Chuyên trang Việc làm dành cho Sinh viên
  • Tìm việc
  • Nhà trọ sinh viên
  • Thực tập
  • Công ty
  • Tuyển dụng nhanh
  • Cẩm nang nghề nghiệp
  • Đăng ký Đăng nhập
  • login Đăng nhập
  • register Đăng ký
  • NHÀ TUYỂN DỤNG
    Đăng tuyển, tìm ứng viên...

Việc làm cho sinh viên Đại học Sư phạm Kỹ thuật Vinh

Tổng hợp việc làm cho sinh viên Đại học Sư phạm Kỹ thuật Vinh theo ngành nghề. Nơi sinh viên tìm việc phù hợp và định hướng nghề nghiệp.

  1. StudentJob
  2. Uni
  3. Đại học Sư phạm Kỹ thuật Vinh

Đại học Sư phạm Kỹ thuật Vinh

image image
Sư phạm công nghệ (277) Quản trị kinh doanh (30722) Kế toán (18755) Quản trị nhân lực (496) Công nghệ kỹ thuật máy tính (1098) Công nghệ thông tin (1098) Công nghệ kỹ thuật cơ khí (1) Công nghệ chế tạo máy (1) Công nghệ kỹ thuật ô tô (1) Công nghệ kỹ thuật điện, điện tử
banner 1
Sales Manager B2B

Sales Manager B2B

Công Ty TNHH Một Thành Viên VINA Paper
  • Ngày hết hạn: 05/10/2025
  • Ngành nghề: Kinh doanh / Bán hàng / Dịch vụ
  • Khu vực làm việc:
    icon Thỏa thuận
Ứng tuyển
• Be responsible for delivering the sales activities which achieve the target sales by monthly, quarterly, and yearly• Budgeting and controlling to achieve the company’s target• Set up a sales goal plan, market oriented, product and customer expansion• Lead, develop and working process to be in line with company direction• Identify market potential in order to establish new account, achieve sales volume, revenue and profitability goals• Develop annual sales forecasts and prepare monthly analyses and reports that monitor and analyze sales activity and market trends• Maintain, monitor, and regularly evaluate pricing and contracts with customers so as to provide products and services that meet standards of quality, timeliness and cost• Customer management & development• Ensuring the successful implementation of major tasks in managing Distributors/Whole or Retail Customers (delivery, warehouse, inventory management, equipment, reporting systems ...)• Regular presence in the market for understanding and solving customer needs through the search for opportunity and give support proposals for business development• Search, propose new distributor recruitment, periodically evaluate Distributors/Whole or Retail Customers capacity, propose termination of contract with Distributor following regulation & procedure of the company• Other tasks assigned by the Superior.
Business Analyst cum Tester

Business Analyst cum Tester

The One Digi Corp
  • Ngày hết hạn: 05/10/2025
  • Ngành nghề: IT
  • Khu vực làm việc:
    icon Thỏa thuận
Ứng tuyển
1. Phân tích nghiệp vụ: - Thu thập, làm rõ yêu cầu nghiệp vụ. - Viết và quản lý tài liệu đặc tả nghiệp vụ (BRD, SRS, Use Case, User Story, Wireframe, Flowchart...). - Truyền đạt yêu cầu tới team Dev & đảm bảo các bên hiểu đúng và đầy đủ. - Tham gia demo, training sản phẩm cho khách hàng và nội bộ. 2. Kiểm thử phần mềm: - Viết test case, test scenario chi tiết dựa trên tài liệu đặc tả. - Thực hiện test thủ công (manual) để đảm bảo chất lượng sản phẩm. - Thiết kế, phát triển và thực hiện test script tự động cho các module quan trọng. - Quản lý và tối ưu bộ test automation (framework, script, báo cáo…). - Phối hợp với Dev để tái kiểm tra lỗi, theo dõi tiến độ fix bug. - Tham gia UAT, hỗ trợ kiểm thử & xử lý lỗi phát sinh. Thời gian làm việc:8.00 - 17.30, Thứ hai - Thứ sáu và Thứ bảy cách tuần
Chuyên Viên Phát Triển và Vận Hành Hệ Thống, Nhóm Ứng Dụng Nghiệp Vụ

Chuyên Viên Phát Triển và Vận Hành Hệ Thống, Nhóm Ứng Dụng Nghiệp Vụ

Công Ty Cổ Phần Thanh Toán Quốc Gia Việt Nam
  • Ngày hết hạn: 05/10/2025
  • Ngành nghề: IT
  • Khu vực làm việc:
    icon Thỏa thuận
Ứng tuyển
- Phát triển ứng dụng: + Phát triển, kiểm thử, cập nhật các thay đổi về hệ thống ứng dụng, các tham số từ môi trường phát triển, kiểm thử lên môi trường thật đối với các ứng dụng thu hộ chi hộ: hệ thống báo cáo, hệ thống đối soát, hệ thống tra soát,… dành cho các dịch vụ chuyển tiền, thanh toán, thu hộ chi hộ. + Tổ chức triển khai các hệ thống ứng dụng trong phạm vi công việc được giao+ Chịu trách nhiệm soạn thảo tài liệu kỹ thuật, tài liệu vận hành, tài liệu quản trị cho các hệ thống ứng dụng được giao phụ trách và thực hiện chuyển giao vận hành cho các đơn vị liên quan. - Quản trị và vận hành ứng dụng: + Quản trị và vận hành hệ thống ứng dụng, đảm bảo cam kết về mức độ sẵn sàng của dịch vụ (SLA). + Đầu mối triển khai dự án tích hợp với hệ thống ứng dụng, hỗ trợ kỹ thuật cho các khách hàng, đối tác khi triển khai tích hợp hệ thống ứng dụng. + Phối hợp với các phòng ban xử lý các sự cố, bao gồm cả các sự cố trên cơ sở vận dụng linh hoạt các quy trình, quy định để phân tích, lựa chọn phương án phù hợp.+ Nhận bàn giao các tài liệu về mã nguồn, công nghệ, quy trình, hướng dẫn sử dụng, các tài liệu liên quan khác và hệ thống ứng dụng từ các dự án và các phòng ban chức năng để thực hiện công tác quản lý và vận hành. - Thực hiện các nhiệm vụ khác được phân công.
Account Executive - Associate

