Tổng hợp việc làm cho sinh viên Đại học Sư phạm Kỹ thuật Vinh theo ngành nghề. Nơi sinh viên tìm việc phù hợp và định hướng nghề nghiệp.
Văn phòng chi nhánh Nam: Số 183-183A-183/2 đường Ba Tháng Hai, Phường 11, Quận 10, TP Hồ Chí Minh
- Lập báo cáo quyết toán thuế, hoàn thuế, lập báo cáo tài chính, biết phân tích chi phí.
- Các nghiệp vụ phát sinh liên quan đến quyết toán thuế, hoàn thuế của Công ty.
- Kiểm soát số liệu công nợ phát sinh.
- Lập và nộp tờ khai thuế VAT hàng quý đúng hạn.
- Các công việc khác trao đổi cụ thể khi phỏng vấn.
- Lập kế hoạch và triển khai chiến lược kinh doanh nhằm đạt doanh số, mở rộng thị trường.
- Quản lý, đào tạo và phát triển đội ngũ nhân viên kinh doanh.
- Giám sát hoạt động bán hàng, chăm sóc khách hàng và xử lý các vấn đề phát sinh.
- Phân tích thị trường, báo cáo kết quả kinh doanh định kỳ.
- Đảm bảo hoàn thành chỉ tiêu doanh thu và lợi nhuận theo kế hoạch.
- Địa điểm làm việc: Hà Nội và Hồ Chí Minh
- Quản lý nhập – xuất – tồn kho
- Tiếp nhận và kiểm tra hàng hóa khi nhập kho đảm bảo đúng số lượng và chất lượng.
- Sắp xếp hàng hóa trong kho khoa học, hợp lý để dễ lấy và kiểm kê
- Xuất hàng theo đúng yêu cầu, đảm bảo đầy đủ chứng từ hợp lệ
- Kiểm soát tồn kho, tránh thất thoát, bảo quản hàng hóa
- Kiểm kê kho định kỳ theo tháng, quý theo yêu cầu (nếu cần)
- Phối hợp với kế toán kho để đối chiếu số liệu khi cần
- Đảm bảo an toàn trong kho, kiểm soát an toàn phòng cháy chữa cháy, vệ sinh kho
- Tuân thủ quy định về sắp xếp và vận hành kho
- Các công việc khác theo yêu cầu của quản lý
- Thực hiện giảng dạy chương trình tiếng Anh thông qua môn Toán và Khoa học sử dụng bài giảng số iSMART bậc Tiểu học/ THCS theo sự điều phối của quản lý chuyên môn.
- Đảm bảo chất lượng đào tạo, giảng dạy theo tiêu chuẩn được hướng dẫn và đưa ra từ đội ngũ Đào Tạo và Nghiên Cứu Phát Triển.
- Thực hiện các công việc khác liên quan đến chuyên môn như hoàn thiện giáo án, thiết kế đề kiểm tra, chấm bài kiểm tra, làm báo cáo đánh giá xếp loại học sinh và các công tác chuyên môn khác của một giáo viên.
- Tham gia các buổi đào tạo, tập huấn, họp chuyên môn dành cho giáo viên.
- Địa điểm là tại các trường công lập trên địa bàn Hà Nội
- Lập kế hoạch và tổ chức tuyển dụng đáp ứng nhu cầu nhân sự của các phòng ban trong Công ty.
- Thực hiện tính và chi trả lương, chính sách phúc lợi, chế độ nghỉ việc theo quy định.
- Theo dõi thông tin nhân sự, hợp đồng lao động, soạn thảo các quyết định, thông báo liên quan đến phạm vi công việc.
- Thực hiện công việc Bảo Hiểm định kỳ.
- Tiếp nhận và giải đáp những vướng mắc, khiếu nại của CBNV thuộc phạm vi công việc.
- Phối hợp tổ chức các sự kiện tại công ty như: Hội họp, sinh nhật, tất niên, du lịch…
- Thực hiện công tác chuẩn bị quà tết, quà trung thu…
- Thực hiện ngoại giao với các đơn vị, chính quyền sở tại để giải quyết các công việc liên quan thuộc phạm vi công việc.
- Thực hiện các công việc theo sự phân công của BLĐ Công ty.
