Chuyên trang Việc làm dành cho Sinh viên
  • Tìm việc
  • Nhà trọ sinh viên
  • Thực tập
  • Công ty
  • Tuyển dụng nhanh
  • Cẩm nang nghề nghiệp
  • Đăng ký Đăng nhập
  • login Đăng nhập
  • register Đăng ký
  • NHÀ TUYỂN DỤNG
    Đăng tuyển, tìm ứng viên...

Việc làm cho sinh viên Đại học Sư phạm Kỹ thuật Vinh

Tổng hợp việc làm cho sinh viên Đại học Sư phạm Kỹ thuật Vinh theo ngành nghề. Nơi sinh viên tìm việc phù hợp và định hướng nghề nghiệp.

  1. StudentJob
  2. Uni
  3. Đại học Sư phạm Kỹ thuật Vinh

Đại học Sư phạm Kỹ thuật Vinh

image image
Sư phạm công nghệ (268) Quản trị kinh doanh (30386) Kế toán (18718) Quản trị nhân lực (502) Công nghệ kỹ thuật máy tính (1053) Công nghệ thông tin (1053) Công nghệ kỹ thuật cơ khí (1) Công nghệ chế tạo máy (1) Công nghệ kỹ thuật ô tô (1) Công nghệ kỹ thuật điện, điện tử
banner 1
Systems Engineer (DevOps, System Admin, Python)

Systems Engineer (DevOps, System Admin, Python)

WorldQuant
  • Ngày hết hạn: 18/10/2025
  • Ngành nghề: Kinh doanh / Bán hàng / Dịch vụ
  • Khu vực làm việc:
    icon Thỏa thuận
Ứng tuyển
The Role: We are seeking an exceptionally talented engineer to join our Linux infrastructure team. As a member of the team, you will collaborate closely with application developers to translate business requirements into technical solutions. Effective communication with a distributed team to handle requests and incidents from high-profile clients is essential. Additionally, you will participate in the development and maintenance of the team’s configuration management system.  Knowledge of Linux kernel internals, networking, and performance tuning is a crucial requirement. What You'll Do: Support and maintain the firm’s Linux platform as part of a globally distributed engineering team. Demonstrate a strong sense of task and mission ownership, acting as a liaison between regions. Troubleshoot issues such as packet loss, storage and network latency, and instability. Proactively understand internal clients’ needs and effectively communicate them to leadership both regionally and globally. Identify risks, develop contingency plans, and implement them. Monitor the performance and health of critical computing environments. Drive or assist in fixing advanced system and network issues involving Linux, complex routing, switching schemes, and network protocols, across various platforms (e.g., Slurm, Kubernetes, Salt, Grafana, etc). Participate in occasional (monthly) on-call responsibilities and support on-call staff during their shifts. Exhibit a strong desire to learn and grow skills independently and from senior team members, and maintain training materials and documentation.
Kế Toán Hóa đơn – Thuế

Kế Toán Hóa đơn – Thuế

Công Ty TNHH Dịch Vụ Và Xúc Tiến Du Lịch Thảo Trân
  • Ngày hết hạn: 20/10/2025
  • Ngành nghề: Tài chính / Kế toán / Ngân hàng
  • Khu vực làm việc: 30 Trần Nam Trung, Phường Hòa Xuân, Đà Nẵng
    icon Thỏa thuận
Ứng tuyển

CÔNG TY TNHH DỊCH VỤ VÀ XÚC TIẾN DU LỊCH THẢO TRÂN – TRANI TRAVEL – TUYỂN DỤNG: KẾ TOÁN HOÁ ĐƠN – THUẾ

Địa điểm làm việc: 30 Trần Nam Trung, Phường Hòa Xuân, Đà Nẵng
Số lượng: 01
Ngành nghề: Kế toán – Tài chính – Du lịch lữ hành

MÔ TẢ CÔNG VIỆC
– Theo dõi hoá đơn đầu vào – Đầu ra
– Xuất hoá đơn bán hàng, thực hiện kê khai hoá đơn định kỳ
– Bổ sung hợp đồng, chứng từ, sổ sách đảm bảo tuân thủ các quy định về thuế
– Lập báo cáo tài chính nội bộ, báo cáo thuế hàng tháng/quý/năm.
– Phối hợp với các bộ phận sales, đối tác để tối ưu hiệu quả tài chính.
– Hỗ trợ kế toán trưởng Quyết toán thuế, làm việc với cơ quan thuế, kiểm toán khi cần.
– Hỗ trợ bộ phận kế toán công nợ, kế toán nội bộ xử lý công việc khi cần thiết
– Thực hiện các yêu cầu công việc từ cấp trên giao.

YÊU CẦU
– Kinh nghiệm: Tối thiểu 2 năm ở vị trí kế toán tổng hợp, ưu tiên từng làm trong ngành du lịch/lữ hành.
– Độ tuổi: Ưu tiên ứng viên trẻ, tư duy linh hoạt (không quá 28 tuổi).
– Trình độ: Tốt nghiệp Cao đẳng/Đại học chuyên ngành Kế toán, Kiểm toán.
* KỸ NĂNG
– Thành thạo phần mềm kế toán (MISA, FAST hoặc tương đương).
– Sử dụng tốt Excel, có khả năng lập bảng tính và báo cáo tài chính.
– Am hiểu kế toán tài chính, kế toán thuế.
– Cẩn thận, trung thực, trách nhiệm cao trong công việc.
– Kỹ năng làm việc nhóm và giao tiếp tốt.

