Tổng hợp việc làm cho sinh viên Đại học Sư phạm Kỹ thuật Vinh theo ngành nghề. Nơi sinh viên tìm việc phù hợp và định hướng nghề nghiệp.
- Tham mưu tổng hợp, điều phối giúp việc CT HĐQT:
• Xây dựng và quản lý kế hoạch công tác, lịch họp, lịch làm việc của CT HĐQT theo quy định của Công ty; Phối hợp với cá nhân/ Đơn vị có liên quan chuẩn bị các nội dung, tài liệu phục vụ cuộc họp, làm việc, đi công tác của CT HĐQT.
• Tham gia họp và ghi chép Biên bản họp của các cuộc họp CT HĐQT chủ trì.
• Giúp CT HĐQT theo dõi, đôn đốc, kiểm tra việc thực hiện các nhiệm vụ do CT HĐQT giao cho các cá nhân/ Đơn vị; Đề xuất/ tham mưu với CT HĐQT các biện pháp cần thiết nhằm đôn đốc công việc, bảo đảm tính tuân thủ và hiệu quả trong quản lý, điều hành.
• Đề xuất, tham mưu với CT HĐQT những nhiệm vụ trọng tâm, trọng điểm cần tập trung trong từng thời điểm nhất định.
• Giúp CT HĐQT trong công tác tiếp đón, chăm sóc đối tác, khách hàng.
• Phối hợp với các cá nhân/ Đơn vị có liên quan hoàn chỉnh nội dung, thủ tục, hồ sơ và dự thảo văn bản để trình CT HĐQT xem xét, quyết định theo Quy định phân cấp quản lý, phân quyền điều hành.
- Thực hiện vai trò Thư ký Hội đồng quản trị:
• Hỗ trợ HĐQT và Chủ tịch HĐQT trong các công việc hàng ngày.
• Truyền đạt thông tin và quyết định, chỉ đạo của HĐQT đến các bộ phận và cá nhân liên quan trong công ty.
- Bảo đảm thông tin:
• Bảo đảm thông tin phục vụ công tác điều hành, quản lý của CT HĐQT, thực hiện chế độ báo cáo định kỳ, đột xuất theo quy định và yêu cầu của CT HĐQT.
• Triển khai, truyền đạt các phân công, giao việc của CT HĐQT đến các cá nhân và đơn vị có liên quan kịp thời và chính xác.
• Bảo đảm điều kiện vật chất, kỹ thuật, hậu cần cho hoạt động của CT HĐQT.
• Tiếp nhận, xử lý các văn bản do cá nhân/ Đơn vị trình CT HĐQT; phát hành, lưu trữ và quản lý các văn bản của CT HĐQT đảm bảo tính bảo mật và truy lục nhanh khi cần.
• Quản lý con dấu Công ty: Bảo quản và kiểm soát con dấu Công ty, lưu trữ và sử dụng phù hợp với quy định của công ty và pháp luật.
• Thực hiện và báo cáo các nhiệm vụ khác theo sự phân công của CT HĐQT.
1. Lập kế hoạch xác định phạm vi gói thầu, lập đầu mục công việc, khối lượng tiến độ và biện pháp thi công, giá gói thầu và các thành phần của hồ sơ mời thầu;
