Tổng hợp việc làm cho sinh viên Đại học Sư phạm Kỹ thuật Vinh theo ngành nghề. Nơi sinh viên tìm việc phù hợp và định hướng nghề nghiệp.
HADI BEAUTY TUYỂN DỤNG MEDIA – TOÀN THỜI GIAN
Tham gia team Hadi – nơi công việc là sự sáng tạo mỗi ngày với mỹ phẩm, skincare và lifestyle.
VỊ TRÍ: Nhân viên Media (chụp ảnh sản phẩm – quay dựng video ngắn )
Thời gian: Full-time
Làm việc tại: Đà Nẵng
MÔ TẢ CÔNG VIỆC:
• Chụp ảnh sản phẩm, hậu trường, ảnh concept theo yêu cầu
• Quay – dựng clip ngắn (review, tutorial, hậu trường…)
• Đề xuất ý tưởng dựa trên định hướng và nội dung được giao
• Làm việc theo deadline, phối hợp cùng quản lý nội dung
Thiết bị hỗ trợ có sẵn: Máy ảnh, đèn, điện thoại, PC dựng video
Trong quá trình làm việc, nếu cần thêm phụ kiện có thể đề xuất.
QUYỀN LỢI:
• Lương: 8 – 12 triệu tuỳ năng lực
• Thử việc tối đa 2 tháng (có thể rút ngắn nếu phù hợp sớm)
• Đóng BHXH sau 3 tháng chính thức
• Môi trường trẻ trung, năng động, được học thêm về mỹ phẩm và chăm sóc da
CÁCH ỨNG TUYỂN:
Gửi CV + sản phẩm từng làm (ảnh hoặc video) qua:
Email: [email protected]
Hoặc inbox trực tiếp fanpage Hadi Beauty
Hadi Beauty – nơi bạn không chỉ làm việc, mà còn được “đẹp lên” mỗi ngày cùng tụi mình!
Ngành nghề: IT / Phần mềm / CNTT, Quảng cáo/Marketing/PR– Giới thiệu và tư vấn bán xe Mitsubishi.
– Đàm phán ký kết hợp đồng với khách hàng.
– Chủ động liên hệ và tạo lập mối quan hệ với khách hàng.
– Tư vấn cho khách hàng về các sản phẩm, giá cả, phương thức thanh toán.
– Tham gia các lớp huấn luyện để trau dồi kiến thức nghề nghiệp và sản phẩm.
• Chủ động tìm kiếm và tiếp cận khách hàng để tư vấn và giới thiệu các sản phẩm tín dụng (Thẻ tín dụng, tài khoản lượng,…)
• Thiết lập và duy trì mối quan hệ với khách hàng. Hỗ trợ tư vấn và giải đáp thắc mắc của khách hàng mới và cũ trong suốt quá trình sử dụng sản phẩm
• Mở rộng và duy trì mạng lưới khách hàng tiềm năng để gia tăng doanh số
• Tham gia và hỗ trợ chi nhánh tổ chức các hoạt động truyền thông, quảng bá sản phẩm
• Chủ động chia sẻ các ý tưởng bán hàng và hỗ trợ cho các thành viên khác trong nhóm.
• Chịu trách nhiệm về doanh số cá nhân và cập nhật doanh số kịp thời với Quản lý
• Tuân thủ theo các quy định, quy trình bán hàng của ngân hàng HSBC
• Thực hiện các công việc khác được giao bởi Quản lý
Thời gian làm việc:
1. Customer Acquisition and Relationship Building
- Implement customer visit plans and update visit information to Manager
- Negotiate with the point of sale owner on the terms and conditions of the company's business contract.
- Search for new points of sale in the assigned area.
- Maintain contact with all clients (current & potential) in the market area to ensure high levels of client satisfactions.
2. Customer Service & Management
- Collect and report information about the business situation of points of sale, markets and competitors
- Implement sales standards at point of sale according to Brand’s guideline.
- Execute and coordinate outlet in quality, availability, visibility, price compliance, promotions.
- Provide POSM to each customer based on the instruction from Brand and Manager of the company
- Credit Limit Control
3. Territory Management & Sales Goal Achievement
- Conducting outlet visit & provide daily, weekly, monthly reports to Sales Manager.
- Keep track & find solutions to achieve the monthly/quarterly target
- Conducting market research and competitive analysis
- Able to conduct Night Visits (19:00-24:00)
4. Team Working Mindset
- Need to work with many departments, shall have good relationship with all of related department including sales, logistics, legal, and other departments.
- Respond any other task which is required from Supplier, Manager and BOD.
- Thực hiện thủ tục xuất nhập hàng.
- Theo dõi hàng tồn kho tối thiểu.
- Sắp xếp hàng hóa trong kho gọn gàng, sạch sẽ....
- Kiểm soát, quản lý hàng hóa trong kho
- Công việc được trao đổi cụ thể khi phỏng vấn
- Tiếp cận khách hàng mới và chăm sóc khách hàng cũ
- Theo dõi đơn hàng và hợp đồng, theo dõi việc giao hàng và các vấn đề liên quan.
- Đề xuất các giải pháp cho khách hàng khi cần
- Nhiệm vụ khác được giao
- Liaising between guests and partners to resolve light complexity issues via inbound, outbound, email, chat, and messaging on various topics such as: additional travel advice, modifications, cancellations, complaint.
- Providing accurate, valid, and complete information by using the right tools, methods, and processes
- Report immediately serious cases/inconstant situations.
- Ensuring a high level of customer service and a positive guest experience
- Proactive update information/ knowledge about customer service.
- Liên hệ với khách hàng thông qua các cuộc gọi đi, nhận cuộc gọi đến, email, chat, tin nhắn để hỗ trợ xử lý các vấn đề liên quan đến những lời khuyên cho các chuyến du lịch, nơi ở, những vấn đề hủy đổi và than phiền.
- Cung cấp thông tin chính xác, hợp lệ và đầy đủ bằng cách sử dụng các công cụ, phương pháp và quy trình phù hợp.
- Đảm bảo việc chăm sóc khách hàng và trải nghiệm tích cực của khách hàng ở mức độ cao.
- Trực - Giám Sát camera
- Nhập hàng hóa từ các bộ phận, tuần tra, kiểm tra duy trì việc chấp hành quy chế đối với các bộ phận & đối tác làm việc tại Công viên.
- Nếu phát hiện vi phạm lập biên bản & xử lý các trường hợp vi phạm theo nội quy.
- Kiểm kê hàng hóa tại các điểm bán hàng vào cuối ngày theo quy định.
1. Mục tiêu công viêc
2. Trách nhiệm chính
+ Cải tiến hệ thống máy móc của nhà máy, tăng độ tin cậy của thiết bị.
+ Phối hợp với các phòng ban khác để đạt mục tiêu chung.
+ Nâng cấp thiết bị và hệ thống.
+ Áp dụng công cụ WCM để giải quyết vấn đề và dẫn dắt các dự án PM hoặc FI.
+ Safety