QUYỀN LỢI
– Thu nhập: 8 – 15 triệu (thỏa thuận theo năng lực).
– Thưởng hiệu quả công việc, thưởng cuối năm.
– Đóng đầy đủ BHXH, BHYT, BHTN theo quy định.
– Nghỉ phép năm, du lịch, team building cùng công ty.
– Môi trường làm việc chuyên nghiệp, năng động, cơ hội phát triển lâu dài.

Ứng viên quan tâm vui lòng gửi CV và hồ sơ ứng tuyển về Trani Vietnam theo link như bên dưới (chỉ chấp nhận duy nhất 1 hình thức nộp hồ sơ theo link tuyển dụng):
Gửi hồ sơ tại đây: https://dn43.vn/tranitravel-dangky
Mọi thắc mắc xin liên hệ:
Email: [email protected]
Phone: 0833735234

Ngành nghề: Tài chính/Kế toán/Kiểm toán
Chia sẻ việc làm này
Nhân Viên Vệ Sinh Hành Lang

Nhân Viên Vệ Sinh Hành Lang

Công ty TNHH KJC Services Vietnam
  • Ngày hết hạn: 20/10/2025
  • Ngành nghề: Kinh doanh / Bán hàng / Dịch vụ
  • Khu vực làm việc: Hồ Chí Minh
    icon Thỏa thuận
Ứng tuyển
- Vệ sinh và thực hiện duy trì vệ sinh tại hành lang tầng chung cư/ngoại vi khuôn viên Chung cư (vị trí phân công sẽ được giao cụ thể khi đến nhận việc)
- Khắc phục những vấn đề phát sinh trong khu vực được giao (nếu có)
- Chỉ cần siêng năng, chịu khó, khách hàng hạn chế phàn nàn
Software Development Manager

Software Development Manager

CT Group
  • Ngày hết hạn: 18/10/2025
  • Ngành nghề: Kinh doanh / Bán hàng / Dịch vụ
  • Khu vực làm việc:
    icon Thỏa thuận
Ứng tuyển
Trưởng phòng Phát triển Phần mềm chịu trách nhiệm toàn diện trong việc quản lý, điều phối và triển khai các dự án phần mềm thuộc phòng Phát triển Dự án. Vị trí này vừa đóng vai trò kỹ thuật cấp cao, vừa đảm nhiệm chức năng quản lý nhân sự, chất lượng và tiến độ dự án.Nhiệm vụ chínhQuản lý dự án phần mềm Lập kế hoạch, phân công và giám sát tiến độ các dự án phần mềm từ giai đoạn thiết kế đến triển khai và bảo trì. Đảm bảo chất lượng sản phẩm theo tiêu chuẩn kỹ thuật, bảo mật và trải nghiệm người dùng. Chủ trì họp tiến độ, đánh giá rủi ro và điều phối các nguồn lực để đảm bảo cam kết với khách hàng và ban lãnh đạo. 2.Lãnh đạo và phát triển đội ngũ Quản lý đội ngũ lập trình viên Full stack, Frontend, Backend, QA, và DevOps trong phòng. Đào tạo, định hướng và hỗ trợ kỹ thuật cho nhân viên trong quá trình phát triển. Xây dựng quy trình làm việc hiệu quả (Agile/Scrum, CI/CD, code review…) 3.Kỹ thuật & Kiến trúc phần mềm Tham gia thiết kế kiến trúc hệ thống và giải pháp kỹ thuật phù hợp với yêu cầu dự án. Hướng dẫn lựa chọn công nghệ phù hợp, đảm bảo khả năng mở rộng, bảo trì và tích hợp. Đảm bảo an toàn thông tin, hiệu năng và tuân thủ các chuẩn lập trình. 4.Phối hợp và báo cáo Là đầu mối làm việc với các phòng ban khác và các cấp lãnh đạo. Báo cáo tiến độ định kỳ, khó khăn và đề xuất chiến lược phát triển lên Giám đốc trung tâm/CIO.
Tuyển Nhân Viên Kinh Doanh

Tuyển Nhân Viên Kinh Doanh

Công Ty TNHH Truyền Hình Cáp Quang Việt Nam
  • Ngày hết hạn: 20/10/2025
  • Ngành nghề: Kinh doanh / Bán hàng / Dịch vụ
  • Khu vực làm việc: Hà Nội
    icon Thỏa thuận
Ứng tuyển
- Tìm kiếm và tiếp cận khách hàng cá nhân/doanh nghiệp có nhu cầu sử dụng dịch vụ viễn thông.
- Tư vấn giải pháp phù hợp: lắp đặt internet cáp quang, wifi, truyền hình, tổng đài IP, hệ thống mạng nội bộ, camera giám sát, điện thoại cố định, cloud, v.v.
- Báo giá, đàm phán và chốt hợp đồng với khách hàng.
- Phối hợp với bộ phận kỹ thuật để khảo sát và triển khai lắp đặt dịch vụ cho khách hàng.
- Chăm sóc khách hàng sau bán, xử lý khiếu nại nếu có.
- Tham gia các chương trình quảng bá, giới thiệu sản phẩm và dịch vụ.
- Báo cáo kết quả kinh doanh định kỳ theo tuần/tháng.
- Đảm bảo đạt chỉ tiêu doanh số được giao.
- Thực hiện các công việc khác theo sự phân công của cấp trên.
Kỹ sư điện tử (Intern)

Kỹ sư điện tử (Intern)

TECOTEC Technology
  • Ngày hết hạn: 19/10/2025
  • Ngành nghề: Tài chính / Kế toán / Ngân hàng
  • Khu vực làm việc: Hà Nội
    icon Thỏa thuận
Ứng tuyển

