Chuyên trang Việc làm dành cho Sinh viên
  • Tìm việc
  • Nhà trọ sinh viên
  • Thực tập
  • Công ty
  • Tuyển dụng nhanh
  • Cẩm nang nghề nghiệp
  • Đăng ký Đăng nhập
  • login Đăng nhập
  • register Đăng ký
  • NHÀ TUYỂN DỤNG
    Đăng tuyển, tìm ứng viên...

Việc làm cho sinh viên Đại học Sư phạm Kỹ thuật Vinh

Tổng hợp việc làm cho sinh viên Đại học Sư phạm Kỹ thuật Vinh theo ngành nghề. Nơi sinh viên tìm việc phù hợp và định hướng nghề nghiệp.

  1. StudentJob
  2. Uni
  3. Đại học Sư phạm Kỹ thuật Vinh

Đại học Sư phạm Kỹ thuật Vinh

image image
Sư phạm công nghệ (92) Quản trị kinh doanh (12088) Kế toán (2552) Quản trị nhân lực (414) Công nghệ kỹ thuật máy tính (875) Công nghệ thông tin (875) Công nghệ kỹ thuật cơ khí (2) Công nghệ chế tạo máy (2) Công nghệ kỹ thuật ô tô (2) Công nghệ kỹ thuật điện, điện tử
banner 1
Variable Sga Control Officer (3rd Party contract)

Variable Sga Control Officer (3rd Party contract)

Sony Electronics Vietnam
  • Ngày hết hạn: 22/01/2026
  • Ngành nghề: Tài chính / Kế toán / Ngân hàng
  • Khu vực làm việc:
    icon Thỏa thuận
Ứng tuyển
Key responsibilitiesVariable Cost Control• Develop appropriate reporting template to keep track of variable cost details such Advertising & Promotion expense, Logistics expense, Service In-warranty expense• Calculate Service In-warranty provision expense and explain the changing points in different periods (budget, forecast, previous forecast, previous year)• Check and review variable cost data submitted by other functional teams before uploading it into system for reporting purpose• Revamp the variable cost data input template as and when necessaryPolicy• Review the existing corporate control related policies and updated them according to the current operation, regional or internal guideline, etc• Drive corporate direction in setting appropriate company policy communication mode across functional teams with the objectives as follow:• Clear policy communication within the company employees, in terms of content change (“what” and “why”), target user group (“who”), timing (“when”), etc• Appropriate storage of policy for ease of reference and retrievalProcess Improvement• Review the current work processes and make improvement to streamline them
Nữ - Nhân Viên Hành Chánh (Đại Học)

Nữ - Nhân Viên Hành Chánh (Đại Học)

Công Ty TNHH Mitsuba Việt Nam
  • Ngày hết hạn: 22/01/2026
  • Ngành nghề: Tài chính / Kế toán / Ngân hàng
  • Khu vực làm việc:
    icon Thỏa thuận
Ứng tuyển
I./ YÊU CẦU:• NỮ – Tuổi từ 22 đến 27• Tốt nghiệp Đại học chính quy: Nhân sự, Luật, Quản trị kinh doanh, Kinh tế, Xã hội, Ngoại ngữ … hoặc có kinh nghiệm và yêu thích công việc hành chánh.• Biết Tiếng Anh hoặc tiếng Nhật là một lợi thế.• Am hiểu Luật lao động, BHXH, BHYT và các chính sách liên quan đến lao động.• Có kinh nghiệm hoặc hiểu biết về tuyển dụng, đào tạo và quản lý nhân sự• Sử dụng thành thạo tin học văn phòng• Kỹ năng giao tiếp và đàm phán tốt• Tinh thần trách nhiệm, cầu tiến, tính kỷ luật cao và mong muốn gắn bó lâu dài với công ty.• Chấp nhận đào tạo sinh viên mới tốt nghiệp.
Nhân Viên Kinh Doanh Thị Trường  - Lương upto 20 Triệu

Nhân Viên Kinh Doanh Thị Trường - Lương upto 20 Triệu

Công Ty TNHH Key Farm
  • Ngày hết hạn: 24/01/2026
  • Ngành nghề: Kinh doanh / Bán hàng / Dịch vụ
  • Khu vực làm việc:
    icon Thỏa thuận
Ứng tuyển
- Tư vấn, giới thiệu các sản phẩm phân bón đến khách hàng.
- Tìm kiếm và phát triển khách hàng mới, đồng thời chăm sóc, duy trì mối quan hệ với khách hàng hiện tại.
- Quản lý đơn hàng và công nợ: Lập đơn, theo dõi tiến trình giao hàng, đối chiếu công nợ.
- Hỗ trợ các công việc khác theo sự phân công của công ty.
Các địa điểm việc làm ứng viên có thể ứng tuyển như sau:
+ Bình Phước : 03 Nhân sự
+ Đắk Lắk : 03 Nhân sự
+ Đắk Nông : 03 Nhân sự
+ Gia Lai : 03 Nhân sự
Giám Đốc Kinh Doanh Xe Cũ