2. Chuẩn bị hồ sơ công bố mời thầu;
3. Tổ chức mời thầu tìm kiếm các nhà thầu phù hợp với các hạng mục mời thầu;
4. Tiếp nhận, giải đáp thắc mắc liên quan đến hồ sơ thầu. Tổ chức mở thầu, đánh giá hồ sơ thầu;
5. Tổng hợp kết quả chấm thầu, thống nhất với các phòng ban liên quan trình Lãnh đạo phê duyệt lựa chọn nhà thầu;
6. Tổ chức đàm phán lựa chọn nhà thầu và làm rõ các nội dung chính của hợp đồng, lập thông báo đơn vị trúng thầu;
7. Lập và cập nhật danh mục nhà thầu, định kỳ đánh giá năng lực các nhà thầu để phục vụ công tác mời thầu;
8. Lập các báo cáo liên quan đến đấu thầu;
9. Thực hiện các công việc khác theo chỉ đạo của Ban lãnh đạo công ty.
Công ty Quảng cáo Lê Nguyễn tuyển dụng NHÂN VIÊN SALE BÁN HÀNG
Số lượng : 2 người
Giới tính : Nam/ Nữ
Cấp bậc: Nhân viên
Loại hình công việc: Toàn thời gian cố định
Địa điểm làm việc: Đà Nẵng
Ngành học: Quản Trị/maketting
Trình độ : Cao đẳng/Đại học
Số năm kinh nghiệm: 1-2 Năm ưu tiên có kinh nghiệm trong ngành Quảng cáo Billboard ngoài trời
:
– Chăm sóc, duy trì, phát triển mối quan hệ kinh doanh với các khách hàng hiện có của công ty
– Tự khai thác, tìm kiếm khách hàng trên tất cả các tỉnh thành
– Giới thiệu, tư vấn để khách hàng nắm rõ loại hình quảng cáo của công ty
– Thực hiện kế hoạch khai thác thị trường theo kế hoạch kinh doanh hàng năm
– Chịu trách nhiệm trực tiếp các công việc từ tiếp xúc chăm sóc khách hàng, theo dõi
– Tiếp nhận, thực hiện các hướng dẫn, phân công của cấp quản lý trực tiếp
Quyền lợi được hưởng:
– Nhân viên có năng lực tốt có thể ký hợp đồng chính thức khi chưa hết thời gian thử việc.
– Môi trường làm việc thân thiện, năng động, cơ hội thăng tiến nhanh. Được đào tạo thêm để
nâng cao nghiệp vụ chuyên môn.
– Mức lương: từ 8.000.000 đến 12 triệu, tùy năng lực và vị trí ứng tuyển sẽ trao đổi khi phỏng vấn.
– Tăng lương theo hiệu quả công tác và cam kết đầy đủ các chế độ dành cho người lao động
theo như quy định pháp luật hiện hành (BHYT, BHXH, BHTN…).
– Có lương tháng thứ 13 theo quy định công ty và được thưởng theo các ngày lễ trong năm theo quy định của nhà nước.
– Được nghỉ ngày chủ nhật và các ngày lễ theo quy định của nhà nước.
– Được tham gia các hoạt động ngoại khóa: văn nghệ, thể thao của Công ty và đặc biệt được đi
du lịch 1 lần/ năm.
Hồ sơ ghi rõ vị trí dự tuyển gửi trực tuyến qua địa chỉ email: [email protected]
Hoặc nộp trực tiếp tại CÔNG TY QUẢNG CÁO – TTNT LÊ NGUYỄN.
Địa chỉ: 146 Duy Tân – Phường Hoà Thuận Tây- Q. Hải Châu – TP Đà Nẵng.
- Số điện thoại liên hệ: 0236. 3723300 - Ms Quy: 0935850501
Hạn nộp hồ sơ: 30/11/2024
MỤC ĐÍCH CỦA CÔNG VIỆC: Thiết lập chuẩn chất lượng dịch vụ, nâng cao trách nhiệm tuân thủ về chất lượng tốt, ít sai lỗi của các Đơn vị; đồng thời đo lường và quản lý hiệu quả hoạt động của các Đơn vị. Từ đó nâng cao chất lượng hoạt động của các Đơn vị và nâng cao mức độ hài lòng, thỏa mãn nhu cầu sử dụng dịch vụ của Khách hàng nội bộ và Khách hàng bên ngoài ngân hàng.