- Thử nghiệm các thiết bị điện tử

- Thiết kế, sửa mạch theo yêu cầu

- Nghiên cứu datasheet, tài liệu theo yêu cầu

- Tìm hiểu nguyên lý mạch về âm thanh, thiết kế mạch công suất

- Tìm hiểu các tài liệu kỹ thuật liên quan theo yêu cầu của Lead

Trợ Lý Giám Đốc Dự Án Tiếng Trung

Trợ Lý Giám Đốc Dự Án Tiếng Trung

Công ty TNHH Phát triển xây dựng Việt Nam Kiến Hưng
  • Ngày hết hạn: 20/10/2025
  • Ngành nghề: Kinh doanh / Bán hàng / Dịch vụ
  • Khu vực làm việc: Hà Nội
    icon Thỏa thuận
Ứng tuyển
Phiên dịch trong các cuộc họp, đàm phán, trao đổi giữa các bên Việt Nam và Trung Quốc.
Dịch thuật các tài liệu, văn bản, hợp đồng từ tiếng Trung sang tiếng Việt và ngược lại.
Tập hợp hồ sơ thanh toán, và chạy thanh toán trên hệ thống
Thực hiện công tác chấm công của nhân viên dưới dự án
Thực hiện các công việc khác theo yêu cầu của cấp trên.
Nhân viên Đặt Phòng

Nhân viên Đặt Phòng

Furama Resort Đà Nẵng
  • Ngày hết hạn: 20/10/2025
  • Ngành nghề: Tài chính / Kế toán / Ngân hàng
  • Khu vực làm việc: 103 Võ Nguyên Giáp, Phường Ngũ Hành Sơn, Đà Nẵng
    icon Thỏa thuận
Ứng tuyển

FURAMA RESORT CẦN TUYỂN : NHÂN VIÊN ĐẶT PHÒNG

– Số lượng: 1
– Địa chỉ làm việc: 103 Võ Nguyên Giáp, phường Ngũ Hành Sơn, TP. Đà Nẵng

MÔ TẢ CÔNG VIỆC:
– Xử lý yêu cầu đặt phòng qua email, điện thoại, fax, hệ thống đặt phòng trung tâm hoặc từ các bộ phận khác và đại lý du lịch.
– Nắm rõ loại phòng, vị trí, bố cục và giá bán các gói dịch vụ của khách sạn.
– Tạo và cập nhật hồ sơ đặt phòng, xác định giá phòng phù hợp.
– Xử lý xác nhận đặt phòng, thay đổi, hủy phòng và chuyển thông tin đến Lễ tân kịp thời.
– Xử lý đặt cọc trước, theo dõi tình trạng phòng tương lai và hỗ trợ dự báo doanh thu, công suất phòng.
– Phối hợp với Lễ tân khi cần và thực hiện các nhiệm vụ liên quan theo yêu cầu
– Quản lý dữ liệu đặt phòng trên hệ thống (PMS), kênh OTA, GDS, website khách sạn

YÊU CẦU:
– Nam/ Nữ, ngoại hình ưa nhìn
– Có bằng cấp/ các chứng chỉ liên quan về du lịch, khách sạn,… hoặc các ngành tương đương
– Có kỹ năng giao tiếp Tiếng Anh, xử lí tình huống
– Thành thạo sử dụng tin học văn phòng (Excel,…)
– Ưu tiên ứng viên có kinh nghiệm về nghiệp vụ đặt phòng

QUYỀN LỢI ĐƯỢC HƯỞNG:
– Môi trường làm việc chuyên nghiệp
– Cung cấp đồng phục và hỗ trợ bữa ăn trong ca làm việc
– Hưởng bảo hiểm đầy đủ theo Luật lao động
– Ngoài mức lương cơ bản, được hưởng phí phục vụ hằng tháng (bao gồm cả trong thời gian thử việc).
– Nghỉ 10 ngày lễ theo quy định và 12 ngày phép năm.
– Thưởng Tết và các dịp lễ trong năm.
– Tham dự các sự kiện của nhân viên như: Lễ vinh danh nhân viên (tiệc tổ chức sinh nhật), Tết trung thu, Quốc tế thiếu nhi, Hội thao, Tiệc cuối năm Year End Party,… và nhiều sự kiện quy mô hoành tráng khác.
– Ngoài ra có nhiều quyền lợi khác theo chính sách công ty & Luật lao động hiện hành

CÁCH THỨC ỨNG TUYỂN:
1. Gửi hồ sơ về email: [email protected]
2. Điền đơn ứng tuyển online tại đường link: https://forms.gle/26koAE8JzzqCgRj58
3. Hotline: 02363.847333 (Ext: 3404)

Ngành nghề: Du lịch/Nhà hàng/Khách sạn, Hành chính/Thư ký/Trợ lý
Chia sẻ việc làm này
[Rạch Giá - Kiên Giang] Store Manager - Cửa hàng trưởng

[Rạch Giá - Kiên Giang] Store Manager - Cửa hàng trưởng

Starbucks Vietnam
  • Ngày hết hạn: 19/10/2025
  • Ngành nghề: Tài chính / Kế toán / Ngân hàng
  • Khu vực làm việc: Kiên Giang
    icon Thỏa thuận
Ứng tuyển

Job Summary and Mission

This job contributes to Starbucks success by leading a team of store partners to create and maintain the Starbucks Experience for our customers and partners. The store manager is required to regularly and customarily exercise discretion in managing the overall operation of the store. In particular, a majority of time is spent supervising and directing the workforce, making staffing decisions (i.e., hiring, training, evaluating, disciplining, discharging, staffing and scheduling), ensuring customer satisfaction and product quality, managing the store's financial performance, and managing safety and security within the store. The incumbent is responsible for modeling and acting in accordance with Starbucks guiding principles.