Giám Đốc Kinh Doanh Xe Cũ

Công ty Cổ phần Thương mại và Dịch vụ Green Future
  • Ngày hết hạn: 22/01/2026
  • Ngành nghề: Kinh doanh / Bán hàng / Dịch vụ
  • Khu vực làm việc:
    icon Thỏa thuận
Ứng tuyển
Giám đốc Kinh doanh Xe cũ chịu trách nhiệm xây dựng, quản lý và triển khai chiến lược kinh doanh xe đã qua sử dụng. Vị trí này đóng vai trò quan trọng trong việc phát triển thị phần, nâng cao hiệu quả kinh doanh, đồng thời đảm bảo chất lượng sản phẩm và dịch vụ theo tiêu chuẩn của công ty.Trách nhiệm chínhChiến lược & Kế hoạch kinh doanh• Xây dựng và triển khai chiến lược kinh doanh xe cũ phù hợp với mục tiêu phát triển của công ty.• Đề xuất chính sách giá, khuyến mãi, chương trình bán hàng và tài chính hỗ trợ khách hàng.Quản lý vận hành & Doanh số• Quản lý hoạt động mua – bán – trao đổi xe cũ, đảm bảo doanh số và lợi nhuận.• Theo dõi chỉ số vòng quay hàng tồn, tối ưu hóa quy trình định giá và thu mua xe cũ.• Giám sát hệ thống showroom/đại lý xe cũ trực thuộc.Quản trị nhân sự & Phát triển đội ngũ• Tuyển dụng, đào tạo và phát triển đội ngũ kinh doanh xe cũ (sales/thu mua).• Đặt mục tiêu, giám sát KPI, đánh giá hiệu quả và thúc đẩy tinh thần làm việc của nhân viên.Phát triển quan hệ đối tác & Thị trường• Thiết lập và duy trì quan hệ với các đối tác: showroom, đại lý, sàn giao dịch xe cũ, tổ chức tài chính.• Nghiên cứu thị trường, phân tích xu hướng tiêu dùng và đề xuất giải pháp cạnh tranh.
Nhân Viên Hành Chính – Nhân Sự

Nhân Viên Hành Chính – Nhân Sự

CÔNG TY CỔ PHẦN DƯỢC PHẨM WEALPHAR
  • Ngày hết hạn: 24/01/2026
  • Ngành nghề: Kinh doanh / Bán hàng / Dịch vụ
  • Khu vực làm việc: Hà Nội
    icon Thỏa thuận
Ứng tuyển
• Thực hiện công tác tuyển dụng: đăng tin, sàng lọc hồ sơ, phỏng vấn và tiếp nhận nhân sự mới.
• Soạn thảo, lưu trữ và quản lý hồ sơ lao động, hợp đồng, quyết định liên quan.
• Chấm công, tính lương, quản lý ngày phép và các chế độ phúc lợi cho nhân viên.
• Thực hiện các thủ tục BHXH theo quy định.
• Các công việc khác liên quan theo sự phân công của cấp trên.
Chuyên Viên Cao Cấp Quản Lý Nhân Tài

Chuyên Viên Cao Cấp Quản Lý Nhân Tài

Công Ty Cổ Phần Kinh Doanh F88
  • Ngày hết hạn: 22/01/2026
  • Ngành nghề: Hành chính / Nhân sự
  • Khu vực làm việc:
    icon Thỏa thuận
Ứng tuyển
A. MÔ TẢ CÔNG VIỆC:1. Nội dung công việc:- Làm việc với các đơn vị tư vấn để lập kế hoạch và triển khai các đợt đánh giá nhân tài- Đề xuất các tiêu chí để đánh giá tiềm năng- Triển khai công cụ đánh giá để xác định cá nhân có thành tích cao và có tiềm năng là nhân tài của tổ chức- Phát triển hồ sơ nhân tài để xác định nhân sự có tiềm năng cao- Tham gia triển khai các đợt đánh giá nhân tài để xác định nhân tài với các bên liên quan chính dựa trên hồ sơ công việc và sử dụng công cụ đánh giá được đề xuất- Tham gia xây dựng các công cụ để khảo sát và phỏng vấn nhằm tìm kiếm và xác định các vị trí trọng yếu/ chủ chốt- Tham gia xây dựng kế hoạch kế nhiệm bằng cách làm việc với các cấp quản lý và lãnh đạo để xác định và chuẩn bị cho các cá nhân tiềm năng đảm nhận các vị trí có vai trò trọng yếu/ chủ chốt trong tổ chức-Lập kế hoạch truyền thông để đảm bảo các bên hiểu rõ tầm quan trọng và lợi ích của việc phát triển tổ chức, quản trị nhân tài và/ hoặc các biện pháp tạo ra sự thay đổi tích cực đối với các mục tiêu kinh doanh tổng thể 2. Thời gian làm việc: T2- T6 (Nghỉ T7 và CN)- Buổi sáng: 8h30 - 12h00- Buổi chiều: 13h30 - 17h303. Địa điểm làm việc:Hà Nội: 05 Nguyễn Thị Duệ, P. Yên Hòa, Cầu Giấy, Hà Nội
Kỹ sư dự án

