Tổng hợp việc làm cho sinh viên Đại học Sư phạm Kỹ thuật Vinh theo ngành nghề. Nơi sinh viên tìm việc phù hợp và định hướng nghề nghiệp.
- Tư vấn cho khách hàng mua các căn hộ chung cư tại dự án Picity Sky Park, A&T Sky Garden, HT Pearl, Vinhome, Masteri, Nam Long, Khang Điền, Phát Đạt, Emerald Golf View, Bcons, Eaton Park, Bcons,...
- Lập kế hoạch, triển khai các công tác tư vấn trực tiếp/gián tiếp, chăm sóc khách hàng qua điện thoại, Zalo, Facebook,...
- Thông tin khách hàng chủ yếu do Công ty cung cấp, một phần nhỏ sẽ do bản thân tự tìm kiếm trên Facebook, Tiktok, Zalo Group,...
- Tham gia các sự kiện kich-off, sự kiện giới thiệu dự án căn hộ mới, sự kiện khai trương,...
- Tương tác với khách hàng bằng cách gọi trực tiếp, gặp trực tiếp hoặc nhắn tin Zalo, Facebook, mail.
- Mời khách hàng tham quan trực tiếp dự án chung cư, nhà mẫu, công trình đang xây dựng,…
- Cập nhật thêm các kỹ năng digital marketing, thương mại điện tử, pháp lý đất đai,... để làm việc hiệu quả hơn, kết nối được nhiều khách hàng tiềm năng hơn.
- Làm các báo cáo kết quả công việc, kế hoạch làm việc,... theo yêu cầu Ban Lãnh đạo.
- Hoàn thành mục tiêu cứ 03 tháng phát sinh 01 giao dịch booking giữ chỗ hoặc Hợp đồng Đặt cọc hoặc Hợp đồng Mua bán.
- Chưa có kinh nghiệm sẽ được đào tạo, hướng dẫn chi tiết.
- Thơ thi công lắp đặt đường ống có khí , thợ nhiệt lạnh sửa chữa, bảo trì hệ lạnh công nghiệp (FCU,AHU, CHILLER, KHÍ NÉN )
- Trao đổi trực tiếp khi phỏng vấn
- Đặt dịch vụ theo yêu cầu của Tour từ khách hàng hoặc đối tác sử dụng tiếng Trung, từ các nguồn: sales, web…
- Thiết kế chương trình tour du lịch (địa điểm, thời gian, dịch vụ đi kèm) phù hợp với yêu cầu khách hàng.
- Đàm phán các nhà cung cấp để có mức ưu đãi tốt nhất, đảm bảo các dịch vụ được cung cấp đúng theo kế hoạch và đạt chất lượng.
- Kiểm tra và đảm bảo các dịch vụ được đặt đầy đủ trước khi tour chạy
- Hỗ trợ và giám sát thực hiện tour, xử lý các tình huống phát sinh trong tour (nếu có) nhanh chóng và hiệu quả.
- Kết hợp sales để thực hiện các hoạt động chăm sóc khách hàng trong quá trình triển khai tour
-Thực hiện các hoạt động thu thập đánh giá chất lượng dịch vụ từ khách hàng, sau khi khách đã sử dụng sản phẩm dịch vụ
1. Tìm kiếm và phát triển khách hàng:
- Xây dựng mối quan hệ với khách hàng tiềm năng qua các kênh khác nhau (data có sẵn, giới thiệu, mạng xã hội, Marketing,…)
- Tư vấn và cung cấp thông tin về dự án bất động sản cho khách hàng (phân khúc nhà ở xã hội; chung cư).
2. Quản lý, chăm sóc khách hàng hiện tại và khách hàng mới phát sinh.
3. Báo cáo công việc hàng ngày với quản lý trực tiếp, phối hợp đội nhóm để có kết quả kinh doanh tốt.
- Kiểm tra toàn bộ các nghiệp vụ hạch toán trên phần mềm của các Kế toán viên;
- Hạch toán các nghiệp vụ kế toán: phân bổ chi phí, khấu hao TSCĐ, kết chuyển doanh thu, chi phí lên báo cáo KQKD;
- Làm việc với kiểm toán báo cáo hợp nhất và báo cáo riêng;
- Đối chiếu số liệu với cơ quan thuế;
- Báo cáo định kỳ các báo cáo tài chính theo quy định;
- Báo cáo thực hiện ngân sách và các báo cáo khác định kỳ theo yêu cầu của Kế toán Trưởng;
- Lập bảng tổng hợp kế hoạch kết quả kinh doanh và Kế hoạch ngân sách năm;
- Và thực hiện các công việc khác theo sự phân công của Kế toán Trưởng.
CÔNG VIỆC:
Địa điểm làm việc: Khu công nghiệp Nguyên Khê – Đông Anh – Hà Nội
- CSKH qua các kênh marketing online phát triển thương hiệu, sản phẩm trên website, diễn đàn, mạng xã hội, tiktok, thương mại điện tử …: Trực trong và ngoài giờ, Seeding tại các hội nhóm (Trực ngoài giờ hưởng lương theo cơ chế riêng)
- Setup và làm Hot Streamer trong các buổi Livestream tại Công ty hoặc tại điểm bán.
