Tổng hợp việc làm cho sinh viên Đại học Sư phạm Kỹ thuật Vinh theo ngành nghề. Nơi sinh viên tìm việc phù hợp và định hướng nghề nghiệp.
- Nhận diện, phân tích, kiểm soát các rủi ro pháp lý, tư vấn và đề xuất giải pháp cho Ban Lãnh đạo đối với các hoạt động đầu tư, kinh doanh của Công ty;
- Cập nhật và cung cấp thông tin quy định pháp luật liên quan các hoạt động đầu tư, kinh doanh của Công ty cho Ban lãnh đạo và các phòng ban liên quan;
- Cập nhật, phổ biến văn bản luật & chính sách cho các bộ nhân viên;
- Hỗ trợ các Phòng/Ban/ Bộ phận về mặt pháp lý trong việc ký kết, thực hiện hợp đồng;
- Soạn thảo hợp đồng, văn bản theo yêu cầu của cấp trên;
- Kiểm soát soát rủi ro pháp lý đối với các tài liệu, hợp đồng, cam kết thỏa thuận của công ty;
- Quản lý các công việc chuyên môn và phân công việc cho chuyên viên pháp lý, hướng dẫn và đào tạo nhân viên cùng bộ phận.
- Hướng dẫn nhân viên sắp xếp, lưu trữ hồ sơ của Dự án và các tài liệu khác liên quan;
- Các công việc khác theo sự phân công của cấp trên.
- Tìm kiếm và phát triển duy trì mối quan hệ với khách hàng ( sản phẩm về thiết bị cơ khí, tự động hóa)
- Lên lịch gặp gỡ và đàm phán trực tiếp với khách hàng
- Đi công tác trong phạm vi quản lý để phát triển thị trường.
- Thực hiện các công việc khác theo yêu cầu của Trưởng bộ phận, giám đốc.
- Công việc cụ thể sẽ trao đổi, hướng dẫn chi tiết trong quá trình phỏng vấn, thử việc.
- Địa điểm làm việc: ( Ứng viên được lựa chọn 1 trong 2 địa điểm theo khu vực sinh sống)
+ Số 42, Ngõ 182/117 Đường Phú Diễn, Phường Phú Diễn, Q. Bắc Từ Liêm, Hà Nội
+ 423/27/11 (9NT) Lạc Long Quân, Phường 5, Quận 11, Tp. Hồ Chí Minh
- Vệ sinh và giữ gìn shop luôn trong điều kiện tốt nhất.
- Sắp xếp, trưng bày hàng hóa trong shop gọn gàng, bắt mắt.
- Đảm bảo đủ và đúng số lượng, mẫu mã trên các sào kệ.
- Thay đổi mẫu trưng bày, phối đồ manocanh.
- Nắm bắt, cập nhật thông tin sản phẩm, hàng hóa tại shop.
- Nhận bàn giao và kiểm tra hàng hóa từ kho.
- Cập nhật các chương trình bán hàng, sale, sự kiện của shop.
- Tiếp đón, tư vấn và bán hàng cho khách.
- Nắm bắt nhu cầu, thị hiếu của khách.
- Chăm sóc, hỗ trợ khách lựa chọn sản phẩm, thử đồ, tính tiền.
- Tiếp nhận và xử lý các tình huống trong quá trình bán hàng.
- Giải đáp các thắc mắc, khiếu nại của khách.
- Xây dựng mối quan hệ và phát triển khách hàng thân thiết.
- Kiểm kê và báo cáo hàng trưng bày trong shop.
VICTORY REAL TUYỂN DỤNG CHUYÊN VIÊN TƯ VẤN BẤT ĐỘNG SẢN - THU NHẬP KHÔNG GIỚI HẠN - ĐƯỢC ĐÀO TẠO BÀI BẢN
- Tiếp nhận nhu cầu mua BĐS của khách hàng, tư vấn và chăm sóc khách hàng.
- Tư vấn hỗ trợ mua - bán BĐS đầu tư bất động sản Tại TP.HCM. Làm việc tại trung tâm quận Tân Bình.
- Tư vấn hỗ trợ mua - bán BĐS đầu tư bất động sản Tại TP. Đà Lạt. Làm việc tại trung tâm TP. Đà Lạt.
- Chăm sóc khách hàng sau bán hàng.
- Cập nhật đúng, đủ thông tin các BĐS đang bán
- Tham gia thực hiện các giao dịch Bất động sản (đưa khách tham quan BĐS thực tế, đặt cọc, công chứng...) cùng các bộ phận liên quan.
- Nắm bắt các thông số kỹ thuật của các sản phẩm vật tư tiêu hao cho các ngành: sản xuất ô tô, vật liệu xây dựng và một số sản phẩm có liên quan khác;
- Tháp tùng Lãnh đạo công ty đi làm việc với đối tác, khánh hàng;
- Triển khai thực hiện các Hợp đồng ký với khách hàng và các nhà cung cấp;
- Duy trì các mối liên hệ với khách hàng tiềm năng, chăm sóc khách hàng đã ký hợp đồng;
- Một số công việc khác sẽ trao đổi trong quá trình phỏng vấn;
*** Sản phẩm kinh doanh: vật tư tiêu hao trong quá trình sản xuất cho các Tập đoàn lớn hoạt động trong lĩnh vực sản xuất vật liệu xây dựng, chế tạo ô tô.