Summary of Key Responsibilities

Responsibilities and essential job functions include but are not limited to the following:

Leadership - Setting goals for the work group, developing organizational capability, and modeling how we work together:

- Demonstrates a calm demeanor during periods of high volume or unusual events and manages smooth transitions thereafter to keep store operating to standard and to set a positive example for the store team.

- Displays a customer comes first attitude by training and holding partners accountable for delivering legendary customer service.

- Drives the implementation of company programs by developing action plans and directly motivating and instructing the store team to implement them to meet operational and organizational objectives.

- Manages with integrity, honesty and knowledge that promote the culture, values and mission of Starbucks.

- Plans, identifies, communicates, and delegates appropriate responsibilities and practices to store partners to ensure smooth flow of operations.

- Provides coaching and direction to the store team to take action and to achieve operational goals. Constantly reviews store environment and key business indicators to identify problems, concerns, and opportunities for improvement to provide coaching and direction to the store team to achieve operational goals.

Planning and Execution - Developing strategic and operational plans for the work group, managing execution, and measuring results:

- Monitors and manages store staffing levels to ensure partner development and talent acquisition to achieve and maintain store operational requirements.

- Utilizes existing tools to identify and prioritize communications and regularly uses discretion to filter communications to the store team. Communicates clearly, concisely and accurately in order to ensure effective store operations.

Business Requirements - Providing functional expertise and executing functional responsibilities:

- Ensures adherence to applicable wage and hour laws for nonexempt partners and minors.

- Solicits customer feedback and proactively researches local markets to understand customer and community needs.

- Uses all operational tools to plan for and achieve operational excellence in the store. Tools include Automated Labor Scheduling, Monthly Status Report, Quarterly Business Review, cash management and inventory management.

- Uses discretion in accessing external resources to support store operations and to execute district and regional initiatives. Resources include Partner Resources, Marketing, Partner & Asset Protection, Food & Beverage, Coffee, and Retail Implementation departments.

- Utilizes management information tools and analyzes financial reports to identify and address trends and issues in store performance.

Partner Development & Team Building - Providing partners with coaching, feedback, and developmental opportunities and building effective teams:

- Actively manages store partners by regularly conducting performance assessments, providing feedback, and setting challenging goals to improve partner performance. Manages ongoing partner performance using performance management tools to support organizational objectives.

- Challenges and inspires partners to achieve business results.

- Challenges and inspires team members to achieve business results.

- Develops and maintains positive relationships with partners in the district by understanding and addressing individual motivation, cultural nuances, needs and concerns. Challenges and motivates partners to achieve business results.

- Ensures partners adhere to legal and operational compliance requirements.

- Ensures team members adhere to legal and operational compliance requirements.

- Recognizes and reinforces individual and team accomplishments by using existing organizational tools and programs as well as by finding new, creative, and effective methods of recognition.

- Utilizes and demonstrates effective management principles and practices to create and maintain a successful store team resulting in an environment where partners are valued and respected.

Quản Đốc Nhà Máy Sản Xuất Thiết Bị Nội Thất

Quản Đốc Nhà Máy Sản Xuất Thiết Bị Nội Thất

Công ty TNHH Nhật Linh Đà Nẵng
  • Ngày hết hạn: 20/10/2025
  • Ngành nghề: Tài chính / Kế toán / Ngân hàng
  • Khu vực làm việc: 89 Trần Phước Thành, Khuê Trung, Cẩm Lệ, Đà Nẵng
    icon Thỏa thuận
Ứng tuyển

Công Ty TNHH Nhật Linh Đà Nẵng tuyển dụng Quản Đốc Nhà Máy Sản Xuất Thiết Bị Nội Thất

Địa điểm làm việc: Phước Hòa 2, Cẩm Lệ, Đà Nẵng
Thời gian làm việc: Thứ 2 – Thứ 7 | Giờ hành chính


– Điều hành hoạt động sản xuất và quản lý máy móc thiết bị trong xưởng.
– Phân công công việc cho các tổ sản xuất, giám sát tiến độ và đảm bảo chất lượng.
– Kiểm tra, vận hành và đánh giá hiệu suất máy móc trong xưởng
– Đề xuất mua sắm hoặc nâng cấp máy móc thiết bị phù hợp với định hướng sản xuất.
– Báo cáo trực tiếp cho Giám đốc nhà máy.

Yêu cầu công việc
– Nam, tuổi từ 35 – 50, sức khỏe tốt.
– Có kinh nghiệm ở vị trí Quản đốc trong ngành nội thất.
– Am hiểu về các loại máy móc, thiết bị ngành mộc/nội thất và có thể vận hành, kiểm tra, đánh giá tình trạng máy.
– Có khả năng lập kế hoạch sản xuất và quản lý nhân sự.

Quyền lợi
– Mức lương: Thỏa thuận
– Đóng BHXH, BHYT, BHTN đầy đủ theo quy định.