1. Hỗ trợ, tuân thủ thực hiện công việc chung chung Phòng Hỗ trợ Vận hành:
- Thực hiện theo phân công nhiệm vụ, hỗ trợ nhân viên khác thực hiện phân công nhiệm vụ của phòng, hỗ trợ TP hoàn thành công việc chung
- Cung cấp các dữ liệu phân tích cho Lãnh đạo phòng để thực hiện xây dựng Báo cáo quản trị để gửi cho cho Giám đốc Trung tâm Tối ưu hóa hoạt động Vận hành và các cấp lãnh đạo
2. Thực hiện triển khai việc xây dựng, kiểm soát tuân thủ và cải tiến Cam kết chất lượng (SLAs) của các Đơn vị bao gồm:
- Hỗ trợ các Đơn vị xây dựng cam kết chất lượng (SLAs);
- Kiểm soát tuân thủ SLAs của các Đơn vị;
- Tổng hợp , phân tích kết quả SLAs báo cáo cấp có thẩm quyền và cung cấp dữ liệu phục vụ việc đánh giá hoàn thành công việc của các Đơn vị khi có yêu cầu;
- Đề xuất điều chỉnh, cải tiến cam kết SLAs của các Đơn vị cho phù hợp với tình hình thực tế.
3. Tổ chức đo lường, phân tích kết quả mức độ hài lòng của khách hàng nội bộ (Internal Customer Satisfaction Survey) để cung cấp mức độ hoàn thành chỉ số hài lòng nội bộ trong KPIs của các Đơn vị có chức năng hỗ trợ kinh doanh trong toàn Ngân hàng cho Khối Quản trị Nguồn Nhân lực; thu thập các đề xuất/kiến nghị để chuyển Đơn vị liên quan cải tiến chính sách/quy trình, nâng cao chất lượng dịch vụ, đẩy nhanh thời gian xử lý nghiệp vụ,... nhằm cải tiến quy trình hoạt động tại VPBank, nâng cao năng suất lao động và tăng mức độ hài lòng khách hàng nội bộ.
4. Tổ chức triển khai, hỗ trợ các đơn vị trong Khối xây dựng, trực tiếp đo lường hoặc trích xuất dữ liệu từ hệ thống của các chỉ tiêu thể hiện hiệu lực và hiệu quả cho các quy trình (APT, TAT,…)..
5. Hỗ trợ đưa ý kiến để xây dựng và vận hành hệ thống báo cáo biểu diễn bằng biểu đồ (Dashboard) của DVKH và các báo cáo thể hiện hiệu quả vận hành cho Đơn vị trong Khối.
6. Tổ chức triển khai, thu thập dữ liệu, tính toán và rà soát định kỳ Đơn giá các dịch vụ nội bộ (Unit cost) của các Đơn vị trong Khối
7. Thực hiện theo dõi việc sử dụng ngân sách và các khuyến nghị liên quan đến quản trị hiệu quả việc sử dụng ngân sách cho các đơn vị phụ trách trong khối
8. Tuân thủ các tiêu chuẩn, nguyên tắc của ngân hàng.
Liên hệ khách hàng mới, tư vấn sản phẩm và bán hàng:
Quản lý theo dõi các đơn hàng, phối hợp với các bộ phận có liên quan để đảm bảo đúng tiến độ giao hàng:
Xây dựng và duy trì mối quan hệ chặt chẽ với khách hàng hiện có và phát triển mạng lưới khách hàng mới:
Giải quyết các khiếu nại của khách hàng trong phạm vi cho phép:
Thu hồi công nợ, đối chiếu và chốt sổ công nợ với khách hàng:
Một số trách nhiệm khác theo sự phân công trực tiếp của Trưởng phòng/ Trưởng nhóm.
- Bán hàng, chăm sóc khách hàng;
- Các công việc thực hiện khác theo sự phân công của Lãnh đạo …;
- Lập kế hoạch làm việc ngày, tuần, tháng;
- Am hiểu các sản phẩm;
- Có tinh thần xây dựng tập thể, xây dựng hình ảnh của công ty;
- Chi tiết công việc sẽ trao đổi cụ thể qua buổi phỏng vấn.