- Kiểm tra toàn bộ các nghiệp vụ hạch toán trên phần mềm của các Kế toán viên;
- Hạch toán các nghiệp vụ kế toán: phân bổ chi phí, khấu hao TSCĐ, kết chuyển doanh thu, chi phí lên báo cáo KQKD;
- Làm việc với kiểm toán báo cáo hợp nhất và báo cáo riêng;
- Đối chiếu số liệu với cơ quan thuế;
- Báo cáo định kỳ các báo cáo tài chính theo quy định;
- Báo cáo thực hiện ngân sách và các báo cáo khác định kỳ theo yêu cầu của Kế toán Trưởng;
- Lập bảng tổng hợp kế hoạch kết quả kinh doanh và Kế hoạch ngân sách năm;
- Và thực hiện các công việc khác theo sự phân công của Kế toán Trưởng.
- Triển khai hồ sơ thiết kế cơ sở, thiết kế kỹ thuật, thiết kế bản vẽ thi công.
- Thực hiện các hồ sơ kỹ thuật, quy hoạch theo Quy định của Công ty và theo Quy chuẩn, Quy định của Nhà nước.
- Kết hợp với các bộ phận liên quan
- Hiểu rõ và kết hợp với các bộ môn kỹ thuật như Kết cấu, MEP, PCCC…trong quá trình thực hiện.
Kỹ sư QS, QC:
Kỹ sư hiện trường:
- Giới thiệu về sản phẩm và thương hiệu của Công ty.
- Tìm kiếm khách hàng mới, chăm sóc khách hàng cũ do Công ty giao
- Tư vấn sản phẩm, giải đáp các vấn đề về chất lượng, giá cả dịch vụ cho khách hàng.
- Tiếp nhận thông tin, yêu cầu của khách hàng.
- Làm đầu mối tiếp nhận thông tin và phối hợp để giải quyết các vấn đề phát sinh liên quan đến nội dung hợp đồng.
- Theo dõi, kiểm tra tiến độ giao hàng.
- Đảm bảo doanh số theo quy định của Công ty (theo thoả thuận)
- Đàm phán, thương lượng với khách hàng có nhu cầu về bao bì nhựa cứng về giá, hợp đồng, tiến hành chốt hợp đồng.
- Thu thập đầy đủ và chi tiết thông tin từng đơn hàng để chuyển cho admin xuống đơn hàng cho sản xuất.
- Làm việc với phòng kỹ thuật và các đơn vị liên quan để hỗ trợ khách tìm ra các giải pháp tốt nhất cho sản phẩm về giá, chất lượng và ứng dụng.
- Chăm sóc khách hàng sau bán hàng, duy trì các mối quan hệ với khách hàng hiện tại, giải quyết các sự cố phát sinh sau bán hàng.
- Tìm kiếm nguồn khách hàng mới, xây dựng data khách hàng mở rộng khách hàng để đáp ứng theo nhu cầu phát triển của Công ty.
- Thực hiện các báo cáo và các công việc khác theo chỉ đạo của cấp trên.
- Tìm kiếm nguồn khách hàng có nhu cầu vay tiền mặt;
- Đi lại thường xuyên trên địa bàn khu vực sinh sống, đến gặp gỡ trực tiếp khách hàng để tìm hiểu nhu cầu, tư vấn gói vay tiền mặt và các sản phẩm tài chính (thẻ tín dụng, bảo hiểm sức khỏe,...) của FE CREDIT;
- Nhập thông tin khách hàng lên hệ thống, hướng dẫn khách hàng bổ sung hồ sơ vay theo yêu cầu trên app
- Chăm sóc khách hàng, nhắc nhở khách hàng đóng phí khi đến hạn, hỗ trợ khách hàng các thắc mắc;
- Đảm bảo hoàn thành chỉ tiêu kinh doanh hằng tháng;
=> Các khu vực đang tuyển: Quảng Bình, Quảng Trị, Huế, Đà Nẵng, Quảng Nam, Quảng Ngãi, Bình Định, Đắc Nông, Đắc Lắk, Kon Tum, Gia Lai, Lâm Đồng, Phú Yên, Khánh Hòa, Ninh Thuận, Bình Thuận.
- Theo dõi mọi biến động xuất ăn của BVTN và gửi thống tin cho tổ bếp, tổ giao nhận
- Tổng hợp SL xuất ăn và hoàn thiện các giấy tờ thanh toán theo yêu cầu phòng KT với BVTN
- Kiểm soát số lượng khay giao ăn của các tổ giao nhận tới các khoa.
- Thời gian làm việc không cố định. Thời gian cần cập nhật số liệu với khoa DD BVTN từ 4h30 – 21h30. Sẽ có 3 người khác hỗ trợ (QC, Tổ trưởng giao nhận, TT DD BVCR). Mỗi tuần nghỉ 1 ngày vào thứ 7 hoặc CN. Thời gian làm việc và ngày nghỉ sẽ tự phân chia trong nhóm 3 người (Thống kê-QC-DD viên).