- Sẵn sàng đi công tác Tỉnh để triển khai các hạng mục hỗ trợ livestream, training tại điểm bán.
- Tiếp nhận, tư vấn & giải quyết thắc mắc, khiếu nại của khách hàng về sản phẩm dịch vụ như bảo hành bảo trì sản phẩm lỗi hỏng phát sinh trong quá trình khách hàng sử dụng.
- Thực hiện các công việc khác theo sự phân công của cấp trên.
1. Quản lý Hiệu quả Kinh doanh
- Xây dựng và triển khai kế hoạch kinh doanh cho khu vực phụ trách
- Theo dõi, phân tích và tối ưu các chỉ số kinh doanh chính (KPIs)
- Quản lý P&L của các cửa hàng trong khu vực
- Phân tích dữ liệu kinh doanh và sử dụng các công cụ phân tích để đề xuất và thực hiện các giải pháp cải thiện doanh thu và lợi nhuận
- Báo cáo định kỳ về hiệu quả kinh doanh khu vực theo từng thời kỳ và giai đoạn phát triển của nhãn hàng
2. Quản lý Vận hành & Chất lượng
- Đảm bảo việc tuân thủ các tiêu chuẩn concept tại các nhà hàng
- Giám sát việc thực hiện các quy trình vận hành chuẩn (SOPs)
- Kiểm soát chất lượng dịch vụ và sản phẩm
- Quản lý và tối ưu hóa chi phí vận hành
- Đảm bảo tuân thủ các quy định về an toàn thực phẩm và vệ sinh
- Giám sát và định hướng các Store Manager trong các hoạt động vận hành kinh doanh hàng ngày, đảm bảo họ thực hiện đúng quy trình và đạt được các mục tiêu đề ra
3. Quản lý & Phát triển Nhân sự
- Tuyển dụng, đào tạo và phát triển đội ngũ Store Managers
- Xây dựng văn hóa làm việc tích cực và hiệu quả
- Đánh giá hiệu suất và phát triển career path cho nhân viên nhằm đảm bảo đội ngũ nhân sự ổn định và bền vững
- Tổ chức các chương trình đào tạo và phát triển kỹ năng
- Xử lý các vấn đề nhân sự phát sinh trong khu vực
4. Phát triển Thị trường & Marketing
- Phối hợp với PM trong việc triển khai các chiến dịch marketing
- Điều chỉnh các chương trình khuyến mãi phù hợp với đặc thù khu vực
- Phân tích và nắm bắt xu hướng thị trường, Đề xuất và triển khai các chiến lược marketing phù hợp với đặc thù khu vực nhằm tối ưu hóa hiệu quả kinh doanh
- Xây dựng mối quan hệ với các đối tác địa phương,
- Phát triển tập khách hàng lớn cho nhà hàng
- Đề xuất cơ hội phát triển kinh doanh mới trong khu vực
- Kiểm tra, đối chiếu, tổng hợp số liệu kế toán.
- Lập báo cáo tài chính, báo cáo thuế theo quy định.
- Quản lý, hạch toán các khoản thu chi, công nợ.
- Hỗ trợ công tác kiểm toán, quyết toán thuế.
- Các nhiệm vụ khác theo yêu cầu của cấp trên.
Công ty TNHH điện tử công nghệ Tường An - TAKO có hơn 20 năm nhập khẩu, phân phối chính hãng nhiều nhãn hàng sản phẩm nổi tiếng:
Cần tuyển Kinh doanh phân phối làm các công việc sau:
1. Quản lý, mở mới, chăm sóc hệ thống khách hàng tại địa bàn được giao. Hệ thống khách hàng có sẵn được công ty giao chăm sóc. Khách hàng là các công ty, cửa hàng vi tính, camera, các chuỗi siêu thị máy tính, điện thoại, điện máy như Hacom, CellphoneS, Phong Vũ, Phi Long, An Phát, Phúc Anh,...
2. Đi thị trường theo tuyến bán hàng. Ghé thăm, chăm sóc và nhận đơn hàng từ hệ thống đại lý, khách hàng.
3. Tăng độ phủ, sản lượng bán vào từng cửa hàng, đại lý
4. Giới thiệu sản phẩm mới, cung cấp thông tin về hàng hoá, chính sách khuyến mại, dịch vụ bảo hành cho khách hàng.
5. Mở mới khách hàng, khai thác tiềm năng trên tuyến.
6. Thực hiện các chương trình trưng bày sản phẩm của công ty tại đại lý, cửa hàng
- Địa điểm làm việc: TP HÀ NỘI và các tỉnh
- Thời gian làm việc: 7h45-12h, 13h30-17h30 từ thứ 2 đến thứ 7, nghỉ CN và ngày lễ
- Giám sát và hướng dẫn kỹ thuật viên vận hành các thiết bị chế biến sữa.
- Tiếp nhận thông tin về sự cố công nghệ trong phạm vi phân công và triển khai xử lý sự cố theo qui trình.
- Thực hiện và triển khai kỹ thuật viên thực hiện bảo dưỡng định kỳ: ngày / tuần.
- Chịu trách nhiệm về hiệu suất sử dụng thiết bị, chất lượng sản phẩm được phân công quản lý.
- Các nhiệm vụ khác sẽ được trao đổi trực tiếp trong quá trình phỏng vấn.