Kỹ sư dự án

CÔNG TY CỔ PHẦN KỸ THUẬT NHIỆT MÈO ĐEN
  • Ngày hết hạn: 24/01/2026
  • Ngành nghề: Tài chính / Kế toán / Ngân hàng
  • Khu vực làm việc: Bà Rịa - Vũng Tàu
    icon Thỏa thuận
Ứng tuyển

1. Giám sát thi công:

  • Giám sát và chịu trách nhiệm theo dõi phương án đảm bảo an toàn trong quá trình thi công theo các quy định pháp luật hiện hành và yêu cầu của chủ đầu tư.
  • Phối hợp chặt chẽ với các đơn vị, bộ phận liên quan để kiểm soát chất lượng, khối lượng công việc một cách hiệu quả, kịp thời.
  • Hướng dẫn, kiểm tra, đôn đốc giám sát các đội lắp đặt để đảm bảo yêu cầu kỹ thuật, khối lượng, tiến độ, chất lượng.
  • Hỗ trợ, xử lý các vấn đề phát sinh để lập biên bản nghiệm thu, lập hồ sơ hoàn công, thanh toán và các công việc liên quan.
  • Phối hợp các bên liên quan để đảm bảo tiến độ, khối lượng, chất lượng, an toàn, vệ sinh môi trường tại công trình.
  • Phối hợp với Phòng Dự án/Công ty để hoàn thiện hồ sơ và làm việc với Ban quản lý công trình, chủ đầu tư.
  • Báo cáo định kỳ/đột xuất tiến độ, khối lượng, chất lượng và các vấn đề phát sinh với cấp trên.
  • Chịu trách nhiệm chung về việc kiểm tra, kiểm soát thiết bị, vật tư tại công trường. Đề xuất phương án nhân lực, vật tư, thiết bị.
  • Thường xuyên phối hợp chặt chẽ với các đội công trường, các nhân khối lượng công việc đã hoàn thành, nghiệm thu các công việc theo tiêu chuẩn chất lượng

2. Nghiệm thu & hoàn thiện:

  • Báo cáo tiến độ, khối lượng, chất lượng định kỳ/đột xuất cho Ban Chỉ huy công trình và Phòng Dự án.
  • Hoàn thiện hồ sơ nghiệm thu, thanh toán, quyết toán; tổ chức họp tổng kết, rút kinh nghiệm sau dự án.

3. Các công việc khác:

  • Tham gia nhận diện mối nguy, đánh giá rủi ro, lưu trữ hồ sơ theo tiêu chuẩn ISO, ứng phó khẩn cấp khi có sự cố.
  • Thực hiện các công việc khác theo phân công của Trưởng/Phó phòng Dự án.
[VietnamWorks] Nhân Viên Kinh Doanh (B2B)

[VietnamWorks] Nhân Viên Kinh Doanh (B2B)

Navigos Group
  • Ngày hết hạn: 22/01/2026
  • Ngành nghề: Kinh doanh / Bán hàng / Dịch vụ
  • Khu vực làm việc:
    icon Thỏa thuận
Ứng tuyển
Chào mừng bạn đến với Vietnamworks.com - nền tảng tuyển dụng trực tuyến hàng đầu và lâu đời nhất tại Việt Nam. Tại đây, chúng tôi tin rằng một sự nghiệp bền vững bắt đầu từ môi trường làm việc hạnh phúc:• Nơi ý kiến của bạn được trân trọng và thực sự tạo ra thay đổi• Nơi công nghệ hiện đại là công cụ giúp bạn làm việc thông minh và hiệu quả hơn• Nơi mà sự minh bạch và phát triển cá nhân là những giá trị cốt lõi• Và quan trọng, nơi bạn có thể giữ cân bằng giữa công việc và cuộc sống riêng – vì bạn xứng đángLà một chuyên viên tư vấn của Vietnamworks bạn sẽ:• Thực hiện các cuộc gọi chủ động đến các khách hàng doanh nghiệp, lắng nghe nhu cầu tuyển dụng của họ và đưa ra các giải pháp phù hợp• Phát triển doanh số dựa trên tệp khách hàng tiềm năng do công ty cung cấp.• Đảm bảo chỉ tiêu về số lượng, chất lượng cuộc gọi và đơn hàng theo từng giai đoạn (ngày, tuần, quý, năm).• Hỗ trợ nhóm hoàn thành mục tiêu chung.
Bridge Engineer/Project Manager (BrSE, Japanese)

Bridge Engineer/Project Manager (BrSE, Japanese)

