử).
Trực tiếp tham gia, lên ý tưởng góp ý và xây dựng Sản phẩm cùng với các team: PM, Marketing, Dev, Design.
Tham gia vào quá trình lên Concept, tạo wireframe, layout cho Sản phẩm.
Trao đổi trực tiếp với Team Design trong quá trình thiết kế giao diện. Trực tiếp nghiệm thu sản phẩm đầu ra của Team Design.
Nghiệm thu Sản phẩm cuối cùng sau khi được QA thông qua.
Theo dõi hoạt động thực tế của Sản phẩm, phát hiện và phối hợp với các bộ phận để xử lý lỗi nếu có, đo đếm các thông số thống kê hiệu quả, thu thập ý kiến của người dùng để xây dựng kế hoạch cải tiến và nâng cấp Sản phẩm cho những vòng đời tiếp theo.
- Xây dựng triển khai kế hoạch truyền thông mỗi 6 tháng và các kế hoạch nghiên cứu thị trường về mức độ nhận diện thương hiệu resort và các dịch vụ nổi bật
- Phối hợp với các bộ phận, theo chỉ đạo của Tổng giám đốc hoàn thiện các kế hoạch truyền thông ngắn hạn và dài hạn (Các chương trình khuyến mãi, quà tặng, PR…) phù hợp với chiến lược kinh doanh của Resort
- Phối hợp với vận hành nghiên cứu, giám sát triển khai dịch vụ
- Hoàn thiện website/ xây dựng Brand guidline.
- Phối hợp với các chương trình Marketing của đại lý chiến lược để thúc đẩy kinh doanh
- Nghiên cứu nắm bắt xu hướng thị trường để đưa ra concept quảng cáo phù hợp với nhận diện thương hiệu
- Đề xuất các kênh truyền thông phù hợp với kế hoạch PR của resort
- Thực hiện triển khai quảng cáo với các nhà cung cấp theo ngân sách được duyệt
- Phối hợp với bộ phận Kinh doanh lên kế hoạch truyền thông online để tăng ranking cho dịch vụ và hình ảnh của Resort
- Phụ trách quản trị và khai thác hiệu quả các trang mạng xã hội của Resort: Fan Page, Youtube, Zalo…