- Giới thiệu sản phẩm vật tư nha khoa cho Khách hàng tại các nha khoa, bệnh viện.
- Làm việc theo nhóm, tìm kiếm, tư vấn khách hàng về các sản phẩm dịch vụ của công ty.
- Hỗ trợ và chăm sóc khách hàng, tạo mối quan hệ với khách hàng.
- Trực tiếp thực hiện các nghiệp vụ kinh doanh như: đàm phán, thương lượng, tư vấn khách hàng.
- Lên kế hoạch làm việc cho cá nhân và đóng góp ý kiến cho đội nhóm, công ty.
- Công việc cụ thể sẽ được đào tạo & hướng dẫn chi tiết khi vào làm việc
- Khảo sát nguồn nhà có sẵn của Công ty theo từng Quận (chủ động thời gian)
- Tìm kiếm khách hàng có nhu cầu mua nhà phố (được đào tạo, cung cấp các công cụ tìm kiếm)
- Tư vấn, giới thiệu sản phẩm phù hợp với nhu cầu của khách hàng
- Hỗ trợ khách hàng xem nhà, kiểm tra quy hoạch, pháp lý, tư vấn đầu tư, xây dựng,... (Chưa có kinh nghiệm sẽ được đào tạo, 2 tuần là cơ bản biết nghề)
- Hàng tuần, hàng tháng tham gia các chương trình đào tạo từ lý thuyết tới thực hành, nâng cao nghiệp vụ, hướng tới chuyên nghiệp (học online hoặc trực tiếp tại các trụ sở)
- Phối hợp, trao đổi công việc với Nhóm trưởng, Trưởng phòng để chốt giao dịch.
- Thực hiện công tác Sales & Marketing: giao dịch đàm phán với khách hàng, tìm kiếm khách hàng mới, giới thiệu sản phẩm mới, thực hiện các chương trình tiếp thị quảng cáo, chăm sóc khách hàng
- Lên đơn hàng và quản lý tiến độ giao hàn, theo dõi doanh số và công nợ của khách hàng
- Quản lý và phát triển mối quan hệ với hệ thống khách hàng
- Báo cáo kết quả công việc đến cấp trên
• Chủ động tìm kiếm và tiếp cận khách hàng để tư vấn và giới thiệu các sản phẩm tín dụng (Thẻ tín dụng, tài khoản lượng,…)
• Thiết lập và duy trì mối quan hệ với khách hàng. Hỗ trợ tư vấn và giải đáp thắc mắc của khách hàng mới và cũ trong suốt quá trình sử dụng sản phẩm
• Mở rộng và duy trì mạng lưới khách hàng tiềm năng để gia tăng doanh số
• Tham gia và hỗ trợ chi nhánh tổ chức các hoạt động truyền thông, quảng bá sản phẩm
• Chủ động chia sẻ các ý tưởng bán hàng và hỗ trợ cho các thành viên khác trong nhóm.
• Chịu trách nhiệm về doanh số cá nhân và cập nhật doanh số kịp thời với Quản lý
• Tuân thủ theo các quy định, quy trình bán hàng của ngân hàng HSBC
• Thực hiện các công việc khác được giao bởi Quản lý
- Thực hiện theo dõi kiểm tra cách hạch toán kế toán các nghiệp vụ phát sinh trong công ty đúng quy định chuẩn mực kế toán.
- Thực hiện công tác tổ chức ghi chép phản ánh chính xác, trung thực, kịp thời, đầy đủ toàn bộ tài sản; doanh thu, chi phí , nguồn vốn, và các hoạt động khác …
- Theo dõi các khoản chi phí trả trứơc ngắn hạn dài hạn, phân bổ và hạch toán theo đúng quy định.
- Phối hợp các phòng ban liên quan để tính giá thành cho sản phẩm.
- Tham gia công tác quyết toán tài chính và thanh tra, kiểm tra quyết toán trong Công ty.
-Thực hiện công tác lưu trữ hồ sơ chứng từ kế toán khoa học và hợp lý theo quy định.
- Nộp báo cáo thuế GTGT tháng, thuế TNCN tháng, báo cáo tình hình sử dụng hóa đơn đúng cho cơ quan thuế (ngày 20 của tháng tiếp theo)
- Ghi chép và theo dõi một số công nợ nhà cung cấp, báo cáo đầy đủ và kịp thời các tài khoản công nợ thuộc trách nhiệm quản lý.
- Theo dõi và hạch toán kế toán, công tác giao dịch thanh toán qua Ngân hàng.
- Thực hiện các thủ tục vay vốn, trả nợ vay. Theo dõi, đối chiếu, hạch toán và báo cáo định kỳ.
- Thực hiện các thủ tục mở L/C, mở bảo lãnh (thanh toán, tạm ứng, thực hiện hợp đồng, bảo lãnh tạm ứng, bảo lãnh bảo hành, thực hiện hợp đồng ...), ký quỹ ký cược, nhận ký quỹ ký cược. Theo dõi, đối chiếu, hạch toán và báo cáo định kỳ.
- Theo dõi, tính toán các khoản lãi vay, lãi tiền gởi, phí Ngân hàng, đối chiếu, hạch toán và báo cáo định kỳ.
- Lấy sổ phụ tiền gửi, tiền vay, ký quỹ, ký cược….và chốt số dư các tài khoản mình quản lý.
- Các công việc khác mà cấp trên chỉ đạo liên quan đến phần việc kế toán khác.