Account Executive - Associate

FedEx Express Vietnam Co., Ltd.
  • Ngày hết hạn: 05/10/2025
  • Ngành nghề: Kinh doanh / Bán hàng / Dịch vụ
  • Khu vực làm việc:
    icon Thỏa thuận
Ứng tuyển
• Obtain and manage leads for new business opportunities• Identify potential growth opportunities within the existing customer base to drive business expansion.• Identify and understand customer’s needs and create tailored value propositions to address these effectively.• Deliver persuasive sales presentations and proposals, leveraging market-based pricing structures.• Coordinate with internal resources to educate customers on FedEx tools and services.• Crafts and delivers compelling sales pitches to customers which addresses their pain points.• Create and execute implementation plans with the customers and monitor implementation progress to ensure timelines are met.• Address and resolve customer issues promptly, providing timely and effective solutions.• Present business review with customers using the available system reporting tool.• Builds and maintains strong rapport with current and potential customers through face to face interactions.• Provides exceptional customer service throughout the sales process.• Develops and executes sales strategies to achieve assigned sales targets and contribute to overall organization goals.• Independently plans, prioritizes and organizes workload to meet deadlines and targets.• Performs other duties as assigned.
Nhân Viên Kinh Doanh (Khách Hàng Quốc Tế)

Nhân Viên Kinh Doanh (Khách Hàng Quốc Tế)

Công ty CP ứng dụng và phát triển công nghệ toàn cầu SMC
  • Ngày hết hạn: 08/10/2025
  • Ngành nghề: Kinh doanh / Bán hàng / Dịch vụ
  • Khu vực làm việc: Hà Nội
    icon Thỏa thuận
Ứng tuyển
- Tìm kiếm khách hàng, lên kế hoạch chào hàng, giới thiệu sản phẩm
- Lập kế hoạch chi tiết phát triển sản phẩm sang thị trường nước ngoài
- Sử dụng nguồn data khách hàng mà công ty cung cấp một cách hiệu quả
- Quản lý các hợp đồng xuất nhập khẩu, duy trì và phát triển mối quan hệ hợp tác với các đối tác, khách hàng nước ngoài
- Làm thủ tục giấy tờ XNK
- Hà Nội: Lô B13 Khu đấu giá Vạn Phúc, Phường Hà Đông, Hà Nội
- Thời gian làm việc
+ Thứ 2 - Thứ 6 (từ 08:15 đến 17:30)
+ Thứ 7 (từ 08:15 đến 12:15)
Chuyên Viên Quản Lý Chất Lượng (Nhóm Quản Lý Chất Lượng và Số Hóa Dịch Vụ CNTT)

Chuyên Viên Quản Lý Chất Lượng (Nhóm Quản Lý Chất Lượng và Số Hóa Dịch Vụ CNTT)

Công Ty Cổ Phần Thanh Toán Quốc Gia Việt Nam
  • Ngày hết hạn: 05/10/2025
  • Ngành nghề: IT
  • Khu vực làm việc:
    icon Thỏa thuận
Ứng tuyển
:• Đầu mối tổ chức xây dựng, cập nhật, ban hành và duy trì hiệu lực của các quy trình, quy chế, quy định, chính sách, tài liệu liên quan đến chất lượng liên quan đến dịch vụ công nghệ thông tin;• Tổ chức thực hiện kiểm soát, đánh giá tuân thủ theo quy trình, quy định, chính sách đã ban hành;• Đề xuất xây dựng các phép đo lường chất lượng dịch vụ CNTT;• Tổ chức đo lường chỉ tiêu chất lượng dịch vụ CNTT và đánh giá sự hài lòng của khách hàng;• Kiểm soát rủi ro CNTT, kiểm soát điểm không phù hợp;• Đề xuất và thực hiện giám sát các hành động khắc phục, phòng ngừa;• Tổ chức triển khai hoạt động cải tiến hệ thống chất lượng dịch vụ CNTT theo định hướng phát triển chung của công ty và phù hợp tiêu chuẩn ISO 9001, ISO 27001, PCI DSS, ITSM;• Hỗ trợ tổ chức, thực hiện đào tạo, hướng dẫn các phòng/ban trong khối thực hiện đúng quy trình;• Đề xuất và tham gia xây dựng quy chế, chính sách, quy trình, hướng dẫn nghiệp vụ liên quan đến chuyên môn;• Tham gia hướng dẫn, hỗ trợ về chuyên môn, nghiệp vụ liên quan cho nhân sự trong nhóm;• Hỗ trợ quản lý công tác quản trị, vận hành nhóm công cụ số hóa dịch vụ CNTT (Jira, Confluence, Bitbucket, Bamboo);• Thực hiện các công việc khác theo phân công.
Management Associate (MA)

Management Associate (MA)

