Tổng hợp việc làm cho sinh viên Đại học Sư phạm Kỹ thuật Vinh theo ngành nghề. Nơi sinh viên tìm việc phù hợp và định hướng nghề nghiệp.
- Thực hiện việc cập nhật, thống kê, theo dõi dữ liệu nguyên vật liệu, thành phẩm trong kho
- Thực hiện các thủ tục nhập, xuất số liệu vào ERP.
- Chịu trách nhiệm về độ chính xác số liệu kho.
- Kiểm tra các chứng từ nhập, xuất đảm bảo đầy đủ theo đúng quy trình, quy định của Công ty
- Theo dõi trên phần mềm số lượng hàng trong kho, quản lý số liệu nhập xuất tồn
- Các công việc khác theo yêu cầu của quản lý
Quyền lợi
1. Quản lý và phát triển hoạt động kinh doanh
Xây dựng và triển khai chiến lược kinh doanh nhằm đạt được các mục tiêu doanh số đã đề ra
Nghiên cứu thị trường, và đề xuất các chiến lược phát triển phù hợp với nhu cầu thị trường.
Tìm kiếm và phát triển mạng lưới khách hàng, đối tác và cơ hội kinh doanh mới.
Tham gia đàm phán, ký kết hợp đồng với khách hàng.
2. Quản lý đội ngũ kinh doanh
Tuyển dụng, đào tạo và quản lý đội ngũ nhân viên kinh doanh, GĐKD cần có đội nhóm 8-10 người (có sẵn quân+ công ty hỗ trợ xây quân)
Xây dựng kế hoạch, giao mục tiêu kinh doanh cho CBNV
Động viên, hỗ trợ và giám sát hiệu quả công việc của nhân viên
3. Quản lý và phát triển sản phẩm
Phối hợp với các phòng ban khác để phát triển và tối ưu hóa sản phẩm/dịch vụ bất động sản của công ty.
Đảm bảo sản phẩm phù hợp với nhu cầu khách hàng và có tính cạnh tranh trên thị trường.
Đánh giá hiệu quả các chiến lược kinh doanh và điều chỉnh kịp thời nếu cần.
4. Địa điểm làm việc
· Trụ sở chính: Tầng 2, Sảnh B, Tòa R3, Royal City, 72 Nguyễn Trãi, Thanh Xuân, Hà Nội
· Chi nhánh Đan Phượng: B1-02 khu Cổng Chung, Tân Hội, Đan Phượng
· Chi nhánh Thanh Hoá: HH18, KĐT Vinhomes Star City, P. Đông Hương, TPThanh Hoá
· Chi nhánh Quảng Ninh: Số 50 khu Marine Plaza tại KĐT dịch vụ Hùng Thắng, phường Hùng Thắng, TP Hạ Long, Quảng Ninh
· Chi nhánh Đà Nẵng: 490 đường 2/9, Phường Hòa Cường Nam, Quận Hải Châu, TP Đà Nẵng
· Chi nhánh Long An: Căn 75 đường D8 phân khu Aquari. KĐT Water Point Nam Long, tỉnh lộ 824, xã An Thạnh, huyện Bến Lức, tỉnh Long An
· Chi nhánh TP.HCM: 251 Ung Văn Khiêm, Phường 25, quận Bình Thạnh, TP HCM.
Báo cáo dòng tiền hằng ngày, cập nhật tình hình vay vốn trả nợ theo tuần, báo cáo chi phí, báo cáo kế hoạch / thực hiện tháng
Theo dõi tình hình nhận nợ và trả nợ vay, lãi suất, đáo hạn ngân hàng
Theo dõi, quản lý hồ sơ thanh toán, cân đối dòng tiền để kiểm soát việc thanh toán tự có/ vay vốn ngân hàng, trả nợ ngân hàng
Thực hiện các giao dịch với ngân hàng như thanh toán tự có, vay...
Theo dõi số dư tài khoản thanh toán, tiết kiệm, và vay ngân hàng
Hạch toán hàng ngày, đối chiếu số dư tài khoản theo từng ngân hàng
Theo dõi và đánh giá chênh lệch tỷ giá
Thực hiện các công việc phát sinh khác theo chỉ đạo của kế toán trưởng
* Quyền lợi được hưởng:
- Có xe đưa đón CBNV từ Hà Nội - Hưng Yên (Khuất Duy Tiến / Hoàng Mai / Thanh Trì / Gia Lâm / Phố Nối...)
- Nghỉ 1 thứ 7 và các ngày chủ nhật trong tháng
- Thưởng thành tích, tưởng cuối năm
- Công ty trang bị các phương tiện làm việc ( Laptop....)
- Chế độ nghỉ phép năm, nghỉ mát, teambulding, Bảo hiển xã hội, bảo hiểm y tế theo quy định của Pháp luật
- Môi trường làm việc thân thiện, tự chủ và linh hoạt
- Cơ hội tham gia vào nhiều lĩnh vực dựa trên nguyện vọng của từng cá nhân
- Đội ngũ lãnh đạo có sức thuyết phục đối với CBNV trong mọi hoạt động
- Khả năng thăng tiến nhanh chóng dựa trên kết quả làm việc.