Galaxy Technology Services
  • Ngày hết hạn: 22/01/2026
  • Ngành nghề: Kinh doanh / Bán hàng / Dịch vụ
  • Khu vực làm việc:
    icon Thỏa thuận
Ứng tuyển
As a proud member of Galaxy Holdings - Sovico Group, Galaxy Technology stands as a dynamic force in the digital realm, recognized for our prowess in talent and customizable solutions. We are dedicated to propelling businesses worldwide to new heights through cutting-edge digital, software, and IT solutions. Across diverse industries, including Aviation, EAI, Fintech, Manufacturing, Automotive, Blockchain, Medical, Health Tech, Real Estate, Hospitality, Education, and beyond, we serve as a strategic partner, empowering organizations with innovation and excellence.Responsibilities and DutiesServe as a bridge between the Japanese clients and development teams in Vietnam.Understand, translate, and clarify customer requirements; create and maintain specifications in Japanese.Build and manage project schedules to ensure work is delivered on time and meets expectations.Support project estimation, project schedule, project costs, progress tracking, and quality assurance.Review test cases, verify final deliverables, and ensure compliance with requirements.Facilitate communication between stakeholders and internal members effectively.Take initiative in coordinating tasks, resolving issues, and improving processes.Participate in training, mentoring, and supporting junior members.Collaborate with managers to define goals, risks, and improvement actions.Successfully manage the relationship with the client through clear communication patterns.Manage team performance and progress — team size of 8+ members, lead the development team to ensure that assigned duties meet the business requirements and the company's objectives.
Nhân Viên Kinh Doanh Hải Phòng

Nhân Viên Kinh Doanh Hải Phòng

Công Ty TNHH Sơn Seamaster Việt Nam
  • Ngày hết hạn: 24/01/2026
  • Ngành nghề: Tài chính / Kế toán / Ngân hàng
  • Khu vực làm việc: Thanh Hóa
    icon 10 - 20 triệu
Ứng tuyển

Địa điểm làm việc tại các tỉnh: Hải Phòng, Thanh Hóa, Hải Dương, Bắc Ninh

- Số lượng : 4 nhân viên

- Chăm sóc Khách hàng đại lý cũ. Tìm kiếm và phát triển khách hàng đại lý mới.
- Tăng doanh số bán hàng, chăm sóc khách hàng, quản lý công nợ
- Cung cấp hỗ trợ kỹ thuật cho khách hàng về các sản phẩm đang kinh doanh.
- Báo cáo hàng tuần cho Giám Đốc kinh doanh chi nhánh

**Chi tiết công việc sẽ trao đổi cụ thể khi phỏng vấn.

(Middle, Senior) FullStack Developer - Khối Công nghệ thông tin (HOLT.12)

(Middle, Senior) FullStack Developer - Khối Công nghệ thông tin (HOLT.12)

MBBANK
  • Ngày hết hạn: 21/01/2026
  • Ngành nghề: Kinh doanh / Bán hàng / Dịch vụ
  • Khu vực làm việc: Quận Cầu Giấy, Hà Nội
    icon Thỏa thuận
Ứng tuyển
Chuyên Viên Kinh Doanh Tại VietnamWorks

Chuyên Viên Kinh Doanh Tại VietnamWorks

Navigos Group
  • Ngày hết hạn: 22/01/2026
  • Ngành nghề: Kinh doanh / Bán hàng / Dịch vụ
  • Khu vực làm việc:
    icon Thỏa thuận
Ứng tuyển
Bạn đang tìm kiếm một công việc mang lại thu nhập xứng đáng, nhưng quan trọng hơn – Bạn cần được phát triển và tạo nên những giá trị thật sự. Ở Vietnamworks chúng tôi tự hào về nền tảng đào tạo bài bản, thực chiến và cập nhật liên tục – điều mà rất nhiều người sau này nhìn lại đều công nhận là bước đệm quý giá cho sự nghiệp lâu dài của họ. Không chỉ vậy, ở Vietnamworks các phúc lợi khác bạn sẽ còn nhận được:• Số ngày phép (được tính lương): 27 ngày/năm• Chính sách thưởng doanh số không giới hạn • Đóng BHXH, BHYT, BHTN trên 100% lương thực tế• Gói bảo hiểm sức khoẻ cao cấp tương đương 40 triệu VNĐ/năm• Khám sức khỏe định kỳ 2 lần/năm• Chương trình Mentor - Mentee: được hỗ trợ và đồng hành trong việc làm quen với môi trường mới, nắm bắt các kiến thức, kỹ năng nhanh chóng và tham gia các chương trình đào tạo chuyên sâu như Power Negotiation, Master Your Mind (Growth Mindset), Master Your Communication, Master Your Time, Creative Problem Solving, v.v.Vai trò của một chuyên viên tư vấn tại Vietnamworks:* Tư vấn & hỗ trợ khách hàng doanh nghiệp qua điện thoại: Tìm hiểu nhu cầu, đưa ra giải pháp phù hợp, giúp họ tuyển đúng người nhanh và hiệu quả* Chinh phục các mục tiêu cá nhân về doanh số, số lượng cuộc gọi, KPI* Phối hợp cùng đội nhóm để hoàn thành các kế hoạch và chỉ tiêu chung* Hoàn tất các báo cáo được giao
Nhân Viên Quản Lý Chất Lượng

Nhân Viên Quản Lý Chất Lượng

CÔNG TY TNHH THƯƠNG MẠI DỊCH VỤ TRÍ LỰC VIỆT
  • Ngày hết hạn: 24/01/2026
  • Ngành nghề: Tài chính / Kế toán / Ngân hàng
  • Khu vực làm việc: Hồ Chí Minh
    icon Thỏa thuận
Ứng tuyển