Cách ứng tuyển
Gửi CV về email: [email protected]
Hoặc liên hệ trực tiếp qua SĐT: 0772.394479 hoặc 0337.286908
Tiêu đề email: [Ứng tuyển – Quản đốc sản xuất – Họ tên]

Ngành nghề: Quản lý điều hành
Chia sẻ việc làm này
CSKH Agency Chăm Sóc Khách Hàng

CSKH Agency Chăm Sóc Khách Hàng

Công ty Cổ phần Truyền thông và Quảng cáo MCBiz
  • Ngày hết hạn: 20/10/2025
  • Ngành nghề: Kinh doanh / Bán hàng / Dịch vụ
  • Khu vực làm việc: Hà Nội
    icon Thỏa thuận
Ứng tuyển
1. Chuyên môn
Là đầu mối chính liên hệ giữa khách hàng và các bộ phận nội bộ
Tiếp nhận brief từ khách hàng, phối hợp với các bộ phận để triển khai và giám sát tiến độ công việc
Theo dõi và đảm bảo chất lượng sản phẩm/dịch vụ bàn giao đúng yêu cầu và đúng thời hạn
Chủ động cập nhật thông tin, phản hồi nhanh chóng các yêu cầu hoặc khiếu nại từ khách hàng
Hỗ trợ xây dựng quy trình CSKH, các hoạt động chăm sóc – tri ân khách hàng định kỳ.
2. Các công việc liên quan khác
Nhận kế hoạch từ Quản lý bộ phận triển khai và theo dõi các hoạt động trong kế hoạch
Thực hiện các nhiệm vụ khác trong phạm vi trách nhiệm công việc phụ trách, được giao bởi Quản lý trực tiếp và Ban Lãnh đạo
Nhân Viên Kinh Doanh Bất Động Sản

Nhân Viên Kinh Doanh Bất Động Sản

Công ty CP Dịch vụ Bất động sản Kinh Bắc Land
  • Ngày hết hạn: 20/10/2025
  • Ngành nghề: Kinh doanh / Bán hàng / Dịch vụ
  • Khu vực làm việc: Hà Nội
    icon Thỏa thuận
Ứng tuyển
- Tìm kiếm, khai thác khách hàng tiềm năng, tư vấn và giới thiệu sản phẩm bất động sản của công ty.
- Thực hiện các cuộc gọi, gặp gỡ khách hàng, giới thiệu sản phẩm, giải đáp mọi thắc mắc của khách hàng.
- Xây dựng và duy trì mối quan hệ tốt đẹp với khách hàng, tạo dựng lòng tin và sự hài lòng cho khách hàng.
- Phân tích thị trường, nắm bắt nhu cầu của khách hàng, đưa ra các giải pháp phù hợp.
- Tham gia các hoạt động đào tạo, nâng cao nghiệp vụ kinh doanh bất động sản.
ADMIN HÀNH CHÍNH ( TUYỂN GẤP- LÀM VIỆC TẠI HẠ LONG)

ADMIN HÀNH CHÍNH ( TUYỂN GẤP- LÀM VIỆC TẠI HẠ LONG)

CÔNG TY TNHH KINH DOANH VÀ DỊCH VỤ BẤT ĐỘNG SẢN REALHOMES
  • Ngày hết hạn: 19/10/2025
  • Ngành nghề: Tài chính / Kế toán / Ngân hàng
  • Khu vực làm việc: Quảng Ninh
    icon 8 - 10 triệu
Ứng tuyển

· Quản lý hồ sơ, tài liệu, hợp đồng đặt cọc, công văn của công ty,…

· Cập nhật bảng hàng và các chính sách bán hàng từ Chủ đầu tư

· Hỗ trợ các công tác hành chính, quản lý văn phòng, hỗ trợ sales đón khách nếu cần

· Tham gia các sự kiện truyền thông của Chủ đầu tư, nội bộ công ty,…

· Thực hiện các công việc khác theo yêu cầu của cấp trên.

Tuyển Nhân Viên Kỹ Thuật Điện Tử Viễn Thông

Tuyển Nhân Viên Kỹ Thuật Điện Tử Viễn Thông

Công Ty TNHH Truyền Hình Cáp Quang Việt Nam
  • Ngày hết hạn: 20/10/2025
  • Ngành nghề: Kinh doanh / Bán hàng / Dịch vụ
  • Khu vực làm việc: Hà Nội
    icon Thỏa thuận
Ứng tuyển
- Triển khai, lắp đặt thuê bao Internet, truyền hình cho khách hàng.
- Bảo trì, sửa chữa, khắc phục sự cố kỹ thuật cho khách hàng đang sử dụng dịch vụ.
- Kiểm tra, bảo trì hệ thống mạng cáp quang định kỳ nhằm đảm bảo hoạt động ổn định và an toàn.
- Phối hợp với bộ phận kinh doanh, hỗ trợ kỹ thuật trước và sau bán hàng.
- Cài đặt, cấu hình modem, router, switch, thiết bị mạng, thiết bị đầu cuối.
- Hướng dẫn khách hàng sử dụng thiết bị, dịch vụ, tiếp nhận và xử lý các yêu cầu kỹ thuật từ khách hàng.
- Lập biên bản nghiệm thu, báo cáo kỹ thuật, lưu hồ sơ thiết bị, vật tư.
- Thực hiện các công việc khác theo sự phân công của cấp trên.
Nhân Viên Xuất Nhập Khẩu

Nhân Viên Xuất Nhập Khẩu

Công ty CP XNK Bảo Tín – CN Đà Nẵng
  • Ngày hết hạn: 20/10/2025
  • Ngành nghề: Hành chính / Nhân sự
  • Khu vực làm việc: 480 Kinh Dương Vương, P. Hòa Minh, Q. Liên Chiểu, Đà Nẵng
    icon Thỏa thuận
Ứng tuyển

Công ty CP XNK Bảo Tín – CN Đà Nẵng tuyển dụng Nhân Viên Xuất Nhập Khẩu 

Số lương: 02 nhân sự
Địa chỉ làm việc: 480 Kinh Dương Vương, phường Hòa Minh, quận Liên Chiểu, Đà Nẵng
Thời gian làm việc từ T2 đến sáng T7 hàng tuần, nghỉ các ngày lễ theo quy định