Cathay United Bank
  • Ngày hết hạn: 05/10/2025
  • Ngành nghề: Tài chính / Kế toán / Ngân hàng
  • Khu vực làm việc:
    icon Thỏa thuận
Ứng tuyển
The Cathay United Bank Management Associate (MA) program is a comprehensive 2-year development program designed to cultivate the next generation of Corporate Banking talents in Vietnam Branch. Joining as ambitious, curious and persistent individuals, candidates will have the opportunity to complete a structured rotation across key functions, gaining indepth industry knowledge and regional exposure, paving the pathway to a meaningful career journey with us while receiving a highly competitive remuneration package.This year’s intake will commence 1 Sep 2025.Development Offering• Regional Exposure: Understanding the bank’s business and landscape through local and Taiwan headquarters trainings• Interdepartmental Rotations: Gaining comprehensive knowledge in Corporate Banking, Credit Analysis, Global Markets and Risk Management• Practical Assignments: Engaging as an Assistant Relationship Manager into real projects and tasks in Corporate Banking teams in Vietnam Branch• Mentorship and Coaching: Receiving ongoing mentorship, peer assistance and performance coachingCareer ProspectUpon completion of the CMA program, official roles within Corporate Banking are available for those who demonstrate qualified professionalism and leadership potential.Application is now open. You are encouraged to apply early as applications will close on 10 July 2025. We regret to inform that only shortlisted candidates will be notified.
HO - Giám Đốc Quan Hệ Khách Hàng Doanh Nghiệp Lớn

HO - Giám Đốc Quan Hệ Khách Hàng Doanh Nghiệp Lớn

Ngân Hàng TMCP Á Châu (ACB)
  • Ngày hết hạn: 05/10/2025
  • Ngành nghề: Tài chính / Kế toán / Ngân hàng
  • Khu vực làm việc:
    icon Thỏa thuận
Ứng tuyển
MÔ TẢ CÔNG VIỆC1. Xây dựng kế hoạch kinh Doanh:• Xây dụng kế hoạch kinh doanh hằng năm cho nhóm căn cứ chỉ tiêu• Phân bổ và quản lý việc thực hiện các chỉ tiêu kinh Doanh hàng năm của các nhân viên trong nhóm quản lý2. Tiếp thị, bán hàng và duy trì, phát triển mối quan hệ với khách hàng DNL mới:• Tìm kiếm các nguồn khách hàng DNL phù hợp với định hướng chính sách hoạt động của ACB• Lập kế hoạch phát triển khách hàng DNL• Trực tiếp liên hệ, tiếp thị, thiết lập mối quan hệ với khách hàng DNL trong kế hoạch và khi phát sinh cơ hội kinh doanh.• Phối hợp với kênh phân phối (KPP) đối với khách hàng DNL mới (Khi KPP có đề nghị hoặc Trưởng Phòng DNL giao)• Tiếp nhận thông tin từ khách hàng DNL, tư vấn sản phẩm /dịch vụ phù hợp nhu cầu của khách hàng DNL• Đề xuât bộ phận sản phẩm điều chỉnh sản phẩm/ dịch vụ hoặc thiêt kế sản phẩm mới phù hợp với nhu cầu của khách hàng DNL và nguồn lực của ACB3. Duy trì và phát triển quan hệ với khách hàng DNL hiện hữu:• Chăm sóc khách hàng, quản lý và khai thác hiêu quả mối quan hệ khách hàng DNL nhằm duy trì khách hàng và mở rộng quy mô giao dịch của khách hàng với ACB• Khai thác quan hệ với các nhóm khách hàng liên quan của khách hàng DNL đang quản lý và các mối quan hệ đối tác (nguồn cung ứng và nhà phân phối), qua đó tối đa hóa lợi nhuận mang lại cho ACB• Hỗ trợ KPP duy trì và phát triển mối quan hệ với khách hàng DNL hiện hữu tại KPP khi có yêu cầu của KPP• Đề xuất các chương trình, chính sách nhằm thúc đẩy quan hệ với khách hàng DNL, mang lại thu nhập cho ACB4. Tăng thu nhập khách hàng DNL mang lại cho ACB:• Bán thêm sản phẩm Doanh nghiệp, bán chéo sản phẩm cá nhân cho khách hàng DNL phụ trách• Đề xuât lãi xuất, phí dịch vụ áp dụng cho khách hàng DNL được phù hợp và cạnh tranh với ngân hàng khác để khách hàng tăng cường quan hệ với ACB, làm tăng thu nhập khách hàng mang lại cho ACB5. Đảm bảo chất lượng phụ vụ cho khách hàng DNL:• Đầu mối tổ chức và phân công KPP cung ứng dịch vụ giao dịch cho khách hàng DNL mới phát triển• Phối hợp với các trung tâm, phòng ban, bộ phận, KPP có liên quan để tổ chức cung ứng dịch vụ cho khách hàng DNL đúng quy định, đảm bảo tính thống nhất, đồng bộ về chất lượng dịch vụ khách hàng• Tiếp nhận phản hồi của khách hàng DNL trong danh mục quản lý, tổ chức giải quyết nhu cầu và phản hồi của khách hàng theo đúng chuẩn mực chất lượng phục vụ khách hàng DNL của ACB6. Tổ chức tham gia đầu tư trái phiếu Doanh nghiệp:• Tìm kiếm cơ hội đầu tư trái phiếu Doanh nghiệp• Đánh giá và đề xuất đầu tư trái phiếu Doanh nghiệp• Thực hiện thủ tục mua, bán trái phiếu Doanh nghiệp đề xuất được phê duyệt hoặc được chỉ định7. Tổ chức tham gia mua bán nợ, đồng tài trợ• Tìm kiếm cơ hội mua bán, đồng tài trợ• Đánh giá và đề xuất mua bán nợ, đồng tài trợ• Làm đầu mối thực hiện thủ tục mua bán nợ, đồng tài trợ được duyệt hoặc được chỉ định• Quản lý danh mục khách hàng DNL mua bán nợ, đồng tài trợ được phân công và thực hiện báo cáo định kỳ theo quy định
Chuyên Viên Hành Chính Nhân Sự (Đi Làm Ngay)

Chuyên Viên Hành Chính Nhân Sự (Đi Làm Ngay)