  • Phối hợp với tổ trưởng và các Bộ phận liên quan để xây dựng các quy trình, quy định các công đoạn cần kiểm tra chất lượng.
  • Thực hiện việc kiểm tra chất lượng các công đoạn, quy trình, quy định của Công hoặc do Giám đốc sản xuất yêu cầu.
  • Kiểm tra chất lượng 100% thành phẩm và dán tem QC (tem chất lượng) trước khi xuất hàng. Trường hợp sản phẩm không đáp ứng về chất lượng tách riêng và nhận dạng lỗi để bộ phận có liên quan khắc phục và có những hành động phòng ngừa.
  • Theo dõi tình hình khắc phục các sản phẩm lỗi từ các tổ hoặc kiểm tra tại nhà cung cấp để đảm bảo sản phẩm được khắc phục đúng yêu cầu.
  • Báo cáo chất lượng hàng đã kiểm tra theo biểu mẫu ban hành và đề xuất các cải tiến nâng cao chất lượng.
  • Cảnh báo các rủi ro về chất lượng và yêu cầu các tổ trưởng thực hiện khắc phục triệt để hoặc có các giải pháp xử lý kịp thời.
  • Tổng hợp phân tích tình hình chất lượng theo từng đơn hàng và đề xuất các hành động phòng ngừa chi tiết hạn chế sự tái diễn.
  • Kiểm tra chất lượng sản phẩm tại nhà cung cấp.
  • Kiểm tra chất lượng nguyên liệu, phụ liệu đầu vào
  • Thực hiện các công việc do Giám đốc sản xuất giao.
  • Chụp hình ghi nhận lại sản phẩm sau khi kiểm tra chất lượng và trước khi vận chuyển lắp đặt.
Nhân viên Kinh doanh Bảo hiểm, Phụ kiện Xe Ô tô

Nhân viên Kinh doanh Bảo hiểm, Phụ kiện Xe Ô tô

Công ty TNHH MTV Ô tô Sơn Trà (Hyundai Sơn Trà)
  • Ngày hết hạn: 24/01/2026
  • Ngành nghề: Hành chính / Nhân sự
  • Khu vực làm việc: 286 Phạm Hùng, Đà Nẵng
    icon Thỏa thuận
Ứng tuyển

Công ty TNHH MTV Ô tô Sơn Trà (HYUNDAI SƠN TRÀ) là đại lý 3S chính thức của Hyundai Thành Công Việt Nam tại thị trường Đà Nẵng, đơn vị thành viên của Savico – nhà phân phối bán lẻ ô tô lớn nhất toàn quốc, chuyên kinh doanh và cung cấp dịch vụ sửa chữa, bảo dưỡng, bảo hành xe ô tô Hyundai theo tiêu chuẩn của Hyundai toàn cầu.

Hiện nay, do nhu cầu phát triển, Công ty cần tuyển Nhân viên Kinh doanh bảo hiểm, phụ kiện: Số lượng 02


– Gọi điện nguồn khách hàng đã sử dụng dịch vụ tại công ty để tư vấn, báo giá và bán tái tục bảo hiểm ô tô, phụ kiện ô tô, thẻ thu phí không dừng
– Phối hợp cùng các phòng ban để giải quyết các yêu cầu, thắc mắc từ khách hàng.
– Chăm sóc khách hàng sau bán hàng.

Yêu cầu ứng viên
– Giới tính: Nam/Nữ dưới 30 tuổi
– Kĩ năng giao tiếp, đàm phán, thuyết phục tốt, tác phong chuyên nghiệp, có kinh nghiệm trong ngành bảo hiểm, ô tô là lợi thế.

Quyền lợi
– Mức lương: trao đổi chi tiết tại buổi phỏng vấn
– Được đào tạo bài bản, chuyên nghiệp theo tiêu chuẩn toàn cầu từ Hyundai miễn phí.
– Môi trường làm việc chuyên nghiệp, đơn vị thành viên tập đoàn phân phối ô tô lớn nhất toàn quốc.
– Chế độ lương, thưởng, phúc lợi tốt, có cơ hội thăng tiến.
– Tham gia du lịch, khám sức khỏe định kỳ, BHXH, BHYT, BHTN theo quy định.