– Đàm phán với đối tác, các nhà cung cấp về đơn hàng, sản phẩm.
– Theo dõi tiến độ đơn hàng từ khi đặt hàng đến khi nhập kho
– Giải quyết những mâu thuẫn, vấn đề phát sinh có liên quan đến hàng hóa, sản phẩm trong quá trình vận chuyển.
– Chuẩn bị và kiểm tra chứng từ nhập khẩu: Hợp đồng, Invoice, Packing list, C/O, B/L, chứng thư kiểm dịch, kiểm định chất lượng…
– Quản lý, lưu trữ các chứng từ có liên quan, các chi phí trong quá trình xuất nhập khẩu.
– Theo dõi, xử lý các chứng từ thanh toán quốc tế
– Làm việc với forwarder, đại lý vận chuyển để sắp xếp lịch vận chuyển, book space.
– Phối hợp kế toán để hoàn thiện chứng từ thanh toán, đối chiếu công nợ.
– Báo cáo tiến độ đơn hàng định kỳ cho cấp trên.
* Lưu ý: Công ty có thuê dịch vụ khai báo hải quan bên ngoài

Yêu cầu:
– Tuổi từ 22 – 28
– Có trách nhiệm trong công việc , có ý thức xây dựng tập thể
– Sử dụng thành thạo máy vi tính ( exel , word … ), sử dụng tốt phần mềm misa
– Ưu tiên ứng viên có kinh nghiệm

Quyền lợi:
– Mức lương: 7.5 triệu + thưởng + phụ cấp (thu nhập từ 8-12 triệu)
– Thưởng lễ tết theo quy định công ty
– Đóng BHXH theo quy định công ty và luật pháp nhà nước XHCN Việt Nam
– Lương tháng 13 ,du lịch hàng năm. Cơ hội gia tăng thu nhập tùy thuộc vào năng lực cá nhân..
– Được hưởng đầy đủ chế độ BHXH + BHYT + BHTN và các chế độ khác theo quy định.
– Được đào tạo về sản phẩm và các kỹ năng chăm sóc khách hàng
– Có cơ hội thăng tiến, có điều kiện khẳng định bản thân, phát triển các mối quan hệ.

THÔNG TIN ỨNG TUYỂN:
Gửi CV về email: [email protected] (Tiêu đề: vị trí ứng tuyển – họ và tên)
Mọi thông tin chi tiết xin vui lòng liên hệ: 0914303586 hoặc 0822686086

Ngành nghề: Hành chính/Thư ký/Trợ lý, Tài chính/Kế toán/Kiểm toán, Xuất-Nhập khẩu/Ngoại thương
Chia sẻ việc làm này
Bếp chính Sashimi

Bếp chính Sashimi

Nhà hàng Gành Bàng Seafood
  • Ngày hết hạn: 20/10/2025
  • Ngành nghề: Tài chính / Kế toán / Ngân hàng
  • Khu vực làm việc: 112 Võ Nguyên Giáp, Đà Nẵng
    icon Thỏa thuận
Ứng tuyển

Nhà hàng Gành Bàng Seafood tọa lạc tại 112 Võ Nguyên Giáp, Đà Nẵng, chuyên phục vụ hải sản tươi sống tự chọn tại hồ, cơm đoàn, và có các không gian phòng VIP, phòng tiệc Gala – Hội nghị từ 10 đến 120 khách.

Để phục vụ nhu cầu vận hành trong tháng 07.2025, chúng tôi đang tuyển dụng Bếp chính Sashimi

Bộ phận: Bếp
Tổng quan: Chịu trách nhiệm chính trong việc sơ chế và trình bày các món sashimi (cá sống, hải sản tươi sống) theo đúng tiêu chuẩn vệ sinh và thẩm mỹ. Đảm bảo món ăn giữ được độ tươi ngon và hấp dẫn.

MÔ TẢ CÔNG VIỆC
– Chuẩn bị và sơ chế các nguyên liệu dùng cho món sashimi.
– Thái, sắp xếp và trình bày món theo tiêu chuẩn nhà hàng.
– Kiểm tra chất lượng, độ tươi của hải sản sống trước khi chế biến.
– Phối hợp với các bộ phận khác để món được phục vụ đúng lúc.
– Đảm bảo khu vực làm việc sạch sẽ, gọn gàng, đúng quy trình vệ sinh.
– Bảo quản đúng cách các nguyên liệu sống, tránh nhiễm chéo.

YÊU CẦU CÔNG VIỆC
– Có kinh nghiệm từ 1 năm làm sashimi tại nhà hàng là lợi thế lớn.
– Kỹ năng dao tốt, thao tác nhanh, chính xác.
– Am hiểu về bảo quản hải sản sống, tiêu chuẩn an toàn thực phẩm.
– Cẩn thận, sạch sẽ, có tính thẩm mỹ cao.

QUYỀN LỢI
– Thu nhập hấp dẫn theo tay nghề + thưởng doanh số + Tips.
– Được hỗ trợ ăn ca và đồng phục.
– Môi trường làm việc năng động, chuyên nghiệp.
– Cơ hội thăng tiến lên các vị trí quản lý bếp.