Công Ty TNHH Bất Động Sản Smartland
  • Ngày hết hạn: 05/10/2025
  • Ngành nghề: Hành chính / Nhân sự
  • Khu vực làm việc:
    icon Thỏa thuận
Ứng tuyển
Thời gian làm việc: Từ thứ 2 đến thứ 71. Quản lý điểm danh check in hình ảnh trên nhóm Tele2. Quản lý/ cài đặt dấu vân tay, chấm công, nghỉ phép hằng tháng và gửi dữ liệu cho Kế toán lên lương3. Hướng dẫn thực hiện, thu thập phiếu công tác, đơn xin nghỉ phép của CBNV4. Tổng hợp báo cáo tình trạng đi làm tại văn phòng của CBNV toàn hệ thống thông qua kết quả từ máy chấm công và check in hình ảnh để lên báo cáo hằng tuần/ nửa tháng/ tháng cho BGĐ hoặc cấp quản lý trực tiếp, đồng thời tiến hành cảnh báo CBNV qua email5. Thông qua việc quan sát, tổng hợp chấm công phát hiện/ cảnh báo cho Bp Nhân sự các rủi ro về sự cam kết đồng hành, tiêu cực của CBNV toàn hệ thống để lên phương án điều chỉnh/ can thiệp phù hợp giảm rủi ro cho Công ty.6. Thực hiện hồ sơ Tờ trình, Đề nghị thanh toán các chi phí cố định, phát sinh cho toàn hệ thống7. Tiếp nhận xử lý hồ sơ/ chi phí hành chính từ các văn phòng trình BGĐ phê duyệt và trả kết quả cho các văn phòng8. Quản lý, lập danh sách đăng ký mới và đang sử dụng công cụ bán hàng Keap9. Thực hiện các công tác mua sắm trang thiết bị mới theo chỉ đạo BGĐ10. Quản lý, cấp phát văn phòng phẩm, công cụ dụng cụ cho CBNV11. Phụ trách công tác hành chính, làm việc với tòa nhà, chủ nhà các VP chưa có admin hoặc CV HCNS12. Đảm nhận công tác set up văn phòng mới theo phân công. Thay đổi , sắp xếp lại vị trí chỗ ngồi giữa các team/ team mới khi có phát sinh.13. Tổ chức sự kiện sinh nhật/ vinh danh hằng tháng kết hợp cùng P.Marketing (phụ trách song song)14. Soạn thảo/ ban hành văn bản hành chính.15. Các công tác hành chính khác theo phân công của quản lý trực tiếp
Chuyên Viên Số Hóa Dịch Vụ CNTT

Chuyên Viên Số Hóa Dịch Vụ CNTT

Công Ty Cổ Phần Thanh Toán Quốc Gia Việt Nam
  • Ngày hết hạn: 05/10/2025
  • Ngành nghề: IT
  • Khu vực làm việc:
    icon Thỏa thuận
Ứng tuyển
:• Quản trị, vận hành các công cụ số hóa, tự động hóa hiện có của Công ty• Thực hiện số hóa các quy trình nội bộ, tự động hóa kiểm thử sử dụng bộ công cụ hiện có của Công ty• Làm việc với các bên liên quan/bên yêu cầu phát triển các ứng dụng số hóa, tự động hóa• Phối hợp với các đối tác cung cấp dịch vụ liên quan đến nền tảng số hóa, tự động hóa thực hiện nâng cấp các nền tảng khi có các bản cập nhật mới từ hãng cung cấp;• Thực hiện cập nhật tài liệu hướng dẫn sử dụng, vận hành, cấu hình tham số các nền tảng trong phạm vi được giao quản trị;• Tham gia quá trình nghiên cứu công nghệ giải pháp về số hóa/tự động hóa nhằm cải tiến công việc hiện tại, cập nhật xu hướng công nghệ và giải pháp mới liên quan đến công việc được giao• Tham gia ý kiến xây dựng quy chế, chính sách, quy trình, hướng dẫn nghiệp vụ liên quan đến chuyên môn;• Thực hiện các công việc khác được phân công.
Academic Officer For CLISE (Giáo Dục Phẩm Chất Kỹ Năng Sống)

Academic Officer For CLISE (Giáo Dục Phẩm Chất Kỹ Năng Sống)

Hệ thống Giáo dục Vinschool
  • Ngày hết hạn: 05/10/2025
  • Ngành nghề: Giáo dục / Đào tạo
  • Khu vực làm việc:
    icon Thỏa thuận
Ứng tuyển
I. JOB DESCRIPTION1. Curriculum research & development: • Map the subject’s curriculum to ensure the consistency between standards, unit outcomes & lesson outcomes; and the consistency between learning objectives, instruction & assessment • Research and develop teaching strategies and materials (sample lesson plans, sample instructional activities, sample student handouts, etc.) to enhance learning experience and optimize educational technologies • Lead the designing of students’ learning projects for each grade level in order to enhance the students’ competencies taught in the curriculum • Lead the designing and/or the selection of both offline and online learning materials for students within and out of school time to support the attainment of learning objectives • Compose and develop assessment materials such as test bank, progression tests, formative and/or summative assessment criteria and rubrics • Develop and frequently update an inventory of curriculum development resources including professional periodicals, bulletins, books, journals, research papers and other materials • Review curriculum implementation and outcome data to continuously improve the curriculum2. Curriculum implementation support: • Compose Operations Manual for School Managers, Heads of subject and Teachers on how to implement and monitor the program effectively and meet the CIS standards (Domains C and D) • Provide School Managers, Heads of subjects, and Teachers with system-wide training on curriculum implementation (introductory courses about the subject and the program, curriculum monitoring courses, curriculum-related professional development courses, etc.) • Create action plan to improve teachers’ performance in delivering the curriculum and work with School Managers to monitor their progress • Create and periodically update the library of professional learning resources including best practices in teaching and learning, case studies, expertise in the subject, etc. • Provide School Managers and Heads of subject with guidance on how to discover and solve problems related to curriculum implementation in practice3. Curriculum implementation management: • Create and lead the QA-QC plan to ensure the consistent and progressive quality control of the program at schools • Visit classrooms regularly in order to collect data on the implementation of curriculum and the use of appropriate instructional strategies • Review classroom observation rubrics on semester basis • Design end-of-semester and end-of-year exams (and standardized admission tests) • Analyze curriculum implementation’s impact on students’ learning outcomes and propose solutions • Analyze students’ learning outcome data and update curriculum implementation plan if necessary after each semester • Make monthly reports to School Managers and the CEO about the subject’s teaching and learning quality and propose solutions • Evaluate the efficiency of Heads of subject and/or campus-level coordinators4. Curriculum-related operations: • Create yearly curriculum implementation action plan and update it monthly • Review the curriculum-related action plan of individual schools • Write and distribute high-quality documents that provide teachers and parents with important information about both the School’s curriculum and instructional program • Support schools in teacher recruitment and teacher assignment • Perform other tasks and responsibilities assigned by the Coordinator, the Academic Directors and the CEO
Logistics Officer