THÔNG TIN ỨNG TUYỂN
Hồ sơ bao gồm: CV, sơ yếu lý lịch tự thuật, Giấy khám sức khỏe, CCCD, bằng cấp liên quan.
Gởi về Phòng Nhân sự theo địa chỉ: Hyundai Sơn Trà, 286 Phạm Hùng, Tp Đà Nẵng
hoặc scan hồ sơ gửi vào địa chỉ email: [email protected]
Hạn chót nhận hồ sơ: 30/11/2025 (Không hoàn trả hồ sơ không đủ điều kiện ứng tuyển)

Ngành nghề: Hành chính/Thư ký/Trợ lý, Kinh doanh
Chia sẻ việc làm này
FE Developer (ReactJS, TypeScript)

FE Developer (ReactJS, TypeScript)

99tech Solutions Sdn. Bhd
  • Ngày hết hạn: 21/01/2026
  • Ngành nghề: Kinh doanh / Bán hàng / Dịch vụ
  • Khu vực làm việc: Remote
    icon Thỏa thuận
Ứng tuyển
Develop web application using latest web technologies (e.g. ReactJS). Solve UX challenges presented by users, keep track of bugs and issues. Optimize the user interface performance. Develop tools that allow us to build and test more quickly. Analyze, propose and deploy relevant technologies to achieve the requirements.
Kế Toán Tổng Hợp (General Accountant)

Kế Toán Tổng Hợp (General Accountant)

Công Ty TNHH KJTT Việt Nam
  • Ngày hết hạn: 22/01/2026
  • Ngành nghề: Tài chính / Kế toán / Ngân hàng
  • Khu vực làm việc:
    icon Thỏa thuận
Ứng tuyển
- Đảm nhiệm vị trí kế toán tổng hợp cho chi nhánh TP Hồ Chí Minh (Trụ sở chính tại Hà Nội, Công ty mẹ tại Seoul, Hàn quốc) với các chi tiết như sau:- Sắp xếp/ thực hiện kiểm tra thông tin hóa đơn đầu vào và xuất hóa đơn điện tử cho khách hàng;- Sắp xếp/ thực hiện nhập dữ liệu doanh thu/ công nợ phải thu/ chi phí/ công nợ phải trả vào phần mềm kế toán;- Sắp xếp/ thực hiện giao dịch với ngân hàng.- Sắp xếp/ thực hiện nhập chứng từ thu/ chi ngân hàng, tiền mặt vào phần mềm kế toán;- Theo dõi và đốc thúc các khoản phải thu khách hàng, phải trả cho nhà cung cấp trong nước và nước ngoài;- Kiểm tra/ in ấn và gửi chứng từ theo yêu cầu của khách hàng và chứng từ lưu phòng kế toán;- Lập và nộp báo cáo thuế GTGT hàng tháng/ quý.- Theo dõi, đối chiếu các khoản chuyển tiền với Trụ sở chính Hà Nội.- Báo cáo cho Giám đốc Chi nhánh, Kế toán trưởng tại Trụ sở chính.Ghi chú: Việc thanh toán lương, bảo hiểm xã hội, thuế TNCN, lập báo cáo tài chính năm, tính nộp thuế TNDN được thực hiện tại Trụ sở chính Hà Nội.You will be responsible for General Accountant position for Ho Chi Minh City branch, including:• Organizing and verifying incoming invoices; issuing electronic invoices to customers• Recording revenue, accounts receivable, expenses, and accounts payable into accounting software• Handling banking transactions• Recording bank and cash receipts/payments into accounting software• Monitoring and following up on receivables from customers and payables to domestic and oversea suppliers• Checking, printing, and sending documents as requested by customers and for internal accounting records• Preparing and submitting monthly/quarterly VAT reports• Tracking and reconciling fund transfers with the Hanoi Head Office• Reporting to the Branch Director and Chief Accountant at the Head OfficeNote: Payroll, social insurance, personal income tax, annual financial statements, and corporate income tax are processed by the Head Office in Hanoi.
Phó phòng Trung tâm Chế biến Thực phẩm

Phó phòng Trung tâm Chế biến Thực phẩm

CÔNG TY TNHH AEON VIỆT NAM
  • Ngày hết hạn: 24/01/2026
  • Ngành nghề: Tài chính / Kế toán / Ngân hàng
  • Khu vực làm việc: Hồ Chí Minh
    icon Thỏa thuận
Ứng tuyển