CÁCH THỨC ỨNG TUYỂN
Ứng viên gửi CV qua link đăng ký ứng tuyển: https://forms.gle/BKhzpnmzWHFbGPrP8
Hoặc liên hệ trực tiếp qua
SĐT/Zalo: 0364693339 (Ms. Thủy)
Email: [email protected]

Ngành nghề: Du lịch/Nhà hàng/Khách sạn
Chia sẻ việc làm này
Bếp chính Salad

Bếp chính Salad

Nhà hàng Gành Bàng Seafood
  • Ngày hết hạn: 20/10/2025
  • Ngành nghề: Tài chính / Kế toán / Ngân hàng
  • Khu vực làm việc: 112 Võ Nguyên Giáp, Đà Nẵng
    icon Thỏa thuận
Ứng tuyển

Nhà hàng Gành Bàng Seafood tọa lạc tại 112 Võ Nguyên Giáp, Đà Nẵng, chuyên phục vụ hải sản tươi sống tự chọn tại hồ, cơm đoàn, và có các không gian phòng VIP, phòng tiệc Gala – Hội nghị từ 10 đến 120 khách.

Để phục vụ nhu cầu vận hành trong tháng 07.2025, chúng tôi đang tuyển dụng Bếp chính Salad

Bộ phận: Bếp
Tổng quan: Phụ trách chế biến các món salad, gỏi khai vị, món ăn kèm. Đảm bảo món ăn có hình thức đẹp, hương vị hài hòa và phục vụ kịp thời theo yêu cầu của khách.

MÔ TẢ CÔNG VIỆC
– Chuẩn bị nguyên liệu tươi sống cho các món salad.
– Chế biến, trình bày món salad đúng công thức, khẩu vị.
– Kiểm tra và bảo quản nguyên liệu đúng cách.
– Đảm bảo khu vực làm việc luôn sạch sẽ, gọn gàng.
– Phối hợp nhịp nhàng với các bộ phận khác để đảm bảo món lên đúng giờ.
– Đề xuất các món mới theo mùa hoặc chương trình khuyến mãi.

YÊU CẦU CÔNG VIỆC
– Có từ 1 năm kinh nghiệm làm salad/gỏi tại nhà hàng là lợi thế.
– Khéo tay, thẩm mỹ tốt trong trình bày món ăn.
– Biết cách bảo quản rau củ, trái cây.
– Tinh thần học hỏi, chăm chỉ, cẩn thận.

QUYỀN LỢI
– Thu nhập hấp dẫn theo tay nghề + thưởng doanh số + Tips.
– Được hỗ trợ ăn ca và đồng phục.
– Môi trường làm việc năng động, chuyên nghiệp.
– Cơ hội thăng tiến lên các vị trí quản lý bếp.

CÁCH THỨC ỨNG TUYỂN
Ứng viên gửi CV qua link đăng ký ứng tuyển: https://forms.gle/BKhzpnmzWHFbGPrP8
Hoặc liên hệ trực tiếp qua
SĐT/Zalo: 0364693339 (Ms. Thủy)
Email: [email protected]

Ngành nghề: Du lịch/Nhà hàng/Khách sạn
Chia sẻ việc làm này
QUẢN LÝ NHÀ HÀNG - GENERAL MANAGER

QUẢN LÝ NHÀ HÀNG - GENERAL MANAGER

HỘ KINH DOANH ESCO BEACH
  • Ngày hết hạn: 19/10/2025
  • Ngành nghề: Kinh doanh / Bán hàng / Dịch vụ
  • Khu vực làm việc: Đà Nẵng
    icon Thỏa thuận
Ứng tuyển
• Giám sát và đảm bảo các bộ phận vận hành hoạt động trơn tru, hiệu quả
• Xử lý các sự cố phát sinh trong quá trình vận hành (ví dụ: khiếu nại của khách hàng, sự cố thiết bị, xung đột nhân viên)
• Quản lý và kiểm soát ngân sách, chi phí, doanh thu, lợi nhuận hoạt động của nhà hàng
• Đánh giá định kỳ hiệu suất làm việc của nhân viên và xây dựng kế hoạch cải thiện
• Đảm bảo lịch làm việc của nhân viên được sắp xếp hợp lý, phân công công việc rõ ràng, tạo động lực và duy trì môi trường làm việc tích cực, chuyên nghiệp
• Tương tác, lắng nghe phản hồi từ khách hàng và đảm bảo mọi trải nghiệm của khách hàng đều tích cực
• Đảm bảo nhà hàng tuân thủ quy định về vệ sinh an toàn thực phẩm, luật lao động, giấy phép kinh doanh và các quy định pháp luật khác
  • 1
  • 2713
  • 2714
  • 2715
  • 2716
  • 2717
  • 2830

Việc làm tuyển gấp

GIÁM ĐỐC ĐIỀU HÀNH (KHU VỰC SƠN)
GIÁM ĐỐC ĐIỀU HÀNH (KHU VỰC SƠN)
icon Bình Dương
Chuyên Viên Trader
Chuyên Viên Trader
icon Hà Nội
Thợ may ghế da (Thợ lành nghề)
Thợ may ghế da (Thợ lành nghề)
icon Hồ Chí Minh

Trường cùng khu vực

Đại học Công nghệ (ĐHQG Hà Nội)
Đại học Công nghệ (ĐHQG Hà Nội)
exp http://uet.vnu.edu.vn/
Đại học Khoa học XH và NV (ĐHQG Hà Nội)
Đại học Khoa học XH và NV (ĐHQG Hà Nội)
exp http://ussh.vnu.edu.vn/
Đại học Kinh tế (ĐHQG Hà Nội)
Đại học Kinh tế (ĐHQG Hà Nội)
exp http://ueb.vnu.edu.vn/
Đại học Ngoại ngữ (ĐHQG Hà Nội)
Đại học Ngoại ngữ (ĐHQG Hà Nội)
exp http://ulis.vnu.edu.vn/
Trường Đại học Luật (ĐHQG Hà Nội)
Trường Đại học Luật (ĐHQG Hà Nội)
exp https://law.vnu.edu.vn/
banner 2
banner 3