Logistics Officer

Spin Master (Vietnam) Company Limited
  • Ngày hết hạn: 05/10/2025
  • Ngành nghề: Tài chính / Kế toán / Ngân hàng
  • Khu vực làm việc:
    icon Thỏa thuận
Ứng tuyển
Are you a kid at heart looking to build a career with a leading global children's toy, entertainment and digital gaming company?At Spin Master, our unwavering commitment to open mindedness, integrity and innovation is a great part of what has made us an industry leader. How do we stay ahead of the pack? By hiring the best and brightest minds—and that’s why we want you!To drive our expansion, we are seeking many positions below.What will you work on?• Handle daily shipment arrangement, documentation and system posting of product orders.• Conduct data analysis and prepare operational reports.Specific Responsibilities• Handle full set I/E documents and Bank document presentation.• Act as a bridge between his/her subordinate, if any, and superiors or other functional teams in business organization.• Supervise and manage his/her subordinates, if any, to assure that shipment jobs are done correctly and timely.• Build team spirit and develop his/her subordinate staff as an on-going mission.• Execute and monitor the enforcement of SI or SOP given to vendors or factories.• Daily liaison with vendors, factories, 3PLs, customers and internal departments to pursue timely goods delivery and document provision.• Build good relationship with service vendors and factories to pursue rapport in operation.• Lodge import and export declaration to HK trade department.• Responsible for daily transactional posting in system and meet month end closing requirements.• Responsible for shipment data integrity and timeliness in system.• Drive to meet OTD (on time delivery) target and other KPIs set forth.• Perform ad-hoc tasks that may be assigned by superior.• Bring up critical and risky operational issue to superior in time.• Prepare daily operation reports as required.Benefits:- International and professional working environment: - Sat, Sunday off; Friday work till 3pm- Extra holidays- Creative & collaboration- We are honored to be recognized by Fast Company as a "Best Workplace for Innovators" and Great Place to Work reward for Best Place to Work Canada 2023.
BTB - Chuyên Viên/ Nhân Viên Quan Hệ Khách Hàng Doanh Nghiệp

BTB - Chuyên Viên/ Nhân Viên Quan Hệ Khách Hàng Doanh Nghiệp

Ngân Hàng TMCP Á Châu (ACB)
  • Ngày hết hạn: 05/10/2025
  • Ngành nghề: Tài chính / Kế toán / Ngân hàng
  • Khu vực làm việc:
    icon Thỏa thuận
Ứng tuyển
Mô Tả Công Việc• Phát triển, chăm sóc khách hàng doanh nghiệp (Phân khúc khách hàng SME) • Chủ động lập kế hoạch, triển khai tìm kiếm và tiếp cận các nguồn khách hàng mới có chất lượng nhằm khai thác nhu cầu, tư vấn và thuyết phục khách hàng sử dụng các sản phẩm dịch vụ tại ACB (Bao gồm cho vay thế chấp, tín chấp, huy động tiền gửi tiết kiệm,…). • Tiếp nhận, xử lý và phản hồi những thắc mắc của khách hàng hiện hữu nhằm duy trì sự gắn kết và đáp ứng kịp thời nhu cầu của khách hàng. • Thẩm định và đề xuất cấp tín dụng trong phạm vi được phân công. • Thực hiện các hoạt động kiểm tra, rà soát và tái đánh giá khách hàng. • Bán chéo các sản phẩm dịch vụ theo quy định tại ACB.
Account Management - Chuyên Viên Quản Lý Khách Hàng (Thu nhập trung bình trên 25 triệu)

Account Management - Chuyên Viên Quản Lý Khách Hàng (Thu nhập trung bình trên 25 triệu)

MISA Jointstock Company
  • Ngày hết hạn: 05/10/2025
  • Ngành nghề: Tài chính / Kế toán / Ngân hàng
  • Khu vực làm việc:
    icon Thỏa thuận
Ứng tuyển
Được thành lập từ năm 1994, với 30 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực công nghệ thông tin - MISA vinh dự là một trong sáu đơn vị trọng điểm được Chính phủ lựa chọn triển khai nhiệm vụ quốc gia về nghiên cứu và phát triển trí tuệ nhân tạo theo Nghị quyết 57, với cam kết đầu tư chiến lược lên đến 2.500 tỷ đồng để xây dựng hệ thống mô hình ngôn ngữ lớn, góp phần tiên phong thúc đẩy chuyển đổi số quốc gia.MISA AMIS là nền tảng quản trị doanh nghiệp hợp nhất, hỗ trợ tối ưu hóa mọi hoạt động từ tài chính - kế toán, nhân sự, bán hàng đến văn phòng số, giúp doanh nghiệp nâng cao hiệu quả, tiết kiệm chi phí và dễ dàng mở rộng quy mô. Với hơn 350.000 doanh nghiệp tin dùng và các giải thưởng uy tín như Thương hiệu Quốc gia Việt Nam 2024, Sao Vàng Đất Việt 2024, Sao Khuê,.... MISA AMIS là trợ thủ đắc lực trên hành trình phát triển của doanh nghiệp.Công việc của bạn sẽ bao gồm:• Chủ động chăm sóc và xây dựng mối quan hệ với khách hàng: Tạo dựng và duy trì mối quan hệ thân thiết với khách hàng đang sử dụng các sản phẩm/ dịch vụ của MISA trong danh sách được phân công để phát hiện và khơi gợi, tìm kiếm nhu cầu tiềm năng của khách hàng.• Tư vấn giải pháp: Tư vấn khách hàng sử dụng thêm các giải pháp khác trong bộ giải pháp Quản trị doanh nghiệp hợp nhất, phù hợp với nhu cầu của khách hàng, giúp họ đạt được hiệu quả cao nhất.• Thiết lập cuộc hẹn và chuyển giao cơ hội: Sắp xếp các cuộc hẹn giữa khách hàng và chuyên viên tư vấn (AE) để giới thiệu chi tiết sản phẩm và chuyển giao các cơ hội bán hàng.Đối tượng khách hàng: Chủ doanh nghiệp, Giám đốc, Trưởng bộ phận tại Doanh nghiệp quy mô Vừa đang sử dụng sản phẩm của MISA.Sản phẩm kinh doanh: MISA AMIS - nền tảng Quản trị doanh nghiệp hợp nhất.Mục tiêu chính trong công việc:- Chỉ tiêu doanh thu theo tháng- Số lượng cuộc gặp tư vấn giải pháp mới được tạo ra cho đội ngũ tư vấn (AE)QUY TRÌNH TUYỂN DỤNG: Phỏng vấn trực tiếp kết hợp Thuyết trình sản phẩm (1 vòng)
Nhân viên kinh doanh

Nhân viên kinh doanh

công ty sunbig land
  • Ngày hết hạn: 08/10/2025
  • Ngành nghề: Kinh doanh / Bán hàng / Dịch vụ
  • Khu vực làm việc: Hồ Chí Minh
    icon Thỏa thuận
Ứng tuyển
1. Công việc
+ Sẽ được traning, hướng dẫn khi vào làm việc
+ Môi trường chuyên nghiệp, hòa đồng
+ Được nghỉ phép theo chế độ của nhà nước
+ Được học Free nâng cao về kĩ năng giao tiếp
+ Làm việc tại văn phòng
Finance Manager

Finance Manager

Rittal Vietnam LLC
  • Ngày hết hạn: 05/10/2025
  • Ngành nghề: Tài chính / Kế toán / Ngân hàng
  • Khu vực làm việc:
    icon Thỏa thuận
Ứng tuyển
Position OverviewRittal Vietnam is seeking an experienced and results-driven Finance Manager to lead, plan, organize and direct the daily activities of finance and accounting and other duties as assigned. The successful candidate will play a key role in budgeting, forecasting, reporting, inventory and expense control, and process optimization - supported by the upcoming implementation of FAST, the leading local ERP system.Key ResponsibilitiesFinancial Management • Manage P&L, Balance sheet and cash flow, • Variance analysis and interpretation • Working capital and bank reconciliation • Timely preparation of monthly reporting package (P&L, Balance sheet, Investments, …) • Preparation of the statutory annual accounts in accordance to local and group accounting standards • Coordination and organization of the company’s budget and forecast processes • Calculation of large orders • Ensure timely collection of receivables • Cost optimization • Ensure compliance with local tax regulations, statutory audits, and internal controls • Work closely with the Regional Finance Controller in Singapore and with Controlling department in Germany • Provide financial insights to support business decisions and commercial strategyOperational Oversight • Supervise and support the back-office team (1 Accountant + 1 Inside Sales staff) • Oversee inventory control, stock accuracy, and minimize obsolete inventory • Drive inventory optimization to maximize sales opportunities while avoiding overstock and excessive holding costs • Implement and enforce cost control, cost discipline, and expense approval processes • Support ERP implementation (FAST), ensuring smooth adoption and long-term process efficiencyLeadership & Collaboration • Act as a strong business partner to the Managing Director and senior team. • Uphold accountability and challenge non-compliant behaviours constructively. • Collaborate cross-functionally with Sales, Service, HR and Supply Chain teams. • Support and ensure HR Management and Administration in coordination with the HRBP, ASEAN & AP. • Promote discipline, structure, and operational clarity within the local organization. • Oversee all audit and internal control operations • Report to and work closely with the Regional Finance Controller in Singapore and with HQ in Germany.
Key Account Assistant Manager (FMCG)

Key Account Assistant Manager (FMCG)