  • Monitoring duties
    • Checking operation of production activity.
    • Supervising, evaluating GK and CK daily tasks
    • Verify and approve Purchase order of materials to assure it is in accordance with daily production plan and acceptable
    -Checking daily products, testing, and adjusting, make sure CK delivering all good quality products to all customers and business unit
    - Checking delivery activities ensure delivering is on time
    - Check Monthly Division’s duty roster and manpower schedule.
    - Ensure sufficient manpower during business in ad-hoc situations.
  • Operations duties
    a. Merchandise management
    - Production management :
    • Planning and coordinating production plan between Ghost kitchen and Central kitchen to adapt the demand of all Stores.
    • Quick action for back up plan to assure products are fully provided to all Stores in any situation.
    • Assure for smoothly operation of Processing Center
    - Inventory management:
    • Review on month-end stock level to assure all criteria is under control as target
    • Be responsible for inventories management.Verify closing balance of inventory, conduct inspection if abnormal data or high loss occur, improvement action should be applied immedietly to control the issues.
    • Work with Merchandising Dept. for any changes/improvement in material assortment, quality and quantity of products.
    b. Non-merchandise management
    • Ensure FSH,5S, FF standard are implemented and complied by all staff at both CK&GK (Kitchens). Perform monitoring activity to timely detect any deviations from standard and taking corrective action immediatly
    • Key contact point to receive and resolve the matter relating to tool & equipment of the kitchens.
    • Corporate with Facility HQ to plan for maintenance activity to assure equipment and machine of the kitchen, are always ready for mass production.
    • Corporate with related departments to build up guideline/instruction booklet of equipment and machine for staff to reference at the kitchen. Assure all activity relating to labor safety are implemented and responed by all staff.
    • Corporate with related departments to prepare for any tasks relating to inspection of Goverments
    • Manage all of administration work of the kitchens, assure all process are applied in accordance with company's regulations.
    c. Delivery management
    • Optimize delivery cost by carefully consider distribution activity from kitchen to each Store
    • Ensure the products are discharged and arrived on time as determined by each Store.
    • Assure the quality of the products delivered to the stores is in accordance with Aeon's regulations on food safety and hygiene
    • Set up control to prevent risk of loss during delivery proces
  • Cost and Loss Control
    - Strictly follow up materials usage to control cost and GP of the kitchens in overal.
    - Coorporate with related departments (MD, IC...) to define root cause and come up with improvement action if abnormal loss happen.
    - Take leading role in seeking and working towards solutions to mitigate merchandise loss at all kitchens
    - Study on practical situation and propose for innovation to improve cost.
  • Manpower management
    - Verify and approve manpower planning proposed by DL, responsible for productivity and efficiency of the whole team.
    - Coordinate and supervise necessary training class for operation staff to assure they are skillful and well understand about rule, procedure and standard of production process and company's regulations.
    - Coordinate and re-allocate manpower of production team to maximize efficiency and productivity of the whole Processing center.
    - Review Monthly Division’s duty roster and manpower schedule proposed by Division Leaders to assure manpower are suitable arrangement at each site.
    - Ensure sufficient manpower during business in ad-hoc situations.
    - Monitor DLs, Group Leader(s), General Staff and Promoter’s attendance and attire.
    - Take part in recruitment & selection activities for Division’s staffing.
    - Motivate, training and develop staff in order to encourage their professional development.
    - Identify potential staff for succession planning purposes.
    - Build and promote team work spirit.
  • Rules and Regulations
    - Follow all working procedures, the company’s policies, rules and regulations.
    - Check, monitor, remind and guide Division Leader(s), Group Leader(s), General Staff and Promoter(s) to follow the rules and regulations.
  • Other duties
    - In charge of sale,GP and operation reports and prepare budget of the whole kitchens. Assure the data is correct and reliable.
    - Be on duty and act as Project leader’s roles when Project leader’s not present at work (i.e. is on leave or on business trip).
    - Other tasks or responsibilities as assigned by Project leader
    - Share information of any arising issues, corporate with related departments to resolve it.
    - Build and maintain management system for Processing center
    - Making Efficiency report as timeline report to south PC manager and GM
QA QC Engineer (Manual Tester)

QA QC Engineer (Manual Tester)

Floware
  • Ngày hết hạn: 21/01/2026
  • Ngành nghề: Kinh doanh / Bán hàng / Dịch vụ
  • Khu vực làm việc:
    icon Thỏa thuận
Ứng tuyển
Understand and analyze requirements .Execute manual testing in Web, applications on Mac OS and mobile.Create test plan, test case, test scenarios.Set-up testing environment.Report the testing result to Leader and PM.
  • 1
  • 619
  • 620
  • 621
  • 622
  • 623
  • 891

Việc làm tuyển gấp

Tuyển Kế Toán Bán Hàng
Tuyển Kế Toán Bán Hàng
icon Bình Dương
Nhân Viên Bán Hàng Part-time
Nhân Viên Bán Hàng Part-time
icon Hà Nội
Tuyển Chuyên Viên Tư Vấn
Tuyển Chuyên Viên Tư Vấn
icon Hồ Chí Minh

Trường cùng khu vực

Đại học Công nghệ (ĐHQG Hà Nội)
Đại học Công nghệ (ĐHQG Hà Nội)
exp http://uet.vnu.edu.vn/
Đại học Khoa học XH và NV (ĐHQG Hà Nội)
Đại học Khoa học XH và NV (ĐHQG Hà Nội)
exp http://ussh.vnu.edu.vn/
Đại học Kinh tế (ĐHQG Hà Nội)
Đại học Kinh tế (ĐHQG Hà Nội)
exp http://ueb.vnu.edu.vn/
Đại học Ngoại ngữ (ĐHQG Hà Nội)
Đại học Ngoại ngữ (ĐHQG Hà Nội)
exp http://ulis.vnu.edu.vn/
Trường Đại học Luật (ĐHQG Hà Nội)
Trường Đại học Luật (ĐHQG Hà Nội)
exp https://law.vnu.edu.vn/
banner 2
banner 3

VIỆC LÀM THEO NGÀNH NGHỀ

  • Việc làm kinh doanh / bán hàng / dịch vụ (273479)
  • Việc làm bảo vệ (1989)
  • Việc làm bất động sản (22140)
  • Việc làm biên dịch / phiên dịch (1398)
  • Việc làm giáo dục / đào tạo (4643)
  • Việc làm giao hàng / kho vận (6072)
  • Việc làm hành chính / nhân sự (20803)
    • Hành chính / Văn phòng
    • Nhân sự / Tuyển dụng
    • Quản trị điều hành
    • Quản lý chất lượng (QA/QC)
  • Việc làm it (31966)
    • Lập trình viên
    • Software Engineer
    • Graphic Design
    • Freelancer
    • Senior Developer
    • System Administrator
    • Electronics and Telecommunications Engineering
    • Product Manager
    • Intern-Fresher
  • Việc làm kỹ sư / sản xuất (31887)
  • Việc làm spa / làm đẹp (495)
  • Việc làm luật / pháp lý (13633)
    • Pháp lý
    • Luật sư
  • Việc làm ngành nghề khác (2953)
  • Việc làm sự kiện / pg / pb (270)
  • Việc làm tài chính / kế toán (156880)
    • Kế toán
    • Ngân hàng
    • Kiểm toán.
    • Tài chính / Đầu tư / Chứng khoán
    • Bảo hiểm
  • Việc làm thiết kế (2550)
    • Thiết kế / Mỹ thuật
    • Kiến trúc
  • Việc làm thực tập (2905)
  • Việc làm marketing / truyền thông / quảng cáo (11168)
    • Marketing - PR
    • Truyền thông / Báo chí / Truyền hình
    • In ấn / Xuất bản
    • Internet / Online Media
    • SEO / Content Writer
  • Việc làm việc làm thêm (6179)
  • Việc làm y tế / dược (1198)
    • Dược sỹ / Trình dược viên
    • Bác sỹ
    • Điều dưỡng / Y tá / Y sỹ / Hộ lý
    • Hóa dược / Hóa học
  • Việc làm khách sạn / nhà hàng / du lịch (862)
    • Buồng phòng
    • Lễ tân / Tiếp tân
    • Ẩm thực / Pha chế
    • Bếp
    • Du lịch / Hàng không / Tour / Hướng dẫn viên
    • Khách sạn / Nhà hàng
    • Bar
    • Phục vụ bàn
  • Việc làm việc online (21)
  • Việc làm thực phẩm / đồ uống (201)
    • Chế biến thực phẩm
    • Công nghệ thực phẩm
  • Việc làm thư ký / trợ lý (277)
  • Việc làm xây dựng / giao thông / vận tải (15)
  • Việc làm nông / lâm nghiệp / thuỷ sản (10)
    • Nông / Lâm nghiệp / Chăn nuôi / Thú y
    • Thủy sản
  • Việc làm cơ khí / chế tạo / tự động hóa (30)
    • Tự động hóa
    • Cơ khí / Chế tạo
  • Việc làm điện / điện tử / điện lạnh (26)
    • Điện / Điện tử
    • Điện lạnh / Nước
  • Loại công việc
    • Việc làm Full-time
    • Việc làm Part-time
    • Việc làm thời vụ
    • Việc làm thực tập
  • Đối tác
    • TechWorks.vn
    • HotelWorks.vn
    • SpaJob.vn
    • Midimori.vn
    • Gocom.vn
Ưu đãi cho người dùng StudentJob và Sinh viên

VIỆC LÀM TẠI ĐỊA ĐIỂM

  • Việc làm tại Hà Nội
  • Việc làm tại Hồ Chí Minh
  • Việc làm tại Đà Nẵng
  • Việc làm tại Hải Phòng
  • Việc làm tại Bắc Ninh
  • Việc làm tại Thái Nguyên
  • Việc làm tại Hưng Yên
  • Việc làm tại Khánh Hòa
  • Việc làm tại Lai Châu
  • Việc làm tại Lâm Đồng
  • Việc làm tại Lạng Sơn
  • Việc làm tại Lào Cai
  • Việc làm tại Nghệ An
  • Việc làm tại Ninh Bình
  • Việc làm tại Phú Thọ
  • Việc làm tại Quảng Ngãi
  • Việc làm tại Quảng Ninh
  • Việc làm tại Quảng Trị
  • Việc làm tại Sơn La
  • Việc làm tại Tây Ninh
  • Việc làm tại Cà Mau
  • Việc làm tại Cao Bằng
  • Việc làm tại Đắk Lắk
  • Việc làm tại Điện Biên
  • Việc làm tại Đồng Nai
  • Việc làm tại Đồng Tháp
  • Việc làm tại Gia Lai
  • Việc làm tại Hà Tĩnh
  • Việc làm tại Thanh Hóa
  • Việc làm tại Tuyên Quang
  • Việc làm tại Vĩnh Long
  • Việc làm tại Cần Thơ
  • Việc làm tại Huế
  • Việc làm tại An Giang
  • Trang chủ
  • Blog
  • Liên Hệ
  • Điều khoản
  • Chính sách bảo mật
  • Hướng dẫn
  • Báo giá
  • Copyright © 2025 Student Job
  • Việc làm dành cho Sinh viên
  • facebook
  • tw-footer
  • instagram
  • tiktok
  • threads
  • Trang chủ
  • Việc làm
  • Tuyển dụng nhanh
  • Đăng nhập