VIỆC LÀM THEO NGÀNH NGHỀ

  • Việc làm kinh doanh / bán hàng / dịch vụ (262066)
  • Việc làm bảo vệ (1958)
  • Việc làm bất động sản (21612)
  • Việc làm biên dịch / phiên dịch (1396)
  • Việc làm giáo dục / đào tạo (4558)
  • Việc làm giao hàng / kho vận (6035)
  • Việc làm hành chính / nhân sự (20329)
    • Hành chính / Văn phòng
    • Nhân sự / Tuyển dụng
    • Quản trị điều hành
    • Quản lý chất lượng (QA/QC)
  • Việc làm it (31193)
    • Lập trình viên
    • Software Engineer
    • Graphic Design
    • Freelancer
    • Senior Developer
    • System Administrator
    • Electronics and Telecommunications Engineering
    • Product Manager
    • Intern-Fresher
  • Việc làm kỹ sư / sản xuất (30743)
  • Việc làm spa / làm đẹp (491)
  • Việc làm luật / pháp lý (13563)
    • Pháp lý
    • Luật sư
  • Việc làm ngành nghề khác (2934)
  • Việc làm sự kiện / pg / pb (268)
  • Việc làm tài chính / kế toán (154228)
    • Kế toán
    • Ngân hàng
    • Kiểm toán.
    • Tài chính / Đầu tư / Chứng khoán
    • Bảo hiểm
  • Việc làm thiết kế (2518)
    • Thiết kế / Mỹ thuật
    • Kiến trúc
  • Việc làm thực tập (2894)
  • Việc làm marketing / truyền thông / quảng cáo (11141)
    • Marketing - PR
    • Truyền thông / Báo chí / Truyền hình
    • In ấn / Xuất bản
    • Internet / Online Media
    • SEO / Content Writer
  • Việc làm việc làm thêm (6155)
  • Việc làm y tế / dược (1175)
    • Dược sỹ / Trình dược viên
    • Bác sỹ
    • Điều dưỡng / Y tá / Y sỹ / Hộ lý
    • Hóa dược / Hóa học
  • Việc làm khách sạn / nhà hàng / du lịch (853)
    • Buồng phòng
    • Lễ tân / Tiếp tân
    • Ẩm thực / Pha chế
    • Bếp
    • Du lịch / Hàng không / Tour / Hướng dẫn viên
    • Khách sạn / Nhà hàng
    • Bar
    • Phục vụ bàn
  • Việc làm việc online (21)
  • Việc làm thực phẩm / đồ uống (197)
    • Chế biến thực phẩm
    • Công nghệ thực phẩm
  • Việc làm thư ký / trợ lý (277)
  • Việc làm xây dựng / giao thông / vận tải (11)
  • Việc làm nông / lâm nghiệp / thuỷ sản (9)
    • Nông / Lâm nghiệp / Chăn nuôi / Thú y
    • Thủy sản
  • Việc làm cơ khí / chế tạo / tự động hóa (27)
    • Tự động hóa
    • Cơ khí / Chế tạo
  • Việc làm điện / điện tử / điện lạnh (22)
    • Điện / Điện tử
    • Điện lạnh / Nước
  • Loại công việc
    • Việc làm Full-time
    • Việc làm Part-time
    • Việc làm thời vụ
    • Việc làm thực tập
  • Đối tác
    • TechWorks.vn
    • HotelWorks.vn
    • SpaJob.vn
    • Midimori.vn
    • Gocom.vn
Ưu đãi cho người dùng StudentJob và Sinh viên

VIỆC LÀM TẠI ĐỊA ĐIỂM

  • Việc làm tại Hà Nội
  • Việc làm tại Hồ Chí Minh
  • Việc làm tại Đà Nẵng
  • Việc làm tại Hải Phòng
  • Việc làm tại Bắc Ninh
  • Việc làm tại Thái Nguyên
  • Việc làm tại Hưng Yên
  • Việc làm tại Khánh Hòa
  • Việc làm tại Lai Châu
  • Việc làm tại Lâm Đồng
  • Việc làm tại Lạng Sơn
  • Việc làm tại Lào Cai
  • Việc làm tại Nghệ An
  • Việc làm tại Ninh Bình
  • Việc làm tại Phú Thọ
  • Việc làm tại Quảng Ngãi
  • Việc làm tại Quảng Ninh
  • Việc làm tại Quảng Trị
  • Việc làm tại Sơn La
  • Việc làm tại Tây Ninh
  • Việc làm tại Cà Mau
  • Việc làm tại Cao Bằng
  • Việc làm tại Đắk Lắk
  • Việc làm tại Điện Biên
  • Việc làm tại Đồng Nai
  • Việc làm tại Đồng Tháp
  • Việc làm tại Gia Lai
  • Việc làm tại Hà Tĩnh
  • Việc làm tại Thanh Hóa
  • Việc làm tại Tuyên Quang
  • Việc làm tại Vĩnh Long
  • Việc làm tại Cần Thơ
  • Việc làm tại Huế
  • Việc làm tại An Giang
  • Trang chủ
  • Blog
  • Liên Hệ
  • Điều khoản
  • Chính sách bảo mật
  • Hướng dẫn
  • Báo giá
  • Copyright © 2025 Student Job
  • Việc làm dành cho Sinh viên
  • facebook
  • tw-footer
  • instagram
  • tiktok
  • threads
  • Trang chủ
  • Việc làm
  • Tuyển dụng nhanh
  • Đăng nhập