Orion Food Vina Co,. Ltd - Head Office
  • Ngày hết hạn: 05/10/2025
  • Ngành nghề: Kinh doanh / Bán hàng / Dịch vụ
  • Khu vực làm việc:
    icon Thỏa thuận
Ứng tuyển
1. Quản lý chi phí:Theo dõi và cung cấp số lượng SKU khuyến mãi nhằm tối ưu ngân sách.Giám sát chi phí thuê và quản lý trưng bày để đảm bảo hiệu suất bán hàng.Quản lý ngân sách và xác định các cửa hàng tiềm năng dựa trên quy mô bán hàng, tối đa hóa hiệu quả kinh doanh.2. Quản lý không gian trưng bày:Cập nhật, phân tích dữ liệu trưng bày và báo cáo tình hình trên mainshelf hàng tuần.Phối hợp trực tiếp với Buyer và đội ngũ phụ trách trưng bày tại siêu thị, thiết lập tiêu chuẩn trưng bày đồng bộ trên toàn hệ thống.Lên kế hoạch và triển khai mở rộng không gian trưng bày mới, gia tăng nhận diện thương hiệu.3. Phân tích & báo cáo:+ Phân tích hiệu quả kinh doanh:Đánh giá hiệu quả doanh số của các siêu thị mới mở và hệ thống siêu thị hiện có.Theo dõi tình hình bán hàng, tồn kho và đề xuất phương án tối ưu.+ Đánh giá chương trình khuyến mãi:Phân tích tác động của các chương trình khuyến mãi, đưa ra đề xuất cải thiện chiến lược thúc đẩy doanh số.4. Vận hành & hỗ trợ:Khảo sát thị trường, nắm bắt tình hình thực tế để hỗ trợ Sales và giải quyết các khó khăn tại điểm bán.Hợp tác chặt chẽ với Đội ngũ kế hoạch bán hàng để quản lý dữ liệu và lập kế hoạch bán hàng hiệu quả, đảm bảo đạt mục tiêu doanh số.
Trưởng Nhóm Ngành Hàng - Tuyển Nam

Trưởng Nhóm Ngành Hàng - Tuyển Nam

Công ty CP máy công trình Phúc Long
  • Ngày hết hạn: 05/10/2025
  • Ngành nghề: Kinh doanh / Bán hàng / Dịch vụ
  • Khu vực làm việc:
    icon Thỏa thuận
Ứng tuyển
1. Xây dựng kế hoạch công việc- Căn cứ chiến lược kinh doanh của công ty, xây dựng chiến lược phát triển ngành hàng. 2. Thực hiện các công việc chuyên môn 2.1. Quản trị hoạt động kinh doanh theo ngành hàng - Nghiên cứu nhu cầu thị trường và đánh giá đối thủ. - Đề xuất các sản phẩm mới phù hợp với nhu cầu thị trường, cạnh tranh đối thủ. - Xây dựng kế hoạch đặt hàng, mua hàng với các sản phẩm kinh doanh hiện tại và sản phẩm cải tiến. - Xây dựng chính sách giá bán, chính sách bảo hành, chính sách công nợ cho từng ngành hàng.- Tư vấn cho Ban điều hành về giao mục tiêu kinh doanh theo các kênh bán. - Quản trị hoạt động kinh doanh của công ty theo ngành hàng.2.2. Nâng cao hiểu biết sản phẩm cho đội ngũ kinh doanh - Đào tạo cho nhân viên kinh doanh về kỹ thuật ngành hàng.- Hỗ trợ nhân viên kinh doanh trong quá trình tư vấn kỹ thuật về sản phẩm. 2.3. Bán hàng cho nhóm khách hàng VIP - Tìm kiếm và xây dựng mối quan hệ với nhóm khách hàng VIP của công ty. - Tư vấn cho khách hàng về sản phẩm phù hợp với nhu cầu của khách hàng. - Thực hiện bán hàng. - Lên đơn và yêu cầu xuất hàng hóa cho khách. - Theo dõi đóng hàng, vận chuyển để hàng hóa đến tay khách hàng. - Tiếp nhận thông tin từ khách hàng trong quá trình sử dụng sản phẩm, hỗ trợ các vấn đề phát sinh, thực hiện theo chính sách bảo hành, đổi trả (nếu có) - Phối hợp với bộ phận Tài chính - Kế toán để thu hồi công nợ của khách hàng. - Chăm sóc khách hàng trong suốt quá trình trước, trong và sau bán hàng. 3. Xây dựng và Phát triển nguồn nhân lực, quy trình nội bộ - Tuyển dụng nhân sự cho Bộ phận - Đào tạo nâng cao năng lực cho đội ngũ trong Bộ phận - Thực hiện các chương trình tạo động lực và gắn kết nhân viên- Xây dựng các quy trình, quy định thực hiện công việc tại bộ phận - Đưa ra yêu cầu về các hệ thống phần mềm công nghệ thông tin phục vụ cho hoạt động của bộ phận- Phối hợp cùng các bên để hoàn thiện hệ thống phần mềm công nghệ thông tin phục vụ chuyển đổi số của bộ phận 4. Kiểm tra, giám sát, đánh giá - Kiểm tra giám sát tình trạng thực hiện của CBNV trong bộ phận - Đánh giá quy trình, cải tiến quy trình và đưa ra các giải pháp nhằm đảm bảo mục tiêu của bộ phận 5. Thực hiện công tác báo cáo - Báo cáo định kỳ/ đột xuất tình hình và kết quả hoạt động công việc cho TGĐ 6. Thực hiện các nhiệm vụ khác khi được cấp trên yêu cầu
  • 1
  • 2840
  • 2841
  • 2842
  • 2843
  • 2844
  • 2853

Việc làm tuyển gấp

NHÂN VIÊN QA/QC/QS
NHÂN VIÊN QA/QC/QS
icon Hồ Chí Minh
NHÂN VIÊN BẢO TRÌ CO.OPMART LINH ĐÔNG (THỦ ĐỨC)
NHÂN VIÊN BẢO TRÌ CO.OPMART LINH...
icon Hồ Chí Minh
Giám sát thi công nội thất
Giám sát thi công nội thất
icon Hà Nội

Trường cùng khu vực

Đại học Công nghệ (ĐHQG Hà Nội)
Đại học Công nghệ (ĐHQG Hà Nội)
exp http://uet.vnu.edu.vn/
Đại học Khoa học XH và NV (ĐHQG Hà Nội)
Đại học Khoa học XH và NV (ĐHQG Hà Nội)
exp http://ussh.vnu.edu.vn/
Đại học Kinh tế (ĐHQG Hà Nội)
Đại học Kinh tế (ĐHQG Hà Nội)
exp http://ueb.vnu.edu.vn/
Đại học Ngoại ngữ (ĐHQG Hà Nội)
Đại học Ngoại ngữ (ĐHQG Hà Nội)
exp http://ulis.vnu.edu.vn/
Trường Đại học Luật (ĐHQG Hà Nội)
Trường Đại học Luật (ĐHQG Hà Nội)
exp https://law.vnu.edu.vn/
banner 2
banner 3