* Địa điểm làm việc: Bán hàng tại các tỉnh ở khu vựcThừa Thiên Huế, Quản Trị... Làm việc ngoài thị trường, báo cáo định kỳ hằng tuần, tháng cho Sales Supervisor tại nhà phân phối.
• Thực hiện, xử lý các nghiệp vụ của Chăm sóc khách hàng qua tin nhắn zalo, group zalo
• Chăm sóc đối tác khách hàng và báo cáo công việc theo quy trình của Công ty
• Thực hiện các công việc theo chỉ đạo của trưởng bộ phận trong phạm vi công việc liên quan.
Haechi restaurant (100 Võ Nguyên Giáp, Sơn Trà, Đà Nẵng) tuyển dụng 02 Bếp chính (ưu tiên có kinh nghiệm nấu món Hàn), lương 10-12tr, tháng off 4 ngày
Giờ mở cửa từ 11h đến 10h tối. Thời gian và lương sẽ thoả thuận khi phỏng vấn
Yêu cầu:
– Có kinh nghiệm ở vị trí tương tự
– Ngoại hình ưa nhìn , thái độ tốt, lễ phép, trung thực
– Giao tiếp tốt, hoàn thành tốt các công việc bàn giao
– Trên 18 tuổi
Quyền lợi chung:
– Môi trường làm việc thoải mái, thân thiện.
– Được hỗ trợ ăn trưa
– Nhân sự gắn bó lâu dài sẽ được tham gia các chế độ khác theo quy định.
CÁCH THỨC ỨNG TUYỂN
Liên hệ trực tiếp tại nhà hàng 100 Võ Nguyên Giáp, Sơn Trà, Đà Nẵng
hoặc liên hệ qua zalo số: 0909652656
TRỢ LÝ TỔNG GIÁM ĐỐC (LĨNH VỰC THI CÔNG XÂY DỰNG)
MÔ TẢ CÔNG VIỆC:
- Định kỳ hàng tuần kiểm tra và giám sát tình hình hoạt động tại các công trường, tổng hợp báo cáo Tổng Giám đốc.
- Hỗ trợ Tổng Giám đốc trong việc xây dựng và thực hiện các chính sách, cơ chế điều hành lĩnh vực xây dựng của công ty.
- Theo dõi, giám sát và thúc đẩy việc triển khai các kế hoạch thi công dự án của Công ty.
- Thay mặt công ty làm việc với các đối tác, chủ đầu tư, nhà thầu chính, nhà thầu phụ… được TGĐ phân công.
- Cách tổ chức công tác điều hành và quản lý chi phí công trường, kỹ thuật, vật tư, máy móc thiết bị tại các Ban chỉ huy công trường.
- Thực hiện với vai trò tổ chức, quản lý của tổng thầu thi công, điều hành thi công xây lắp, quản lý hồ sơ kỹ thuật, tổ chức nghiệm thu công trình, kiểm tra khối lượng, quyết toán công trình thi công.
- Xây dựng phát triển các mối quan hệ hậu thuẫn cho hoạt động kinh doanh, các quan hệ đối tác tiềm năng và củng cố quan hệ đối ngoại.
- Theo dõi, giám sát, đôn đốc các hoạt động SXKD của các Bộ phận được phân công quản lý và báo cáo TGĐ.
- Sáng tạo và sản xuất các nội dung mạng xã hội trên các kênh: Facebook, Tiktok; Có khả năng quay, dựng và chỉnh sửa hình ảnh đơn giản bằng các phần mềm Canva và Capcut;
- Viết nội dung quảng cáo và nội dung thương hiệu theo khuân mẫu tiêu chuẩn;
- Nghiên cứu các đối tượng khách hàng và các nhu cầu của từng đối tượng để sáng tạo ra nội dung phù hợp;
- Đảm bảo KPIs theo mục tiêu cho trước hàng tuần/ hàng tháng.
1. Tuyển dụng:
2. Quản lý hồ sơ nhân sự:
3. Hỗ trợ các công việc khác: