Tổng hợp việc làm cho sinh viên Đại học Sư phạm Kỹ thuật Vinh theo ngành nghề. Nơi sinh viên tìm việc phù hợp và định hướng nghề nghiệp.
Công Ty Cổ Phần Bất Động Sản BHS Miền Trung tuyển dụng Nhân viên Sale Admin
:
– Theo dõi và cập nhật tình hình bán hàng cho bộ phận kinh doanh;
– Cập nhật thông tin về sản phẩm, giỏ hàng, chính sách bán hàng của chủ đầu tư đến NVKD và các bộ phận liên quan;
– Lock căn trên group CĐT, điều phối lock căn trên group sale nội bộ, xác nhận bán, cập nhật các căn đã bán trên group nội bộ;
– Hỗ trợ sự kiện mở bán dự án: chuẩn bị sticker, cờ… theo yêu cầu, chuẩn bị tài liệu ngày mở bán: MB, CSBH… Báo cáo danh sách nhân sự tham gia sự kiện và các yêu cầu khác từ CĐT;
– Chuẩn bị và quản lý giấy cọc theo từng dự án quản lý;
– Cập nhật báo cáo giao dịch hàng tháng cho kế toán, lưu trữ và làm quyết định cơ chế bán hàng;
– Phối hợp cùng các phòng ban khác trong công tác chuẩn bị bán hàng, công tác bán hàng và công tác sau bán hàng;
– Hỗ trợ NVKD trong việc xử lý các vấn đề phát sinh từ khách hàng. Chăm sóc khách hàng, giải đáp thắc mắc của khách hàng;
– Theo dõi tiến trình đóng tiền của khách hàng;
– Theo dõi công nợ.
Yêu cầu công việc:
– Tốt nghiệp trung cấp trở lên;
– Nữ, tuổi từ 22 đến 29; đã có kinh nghiệm làm sale admin công ty bất động sản
– Kỹ năng giao tiếp tốt
– Sử dụng thành thạo vi tính văn phòng: MS Office, word, excel…
– Luôn phấn đấu, có tinh thần cầu thị
– Trách nhiệm, sáng tạo trong công việc
– Kỹ năng giao tiếp tốt.
Chế độ đối với lao động chính thức:
– Thu nhâp: lương 7 triệu/tháng + thưởng hoa hồng kinh doanh
– Tăng lương định kì tháng 4 hàng năm.
– Nhiều cơ hội phát triển, thăng tiến, lộ trình công danh rõ rang
– Hưởng toàn bộ chế độ, phúc lợi theo luật lao động 2019: BHXH, ngày nghỉ lễ, phép,…
– Tham gia chương trình nội bộ: Chương trình nghỉ mát hàng năm, team biulding, tiệc sinh nhật….tại
các khu nghỉ dưỡng.
THÔNG TIN ỨNG TUYỂN
Ứng viên gửi CV qua email: [email protected]
Địa chỉ: Tầng 4, Tòa nhà Cường Thịnh, Số 278 đường 2/9, Quận Hải Châu, Đà Nẵng
Số điện thoại liên hệ: 0349803292 Ms Nhung
- Soạn thảo Tờ Trình/Công văn/Quyết định, thực hiện các nghiệp vụ liên quan đến giải quyết quan hệ lao động (ký kết, gia hạn, thanh lý,..);
- Thực hiện các thủ tục điều động/ điều chuyển/ bổ nhiệm/ miễn nhiệm/ phân công công tác CBNV theo đúng quy định của SHB;
- Tư vấn, giải đáp cho CBNV các nội dung liên quan đến công tác quan hệ lao động (hợp đồng, thủ tục bổ nhiệm, miễn nhiệm, chính sách, quy trình có liên quan,..).
- Tư vấn, đề xuất với cấp trên hoàn thiện các chính sách, quy định, quy chế, quy trình liên quan đến nghiệp vụ quan hệ lao động.
- Tham gia công tác đào tạo nội bộ, hướng dẫn cán bộ nghiệp vụ tại ĐVKD
- Cập nhật các quy định của Nhà nước liên quan đến các chế độ của người lao động để đề xuất với lãnh đạo việc áp dụng thích hợp.