VIỆC LÀM THEO NGÀNH NGHỀ

  • Việc làm kinh doanh / bán hàng / dịch vụ (261600)
  • Việc làm bảo vệ (1948)
  • Việc làm bất động sản (21594)
  • Việc làm biên dịch / phiên dịch (1396)
  • Việc làm giáo dục / đào tạo (4557)
  • Việc làm giao hàng / kho vận (6034)
  • Việc làm hành chính / nhân sự (20297)
    • Hành chính / Văn phòng
    • Nhân sự / Tuyển dụng
    • Quản trị điều hành
    • Quản lý chất lượng (QA/QC)
  • Việc làm it (31177)
    • Lập trình viên
    • Software Engineer
    • Graphic Design
    • Freelancer
    • Senior Developer
    • System Administrator
    • Electronics and Telecommunications Engineering
    • Product Manager
    • Intern-Fresher
  • Việc làm kỹ sư / sản xuất (30708)
  • Việc làm spa / làm đẹp (491)
  • Việc làm luật / pháp lý (13562)
    • Pháp lý
    • Luật sư
  • Việc làm ngành nghề khác (2933)
  • Việc làm sự kiện / pg / pb (268)
  • Việc làm tài chính / kế toán (154072)
    • Kế toán
    • Ngân hàng
    • Kiểm toán.
    • Tài chính / Đầu tư / Chứng khoán
    • Bảo hiểm
  • Việc làm thiết kế (2514)
    • Thiết kế / Mỹ thuật
    • Kiến trúc
  • Việc làm thực tập (2893)
  • Việc làm marketing / truyền thông / quảng cáo (11136)
    • Marketing - PR
    • Truyền thông / Báo chí / Truyền hình
    • In ấn / Xuất bản
    • Internet / Online Media
    • SEO / Content Writer
  • Việc làm việc làm thêm (6147)
  • Việc làm y tế / dược (1175)
    • Dược sỹ / Trình dược viên
    • Bác sỹ
    • Điều dưỡng / Y tá / Y sỹ / Hộ lý
    • Hóa dược / Hóa học
  • Việc làm khách sạn / nhà hàng / du lịch (853)
    • Buồng phòng
    • Lễ tân / Tiếp tân
    • Ẩm thực / Pha chế
    • Bếp
    • Du lịch / Hàng không / Tour / Hướng dẫn viên
    • Khách sạn / Nhà hàng
    • Bar
    • Phục vụ bàn
  • Việc làm việc online (21)
  • Việc làm thực phẩm / đồ uống (197)
    • Chế biến thực phẩm
    • Công nghệ thực phẩm
  • Việc làm thư ký / trợ lý (277)
  • Việc làm xây dựng / giao thông / vận tải (11)
  • Việc làm nông / lâm nghiệp / thuỷ sản (9)
    • Nông / Lâm nghiệp / Chăn nuôi / Thú y
    • Thủy sản
  • Việc làm cơ khí / chế tạo / tự động hóa (27)
    • Tự động hóa
    • Cơ khí / Chế tạo
  • Việc làm điện / điện tử / điện lạnh (21)
    • Điện / Điện tử
    • Điện lạnh / Nước
  • Loại công việc
    • Việc làm Full-time
    • Việc làm Part-time
    • Việc làm thời vụ
    • Việc làm thực tập
  • Đối tác
    • TechWorks.vn
    • HotelWorks.vn
    • SpaJob.vn
    • Midimori.vn
    • Gocom.vn
Ưu đãi cho người dùng StudentJob và Sinh viên

VIỆC LÀM TẠI ĐỊA ĐIỂM

  • Việc làm tại Hà Nội
  • Việc làm tại Hồ Chí Minh
  • Việc làm tại Đà Nẵng
  • Việc làm tại Hải Phòng
  • Việc làm tại Bắc Ninh
  • Việc làm tại Thái Nguyên
  • Việc làm tại Hưng Yên
  • Việc làm tại Khánh Hòa
  • Việc làm tại Lai Châu
  • Việc làm tại Lâm Đồng
  • Việc làm tại Lạng Sơn
  • Việc làm tại Lào Cai
  • Việc làm tại Nghệ An
  • Việc làm tại Ninh Bình
  • Việc làm tại Phú Thọ
  • Việc làm tại Quảng Ngãi
  • Việc làm tại Quảng Ninh
  • Việc làm tại Quảng Trị
  • Việc làm tại Sơn La
  • Việc làm tại Tây Ninh
  • Việc làm tại Cà Mau
  • Việc làm tại Cao Bằng
  • Việc làm tại Đắk Lắk
  • Việc làm tại Điện Biên
  • Việc làm tại Đồng Nai
  • Việc làm tại Đồng Tháp
  • Việc làm tại Gia Lai
  • Việc làm tại Hà Tĩnh
  • Việc làm tại Thanh Hóa
  • Việc làm tại Tuyên Quang
  • Việc làm tại Vĩnh Long
  • Việc làm tại Cần Thơ
  • Việc làm tại Huế
  • Việc làm tại An Giang
  • Trang chủ
  • Blog
  • Liên Hệ
  • Điều khoản
  • Chính sách bảo mật
  • Hướng dẫn
  • Báo giá
  • Copyright © 2025 Student Job
  • Việc làm dành cho Sinh viên
  • facebook
  • tw-footer
  • instagram
  • tiktok
  • threads
  • Trang chủ
  • Việc làm
  • Tuyển dụng nhanh
  • Đăng nhập