Gia Nhập Đội Ngũ VitalOasis Nào! 🌱
Hello các bạn trẻ năng động! Bạn đang tìm kiếm một công việc giúp bạn vừa học hỏi vừa kiếm thêm thu nhập? VitalOasis đang tìm kiếm những cộng tác viên bán hàng tài năng để cùng chúng mình mang đến những sản phẩm tuyệt vời nhất cho khách hàng.
Vị trí: Cộng Tác Viên Bán Hàng
Làm việc tại: VitalOasis
Bạn sẽ làm gì?
Tư vấn và bán sản phẩm cho khách hàng với nụ cười luôn trên môi!
Hỗ trợ team trong các chiến dịch bán hàng “xịn xò” của VitalOasis.
Xây dựng mối quan hệ thân thiết với khách hàng, biến họ thành fan cứng của VitalOasis!
Yêu cầu:
Đam mê bán hàng và giao tiếp tốt.
Thái độ tích cực, siêu năng lượng và yêu thích sản phẩm xanh sạch!
Không cần kinh nghiệm, chỉ cần bạn sẵn sàng học hỏi và nhiệt tình.
Quyền lợi:
Thu nhập hấp dẫn, tăng dần theo hiệu suất bán hàng.
Được đào tạo từ A-Z, dù bạn chưa có kinh nghiệm cũng không sao!
Cơ hội trở thành nhân viên chính thức nếu bạn thể hiện xuất sắc.
Cách ứng tuyển:
👉 Điền form đăng ký: forms.gle/zDqX6VB9W8JZTQHk6
📧 Email: [email protected]
📞 Số điện thoại: 0355 231 525
Còn chần chờ gì nữa? Hãy nhanh tay ứng tuyển và gia nhập gia đình VitalOasis ngay thôi! 🌟
- Xây dựng triển khai kế hoạch truyền thông mỗi 6 tháng và các kế hoạch nghiên cứu thị trường về mức độ nhận diện thương hiệu resort và các dịch vụ nổi bật
- Phối hợp với các bộ phận, theo chỉ đạo của Tổng giám đốc hoàn thiện các kế hoạch truyền thông ngắn hạn và dài hạn (Các chương trình khuyến mãi, quà tặng, PR…) phù hợp với chiến lược kinh doanh của Resort
- Phối hợp với vận hành nghiên cứu, giám sát triển khai dịch vụ
- Hoàn thiện website/ xây dựng Brand guidline.
- Phối hợp với các chương trình Marketing của đại lý chiến lược để thúc đẩy kinh doanh
- Nghiên cứu nắm bắt xu hướng thị trường để đưa ra concept quảng cáo phù hợp với nhận diện thương hiệu
- Đề xuất các kênh truyền thông phù hợp với kế hoạch PR của resort
- Thực hiện triển khai quảng cáo với các nhà cung cấp theo ngân sách được duyệt
- Phối hợp với bộ phận Kinh doanh lên kế hoạch truyền thông online để tăng ranking cho dịch vụ và hình ảnh của Resort
- Phụ trách quản trị và khai thác hiệu quả các trang mạng xã hội của Resort: Fan Page, Youtube, Zalo…
+ Phối phợp với các bộ phận kinh doanh khác để đảm bảo điều phối công việc phù hợp, hỗ trợ lẫn nhau
+ Xây dựng và duy trì mối quan hệ với các đại lý hiện tại và tiềm năng để đảm bảo nguồn booking lâu dài.
+ Triển khai các hoạt động kinh doanh dựa vào kiến thức chung về thị trường
+ Lựa chọn những cơ hội kinh doanh hợp lý nhất dựa vào tình trạng thị trường và yêu cầu của điểm đến.
+ Phục vụ khách hàng dựa trên phương thức hoạt động và yêu cầu để đưa ra các lựa chọn thích hợp.
+ Xây dựng mối quan hệ tích cực với khách hàng.
+ Áp dụng, triển khai và cung cấp chất lượng dịch vụ phù hợp quy định, tiêu chuẩn của công ty.
+ Trao đổi với khách hàng để thu thập phản hồi về chất lượng sản phẩm và dịch vụ.
'+ Giữ gìn, bảo quản các công cụ dụng cụ, máy móc thiết bị trong bếp.
+ Ghi nhận nhiệt độ ở các kho, tủ theo yêu cầu
+ Thực hiện việc kiểm tra hàng hóa thực phẩm tồn đọng từ ca trước và đưa ra hướng xử lý.
+ Kiểm tra thực phẩm cho buffet hàng ngày
+ Chuẩn bị nguyên liệu để chế biến món ăn.
+ Kiểm tra và giám sát chất lượng, tốc độ món ăn phục vụ khách đảm bảo theo tiêu chuẩn thương hiệu.
+ Kiểm tra và giám sát duy trì tiêu chuẩn vệ sinh an toàn thực phẩm (ISO 22000)
+ Kiểm tra việc lưu, hủy mẫu thực phẩm
+ Kiểm tra và giám sát việc chế biến món ăn
+ Trực tiếp chế biến món ăn khi có yêu cầu
+ Tuân thủ theo thực đơn, recipe