- Tổng hợp báo cáo nghiệp vụ định kỳ tuần/ tháng/ quý/ năm
- Thực hiện các nhiệm vụ khác theo phân công của Cấp trên.
Mô tả công việc
Responsibilities:
Nhiệm vụ chính:
- Lập các báo cáo công việc theo quy định của công ty.
Một số công tác khác:
- Phối hợp với các cá nhân khác trong đơn vị và trong Công ty tổ chức các sự kiện, xây dựng văn hóa doanh nghiệp, đề xuất các giải pháp nhằm nâng cao chất lượng dịch vụ, hình ảnh, uy tín của Công ty;
- Thực hiện các công việc khác có liên quan theo yêu cầu của cấp trên
- Gọi điện thoại cho các khách hàng tiềm năng để giới thiệu và tư vấn về sản phẩm/dịch vụ
- Tư vấn và giải đáp các thắc mắc của khách hàng, đáp ứng tốt nhất những nhu cầu của khách
- Quản lý thông tin khách hàng và liên tục cập nhật trên hệ thống cơ sở dữ liệu
- Tạo dựng mối quan hệ tốt đẹp với khách hàng thông qua việc đáp ứng tốt nhất nhu cầu với khách hàng.
- Phối hợp với các nhân viên kinh doanh và nhân viên các phòng ban khác để đạt mục tiêu kinh doanh
- Báo cáo với cấp trên về tiến độ và kết quả kinh doanh.
- Hỗ trợ tư vấn khách hàng cùng đội ngũ
- Tuyển dụng nhân sự cho các vị trí tại Công ty
- Đào tạo đội ngũ Tư vấn viên
- Xây dựng và triển khai các chương trình sự kiện giúp đội ngũ tư vấn viên chăm sóc khách hàng cũ, phát triển nguồn khách hàng mới
- Chăm sóc khách hàng cũ theo phân bổ của Công ty
Thực hiện công tác quản lý và thu hồi nợ các KHCN đang có nợ quá hạn tại khu vực được phân công, nhằm đảm bảo đạt chỉ tiêu thu hồi nợ được phân công và giữ nợ quá hạn ở mức thấp nhất. Cụ thể:
We are seeking a dynamic Chief Commercial Officer to lead our commercial strategy in Vietnam. The successful candidate will be a visionary with a passion for growth, responsible for propelling the company to new heights in revenue and market share. This role encompasses full P&L oversight and demands operational excellence across sales, marketing, and business development.
The key responsibilities include:
The ideal candidate will be instrumental in building a scalable, high-growth business that significantly contributes to our organization’s success.
ESSENTIAL DUTIES AND RESPONSIBILITIES:
CRITICAL COMPETENCIES:
The successful candidate will embody the following qualities:
CORE COMPETENCIES:
- Thực hiện các thủ tục xin giao đất, thuê đất, chuyển mục đích sử dụng đất, thực hiện nghĩa vụ tài chính về đất, cấp GCNQSDĐ;
- Thực hiện thủ tục Chấp thuận/điều chỉnh chủ trương đầu tư;
- Phối hợp thực hiện thủ tục phê duyệt/điều chỉnh quy hoạch, thẩm định TKCS, thiết kế BVTC, xin cấp GPXD, công tác nghiệm thu hoàn thành công trình;
- Thực hiện, bám sát, theo dõi, đôn đốc các chuyên viên thụ lý hồ sơ tại các Sở ngành trong quá trình giải quyết công việc;
- Soạn thảo hồ sơ, văn bản, báo cáo giải trình có liên quan trong quá trình làm việc;
- Nghiên cứu các văn bản quy phạm pháp luật để tham mưu cho Lãnh đạo trong quá trình thực hiện các thủ tục pháp lý dự án;
- Các công việc phát sinh khác theo chỉ đạo của Ban Lãnh đạo và cấp quản lý.
· Chủ động tìm kiếm nguồn khách hàng (cơ quan ban ngành, công ty, đoàn thể...)
· Làm việc với đối tác để đàm phán về giá dịch vụ.
· Phối hợp cùng điều hành để đặt dịch vụ cho khách hàng.